AE. Racing Club
22 พฤษภาคม 2568 01:20:57 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 55 56 [57] 58 59 ... 647  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ~~ห้องสนทนา Free Style AE LOWER NORTH~~~~  (อ่าน 1786689 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 26 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1120 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 10:14:22 »

อยากได้โช๊คแต่งปรับเกลียว หนึบๆ
ราคาเบาๆ

ใช้ของดีเลยเลย แล้วเอาชุดเก่ามาขายให้ ผมมม  ซื้อต่อเอง  ขี้เกียจเอาไปอัดใหม่ แต่มีเงินน้อยน่ะ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1121 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 10:42:41 »

ไม่รู้ว่า 6k หรือ 8k นะ bmw อ่ะ จำมะได้คับ แต่สภาพโอเลยหละ
จัดทั้ง2ชุดเลยพี่หนุ่ม แล้วเอาสีเขียวๆมาขายต่อหนุ่ย ครึ่งราคาพอ อิ อิ 70% ก้อด้าย
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1122 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 12:21:10 »

ปรับเกลียวคับ.......แล้วจาได้ความเตี้ยตามต้องการ อีกอย่างจาวางเครื่องใหม่ ก็จะต้องรองรับกับช่วงล่างที่ perfect"""""
บันทึกการเข้า

vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1123 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 12:22:29 »

ได้คำตอบแล้วสำหรับการแปลงดิสโตๆๆ
Disc 2 POT จาก Caldina ตัว GT4 ST215
- ขนาด Diameter ของจานเบรคประมาณ 280mm. / หนาประมาณ 28mm.
- แม่ปั๊มเบรคในตัว Caliper มีขนาดใหญ่กว่าของ LEVIN AE101-111
- ขนาดของผ้าเบรคใหญ่กว่าของ LEVIN 2 POT AE101-111 (ใช้ผ้าเบรค Spec เดียวกันกับ Toyota Celica ตัว SSIII เครื่อง 3S Beam ฝาแดง)
- สามารถนำไปแปลงใส่กับ AE100-112 ได้โดยการนำจานเบรคไปเจาะรูเพิ่มอีก 3 รู โดย (ใช้รูเดิมเป็น Center = 1 รู) เพื่อแปลง PCD ของจานเบรคจาก 5H100 เป็น 4H100 / ส่วนขา Caliper สามารถยึดเข้ากับรูที่ดุมเดิมได้เลย
- ล้อ MAG ต้องเป็นขอบไม่ต่ำกว่า 15" offset 35-38
- ราคากลางใน WEB = 4,000 - 5,000 ครับ (แล้วแต่สภาพและแล้วแต่ผู้ขาย)

Disc 2 POT จาก LEVIN ตัว AE101-111
- ขนาด Diameter ของจานเบรคประมาณ 275mm. / หนาประมาณ 25mm.
- แม่ปั๊มเบรคในตัว Caliper มีขนาดเล็กกว่าของ Caldina ST215
- ขนาดของผ้าเบรคเล็กกว่าของ Caldina ตัว GT4 ST215 (ใช้ผ้าเบรค Spec เดียวกันกับ Toyota MR2)
- สามารถนำไปแปลงใส่กับ AE100-112 ได้ 2 วิธี คือ ทำขา Adapter ขึ้นมาใหม่เพื่อต่อขา Caliper เข้ากับรูยึดที่ดุมเดิม หรือ อีกวิธีที่ง่ายกว่าคือนำจานเบรคไปเจียรล้าง Diameter วงนอกออกประมาณ 5 mm. ซึ่งจะทำให้สามารถนำขา Caliper มายึดเข้ากับรูที่ดุมได้เช่นกัน (แต่ต้องมีการเจียรขา Caliper เพื่อแต่งแนวโค้งให้หลบดุมกลางของจายเบรคด้วย)
- ล้อ MAG ต้องเป็นขอบไม่ต่ำกว่า 15" offset 35-38
- ราคากลางใน WEB = 3,000 - 4,000 ครับ (แล้วแต่สภาพและแล้วแต่ผู้ขาย)

สรุป
- ของ Caldina ST215 มีราคาสูงกว่านิดหน่อย แต่แปลงใส่แล้วมีประสิทธิภาพดีกว่าเนื่องจากขนาดผ้าเบรค, จาน และ Caliper มีขนาดใหญ่กว่า
- ของ LEVIN AE101-111 มีราคาถูกกว่า แต่แปลงใส่แล้วมีประสิทธิภาพด้อยกว่าเนื่องจากขนาดผ้าเบรค, จาน และ Caliper มีขนาดเล็กกว่า
บันทึกการเข้า

~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1124 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 12:57:14 »


Thanks: gamethai  showpic

Thanks: gamethai  showpic


                           13000 แพงมัยอะ
บันทึกการเข้า

AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1125 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 13:21:56 »

เอาโช้ค เก่า มาให้ข้า
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1126 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 14:04:10 »

...........หวัดลงท้อง อวกจะหมดท้องละ
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Tong @_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 619


ต้อง@อ๊อด-อ๊อด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1127 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 14:06:17 »

แล้วโช๊คก้อมา  อิอิ

ต่อไปก้อเครื่องแระสิ พี่หนุ่ม  อิอิ

บันทึกการเข้า

จาวะโสสุปันโนดุ๊กดิ๊ก การมีกิ๊กเป็นลาภอันประเสริฐ...
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1128 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 14:21:24 »

อืมมม เป็นข้อมูลที่ดีมาก น่าเก็บไว้อ่านห้ามลบนะ

น่าใสเหมือนกันนะเนียสองพอต แต่หมดเงินกับชุดที่ใส่อยู่ไปเยอะรอเครื่องแรงกว่านี้ก่อนหรือถูกหวยก่อนดีกว่า

ปล เป็นพี่เลือกCaldina ST215 นี่แหละ แค่เจาะรูเพิ่มถ้าหาโรงกลึงดีๆได้ก็จบละ เหลือแค่ผ้าเบรคเกรดดีๆนี่สิจะหาได้เปล่า ส่วนจานแต่งคงต้องหาของนอก
ผ้าเบรคตามท้องตลาด(อย่างเช่น ค๊อกพิตไม่มีหรอ)หาซื่อยากหรอพี่
บันทึกการเข้า

~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1129 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 17:03:50 »

ปันหามันคือ ของอยู่แถวๆ
สถานที่รับของ
ทุกวัน   โลตัสอ่อนนุช(รถไฟฟ้าอ่อนนุช)  ทางด่วนสุขุมวิท62  สี่แยกบางนา
ส.-อ.    หอการค้า สะพานควาย ดินแดง
ไม่มีเวลาไป คัยไปแถวๆนี้กะรบกวนเช็คของหัยทีนะคร้าบ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1130 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 18:25:51 »

อืมมม เป็นข้อมูลที่ดีมาก น่าเก็บไว้อ่านห้ามลบนะ

น่าใสเหมือนกันนะเนียสองพอต แต่หมดเงินกับชุดที่ใส่อยู่ไปเยอะรอเครื่องแรงกว่านี้ก่อนหรือถูกหวยก่อนดีกว่า

ปล เป็นพี่เลือกCaldina ST215 นี่แหละ แค่เจาะรูเพิ่มถ้าหาโรงกลึงดีๆได้ก็จบละ เหลือแค่ผ้าเบรคเกรดดีๆนี่สิจะหาได้เปล่า ส่วนจานแต่งคงต้องหาของนอก
ผ้าเบรคตามท้องตลาด(อย่างเช่น ค๊อกพิตไม่มีหรอ)หาซื่อยากหรอพี่

วิทลองดูตามลิงค์นี้ละกัน http://www.bendix.co.th/product_catalogue.php

หาเจอเปล่า st215 คือว่ารถมันไม่มีขายในบ้านเราไงมันเลยหายาก มันต้องเทียบเบอร์เอา หรือถอดมาเทียบกับเล่มตามร้านอะไหล่ใหญ่ๆแล้วสั่งเอา
ที่เหลือก็ลุ้นว่ามีของเปล่ารอนานแค่ไหน และ ราคาเท่าไหร่ ผ้าเบรคดิสหลังGTiไม่มีใครสต็อกของเลยแถวบ้าน ต้องสั่ง กทม แถมหลังแพงกว่าหน้าอีก
พวกแปลงเบรคเค้าเลยนิยมพวกของยอดฮิตที่หาผ้าเบรคง่ายหน่อย แต่บางทีก็ราคาแรงนะ พวกเบรคสกายไลน์ ถ้าเบรคเกรดสูงๆนี่เกินสามพันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1131 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 19:00:25 »

เอองานเข้าเลยพี่ตุ้ย แล้วของพี่ใส่ไรอยู่อะ........ดูหน่อยดิครับ
บันทึกการเข้า

PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1132 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 19:15:11 »

หาววววว
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1133 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 19:38:33 »

 
บันทึกการเข้า
~หนุ่ม พิดซานุโลก~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,237



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1134 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 19:43:32 »

เดี่ยวถ้าอาทิตย์หน้าลง กทม แน่ๆ จะบอกอีกละกัน หรือลองถามตุ้มหรือเอ็มดู สองคนนั้นไป กทม เกือบทุกอาทิตย์
ขอบคุนคราบบบ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1135 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 21:01:06 »

พี่ก็ใช้ของพอทเดียวนะสิ รุ่นยอดนิยมใช้ได้กันหมดสำหรับพอทเดียวจะจานใหญ่จานเล็ก
เบอร์เดียวกันหมดสำหรับเบรคหน้า DB308 ถ้าตัวอัลติเมท ราคาสามพันหก ประมาณนี้ ถ้าเมทัลคิงพันปลายๆ
หลังไม่แน่ใจนะแต่น่าจะเบอร์เดียวกันแต่ขนาดจานไม่เท่ากัน DB421 ราคาเกือบสองพันมั้งสำหรับเมทัลคิง

สองพอทเลวินเบอร์อะไรจำไม่ได้ละลองหาดูในบอร์ด ละกันมีคนเคยลงไว้
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
AE111กับเอ็กซ์ พิโลก!!
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,546


รถกูดึง กว่า มึ ง อีก (ขำ ขำ หน่าาาา)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1136 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 21:09:10 »

มีเพื่อนมันจะกลับบ้าน ประมาณ28นี้ มันน่าจะอยู่แถวๆ ม.ธุรกิจ   จะถามเอามั้ยหนุ่ม  คนที่ ชื่อ iท็อป รู้จักป่าววะ  น่าจะรู้จักม่างเคยเที่ยวด้วยกันไม่ใช่หรอ
บันทึกการเข้า

6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1137 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 21:26:45 »

อ่ะหามาให้ละเบอร์พาทผ้าเบรคหน้า st215

04465 PAD KIT, DISC BRAKE, FRONT (PAD ONLY)
04465-20130 AT21*, CT21*, ST21* 1 $81.40 ราคาus เกือบร้อยเหรียญแนะคูณเอาเองเน้อ
04465-20490 AT21*, CT21*, ST21* 1 $81.30

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1999_TOYOTA_CORONA_ST215-AEMEK_4705.html

อยากเบิกใหม่ก็ถามน้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส


บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
vitty@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,891


เมื่อก่อนเคยเปนเจ้าของคันเน้..เว้ย!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1138 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 21:34:53 »

อ่ะหามาให้ละเบอร์พาทผ้าเบรคหน้า st215

04465 PAD KIT, DISC BRAKE, FRONT (PAD ONLY)
04465-20130 AT21*, CT21*, ST21* 1 $81.40 ราคาus เกือบร้อยเหรียญแนะคูณเอาเองเน้อ
04465-20490 AT21*, CT21*, ST21* 1 $81.30

http://www.toyodiy.com/parts/p_J_1999_TOYOTA_CORONA_ST215-AEMEK_4705.html

อยากเบิกใหม่ก็ถามน้าอิศแลนด์หน้าโง่คลิ๊กเลย--ไวรัส



ถึงว่าทำไมพี่ต๊อปขาย6800-ผ้าเบรคก็เป็นพันแระ....
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1139 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2552 22:17:08 »

ที่พี่ใช้อยู่ 1800 อะคุณน้อง ราคาผ้าเบรกน่ะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 55 56 [57] 58 59 ... 647  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!