

หน้าตาเปลี่ยนพอสมควร ให้แตกต่างจากรุ่นธรรมดา



รหัสเครื่องยนต์ ตัว X หมายถึงวัฏจักร Atkinson ผมก็ยังไม่เข้าใจ


แบ็ท HV ชนิด NI-MH 244.8 V DC ก่อนบูธ เป็น 650 V AC 3 เฟส เมื่อใช้ความเร็วเต็มที่ ราคา80,000ครับ


ตัวแปลงไฟ และ คอมแอร์ไฟฟ้า


แบ็ตเสริมครับลูกนี้ 12,000 ใช้เลี้ยงระบบไฟในรถ ลูกใหญ่ใช้ขับเคลื่อน ที่สำคัญเวลาจะทำอะไรกับรถ
ต้องถอดปลั้กบริการ หรือสะพานไฟสีส้มออกก่อนทุกครั้งครับ ผมคงลงรายละเอียดได้ไม่มาก เนื่องจาก
ไม่ใช่ช่างยนต์ครับ เป็นช่างตัวถัง แต่ก็ต้องไปอบรมณ์ เพราะต้องมีส่วนเกี่ยวข้องเช่นกัน เวลาซ่อมตัวถัง
หวังว่าคงเป็นประโยชน์บ้างนะครับ