AE. Racing Club
02 กันยายน 2014 03:56:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบคลัชแล้วดับ ครับ 20v  (อ่าน 1880 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 00:01:35 »

ปัญหาคือ เวลาเหยัยบคลัช บางจังหวะเครื่องจะดับไปดื้อๆเลย สาเหตุน่าจะเกิดจากส่วนไหนบ้างครับ

วิ่งน้ำมันไม่ดับครับ
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 835


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 00:12:37 »

น่าจะแก๊สหนาครับ  ลองจูนใหม่ดูครับ
บันทึกการเข้า



บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2009 00:28:08 »

น่าจะแก๊สหนาครับ  ลองจูนใหม่ดูครับ
ขอบคุณครับผม จะลองไปจูนดูอีกรอบ ครับ ผลเป็นไงไว้มารายงานครับ
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 08:51:40 »

จูนมาแล้วยังไม่หายครับ ทำไงดีครับเนี่ย
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 835


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2009 15:53:46 »

ใช้แก๊สระบบไหนครับ
บันทึกการเข้า



บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 00:31:15 »

ใช้แก๊สระบบไหนครับ
หัวฉีดครับของBSM ตอนวิ่งวิ่งดีปกติครับเหยียบคลัชสับเกียร์ได้ไม่มีดับ จะมีัปัญหาส่วนใหญ่ตอนลดความเร็วอะครับ

ปล่อยไหลจาสับลดเกียร์ลงก็ดับ ปล่อยไหลเหยียบเบรกจะหยุดรถพอใกล้จะนิ่งเหยียบคลัชจะเข้าว่างก็ดับ

ตอนขับน้ำมันก็คล้ายๆกันครับ แต่จะเป็นแค่รอบตกเครื่องสั่นๆแตะๆคันเร่งก็หายสั่นปกติ ไม่ดับไปเลยเหมือนแก๊ส

บันทึกการเข้า
ไร้ตัวตน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 256



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 12:12:11 »

ตอนรถติดเป็นป่ะครับ..รถติด อากาศร้อน..  จะรอบสั่นๆๆ บางทีก็ดับไปเลย..

ลองหา เกจวัดความร้อน หม้อน้ำมาติดเพิ่มดูครับ...  จะเห็นว่าความร้อน.. เลยไปเกือบร้อย บางทีก็ร้อย..กว่าเลยครับ..

ติดตั้ง..ตรงท่อยาง ก่อนเค้า ฝาสูบอ่ะครับ..


ผมว่าเป็นที่ระบบระบายความร้อน..ครับ..เปลี่ยนพัดลม..หม้อน้ำ พัดลมแอร์..  ให้มันเป่าได้แรงๆ ..อ่ะครับ.. ล้างหม้อน้ำ ให้เค้าแยง  พวกตะกรันออกก็ดีครับ

เพราะเวลาวิ่งแก๊ส ความร้อนมันจะสูงกว่าน้ำมัน... เราต้องช่วยเรื่องระบายความร้อนเพิ่มครับ...

  ไม่เกี่ยวกับแก๊ส ..น้ำมันเลยครับ..
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 22:20:52 »

ตอนรถติดเป็นป่ะครับ..รถติด อากาศร้อน..  จะรอบสั่นๆๆ บางทีก็ดับไปเลย..

ลองหา เกจวัดความร้อน หม้อน้ำมาติดเพิ่มดูครับ...  จะเห็นว่าความร้อน.. เลยไปเกือบร้อย บางทีก็ร้อย..กว่าเลยครับ..

ติดตั้ง..ตรงท่อยาง ก่อนเค้า ฝาสูบอ่ะครับ..


ผมว่าเป็นที่ระบบระบายความร้อน..ครับ..เปลี่ยนพัดลม..หม้อน้ำ พัดลมแอร์..  ให้มันเป่าได้แรงๆ ..อ่ะครับ.. ล้างหม้อน้ำ ให้เค้าแยง  พวกตะกรันออกก็ดีครับ

เพราะเวลาวิ่งแก๊ส ความร้อนมันจะสูงกว่าน้ำมัน... เราต้องช่วยเรื่องระบายความร้อนเพิ่มครับ...

  ไม่เกี่ยวกับแก๊ส ..น้ำมันเลยครับ..
เป็นหมดครับไม่ว่าเครื่องจาเย็น หรือ ร้อน รถติดๆไม่ค่อยเป็นครับ ส่วนใหญ่เป็นตอนวิ่งมาลอยๆ แล้วจาลดความเร็วเข้าโค้ง

หรือจะหยุดรอไฟแดง ความร้อนไม่ขึ้นครับเข็มชี้ประมาณ เลข 8 ตลอด แล้วจะลดกว่านั้นตอนวิ่งเร็วๆลอยๆ

ความร้อนจะลง ไม่ทราบว่าผิดปกติหรือป่าว
บันทึกการเข้า
Dull
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2009 22:29:23 »

เป็นเหมือนกันเลยหายแล้วบอกด้วยนะครับ

จะได้แก้มั่ง ตรบมือ
บันทึกการเข้า
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2009 12:25:15 »

Ohh!! เจอผู้ร่วมชะตากรรมเดียวกันแล้ว อาการเป็นเหมือนกันทุกอย่างเลยครับ เอาเข้าไปจูนออกมาก็เป็นอีก ไม่รู้ทำไงดีครับ  ซูม ซูม
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 835


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2009 16:35:32 »

ลองให้ร้านเปลี่ยนตัวหัวฉีดให้เล็กลงซิครับ  น่าจะใหญ่เกินนะครับ
บันทึกการเข้า



บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 00:01:56 »

ลองให้ร้านเปลี่ยนตัวหัวฉีดให้เล็กลงซิครับ  น่าจะใหญ่เกินนะครับ
จ้า พอดี หัวฉีด สูบ 2เริ่มจะไปแล้วพอดีเด๋วให้ทางร้านใหม่ เช็คให้ -*- ย้ายจาก army gas ล่ะ เซ็ง จูนmapก็จูนไม่เป็น
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 835


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 สิงหาคม 2009 07:03:11 »

ร้านนี้อีหละ
บันทึกการเข้า



บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
attenza
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 244



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 สิงหาคม 2009 01:45:34 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
tonsai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2009 10:52:27 »

 :รถผมก็เป็น 20v 5 เกียร์มีเต็ด แก๊สหัวฉีด  ผมใช้วิธีเหยียบคลัชก่อนแล้วเร่งเครื่อง(เบิ่นเครื่อง)1ครั้งก่อน  ถึงจะไม่ดับ แก้ไม่หายสักที น่าจะเป็นที่หัวฉีดตัดแก๊สเร็วไป
บันทึกการเข้า
-AMM-
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


จะเอาอะไรนักหนากับ1300...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2009 12:01:09 »

ลองให้ร้านเปลี่ยนตัวหัวฉีดให้เล็กลงซิครับ  น่าจะใหญ่เกินนะครับ
จ้า พอดี หัวฉีด สูบ 2เริ่มจะไปแล้วพอดีเด๋วให้ทางร้านใหม่ เช็คให้ -*- ย้ายจาก army gas ล่ะ เซ็ง จูนmapก็จูนไม่เป็น
จูนmapจูนยังไงอะครับ เวลาไปที่ร้านผมจะได้บอกเขาถูก
บันทึกการเข้า
SunBack
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 213



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2009 20:39:29 »

อาการนี้ผมก้อเคยเป็น ก้อเลยไปล้างหม้อน้ำ เสร็จแล้วไปจูนกล่องแก็สใหม่ ok เลยครับ รอบขึ้นมา 1000 เวลาแอร์ทำงานเหลือ 900 ครับ  ตอนนี้วิ่งดีกว่าน้ำมันซะอีก
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 274



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2009 12:47:54 »

เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วครับ อิอิ ไม่หาย ร้องไห้ ยังดับเหมือนเดิม

คิดไม่ตกแล้วอะครับ มึนมาก คิดไม่ออกแล้วว่ามันเป็นเพราะอะไร ยกธงขาว
บันทึกการเข้า
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 สิงหาคม 2009 13:12:51 »

ซวยจริงๆ ไปถามเว็บ แก๊ซไทยหรือยังครับ
ที่นั่นกลุ่มคนใช้แก๊สและช่าง ร้านเยอะ
บันทึกการเข้า
tengly
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


ae101


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2009 14:38:57 »

ผมเคยเป็นเหมือนกัน
แก้โดย 1.ล้างชุดปีกผีเสื้อ
 2.จูนแก๊ส
รับรองหายเป็นปริดทิ้ง ตรบมือ
บันทึกการเข้า

AE101
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.19 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!