AE. Racing Club
12 กันยายน 2568 05:11:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเคยลองกันมั่งคับ 4a ge 16v vs 4a ge 20v  (อ่าน 8271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 17 สิงหาคม 2552 22:45:32 »

เคยลองกับรถน้องในกลุ่มเดียวกัน ระยะประมาณสามกิโลเมตร เมื่อสามเดือนที่แล้วมั้ง

รถผมฝาลายสายหลบชนหกเกียร์ฝาดำ รถน้อง ฝาดำหกเกียร์

ทางโล่งๆยาว ออกพร้อมๆกัน
 เกียร์หนึ่งไม่มีปัญหาสูสี
ผมสับสองก่อน ทางนั้นสับสองตาม กลางเกียร์สองฝาดำเริ่มนำ เค้าสับสามก่อน ผมสับตาม และก็ยืดยาวออกไปเรี่อยๆ จนเค้าตัดร้อยแปดสิบ สามรอบกว่าจะเข้าไปมองเห็นเลขทะเบียนหลังชัดๆ
รถผมไม่ตัดร้อยแปดสิบนะ ไม่งั้นคงไล่ไม่เข้าแน่นอน

ฝาดำน้องเค้าก่อนขายไปวิ่ง201เมตรได้ 9.5วิ
ฝาลายผมช่วงนั้นประมาณ 11กลางๆ

เข้าเส้น201ที่เกียร์สามทั้งคู่

จบการรายงานจากประสบการณ์  
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 00:00:18 »

20v. ฝาดำสิคับ
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 01:31:55 »

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 16V
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 07:57:52 »

ถ้าคุณแน่อย่าแพ้ 16V

ถูก
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 08:00:04 »

อยู่ที่ เดิมๆ หรือโม หรือใครสดกว่ากัน  ถ้าเครื่องเชียงกงเดิมๆ ฝาดำครับ  แต่ถ้าทำเพิ่มก็น่ะ หึหึ....หึหึ
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
Donut_360
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 317


กาลเวลา มิตรภาพายังคงเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 08:15:02 »

กว่าผมจะขึ้น 16 V ฝาลายได้ ไล่กันตั้ง 2 รอบ   ผมว่า 16 V นี่ วิ่งใชได้เลยล่ะ

ปล. รถใครอ่ะ น้าเพียว คริ คริ

เคยลองด้วยกัน 16V กับ 20V เดิมๆ ไม่ได้ทำอะไรกัน ไปด้วยกันได้คับ เคยลอง ทางด่วน ขึ้นศรีสมาน มาลง ประชาชื่น ตอนตี 2

มันก้อหลายโลอยู่ รู้รถกันไปเรย 20V ท๊อกจะดีกว่าหน่อยช่วงต้น แต่พออยู่หน้า 1 คันรถ 16V ปลายไหล ก้อไปตีคู่กันไปด้วยกัน

แต่ถ้าใครยกคันเร่งมานิด ก้อจะลดลงมาหน่อย แล้วก้อจะอยู่อย่างนั้นไปดลอด จนไม่มีใครหนี้ใครได้คับ เหตุการณ์จริงคับ

เมื่อ 3 ปี ที่แร้ว ถ้ามาตอนนี้คงสู้ไม่ได้แน่ เพราะ ฝาลายผมโทรมมาแร้ว วางมา 5 ปี ล่อไป 2 แสนกว่าโลแระ เก่าตามกาลเวลา


บันทึกการเข้า

Royal Thai Air Force
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 08:33:04 »

เดิมๆ ละก็ ใหม่กว่าก็แรงกว่าสิครับ แต่ถ้าให้วัดกับเครื่องที่ mod แล้ว 20v มันเสียเปรียบ
เพราะของแต่งมันแพงมากกกกก...... ทำให้คนทำ 16v ไปได้เร็วกว่า ไกลกว่าเงินเท่ากัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Pai_115a/s
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 603



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 15:22:51 »

น่าสนใจแระน่าติดตามคับ.....สำหรับ 2 ตัวนี้ แต่เอาเป็นว่า อีกไม่นานน่าจาเห็นผลกันเดียวจาเอาข่าวมาบอกคับ มีเสี้ยวเหมือนกันเรา อิอิ
ข้อมูลคู่แข่งคับ 16v เดิมๆเชียงกง รถ ae 92  ผม ae 101 ว่าจาวาง 20v เดิมๆซื้อเชียงกง 5 เกียร์คับ พอมีลุ้นมะคับ
บันทึกการเข้า

___________________
l..I..love..ae..only........l ll
l..101+20v black..........l l ' l*;,__.
l_..._...________..........l l _ l _l...,]
'(@)(@)""""""""""l(@)(@)******(@)
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 15:52:44 »

แต่ค่าตัว 16 วาวล์เดียวนี้ก็ไม่ธรรมดานะ แถมยังหายากอีก เหอะๆ
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 16:00:08 »

เผื่อ 16v แรงเด๋วของหายากอีำก
บันทึกการเข้า

สลิ่ม..เซมเบ้
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,323


สงสารหมามัน.....ที่มันมีท่าเดียว 555+


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 16:15:40 »

อิๆ...
บันทึกการเข้า

ไม่นิยมร่ำสุรา แต่ที่เห็นตามผับตามบาร์นั้น มันเป็นเพราะ...     "โคโยตี้....นำพา"
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 16:26:00 »

ก็ขึ้นอยู่ว่าวิ่งที่ใหนอ่ะครับ ซัดกัน ตรงๆ ยาวๆ ก็ 20 วาว
แต่ว่าถ้าสนามเซอกิตที่มีทางตรงสั้น หรือถนนจริง
ที่ต้องมุดไป มุดมา ผมเอา 16 วาวนะ
บังเอิญ ออก ตจว ตลอด เลย ใช้ 20 วาวครับ


ปล. อย่าแข่งบนท้องถนนเลยนะ....สติกเกอร์3แถว มันฟ้องอยู่... เดี๋ยวเค้าเหม็นเปรี้ยวเอา

 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 17:24:21 »

สงสัยต้องหันไปเล่น 20 vบ้างแล้ว
บันทึกการเข้า
KaRiLaO
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 19:04:58 »

อยุ่ที่คนขับด้วยอะเปล่า
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 21:29:53 »


จะบนถนน  หรือ ในเซอร์กิต  หรือใน สนามแดรก     ถ้า เดิมๆ ด้วยกันแล้ว  ยังไง ฝาลาย ก็ ไม่มีทาง ไล่ 20Vทันครับ  เต็มที่ ก้ ตามไป ห่างๆ  แต่ ไม่มี ทางขึ้นได้ แน่นอน  ยิ่ง ซัดกัน ยาวๆ ฝาลาย ยิ่งเสียเปรียบ  ( กรณี ไม่ตัด 180 ทั้งคู่นะ  เพราะเด๊วจะมีคนตะแบง เรื่อง 180 อีก)

มันมี ข้อจำกัด เรื่องรอบ ครับ     ออกตัว หัวเสมอ  ฝาดำ มี VVT  ถ้าเครื่องสมบูรณ์ ออกตัวได้ ง่าย ไม่ต่างจาก FE  แต่ ฝาลายก็ กดมิด   แล้วพอลากรอบ สู้กัน  ฝาลาย ก็ ตัดก่อน 7300-7500     20V ไปตัดเอาโน่น 8000-8500  แถม ยังเจอ อัตราทดเกียร์ อีก เกียร์พวก 20V ยิ่งเป็น ฝาดำ ตัว 5 MT จะไป ดี มาก ๆ   3 นี่ ดัน ขึ้นไป เลย    แต่เกียร์ ฝาลาย เดิมๆ นี่ 3 ห้อย สะใจ 55+

ฉะนั้นถ้าเครื่องเดิมๆ ไม่ต้อง สืบครับ 20V เหนือกว่าทุกประการ  ผม เอง ใช้ฝาลาย อยากจะวิ่งไล่กับฝาดำ ได้  ก็ เคยทำมาบ้าง  ผมยอมรับความจริง ไม่ตะแบง  เพราะ มันสู้ไม่ได้ จริงๆ  สำหรับเครืองเดิมๆ   ขนาด มีแคมซิ่ง   มี ครัชแต่ง  + 6 เกียร์   ม้าไดโน ได้ 132   สเค็ปนั้น ยังไล่ ฝาดำ ลำบากเลย  ฝาดำ ก็ รู้ๆ กันอยู่ว่า เดิมๆ จูนดีๆ ลงพื้น 140 อยู่แล้ว

ฝาลาย คันไหน ที่ เดิมๆ แล้วไล่ ฝาดำ ทัน หรือ ขึ้น ฝาดำ ได้ PM มาหน่อย ครับ  ผม ขอลอง ด้วย บน บูรพา ยาวๆ ซัก รอบ ครับ
ไม่ได้ อวดเก่ง นะครับ แต่ อยากรู้จริงๆ ว่ามันไป ได้ยังไง  Smiley   
บันทึกการเข้า
mee...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 21:35:39 »

ชัดเจนครับ
ฝาลายโดยมาแล้ว
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 21:47:21 »

ตามน้าโชวาซาบิว่าไว้อีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 21:56:59 »

 
บันทึกการเข้า
Ohm4ag
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 395


E85 มานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 22:54:14 »

ผมไงพี่โช อิอิอิ ล้อเล่นๆๆ  ว่ากันไปครับ  เดิมๆไม่ไหวแน่ๆ แต่ถ้าโม ก็พอฟัดกันหน่อย
บันทึกการเข้า

TUNE BY PUISHICOOL
Bamboo Shop เกาะสมุย
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2552 22:57:38 »

ล่าสุดที่วิ่ง ควอเตอร์ไมล์ น่าจะโดน 20v ที่ประมาณไม่เกินซุ้มล้อหน้า แต่ฝาดำน่าจะเดิมๆ  เลยนะครับ

ความเห็นตามท่านอื่นครับ เทคโนโลยีไม่เท่าเรื่องแรงกว่าไม่ต้องพูดถึง 130 กับ 170 มันต่างกันมากอย่างเห็นได้ชัด
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!