AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 19:10:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TOYOTA COROLLA HI-TORQUE 1.6 XE Saloon AT  (อ่าน 6876 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กันยายน 2552 08:53:53 »

มาได้ไงตัวนี้ ถึงว่าราคาแรงเชียว
http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=I01090514&row=2

มีใครทราบมั้ยคับ ผมเห็นบางรุ่นมีปุ่มกดอะไรสักอย่าง สีดำอยู่ด้านซ้ายของเบรคมือ ไม่รู้เอาไว้ทำไร สงสัยมานาน  

และขอถามต่อนิดนึง ผมกำลังจะซื้อรถอีกคันเป็นตัว Hi-torque 1.8 เหมือนเดิม แล้วพอดีไปเห็นคันนี้เข้าเห็นราคาไม่แพง ก้อเลยคิดว่าซื้อตัวนี้แล้วมาวาง 7A ทีหลังจะถูกกว่าหรือเปล่า  

http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=G22090015&row=2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กันยายน 2552 09:45:52 โดย oil-gangster » บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 08:58:05 »

ทะเบียน ไม่มี ระวัง เกิดปัญหา นะครับ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 09:12:19 »

ถ้าปุ่มสีแดง เอาไว้ปลดล๊อคเกียร์ เวลาจอดครับ จากตำแหน่ง Pเป็นN มันคือปุ่ม SHIF LOCK ครับ
บันทึกการเข้า

penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 09:21:34 »

สงสัยว่า Full option แล้ววัดรอบมันไปอยู่ตรงไหนอ่ะครับ? หรือว่ามันเป็นdigital หว่า?




มีใครทราบมั้ยคับว่าช่องใส่เหรียญตรงเกียร์หนะคับ ผมเห็นบางรุ่นมีปุ่มกดอะไรสักอย่าง ไม่รู้เอาไว้ทำไร สงสัยมานาน  


ปุ่มทรงสีเหลี่ยมตรงช่องใส่เหรียญที่เคยเห็นมีแบบเป็น ปุ่มไฟฉุกเฉิน ร้านแก๊สบางร้านเอามาดัดแปลงเป็นปุ่มเปลี่ยนระหว่างแก๊สกับน้ำมัน
อีกแบบเห็นกับรถที่เป็น เกียร์ออโต้ไฟฟ้าอ่ะครับ เป็นปุ่ม Manu กะ Power ไว้กดเวลาจะลากรอบ แต่เห็นของเพื่อนผมมันค้าง power ตลอดเลย มันบอกว่า Manu อืดไม่ทันใจ ^_^

แต่ถ้าหมายถึงปุ่มสีแดงก็ตามข้างบนครับ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 09:32:06 »

ตัว top ล้อกะทะ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 10:09:38 »

มาได้ไงตัวนี้ ถึงว่าราคาแรงเชียว
http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=I01090514&row=2

สงสัยจะไปเ็ป็น 4WD คล้ายกับตัวนี้มั่ง ต้องดูรหัสตัวถัง กับ ก้มดูแล้ว
http://specs.amayama.com/specs-toyota-corolla-1996-may/2275/

Body type   Sedan
Drive   FULL 4WD
Transmission   2 ways * OD attaching 4 speed automatic
Displacement, cc   1587
Frame   E-AE114-AEPNK

มีใครทราบมั้ยคับ ผมเห็นบางรุ่นมีปุ่มกดอะไรสักอย่าง สีดำอยู่ด้านซ้ายของเบรคมือ ไม่รู้เอาไว้ทำไร สงสัยมานาน 

และขอถามต่อนิดนึง ผมกำลังจะซื้อรถอีกคันเป็นตัว Hi-torque 1.8 เหมือนเดิม แล้วพอดีไปเห็นคันนี้เข้าเห็นราคาไม่แพง ก้อเลยคิดว่าซื้อตัวนี้แล้วมาวาง 7A ทีหลังจะถูกกว่าหรือเปล่า 

http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=G22090015&row=2
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 10:42:47 »

4WD ด้วย  น่าสนแฮะ  เอามาเป็นแบบ เผื่อใครอยากทำ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 11:10:38 »

ไม่ทราบปุ่มกด หน้าตา เป็นยังไง เหรอ
รึว่าเป็นของพวก เกียร์ออโต้รึปล่าว ect pwr-off

-------------------------------------------
ส่วนคันนี้เป็นตัว Low ครับ
ไม่มีวัดรอบ
ปกติแล้ว
ซี่รีย์ 4wd fulltime ของ ae110
จะมีรุ่น
se saloon
xe saloon
lx saloon

ส่วนตัวผมว่า แพง นะครับ
ถ้าสัก 2.7-2.9
ผมว่าพอโอเค
เพราะลองดูแล้ว
ออฟชั่นตัว 1.8 seg บ้านเรา
น่าใช้กว่าเยอะ
ขับดีกว่าเยอะ

รู้สึกว่าตัว ขับ4 ถ้าจำไม่ผิด
รถจะสูงขั้นกว่าเดิม
ขับก้อไม่ใช่ว่าจะเร็วได้

บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
TUM
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 598


Safety by RECARO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 16:45:24 »

คันแรก หัวเกีย กะ ด้ามเบรคมือ มีคราบน่าสงสัย รถมาจากยุ่นเนี่ย
บันทึกการเข้า


"ตูดหมึกคร้าบ"
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 18:24:30 »

ก็ ขับสี่ตัวนี้ เขาทำเพื่อถนนที่มีน้ำแข็งจะได้เกาะถนนขึ้นมาหน่อย คล้ายกับพวำ RAV4 , CRV ไม่ได้เอาไว้ลุยป่านะ แต่ถนนบ้านเราไม่รู้เอาไปลุยน้ำแข็งที่ไหน ดูอย่างกระบะบ้านเราสิ พวก ขับ4 หลายคันเลย เกียรพังก็ยังไม่เคยใช้ขับ 4 เลย ผมว่าเล่นตัวธรรมดา Option เยอะดีกว่า
บันทึกการเข้า

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 18:55:42 »

ก็ ขับสี่ตัวนี้ เขาทำเพื่อถนนที่มีน้ำแข็งจะได้เกาะถนนขึ้นมาหน่อย คล้ายกับพวำ RAV4 , CRV ไม่ได้เอาไว้ลุยป่านะ แต่ถนนบ้านเราไม่รู้เอาไปลุยน้ำแข็งที่ไหน ดูอย่างกระบะบ้านเราสิ พวก ขับ4 หลายคันเลย เกียรพังก็ยังไม่เคยใช้ขับ 4 เลย ผมว่าเล่นตัวธรรมดา Option เยอะดีกว่า

เห็นด้วยอย่างแรงเลยพี่

คนที่ office ผมขับ isuzu dragon eye ออกรถตั้งแต่ป้ายแดงจนจะขายไปเอา d-max ถามแกว่าเคยใช้ ขับ 4 ยังแกบอกสองสามครั้ง

ใช้เพราะอยากลองดูนอกนั้นก็ไม่ได้ใช้งานเลย
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 20:28:09 »

คันแดงแหล่มดีครับรุ่นนี้ 4A mt หายากๆ
แต่หมวดทะเบียนน่าสงสัยไปนิดนึง ใหม่ไปหน่อย
บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 22:52:06 »

ผมว่าซื้อรถบ้านเราดีกว่า ผมว่าคันนี้มันดู low option ยังไงไม่รู้(ไม่นับลาย+ลักษณะเบาะที่สวยมากๆ) ตัว 1.6GXI ที่ใช้ทำ TAXI ยังดีกว่าเลย
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 23:21:42 »

ถ้าเป็นรถบ้านเราตัว 7A จะมี ปุ่ม ECT เป็น power mode ครับกดไว้แล้วเกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงขึ้น

ส่วนคันแดง ดูดีๆ ครับรถเกียร์ออโตมาก่อนแน่นอน ไมล์ก็เป็นออโต้ แป้นเบรคก็ออโต้ แต่ใส่ขาครัชเพิ่มมาอีกอัน

ไม่งั้นไม่ถูกได้ขนาดนี้
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
nok_ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,342


ไม่ได้แรง ไม่อยากแซง แต่เบาแล้วมันจะดับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 กันยายน 2552 23:53:16 »

ก็ ขับสี่ตัวนี้ เขาทำเพื่อถนนที่มีน้ำแข็งจะได้เกาะถนนขึ้นมาหน่อย คล้ายกับพวำ RAV4 , CRV ไม่ได้เอาไว้ลุยป่านะ แต่ถนนบ้านเราไม่รู้เอาไปลุยน้ำแข็งที่ไหน ดูอย่างกระบะบ้านเราสิ พวก ขับ4 หลายคันเลย เกียรพังก็ยังไม่เคยใช้ขับ 4 เลย ผมว่าเล่นตัวธรรมดา Option เยอะดีกว่า

เห็นด้วยอย่างแรงเลยพี่

คนที่ office ผมขับ isuzu dragon eye ออกรถตั้งแต่ป้ายแดงจนจะขายไปเอา d-max ถามแกว่าเคยใช้ ขับ 4 ยังแกบอกสองสามครั้ง

ใช้เพราะอยากลองดูนอกนั้นก็ไม่ได้ใช้งานเลย

จริงครับตอนที่ออกวีโก้ก็ดู4WDเหมือนกันเลยถามเพื่อนกับคนรู้จักที่ขับรถที่4WD(ไม่ใช้ขาลุยนะครับ)
ได้คำตอบมาว่าเคยแต่ลองว่ามันเป็นไงและอธิบายประกอบมาว่าขับตอนฝนตกมันครับเกาะถนนดีเพลินครับ
ถึงบ้าน(ก็ประมาณ30กว่ากิโลจากที่ทำงาน)เหมือนขับปกติ100กิโลเลยกินเพิ่ม40%เลยจริงหรือปล่าวก็ไม่รู้นะ
ฟังมาอีกทีเราก็เลยออกตัวท็อปเลย 2500 G สีเทา(สีเฟอร์จูนเนอร์)เคยเป็นตัวใหม่ตอนนี้เก่าไปแล้ว
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 27 กันยายน 2552 00:23:29 »

ถ้าเป็นรถบ้านเราตัว 7A จะมี ปุ่ม ECT เป็น power mode ครับกดไว้แล้วเกียร์จะเปลี่ยนที่รอบสูงขึ้น

ส่วนคันแดง ดูดีๆ ครับรถเกียร์ออโตมาก่อนแน่นอน ไมล์ก็เป็นออโต้ แป้นเบรคก็ออโต้ แต่ใส่ขาครัชเพิ่มมาอีกอัน

ไม่งั้นไม่ถูกได้ขนาดนี้

 จริงด้วยยยยยย

ฝาท้ายคำว่าcorolla ดันมาอยู่ติดกับSEG อีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 27 กันยายน 2552 10:18:03 »

ไมล์ออโต้กับไมล์ธรรมมันต่างกันยังไงเหรอคับ พอดีรถผมก้อไมล์ออโต้ ยังไม่เคยเห็นไมล์ธรรมดา เลยนึกภาพไม่ออก

แล้วปุ่ม ECT จะมีแต่ในเกียร์ออโต้หรือเปล่าคับ

ผมเล็งคันนี้ไว้อยู่ อยากได้เกียร์ธรรมดา

http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=G09090159&row=2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 กันยายน 2552 10:22:29 โดย oil-gangster » บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 27 กันยายน 2552 10:35:49 »

ไมล์ออโต้กับไมล์ธรรมมันต่างกันยังไงเหรอคับ พอดีรถผมก้อไมล์ออโต้ ยังไม่เคยเห็นไมล์ธรรมดา เลยนึกภาพไม่ออก

แล้วปุ่ม ECT จะมีแต่ในเกียร์ออโต้หรือเปล่าคับ

ผมเล็งคันนี้ไว้อยู่ อยากได้เกียร์ธรรมดา

http://www.one2car.com/CarInfor/cardetails.aspx?caridx=G09090159&row=2

ไมล์ออโต้ในที่นี้หมายถึงไมล์ของเครื่องเกียร์ออโต้นะครับ มันจะมีไฟบอกตำแหน่งเกียร์อยู่ตรงกลาง ส่วนเกียร์ธรรมดาจะไม่มี
ปุ่ม ECT มีแต่ในตัว 1800 auto ครับ 1600 auto ไม่มี ECT

ตัวในรูปก็สวยดีครับ ผมก็หาอยู่แต่ผมหา 1600 auto
ถ้าคุณหา 1800 altis auto คุณจะได้ข้างในเป็นเบาะหนัง ถ้าเป็น 1800 เกียร์ธรรมดาก็จะเป็นเบาะกำมะหยี่

ข้อมูลที่ผมบอกนี่ผมก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่นักนะเรื่องออฟชั่นภายใน หารถไปศึกษาไป
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!