AE. Racing Club
06 สิงหาคม 2568 18:30:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4a fe auto  (อ่าน 4151 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TUK101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 13:56:05 »

ช่วยแนะนำด้วยครับ ตอนนี้รถผมต้นอืดครับ เครื่องเดิมเปลี่ยนปลายอย่างเดียว ถ้าผมจะไปทำเฮดเดอร์
จะดีไหมครับ  หรือไม่ควร หรือควรแก้ตรงไหนก่อนอยากให้อัตราเร่งแซงดีขึ้นครับ ไปถามร้าน meng
มาคิดค่าเฮดเดอร์เหล็ก 3500  ถ้าเลส 7500 พี่ๆที่มีข้อมูลช่วยแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 14:25:17 »

อยากให้ต้นดี สำหรับ auto คือทำให้เดิม และ ให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้งหม้อพักปลายใส้ตรงไม่ควร
เฮดไม่ต้อง ตั้งเขี้ยวหัวเทียน อาศาไฟ เป่ากรองอากาศประจำ

อยากได้ปลาย ว่ากันอีก ทฤษฎี

หรือติดต่อหม้อปลาย เทพ ของตาเบส (ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ อิอิ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 สิงหาคม 2552 14:29:05 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 16:08:26 »

อยากให้ต้นดี สำหรับ auto คือทำให้เดิม และ ให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้งหม้อพักปลายใส้ตรงไม่ควร
เฮดไม่ต้อง ตั้งเขี้ยวหัวเทียน อาศาไฟ เป่ากรองอากาศประจำ

อยากได้ปลาย ว่ากันอีก ทฤษฎี

หรือติดต่อหม้อปลาย เทพ ของตาเบส (ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ อิอิ)
ประมาณนั้น..อิอิ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 16:55:55 »

อยากให้ต้นดี สำหรับ auto คือทำให้เดิม และ ให้สมบูรณ์ที่สุด ทั้งหม้อพักปลายใส้ตรงไม่ควร
เฮดไม่ต้อง ตั้งเขี้ยวหัวเทียน อาศาไฟ เป่ากรองอากาศประจำ

อยากได้ปลาย ว่ากันอีก ทฤษฎี

หรือติดต่อหม้อปลาย เทพ ของตาเบส (ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียนะครับ อิอิ)
ประมาณนั้น..อิอิ

ถือว่าเป็นการตอบที่สั้นที่สุดของผมละกัน สนับสนุนอีกเสียงครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 17:02:52 »

ตามนั้น (จะทำตามนั้นด้วย)
บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 21:51:04 »

แวะมาดูครับ
บันทึกการเข้า
bankmax
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 10:25:00 »

ตามสเต็บครับ ตอนได้รถแรกๆ เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมก็คิดยังงี้เหมือนกัน เวลาเข้าร้านท่ออย่าไปเชื่อเค้ามากน่ะครับ
ทำมาแล้วแย่กว่าเดิมเสียงดัง กินน้ำมัน วิ่งอืด ไม่เห็นมีใครรับผิดชอบจะทำให้เหมือนเดิมเลยซักร้าน อิอิ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 10:36:57 »

เรื่องเปลี่ยน Header ลองดูครับ ถ้าเครื่องของเรา Header ที่มีอยู่เป็นแบบเหล็ก เป็นท่อ ๆ ไม่ใช่เหล็กหล่อ นั่นดีสุดแล้วครับ หรือถ้าอยากเปลี่ยนจริง ๆ เห็นมีสมาชิกในเวบเราขายอยู่ ราคาไม่ถึงสามพันมั้งถ้าจำไม่ผิด

ที่ว่าอืด ใส่ล้อขอบเท่าไหร่ ท่อเดินไว้แบบไหน เพราะว่า Auto มันจะเทียบกับ MT ไม่ได้อ่ะครับ.
บันทึกการเข้า
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2552 11:40:07 »

เหมือนกันเลย อยากสวยใส่หม้อพักเลส เอาเข้าวิ่งไม่ออกตีนต้น
แก้ด้วยเพิ่มหม้อพักใส้ย้อน หนือใส้เยื้อง หลังแคท ก่อนพักปลาย ต้นมาดีขึ้น เงียบลงด้วย
ทุกวันนี้ท่อมี เฮดเดิม1. แคท 2.หม้อพักใส้เยื้อง3.หม้อพักปลายสเตนเลส
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!