AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 22:28:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GZ(รุ่นปลั๊กเทา-MAP SENSOR) สรรพคุณมันเป็นไงครับ  (อ่าน 3376 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
poky
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 19:07:06 »

ม้ามันมีถึง 180 ป่ะครับ เห็นว่าต้องมีซปเปอร์ชาร์ตมาพ่วงด้วย งงงงง

ขอผู้รู้แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 19:35:01 »

วิ่ง กินน้ำมันมาก และหาอะไหล่ยาก ของแต่งแพง...นี่คือสรรพคุณของเครื่องตัวนี้คับ

อีกข้อนึงเกือบลืม  อู่บ้านๆ ซ่อมไม่เป็น เพราะอู่จะ งง ว่าจะเริ่มตรงไหนก่อนดีว่ะเนี๊ยะ..ยั๊วเยี๊ยะไปหมดสายไรต่อมี้อ่ะไร....

ไปหาตัวอื่นเล่นดีกว่าคับ.....
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 19:57:05 »

เท่าที่พอจำได้

สำหรับ 4A-GZE  มันมี อยู่ ประมาณ 2แบบ  แบบแรก เป็น ซุปแอร์โฟลว์ อันนี้ ตัวเก่า ใน AE92 กับ AW ( mr2 ตัวแรกๆ )   145 ม้า ครับ  แรงบิดจำไม่ได้

แล้วก็ กลายมาเป็น ซุป แมป  จะเขียว หรือ ส้ม  แรงม้าก็ พอๆ กัน ที่ 165-170 แรงม้า  ไม่ถึง 180 หรอกครับ เดิมๆ 

ความแรง ผมว่า มันโอเค เลย ได้ แรงบิด ช่วงต้นๆ มาชดเชยข้อด้อย ของ ฝา GE ได้ ดี เลย 

ส่วนเรื่อง สรรพคุณก็ อย่างที่  ท่านข้างบน กล่าวไว้ ครับ    อะไหล่ เริ่มหายาก  ครับ  คิดให้ดี ก่อนจะเล่น กับ ซุป ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:03:45 »

ไม่อยากกินบะหมี่ฝาลาย เปลี่ยนใจไม่ลงซุบ ก็เหลือตัวเดียวอ้ะที่เป็น GE ก๋วยจั๊บยี่ฉิบวาว์ล Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:09:23 »

เก่า... ซ่อมยาก อะไหล่หายาก หาได้ก็แพงจัด

เรียกได้ว่า แรงม้าต่อแรงเงิน ไม่เหมาะกันอย่างรุนแรง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 20:44:43 »

ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2552 23:57:35 »

3s ไปเลยอิอิอิ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 08:41:40 »

3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 09:49:32 »

3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ

กำเงินแสน ได้ standard มาตัวนึง... ถ้าจะลง 3S-GTE นะ อยากโมก็เก็บอีกสัก 2 แสน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 17:12:55 »

3s ไปเลยอิอิอิ
3S นี่แปลงอีกเยอะมั้ยน้า แล้วราคามันอยู่ที่เท่าไหร่ครับ
ความแรงไม่ต้องพูดถึงนิ

กำเงินแสน ได้ standard มาตัวนึง... ถ้าจะลง 3S-GTE นะ อยากโมก็เก็บอีกสัก 2 แสน

คอนเฟริม   
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 18:16:36 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 18:19:06 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:07:32 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

งั้นเก็บตังค์ ลง B16A โลด... ถูกกว่า 3S-GTE โมก็ง่าย แรงก็แรง สำคัญด้วยที่เสียงหว๊าน หวาน...
วางใน AE มีอึ้ง (แต่ไม่ถึงกับทึ่งเพราะมีมาหลายคันแล้ว)
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:13:40 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

เพื่อนพี่แน๊ต คนนี้ไม่ค่อยเห็นในบอร์ดเลยนะครับ เดียวนี้ไม่รู้หายไปไหน   คิดถึงพี่ TWINCHARGER จัง คริ คริ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:25:41 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร

เพื่อนพี่แน๊ต คนนี้ไม่ค่อยเห็นในบอร์ดเลยนะครับ เดียวนี้ไม่รู้หายไปไหน   คิดถึงพี่ TWINCHARGER จัง คริ คริ

ติดหญิงคับ คอนเฟริมส์...
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2552 19:27:59 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
ใช่ครับ ผมก้อวิ่ง 15.กลางๆ เดิมๆ ต้นๆ ซุบมาดีมากออกตัวไว boot มาไวครับ เดิมๆอยู่ที่ 9 ปอนล์ได้
อะไหล่ก้อหายากหน่อย ***แต่ของผมโชคดี ที่มีเครื่อง ทั้งฝาลายกับซุบ อีกอย่างล่ะตัวสำรองไว้ที่บ้าน
พอดีเพื่อนเลิกเล่น เลยเก็บไว้ให้ ก้อเลยหมดห่วงเรื่องอะไหล่ แต่ถ้าใครเล่นตัวนี้ คงต้อง คิดดีๆคับ
 ว่าจะหาอะไหล่ได้หรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2552 19:37:34 โดย tumtls » บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 09:24:52 »

แต่ซุปเป็นเครื่องที่กดแล้ว ดึงนะคับ ความดึงจะติดอยู่ที่แรงกดที่เท้า ไม่ว่าเกียร์ไหนก็ตาม จะเรียกพลังได้ตลอด

แม้ที่เกียร์ 5 ก็ตาม...ส่วนตัวมีเพื่อนใช้3เอส อยู่โมเยอะคับ แล้วช่วงล่างกับเบรคมันทำสุดแล้วคับ

บอกเลยแรงคับ แต่มีข้อแม้อยู่ว่าคุณเองจะต้องควบคุมรถให้อยู่คับ ทางตรงพอได้ แต่ทางมุดๆยากคับ...

ไม่งั้นอาจมิดยาวๆ บอกเลย 3เอส พระเอกอยู่เกียร์ 3นะ เล่นกับซุปเกียรื 1-2 ไม่เท่าไหร่ สามเอส ตามซุปด้วยซ้ำ

แต่ พอ 3เอส ขึ้นเกียร์ 3 กลางๆเกียร์เมื่อไหร่ไปยาวๆคับ ฉีกซุปกระจาย

แต่บอกไว้ก่อนว่า 3เอส  เจอ3ดอ โมมา มีหนาวนะคับ...อาจโดน วีเท็คด้วยซ้ำ...ฟันธง...

3เอสเดิมๆ วิ่ง 402 เมตร กันประมาณ 14.7-15กลางๆ

ซุปเดิมๆวิ่ง 402 เมตร อยู่ 15.กลางๆ -16ต้น

แต่ถ้าซุปทำเยอะจริง...บอกเลย เก็บ 3เอสได้ไม่ยากแต่ ค่าใช้จ่าย ไม่ต้องพูดถึงคับ...มโหฬาร
ใช่ครับ ผมก้อวิ่ง 15.กลางๆ เดิมๆ ต้นๆ ซุบมาดีมากออกตัวไว boot มาไวครับ เดิมๆอยู่ที่ 9 ปอนล์ได้
อะไหล่ก้อหายากหน่อย ***แต่ของผมโชคดี ที่มีเครื่อง ทั้งฝาลายกับซุบ อีกอย่างล่ะตัวสำรองไว้ที่บ้าน
พอดีเพื่อนเลิกเล่น เลยเก็บไว้ให้ ก้อเลยหมดห่วงเรื่องอะไหล่ แต่ถ้าใครเล่นตัวนี้ คงต้อง คิดดีๆคับ
 ว่าจะหาอะไหล่ได้หรือเปล่า
หึหึ   แบ่งอะไหล่ให้น้องคนนี้ใช้บ้างเน้อออ อิอิ ^ ^
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
assduck
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 132


เห็นล้อส้มๆแดงไม่แรงหรอก เดิมๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 09:30:42 »

มี ชาว ae วาง B16 หรอครับ

แปลกดี ครับ


ใครมีรูป ขอชม หน่อยครับ เผื่อเป็น แนว ทาง


อิอิ อยากแป๊ดๆๆๆมั้ง
บันทึกการเข้า

I LOVE TOYOTA  AE.........

ขับเครื่องเดิม ติดแก๊ซ มันชั่งสบายอะไรแบบนี้
poky
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 10:15:08 »

มี ชาว ae วาง B16 หรอครับ

แปลกดี ครับ


ใครมีรูป ขอชม หน่อยครับ เผื่อเป็น แนว ทาง


อิอิ อยากแป๊ดๆๆๆมั้ง
ด้วยคนครับ อยากเห็นจัง
บันทึกการเข้า
ToyoZa
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155

Cheap, Fast, Reliable . . . you can only pick two!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 สิงหาคม 2552 12:05:30 »

ซุปที่มันวิ่งกันไม่สนุก โดยเฉพาะเกียร์ 3-4-5 เพราะเกียร์มันห่วยครับ สับจาก 2 ไป 3 นี่ห้อยเห็นๆ...วัยรุ่นเซ็ง
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!