AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 23:38:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สาวก ฝาลาย มีใครใส่ ถังดักไอเบนซิน บ้าง?  (อ่าน 4635 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:00:10 »

จะถาม ว่ามันต่อเพิ่ม ยังไง  เอาแวคคั่ม จากไหน  เพระ เดิมๆ โรงงานมันไม่มี มา น่ะ    อยากต่อเพิ่ม อ่ะ   
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:06:07 »

น้าใส่เลยเดี๋ยวผมตาม 

ตอนนี้แค่ว่าจะซื้อกรองเบนซินใหม่ก่อนอ่ะ

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=646882
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:08:07 »

ต่อแวคคั่มคู่นึง

โซลินอยด์ตัวนึง
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:10:15 »

น้าใส่เลยเดี๋ยวผมตาม 

ตอนนี้แค่ว่าจะซื้อกรองเบนซินใหม่ก่อนอ่ะ

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=646882

อันเท่าไรอ่ะ ??
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:18:05 »

ต่อแวคคั่มคู่นึง

โซลินอยด์ตัวนึง


ขอรายละเอียด หน่อย ครับ คิว  เผื่อผมจะลงมือเอง ในโรงรถ อ่ะ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:18:16 »

น้าโซ อันนี้ผมไน่ใจนะ รู้แค่ว่า ถังดักไอต่อไม่อยาก แต่สิ่งที่ผมว่าควรมีคือตัว vsv อะครับ มันจะเป็นวาล์วที่คอยเปิดปิด ไอน้ำมันเบนซิน เข้าไปช่วยเผาไหม้ ในรอบต่างๆ  แต่ตัวนี้จะทำงาน ตามรอบอะไรครับ รอบเดินเบาจะไม่ทำงาน เพราะถ้ามีไอเข้าไปจะทำให้ เผาไหม้ไม่ดี

ว่าแต่ว่า ลิงค์ที่ให้ดูมัน กรองเบนซินไม่ใช้หรือน้า ไม่ใช้ถังดักไอ มันคนละตัวกัน
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:23:12 »

น้าโซ อันนี้ผมไน่ใจนะ รู้แค่ว่า ถังดักไอต่อไม่อยาก แต่สิ่งที่ผมว่าควรมีคือตัว vsv อะครับ มันจะเป็นวาล์วที่คอยเปิดปิด ไอน้ำมันเบนซิน เข้าไปช่วยเผาไหม้ ในรอบต่างๆ  แต่ตัวนี้จะทำงาน ตามรอบอะไรครับ รอบเดินเบาจะไม่ทำงาน เพราะถ้ามีไอเข้าไปจะทำให้ เผาไหม้ไม่ดี

ว่าแต่ว่า ลิงค์ที่ให้ดูมัน กรองเบนซินไม่ใช้หรือน้า ไม่ใช้ถังดักไอ มันคนละตัวกัน

คือผมไป หา ข้อมูล มา พบว่า 92GTi ไม่มี ถังดักไอเบนซิน มาให้จากโรงงาน น่ะ   แต่ผม น่ะ อยากใส่เพิ่ม เอง  แต่ก็ ไม่แน่ใจ ว่า มันจะใส่ได้ หรือไม่   ก็ เลยมาถาม เพื่อนๆ ที่ใช้ฝาลาย ครับ เผื่อมีใคร ใส่อยู่ ก็ อยากรู้ว่า ใส่ยังไง  จะได้ ใส่บ้าง 

เพราะ เวลา ซัดๆ แล้ว ผม ได้กลิ่นไอเบนซิน น่ะ  ครับ ดา Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:31:59 »

น้าใส่เลยเดี๋ยวผมตาม 

ตอนนี้แค่ว่าจะซื้อกรองเบนซินใหม่ก่อนอ่ะ

http://rcw.ms/forums/showthread.php?t=646882

อันเท่าไรอ่ะ ??

ราคาตามลิ้งครับน้า แต่สงสัยจริงๆ เอากล่องกับไม่เอากล่องไมมันต่างกันตั้งสามร้อย อยากลองดูว่าน้ำมันบ้าเรามันสกปรกแค่ไหนเลยอยากลองแบบถอดล้างได้ดู
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:39:07 »

ต่อแวคคั่มคู่นึง

โซลินอยด์ตัวนึง

ขอรายละเอียด หน่อย ครับ คิว  เผื่อผมจะลงมือเอง ในโรงรถ อ่ะ

โทรมาดีก่าน้า

ไม่รู้จะอธิบายเปนตัวหนังสือยังไง กลัวจะงง

083-1355525
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 13:49:51 »

ต่อแวคคั่มคู่นึง

โซลินอยด์ตัวนึง

ขอรายละเอียด หน่อย ครับ คิว  เผื่อผมจะลงมือเอง ในโรงรถ อ่ะ

โทรมาดีก่าน้า

ไม่รู้จะอธิบายเปนตัวหนังสือยังไง กลัวจะงง

083-1355525

อุ๊ยย ..  หนุ่มๆ ให้เบอร์  คิคิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 14:20:14 »

น้าโซ อันนี้ผมไน่ใจนะ รู้แค่ว่า ถังดักไอต่อไม่อยาก แต่สิ่งที่ผมว่าควรมีคือตัว vsv อะครับ มันจะเป็นวาล์วที่คอยเปิดปิด ไอน้ำมันเบนซิน เข้าไปช่วยเผาไหม้ ในรอบต่างๆ  แต่ตัวนี้จะทำงาน ตามรอบอะไรครับ รอบเดินเบาจะไม่ทำงาน เพราะถ้ามีไอเข้าไปจะทำให้ เผาไหม้ไม่ดี

ว่าแต่ว่า ลิงค์ที่ให้ดูมัน กรองเบนซินไม่ใช้หรือน้า ไม่ใช้ถังดักไอ มันคนละตัวกัน

คือผมไป หา ข้อมูล มา พบว่า 92GTi ไม่มี ถังดักไอเบนซิน มาให้จากโรงงาน น่ะ   แต่ผม น่ะ อยากใส่เพิ่ม เอง  แต่ก็ ไม่แน่ใจ ว่า มันจะใส่ได้ หรือไม่   ก็ เลยมาถาม เพื่อนๆ ที่ใช้ฝาลาย ครับ เผื่อมีใคร ใส่อยู่ ก็ อยากรู้ว่า ใส่ยังไง  จะได้ ใส่บ้าง 

เพราะ เวลา ซัดๆ แล้ว ผม ได้กลิ่นไอเบนซิน น่ะ  ครับ ดา Smiley
ขนาดผมใส่ยังมีเลยครับน้า เพิ่งเปลี่ยนมาด้วย ได้กลิ่นเยอะกว่าเก่าอีก 555+  แต่เปิดฝาถังน้ำมันไม่มีลมออกมาแล้วครับ  ของเก่าตัน ทิ้งรถข้ามคืนยังไม่ลมออกเลย แต่ตัวนี้ ไม่มีแล้วครับ แต่ได้กลิ่นเบนซินเยอะขึ้นเวลาจอดรถ เหมือนมัน ระบายออกมาแล้วตัวถ่านมันกรองกลิ่นไม่หมดเวลามันคายลม
บันทึกการเข้า

natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 14:39:49 »

ไอ้ที่ ฟุ๋ ดัง ๆ ตอนเติมน้ำมัน ใช่ไหมครับ ที่พูดถึงกัน
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 15:26:22 »

ถังดักไอเบนซิน หรือ ชาโค รถจากโรงงานส่วนใหญ่มีให้มา รถที่วางเครื่องมักไม่ให้มา ถึงไม่มีมันก็วิ่งได้
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 15:35:09 »

มันต่อไปที่ลิ้นเร่ง จะเอาไอเบนซินไปเผาไหม้ในรอบสูงฯ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 15:54:06 »

ขอบคุณมาก ครับ คุณ plew_ch  รถผม คงเป็น ส่วนน้อย อ่ะครับ  ที่โรงงานไม่มี มาให้   แล้ว ก็ พวกรถ ส่วนน้อยทั้งหมด ของโตโยต้า  ที่ปี ต่ำกว่า 1992 ก็ จะไม่มี มาให้  ครับ 

มีรูป การต่อ ของ 4A-GE 16V มั๊ย ครับ    เพราะถ้าเป็น FE หรือ ฝาดำ ผมพอทราบตำแหน่ง การต่อ  แต่ฝาลาย ไม่รู้เลย  ครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 17:58:19 »

น้าโช พอจะรู้ปะครับว่า ใต้ตูดตัวถังดักไอ มันเอาไว้ต่อกับอะไร ผมส่งใสนานและ  ผมต่อแค่ รูเล็กแบบในรูป ต่อเข้ารูเวกรูเล็ก อีกรูต่อท่อที่มาจากในถัง  แต่วันนี้ถอดออกมาดู มันมีใต้ตูดถังอีกรู ลองเอาปากเป่าจากตรงตูด มันก็ออกทางรูบน 2 รู แบบโล่งๆเลย แต่พอเป่าจากรูที่ต่อมาจากถัง จะรู้สึกถึงว่ามีวาล์วอยู่ แต่พอเอานิ้วไปอุตตรงรูใต้ตูดมันก็จะเป่าไม่เข้าเลย แบบว่าตันเลย เลยสงใสว่ารูตรงตูดมีเอาไว้ทำอะไร หรือว่าระบายลมออก
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 18:39:48 »

ผมคิดว่า น่าจะเป็นกลไก เกี่ยวกับ สูญญากาศ แหละครับ

แต่ ตกลง ไม่มี ฝาลาย คนไหน ใส่ถังดักไอเบนซิน  เลย เหรอ ??
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 18:43:37 »

มันต่อไปที่ลิ้นเร่ง จะเอาไอเบนซินไปเผาไหม้ในรอบสูงฯ

รบกวนถามหน่อยคับกรองเบนซินในรูปนํามัน มันเข้าฝั่งไหนอ่ะคับ บนหรือล่าง
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 18:49:55 »

จำไม่ได้แล้วซิ แต่ที่กรองมีลูกศรชี้ ใส่ถูกแน่นอน เพียงแต่ติดกับผนังแบบตามความสะดวก อาจดูเหมือนกลับหัวกลับหาง
บันทึกการเข้า
GTi
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587


"รัศมีการเที่ยวไกล อำนาจการกินจุ"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 14 กันยายน 2552 23:13:21 »

เข้ามาอ่านครับ

ด้วยจิตรคารวะ
บันทึกการเข้า

"ดินจะกลบ ลบกาย วายสังขาร"
"ไฟจะผลาญ ชีพให้ มลายสูญ"
"แต่ความดี ที่ทำไว้ ได้ค้ำคูณ"
"ย่อมเทิดทูน แทนซาก เมื่อจากไป"
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!