AE. Racing Club
29 มีนาคม 2024 06:22:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก็สไม่นิ่งครับ  (อ่าน 1603 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aof_ae101
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 16:36:43 »

รถผม 4a-fe ใช้แบบแก๊สมิกเซอร์ หม้อต้มนิสสัน(ใบโพธิ์) ส่งแก๊สไปที่คอไอดี ที่ติดกับปีกผีเสื้อ ใช้สวิตช์แยกแก๊สกับน้ำมัน หัวเทียนใช้หัวเข็มใหม่  เวลาสตาร์ทต้องสวิตช์น้ำมันพอเครื่องร้อนได้สัก 70อาศา (ผมมีเกจวัดความร้อนหม้อน้ำ)แล้วถึงจะสวิตช์ไปใช้แก๊สได้ครับ สตาร์ทแก๊สไม่ได้เลย อีกอย่างครับ ตอนเช้าใช้แก๊สเครื่องทำงานปกติ 1000รอบ แต่ถ้าบ่ายๆ หรือว่าไปจอดรถตากแดดนานๆ รอบเครื่องมันจะเพิ่มขึ้นเป็น 1400 รอบครับ รบกวนกูรูช่วยทีครับว่าผมต้องทำอะไรบ้าง ต้องซ่อมอะไร ค่าซ่อมราคาอยู่ที่เท่าไร หรือว่าเปลี่ยนไปเลยครับ ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 สิงหาคม 2009 08:54:03 โดย aof_ae101 » บันทึกการเข้า
fabass_4a
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 272



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2009 17:48:27 »

ขอละเอียดหน่อยครับ แหะ.. แหะ..
ขนาดเครื่อง
ขนาดมิคเซอร์
ลักษณะการติดมิคเซอร์(ตำแหน่งมิค)
แต่ถ้าให้เดา เอ๋อแก็สหนาครับ
ผิดถูกยังไงรอฟังหลายท่านครับ
บันทึกการเข้า
kwan_ae100
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 01:03:44 »

 ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูเเล้วจูนใหม่น่าจะดีขึ้น ค่าเเรงไมน่าเกิน 300
บันทึกการเข้า
kwan_ae100
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 01:07:36 »

ใช้หัวเทียนเข็มไม่เหมาะเท่าไหร่นะครับผมว่าใช้หัวเทียนธรรมดาก็พอเเละถ้าวิธีเเรกไม่หายรองเปลี่ยนผ้าหม้อต้มดูนะ ปรึกษาได้ 0877545174
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 01:31:14 »

ก่อนเสียเงินนะครับ..อาการนี้ จะเป็นตอนรถติดๆ นะถ้าผมเดาไม่ผิด รอบจะสวิง วูบ ๆ หรือป่าวครับ..และรอบก็จะเร่ง...  


ลองตรวจสอบ สายยาง ท่อยาง ท่อแว๊คคั่ม ต่าง..  ๆ ก่อนเสียเงิน..ครับ..ว่ามีรอยร้าว..ตามเข็มขัดรัด..จุดโค้งงอต่าง..ๆ หรือป่าว..

ยางโอริงหัวฉีด..น้ำมัน..  อาจจะกรอบและแข็ง ฉีกขาด ..ลองตรวจสอบก่อนครับ...  

เนื่องมาจาก เวลาที่เครื่องร้อนๆ จัดๆ มันจะเกิดแรงดัน.ต่างทีสูงตามไปด้วย.. การขยายหรือ หด ตัวของท่อ เมื่อเกิดความร้อน..  ก็มีส่วน..

ดูจากตรงนี้ก่อนครับ..ก่อนไปทำอย่างอื่นที่เสียเงินเยอะกว่า
บันทึกการเข้า
kwan_ae100
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กันยายน 2009 09:49:31 »

ผมว่าไม่น่าจะเป็นที่ท่อvaccumเพราะว่าถ้าท่อvaccumรั่วรอบจะสูงตั้งเเต่เครื่องเย็น(ผมเจอบ่อย)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!