AE. Racing Club
07 สิงหาคม 2568 13:08:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: <"1วันกับไฮบริด2คัน">  (อ่าน 3667 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:10:12 »


หน้าตาเปลี่ยนพอสมควร ให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา

รหัสเครื่องยนต์ ตัว X หมายถึงวัฏจักร Atkinson ผมก็ยังไม่เข้าใจ

แบ็ท HV ชนิด NI-MH 244.8 V DC ก่อนบูธ เป็น 650 V AC 3 เฟส เมื่อใช้ความเร็วเต็มที่ ราคา80,000ครับ

ตัวแปลงไฟ และ คอมแอร์ไฟฟ้า

แบ็ตเสริมครับลูกนี้ 12,000 ใช้เลี้ยงระบบไฟในรถ ลูกใหญ่ใช้ขับเคลื่อน ที่สำคัญเวลาจะทำอะไรกับรถ
ต้องถอดปลั้กบริการ หรือสะพานไฟสีส้มออกก่อนทุกครั้งครับ ผมคงลงรายละเอียดได้ไม่มาก เนื่องจาก
ไม่ใช่ช่างยนต์ครับ เป็นช่างตัวถัง แต่ก็ต้องไปอบรมณ์ เพราะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องเช่นกัน เวลาซ่อมตัวถัง
หวังว่าคงเป็นประโยชน์บ้างนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2552 09:45:16 โดย 4@FE~LPG92 » บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:14:33 »

เยี่ยมไปเลยตัวนี้ แต่ผมว่าเก็บตังส่วนต่างที่เติมน้ำมันเอาไว้เปลี่ยนแบตเวลามันเสื่อม
บันทึกการเข้า
landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:16:15 »

เอียนแล้วครับน้าต่าย เกลื่อน shop เลย มาเป็นชิ้น ๆ ต้องมาประกอบคืนให้ไอ้ยุ่นอีก เซง


 
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:18:06 »

เอียนแล้วครับน้าต่าย เกลื่อน shop เลย มาเป็นชิ้น ๆ ต้องมาประกอบคืนให้ไอ้ยุ่นอีก เซง


 

น้าประกอบแบบไม่มีไฟฟ้านี่นา ของผมมันมีไฟนี่ ไม่ตายก็เป็นหมันล่ะ
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:19:12 »

เยี่ยมไปเลยตัวนี้ แต่ผมว่าเก็บตังส่วนต่างที่เติมน้ำมันเอาไว้เปลี่ยนแบตเวลามันเสื่อม
รับประกัน5ปีไม่จำกัดระยะทางครับ แบ็ตลูกใหญ่
บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:22:45 »

เอียนแล้วครับน้าต่าย เกลื่อน shop เลย มาเป็นชิ้น ๆ ต้องมาประกอบคืนให้ไอ้ยุ่นอีก เซง


 

น้าประกอบแบบไม่มีไฟฟ้านี่นา ของผมมันมีไฟนี่ ไม่ตายก็เป็นหมันล่ะ

มีหว่ะ มันวิ่ง Test เสร็จแล้วก้อมารื้อ รื้อแมร่งก้อกลับ อืม.........เกียร์แมร่งโคตรหนัก
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:29:39 »

แล้วแบบนี้ถ้าเอาไปลุยน้ำถ่วม รถมันจะเป็นไรป่าวอ่าครับ ไฟจะดูดป่าว แหะๆ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:49:19 »

แล้วแบบนี้ถ้าเอาไปลุยน้ำถ่วม รถมันจะเป็นไรป่าวอ่าครับ ไฟจะดูดป่าว แหะๆ
ไม่ต้องกลัวครับ พวก ป่อเต็กตึ้ง เขาถามอาจารย์ที่อบรมย์ก่อนผมละ ในกรณีรถตกน้ำ ถ้าแบ็ตเปียกน้ำ มันจะคลายกระแสไฟ
และเสื่อมไปเองครับ ไม่ช็อตเราแน่นนอน 100%
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 09:50:48 »

เอียนแล้วครับน้าต่าย เกลื่อน shop เลย มาเป็นชิ้น ๆ ต้องมาประกอบคืนให้ไอ้ยุ่นอีก เซง


 

น้าประกอบแบบไม่มีไฟฟ้านี่นา ของผมมันมีไฟนี่ ไม่ตายก็เป็นหมันล่ะ

มีหว่ะ มันวิ่ง Test เสร็จแล้วก้อมารื้อ รื้อแมร่งก้อกลับ อืม.........เกียร์แมร่งโคตรหนัก

MG1 + MG2อืม.........เกียร์แมร่งโคตรหนัก
บันทึกการเข้า

NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 12:34:56 »

เเบตเเพงมากก
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,434



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 12:45:30 »

แปลงใส่ AE ได้มั๊ยน้า 
บันทึกการเข้า

Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 13:02:08 »

แบ็ท HV ชนิด NI-MH 244.8 V DC ก่อนบูธ เป็น 650 V AC 3 เฟส เมื่อใช้ความเร็วเต็มที่ ราคา80,000ครับ
สุดยอดของงานวิศวกรรมไฟฟ้า

บันทึกการเข้า
เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 13:12:12 »

น้าต่าย
ทำไมโลโก้
มัน ดู สกปรกๆ จัง
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
reset
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 369


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 14:12:25 »

  แบตตัวหลัก 80,000 +แบตเสริม 12,000 = 92,000 ราคานี้ซื้อ 92 ผมแล้วเงินยังเหลือเลย ( รถผมซื้อมา 80,000 )
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 15:32:19 »

น้าต่าย
ทำไมโลโก้
มัน ดู สกปรกๆ จัง
รถคันนี้ใช้ทดลองประกอบ รื้อแล้วรื้ออีก ประกอบแล้วประกอบอีกเหมือนน้าอิศเขาว่าละ มันต้องออกเทส แล้วตอนวิ่งมาที่ศูนย์ฝึกอบรมน์ เขาต้องพรางตัวน่ะ ถ้าฝรั่งคงมีอะรัยแปะทับไปหมด แต่ที่นี่ประเทศไทยพี่ไทยก็เลยเอาเทปกาว นี่ละปิดพอมาถึงเขาก็ไม่ต้องเช็ดละ มันก็เลยเป็นอย่างที่เห็นละ เด๋วเสร็จงานเขาก็เอาเลเซอร์ผ่าแล้วก็เอาไปจอดโชว์ ตามระเบียบแต่คันสีฟ้าน่ะ เขาใช้ถ่ายโฆษณานะ
รถคันนี้เป็นเท็คโนโลยีใหม่ในไทย แต่จริงๆแล้วมันมีวิ่งที่เยอรมันตั่งแต่ป๊2006แล้วครับ เอาของเขามาทั้งกระปิ อาจารย์บอกมา
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 17:21:06 »

เเบตเเพงมากก

  โอ้ ....ซื้อแบตลูกนึง อดเที่ยวไปหลายวัน  อิอิ
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 19:43:06 »

โหวงเฮง ของท่อไอเสีย นี่ไม่ค่อยเข้าท่าเลย ถ้าได้จับมาทำใหม่ น่าจะดีนะเนี๊ยะ
ส่วน battery ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับ อายุการใช้งานนานราวๆ 10ปี คุณภาพอาจลดไปบ้าง
ส่วนการรับประกันอยู่ที่ 5ปี (ไม่ได้แปลว่าเสียนะ) ถึงเวลานั้น ของจีนแดง ของเทียบก็เพียบแล้ว ถูกๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 สิงหาคม 2552 19:53:57 โดย carboys » บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
SP1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2552 22:01:55 »

 
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 23:02:45 »

โหวงเฮง ของท่อไอเสีย นี่ไม่ค่อยเข้าท่าเลย ถ้าได้จับมาทำใหม่ น่าจะดีนะเนี๊ยะ
ส่วน battery ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกครับ อายุการใช้งานนานราวๆ 10ปี คุณภาพอาจลดไปบ้าง
ส่วนการรับประกันอยู่ที่ 5ปี (ไม่ได้แปลว่าเสียนะ) ถึงเวลานั้น ของจีนแดง ของเทียบก็เพียบแล้ว ถูกๆ

ว่างั้นแหละ ทำไมทำท่อร่วมออกมาแบบน้านนน แต่เค้าก็คงมีเหตุผลของเค้าแหละ 5555
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
,,A@[E]~* รักในหลวง
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,374


ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 23:35:53 »

ตื่นเต้น
บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tune by Child1300

ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!