AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 01:23:12 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนสาวก 20V ฝาดำ เรื่องสูตรของเฮดเดอร์ คับ  (อ่าน 6140 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
powertun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 11:02:04 »

คือว่ารถผมวางเครื่อง 20V ฝาดำ มาคับแล้วอยากจะตีเฮดเดอร์ให้ช่วงต้นๆๆจัดกว่านี้อีกหน่อยคับ(เพราะว่าตอนนี้ผมรู้สึกว่ารถของผมมันออกตัวช่วงต้นๆๆมันอืดๆๆนะคับ)
 ไม่ทราบว่าจะต้องตีเฮดเดอร์ สูตรไหนคับ ระหว่าง 4-2-1 กับ 4-1 คับ รบกวนท่านผู้รู้ช่วยตอบด้วยนะคับ อิอิ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 11:41:36 »

20 วาว ต้น อืดๆ ผมว่า คงมีไร ผิดแล้วละคับ  ต้นๆ ไม่อืด นะคับ

เฮด ก็มีแบบ 4-1    4-2-1  แหละคับ  ใหญ่มากๆ ก้โล่งไป กว่าจะมาก้โน่น ปลายๆเกียและปลายๆรอบและ

บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 11:42:35 »

แนะนำว่าให้หาชุดสำเร็จครับ อย่าตีใหม่เลย หรือเลวร้ายสุดก้อหาของแท้มา Copy ครับ เพื่อจะได้วัดขนาดและระยะท่อ

แต่อย่างไรลองใช้ของเดิมให้คุ้นกับอาการเครื่องก่อนครับ เพื่อที่ว่าเปลี่ยนแล้วจะได้รับรู้ถึงความแตกต่างได้ครับ.

อย่างผมก่อนเปลี่ยน กว่ารอบเครื่องจะขึ้นถึงรอบสูงสุด ค่อนข้างช้า แต่พอเปลี่ยนแล้วถ้ากด เพลินกล่องตัดทุกทีครับ.

ถามว่าวิ่งต่างกันไหม ไม่ต่างกันมาก แต่รอบเครื่องมาเร็วขึ้น.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 สิงหาคม 2552 11:45:57 โดย Aj. Moo » บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 11:44:16 »

 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
เพียว@พระนคร
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,554


Tel Me 081-689-5113


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 11:53:14 »

มี RSR 4-1 อ่ะ
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 12:23:54 »

4-1 กะ 4-2-1 อารมณ์ต่างกันตรงไหนอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 12:30:21 »

มี RSR 4-1 อ่ะ

เท่าไร คับพี่  PM รูปมาหน่อยครับพี่
บันทึกการเข้า
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 12:33:09 »

ผมใช้อยู่ 20v a/t ผมว่า ไม่จี๊ด อืดมั้ย ไม่อืด แต่ไม่ค่อยดึงเท่าที่ควร ใส่ขอบ 16"

บันทึกการเข้า
watcharapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 12:35:52 »

มี RSR 4-1 อ่ะ

เท่าไร คับพี่  PM รูปมาหน่อยครับพี่

ขอด้วยดิ่
บันทึกการเข้า
anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 12:37:29 »

FGK
แต่ว่า มีคนบอกว่า เดิม ๆ ดีสุดแล้ว
บันทึกการเข้า
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:04:21 »

มี RSR 4-1 อ่ะ

เท่าไร คับพี่  PM รูปมาหน่อยครับพี่

ขอด้วยดิ่
แรงไม่พอเหลอคนนี้อะ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:17:56 »

FGK
แต่ว่า มีคนบอกว่า เดิม ๆ ดีสุดแล้ว


ใช่ๆๆ คับพี่  มีแต่คนบอกผมเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:18:37 »

HKS 4-1 หมื่นอัพ
บันทึกการเข้า

anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:30:55 »

FGK
แต่ว่า มีคนบอกว่า เดิม ๆ ดีสุดแล้ว

แต่ไม่วาย ก็ไปหาของแต่งมาใส่ จนได้ เพราะความอยากรู้


ใช่ๆๆ คับพี่  มีแต่คนบอกผมเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:33:58 »

เฮด เดิมๆ โรงงาน ให้ อัตราเร่ง ช่วงต้น ดี ที่สุด แล้ว ครับ

ถ้า ใช้ เฮดเดิม แล้วรถ ยังอืด ก็ต้องถามว่า ระบบไฟ สมบูรณ์ หรือป่าวครับ?   ถ้าระบบไฟ สมบูรณ์  ได้ คาลิเบรท เครื่อง บ้างหรือยัง ครับ?    เพราะ ฝาดำ ออกตัว มันไม่อีด นะครับ Smiley
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:50:14 »

ใครว่า ฝาดำออกตัว อืด ผมว่า มันไม่จร๊งไม่จริง แต่แข่งออกตัวกับ รถขับ 4 เนี่ย แล้วไป อิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 14:53:43 »

ผมใช้อยู่ 20v a/t ผมว่า ไม่จี๊ด อืดมั้ย ไม่อืด แต่ไม่ค่อยดึงเท่าที่ควร ใส่ขอบ 16"


ผมบอกแล้วให้เอา mt ไม่เชื่อผม ดึงตั้งแต่เกียร์ 1
บันทึกการเข้า

anuuna99
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 15:13:56 »

ไม่อืด ไม่อืด
บันทึกการเข้า
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 16:11:38 »

ไม่ค่อยรู้สึก
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2552 20:44:24 »

 
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!