AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 16:59:27 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหนูด้วยยยยยยยยยย แงแง อารายกันนี่  (อ่าน 4691 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 09:07:37 »



เรื่องของเรื่องคือ เพิ่งงไปติดแก๊สมาจ๊ะ

แต่แล้วอาการมันก็เป็นแบบนี้ ความเดิมก่อนนะ เครื่อง 5A-Fe จ้า ติดแก๊สระบบหัวฉีด

เริ่มมีอาการ ทั้งแก๊ส และน้ำมันค่ะ
 
แต่แก๊สเป็นเยอะกว่า คือ เครื่องสั่น รอบตก ถึงดับ แต่น้ำมันไม่ดับค่ะ
 
เครื่องเย็น เพิ่งสตาร์ท - ไม่เป็นไร ชิล รอบเดินสวย สบายดี ไร้กังวล
เครืองร้อนช่วงรถติด ยึกยักๆ บนท้องถนน   เอาเลยเกิดอาการ รอบตกลงมา สั่น และบางทีดับด้วยค่ะ

การจัดการที่ผ่านมา ล้างปีกผีเสื้อแล้ว เช๊ค สายไฟแล้ว จูนแก๊สใหม่แล้ว
 
เป็นที่กล่องหรอคะ จะแก้ยังไง คะ พอทราบไหม

ใครเป็นแบบหนูบ้างงงง เนี่ย ทำยังไง กลัวแค่ขับๆไปเครื่องดับ เจอซัดก้นบุบ อ่า

รบกวนหน่อยนะจ๊ะ
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 09:14:15 »

ลองเช็คพวกท่อแว็คคั่มต่างๆด้วยคับว่ามันมีรั่วรึป่าว พวกซีลฝาวาล์วรั่วก็มีผล ซีลตรงท่อหายใจบนฝาวาล์วรถอายุขนาดนี้มันแข็งแล้วก็รั่ว ลองเช็คดูคับ
บันทึกการเข้า
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 09:37:58 »

ลองเช็คพวกท่อแว็คคั่มต่างๆด้วยคับว่ามันมีรั่วรึป่าว พวกซีลฝาวาล์วรั่วก็มีผล ซีลตรงท่อหายใจบนฝาวาล์วรถอายุขนาดนี้มันแข็งแล้วก็รั่ว ลองเช็คดูคับ

เด๋ยวไปลองดู ค่ะ ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:06:28 »

หวาดดีคับ ผมก็ 5a fe ติดแก้ส หัวฉีดเหมือนกัน คับ
ว่าแต่ ที่สงสัยกล่อง  แล้วเปิดกล่องดูรึ ยังคับ ...
หายเร็วๆๆนะคับ...
บันทึกการเข้า

Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:11:49 »

สงสัยกล่องด้วยคน ไว้ให้ คนรู้เปิดให้ ขืนให้เราแกะ สงสัย เก็บข้าที่ไม่ได้ แน่ๆ อิอิ

ไว้วันเสาร์นี้ไปให้ ช่างดูค่ะ ว่าแต่ ของคุณเป็นเป่าคะ  5a fe ติดแก้ส หัวฉีดเหมือนกัน ด้วยเนี่ย


หวาดดีคับ ผมก็ 5a fe ติดแก้ส หัวฉีดเหมือนกัน คับ
ว่าแต่ ที่สงสัยกล่อง  แล้วเปิดกล่องดูรึ ยังคับ ...
หายเร็วๆๆนะคับ...
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:12:47 »

หวัดดีจ๊ะ เจ้าหญิง

ขอแวะมารอคำตอบด้วยคน
บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:15:17 »

ไร ป้าอ้อ เป็นด้วยหรอ Huh?

หวัดดีจ๊ะ เจ้าหญิง

ขอแวะมารอคำตอบด้วยคน
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:24:20 »

ขอผมเคยเสียที่กล่องคับ
ข้อมูล ตามกระทู้นี้เลย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=42076.msg1058911#msg1058911
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:30:45 »

 
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:34:35 »

5a จุกจิกเยอะ..555"""เพื่อนกัน ทำกันเองซะแล้วไหม..

แล้วหลงไปติดหัวฉีดมาได้ไงละนั้น..
ค่าติดหัวฉีดยังแพง กว่าค่าเครื่องเลยนะนั้น...5555"""
ย้ายชุดแก๊สหัวฉีด ไปไว้อีกคันดีกว่า ไหม..ฮ่าๆๆๆๆ....
บันทึกการเข้า
ไร้ตัวตน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:40:00 »

เป็นเรื่องของความร้อน ล้วนๆ ครับ...


ความร้อน ที่ฝาสูงจนน้ำเดือด...   มันจะมีการวูบๆๆ  รอบตก สั่น ดับ...วิธีแก้ เบื้องต้นคือ ปิดแอร์.....  รอบจะนิ่งขึ้น...แล้ววิ่งหาที่พัก..

จนความร้อนอยู่ในเกณฑ์ ปกติ...  


รถที่ติดแก๊ส ส่วนใหญ่ ความร้อนจะสูงขึ้น..  จากการเผาไหม้..  และถ้าระบบหม้อน้ำ  พัดลมระบาย  ทั้งแอร์ และ หม้อน้ำไม่อยู่ในสภาพ พร้อม..อาการนี้จะเกิดขึ้นทันที...

อีกอย่าง..  การติดตั้ง..แบบมิกเซอร์..  ต้องได้รับการจูนที่ดี..มากๆ   มิเช่นนั้น ..มันจะดีแค่ตอนจูน..ก่อนออกจากร้าน พอมาวิ่งก็จะเดี้ยงอีก..


วิธีแก้.. ที่ผมทำจบมาแล้ว กลับรถผมเองนะ..


ผมใช้วิธีการต่อตรงผ่านสวิทกุญแจ..  ให้พัดลมหม้อ น้ำทำงานตลอด..โดยเลือกใช้ มอเตอร์ สี่สายื ใบพัด 5ใบ  ของอัลติส(หน้าหมู)  สนนราคา 500-800  บาท   1 ปีผมจะเปลี่ยน พัดลมใหม่..ครับ(ไม่รอให้พัง..)

พัดลมแอร์..  ผมทำการพ่วงเข้ากับพัดลมหม้อน้ำ ให้ทำงานพร้อมกัน.. (มีรีเรย์ ) ช่วยให้พัดลมทำงาน แรง..สุด...   8 เดือนเปลี่ยน ครับ..  เฉพาะมอเตอร์..สนนราคา 400-600 บาท

หม้อน้ำ ..  ทำการล้างและเปลี่ยนฝา..   หากเป็น ฝาพลาสติก ก็ เปลี่ยนเป็นทองแดงซะ    สนนราคา 850  พร้อมล้างและทะลวงตะกรัน..ให้เสร็จ   แต่ถ้า เป็นทองเหลืองอยู่แล้ว.. ก็ 450 บาทในการล้างหม้อน้ำ

หรือๆๆๆ   รถเจ้าเป็น AE 92 เหมือนผม..  สามารถนำ หม้อน้ำ ของ นิสสัน NV  เป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม สองช่อง..มาใส่ได้..โดนดัดแปลงแค่จุดยึดเท่านั้น  สนนราคา 2500 บาทครับ


ทำการล้างระบบน้ำ ในเครื่องและหม้อน้ำ ด้วยน้ำยาล้างหม้อน้ำ..

เปลี่ยนวาวล์น้ำ ..เป็นสเปคยุ่น..  ไม่ต้องใช้ของ Toyota ตรงรุ่น..  สเปคยุ่น..76 เปิด    ไทย..82 เปิด..



กรณี ถ้าวิ่งน้ำมันแล้ว..นิ่งนะครับ..เป็นเฉพาะแก๊ส..



เรื่องความร้อน..เกย์ หน้าปัด รถธรรมดา... มันบอกไม่ทัน..ครับ....  ถ้ามีการติดตั้งเกจ หม้อน้ำเพิ่มอีกตัว..จะเห็นได้ชัดว่า  ความร้อน..เกือบร้อยทุกคัน..ที่เป็นแบบนี้..วูบๆๆ

แล้วทำไม รถรุ่นใหม่ๆ ไม่เป็น..      (เครื่องเค้าสดกว่า... มีการระบายความร้อนที่ดีมาก..อยู่แล้วครับ..)  ตัวอย่างเช่น โคโลล่า อัลติส..พัดลมระบายหม้อน้ำแรงกว่า  สามห่วง สองเท่า
เห็นจะได้.. ในการะบายความร้อน...  เค้าจึงไม่ต้องกังวล...  ครับ



5A FE ติดหัวฉีด ไม่มีปัญหา..ครับ... ไม่เหมือนมิกเซอร์...

ฟันธงครับเรื่องความร้อน...


ถ้าให้เดา.. เวลาวิ่งทางโล่ง จะไม่เป็นไร..เลยปกติ... แต่ถ้าเมื่อไร รถติด...  รอบจะตก  สั่นๆๆ  เกือบจะดับ...   จากนั้นก็  ดับไปเลย...


ลองดูนะจ๊ะ..


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 สิงหาคม 2552 10:54:44 โดย Pom_Original » บันทึกการเข้า
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:45:18 »


มาซ้ำเติมเค้า ใจร้ายยย แงแง
5a จุกจิกเยอะ..555"""เพื่อนกัน ทำกันเองซะแล้วไหม..

แล้วหลงไปติดหัวฉีดมาได้ไงละนั้น..
ค่าติดหัวฉีดยังแพง กว่าค่าเครื่องเลยนะนั้น...5555"""
ย้ายชุดแก๊สหัวฉีด ไปไว้อีกคันดีกว่า ไหม..ฮ่าๆๆๆๆ....
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:47:11 »

"ถ้าให้เดา.. เวลาวิ่งทางโล่ง จะไม่เป็นไร..เลยปกติ... แต่ถ้าเมื่อไร รถติด...  รอบจะตก  สั่นๆๆ  เกือบจะดับ...   จากนั้นก็  ดับไปเลย..."


 อันเนี้ย ถูกกกกก สุดๆ เหมือนตาเห็นเลยนะน้า เป็นหมอดูได้เลยเนี่ย

แก้ไม่ได้ แล้วทำไง หว่าเนี่ย งามไส้เลยเนี่ย



เป็นเรื่องของความร้อน ล้วนๆ ครับ...


ความร้อน ที่ฝาสูงจนน้ำเดือด...   มันจะมีการวูบๆๆ  รอบตก สั่น ดับ...วิธีแก้ เบื้องต้นคือ ปิดแอร์.....  รอบจะนิ่งขึ้น...แล้ววิ่งหาที่พัก..

จนความร้อนอยู่ในเกณฑ์ ปกติ...  


รถที่ติดแก๊ส ส่วนใหญ่ ความร้อนจะสูงขึ้น..  จากการเผาไหม้..  และถ้าระบบหม้อน้ำ  พัดลมระบาย  ทั้งแอร์ และ หม้อน้ำไม่อยู่ในสภาพ พร้อม..อาการนี้จะเกิดขึ้นทันที...

อีกอย่าง..  การติดตั้ง..แบบมิกเซอร์..  ต้องได้รับการจูนที่ดี..มากๆ   มิเช่นนั้น ..มันจะดีแค่ตอนจูน..ก่อนออกจากร้าน พอมาวิ่งก็จะเดี้ยงอีก..


เรื่องความร้อน..เกย์ หน้าปัด รถธรรมดา... มันบอกไม่ทัน..ครับ....  ถ้ามีการติดตั้งเกจ หม้อน้ำเพิ่มอีกตัว..จะเห็นได้ชัดว่า  ความร้อน..เกือบร้อยทุกคัน..ที่เป็นแบบนี้..วูบๆๆ

แล้วทำไม รถรุ่นใหม่ๆ ไม่เป็น..      (เครื่องเค้าสดกว่า... มีการระบายความร้อนที่ดีมาก..อยู่แล้วครับ..)  ตัวอย่างเช่น โคโลล่า อัลติส..พัดลมระบายหม้อน้ำแรงกว่า  สามห่วง สองเท่า
เห็นจะได้.. ในการะบายความร้อน...  เค้าจึงไม่ต้องกังวล...  ครับ



5A FE ติดหัวฉีด ไม่มีปัญหา..ครับ... ไม่เหมือนมิกเซอร์...

ฟันธงครับเรื่องความร้อน...


ถ้าให้เดา.. เวลาวิ่งทางโล่ง จะไม่เป็นไร..เลยปกติ... แต่ถ้าเมื่อไร รถติด...  รอบจะตก  สั่นๆๆ  เกือบจะดับ...   จากนั้นก็  ดับไปเลย...



บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:49:29 »


มาซ้ำเติมเค้า ใจร้ายยย แงแง
5a จุกจิกเยอะ..555"""เพื่อนกัน ทำกันเองซะแล้วไหม..

แล้วหลงไปติดหัวฉีดมาได้ไงละนั้น..
ค่าติดหัวฉีดยังแพง กว่าค่าเครื่องเลยนะนั้น...5555"""
ย้ายชุดแก๊สหัวฉีด ไปไว้อีกคันดีกว่า ไหม..ฮ่าๆๆๆๆ....

โอ๋ๆ นิ่งเตะๆ นิ่งเตะๆ อิอิ...
เอาไว้ไปเที่ยวทะเล กันน๊า....อิอิ
บันทึกการเข้า
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:54:02 »


มาซ้ำเติมเค้า ใจร้ายยย แงแง
5a จุกจิกเยอะ..555"""เพื่อนกัน ทำกันเองซะแล้วไหม..

แล้วหลงไปติดหัวฉีดมาได้ไงละนั้น..
ค่าติดหัวฉีดยังแพง กว่าค่าเครื่องเลยนะนั้น...5555"""
ย้ายชุดแก๊สหัวฉีด ไปไว้อีกคันดีกว่า ไหม..ฮ่าๆๆๆๆ....

โอ๋ๆ นิ่งเตะๆ นิ่งเตะๆ อิอิ...
เอาไว้ไปเที่ยวทะเล กันน๊า....อิอิ
อืม ปลอบ งี้ ค่อยหายหน่อย อิอิ
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
ไร้ตัวตน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:55:22 »

เป็นเรื่องของความร้อน ล้วนๆ ครับ...


ความร้อน ที่ฝาสูงจนน้ำเดือด...   มันจะมีการวูบๆๆ  รอบตก สั่น ดับ...วิธีแก้ เบื้องต้นคือ ปิดแอร์.....  รอบจะนิ่งขึ้น...แล้ววิ่งหาที่พัก..

จนความร้อนอยู่ในเกณฑ์ ปกติ...  


รถที่ติดแก๊ส ส่วนใหญ่ ความร้อนจะสูงขึ้น..  จากการเผาไหม้..  และถ้าระบบหม้อน้ำ  พัดลมระบาย  ทั้งแอร์ และ หม้อน้ำไม่อยู่ในสภาพ พร้อม..อาการนี้จะเกิดขึ้นทันที...

อีกอย่าง..  การติดตั้ง..แบบมิกเซอร์..  ต้องได้รับการจูนที่ดี..มากๆ   มิเช่นนั้น ..มันจะดีแค่ตอนจูน..ก่อนออกจากร้าน พอมาวิ่งก็จะเดี้ยงอีก..


วิธีแก้.. ที่ผมทำจบมาแล้ว กลับรถผมเองนะ..


ผมใช้วิธีการต่อตรงผ่านสวิทกุญแจ..  ให้พัดลมหม้อ น้ำทำงานตลอด..โดยเลือกใช้ มอเตอร์ สี่สาย ใบพัด 5ใบ  ของอัลติส(หน้าหมู)  สนนราคา 500-800  บาท   1 ปีผมจะเปลี่ยน พัดลมใหม่..ครับ(ไม่รอให้พัง..)

พัดลมแอร์..  ผมทำการพ่วงเข้ากับพัดลมหม้อน้ำ ให้ทำงานพร้อมกัน.. (มีรีเรย์ ) ช่วยให้พัดลมทำงาน แรง..สุด...   8 เดือนเปลี่ยน ครับ..  เฉพาะมอเตอร์..สนนราคา 400-600 บาท

หม้อน้ำ ..  ทำการล้างและเปลี่ยนฝา..   หากเป็น ฝาพลาสติก ก็ เปลี่ยนเป็นทองแดงซะ    สนนราคา 850  พร้อมล้างและทะลวงตะกรัน..ให้เสร็จ   แต่ถ้า เป็นทองเหลืองอยู่แล้ว.. ก็ 450 บาทในการล้างหม้อน้ำ

หรือๆๆๆ   รถเจ้าเป็น AE 92 เหมือนผม..  สามารถนำ หม้อน้ำ ของ นิสสัน NV  เป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม สองช่อง..มาใส่ได้..โดนดัดแปลงแค่จุดยึดเท่านั้น  สนนราคา 2500 บาทครับ


ทำการล้างระบบน้ำ ในเครื่องและหม้อน้ำ ด้วยน้ำยาล้างหม้อน้ำ..

เปลี่ยนวาวล์น้ำ ..เป็นสเปคยุ่น..  ไม่ต้องใช้ของ Toyota ตรงรุ่น..  สเปคยุ่น..76 เปิด    ไทย..82 เปิด..



กรณี ถ้าวิ่งน้ำมันแล้ว..นิ่งนะครับ..เป็นเฉพาะแก๊ส..



เรื่องความร้อน..เกย์ หน้าปัด รถธรรมดา... มันบอกไม่ทัน..ครับ....  ถ้ามีการติดตั้งเกจ หม้อน้ำเพิ่มอีกตัว..จะเห็นได้ชัดว่า  ความร้อน..เกือบร้อยทุกคัน..ที่เป็นแบบนี้..วูบๆๆ

แล้วทำไม รถรุ่นใหม่ๆ ไม่เป็น..      (เครื่องเค้าสดกว่า... มีการระบายความร้อนที่ดีมาก..อยู่แล้วครับ..)  ตัวอย่างเช่น โคโลล่า อัลติส..พัดลมระบายหม้อน้ำแรงกว่า  สามห่วง สองเท่า
เห็นจะได้.. ในการะบายความร้อน...  เค้าจึงไม่ต้องกังวล...  ครับ



5A FE ติดหัวฉีด ไม่มีปัญหา..ครับ... ไม่เหมือนมิกเซอร์...

ฟันธงครับเรื่องความร้อน...


ถ้าให้เดา.. เวลาวิ่งทางโล่ง จะไม่เป็นไร..เลยปกติ... แต่ถ้าเมื่อไร รถติด...  รอบจะตก  สั่นๆๆ  เกือบจะดับ...   จากนั้นก็  ดับไปเลย...


ลองดูนะจ๊ะ..





อ่านอีก แก้ไข เพิ่มเติม
บันทึกการเข้า
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 10:55:49 »

พัดลมหม้อน้ำกับพัดลมแอร์เหนื่อยล้าตามอายุไขอะป่าวครับ ถ้าอ่อนแรงมาสอยเซียงกงบางใหญ่ได้นะอ่อแวะบางไผ่ซื้อน้ำยาหล่อเย็นสักแกลลอนก็ดีล้างหม้อน้ำไปด้วยคับ
บันทึกการเข้า
ไร้ตัวตน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 11:01:54 »

อ่อ..หลังจาก แก้ไขจบ ณ ปัจจุบัน ความร้อน..อยู่ที่ประมาณ 76  ขณะรถวิ่ง..   รถติด..82  ตามสเปกครับ...

ทดสอบมาแล้ว สามอาทิตย์.. ทั้งซัด ..ทั้งวิ่งแบบ ชิวๆๆ .. ผ่านหมดครับ..

อ่อ...พัดลม แอร์ ..ให้ต่อ รีเรย์ ให้ทำงานพร้อมกับ คอมแอร์ก็ได้นะครับ...ช่วยประหยัดพัดลม..    ส่วนหม้อน้ำ ต่อครง.ให้เป่าตลอด...


การใช้งาน  ของผม..เช้าไป เย็นกลับ..นะครับ...  บางบัวทอง  ปิ่นเกล้า ประตูน้ำ.. ทุกวัน...    ขากลับ..ประตูน้ำ.. ซังฮี้..  ราชพฤกษ์  ... ดินแดน รถติด..ทั้งนั้น..
บันทึกการเข้า
Jaoying
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 342


5A-FE ? 1.5 L (1498 cc) I4 cylinder 16v DOHC 105 p


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 11:10:16 »

ขอบคุณ น้า ป้อมค่ะ เด๋ยวจะลองดู นะคะ

งบบานแว๊กกกกกก
บันทึกการเข้า

----เจ้าหมาขาว---- 
    AE92 GTi
Sixth Generation

Let's SMILE ...... @^_^@
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2552 11:16:24 »

พัดลมหม้อน้ำกับพัดลมแอร์เหนื่อยล้าตามอายุไขอะป่าวครับ ถ้าอ่อนแรงมาสอยเซียงกงบางใหญ่ได้นะอ่อแวะบางไผ่ซื้อน้ำยาหล่อเย็นสักแกลลอนก็ดีล้างหม้อน้ำไปด้วยคับ

วันเสาร์ที่ 5-9-09 เดือนหน้า อยู่บ้านด้วยนะ พี่เสกจะยืม แม่แรง จะเปลี่ยน ซีลแครงซ์น้ำมันเครื่อง อิอิ
และล้างหม้อน้ำด้วยเลยดีป่ะ ช่วยผมด้วยนะ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!