AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 10:18:35 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A อยากมีโบว์ต้องกำเงินเท่าไหร่ครับ  (อ่าน 2284 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 20:25:03 »

7A อยากมีโบว์ต้องกำเงินเท่าไหร่ครับ
ถึงจะจบ
บันทึกการเข้า

>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 21:14:29 »

เปลี่ยนลูก เป็นซุป  เท่าใหร่ไม่แน่ใจคับ   6000 มั้งเบิกใหม่
ปะเก็น  2500-3000
ก่องฟ้าคุม 8000 +จูน 12000 มั้งคับ
หัวฉีด  ซุป ประมาณ 2000 มั้งคับ
อินเตอร์  ดีๆหน่อยใช้ได้ก็ 4000+
เดินท่ออินเตอร์ ก็ อันนี้แล้ว แต่ หมื่น + อยู่แล้ว
ขึ้นเขาโบถ้าเลสก็  มี 7000+
ถ้าเอาเวตเกตแยก 4000 + ใช้ของดีหน่อยเผื่อไหล
โบออฟ แล้วแต่ อยากได้คับ
กรองเปืลือย
น้ำมันเครื่องดีๆ

มั่วๆนะคับ รอผู้รุ้มา อุอุ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:02:03 »

ไม่น้อยกว่า 5หมื่น ตำกว่านั้น ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้นะครับ แต่ผมแนะนำว่าอย่าเพิ่งทำอะไร
มันจะเปลืองเงินกว่าเดิมอีก เพราะมันเสี่ยงต่อการพังไว
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:08:12 »

 :emo55หมื่น นี่ได้ 3S-GTE เลยนะเนี่ย
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:13:12 »

เอิ๊ก จาแรงไปไหนคับพี่
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:17:14 »

เทียบ 3S-GTE ไม่ได้หรอก 5หมื่นเพิ่งได้เครื่องเปล่า ได้มาก็ต้องเสียค่าวาง ค่าโน้นค่านี่ เบ็ดเสร็จวางเครื่อง
3S-GTE แบบเดิมๆ ใช้เงินเกือบแสน นี่ถ้าไปโมฯ มันอีก จะอีกกี่ตังค์ เพราะถ้าคุณวางเครื่องคงไม่จบแค่
ใช้มันแบบเดิมๆ แน่นอน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:29:58 »

ๅให้
ไม่น้อยกว่า 5หมื่น ตำกว่านั้น ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้นะครับ แต่ผมแนะนำว่าอย่าเพิ่งทำอะไร
มันจะเปลืองเงินกว่าเดิมอีก เพราะมันเสี่ยงต่อการพังไว

นี่คือคำยืนยัน
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:32:54 »

จริงตามที่ น้าๆ ข้างบนบอก ครับ
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:45:30 »

ขอบคุณครับ

แล้วถ้าทำมาแล้วการดูแลรักษาจะยุ่งยากขึ้นมั้ยครับ

แล้ว ลากได้มั้ย    วิ่งไกลๆได้เปล่า
บันทึกการเข้า

>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:54:19 »

ลาก สั้นๆได้ วิ่งไกลๆ อมแว็กสบาย แต่ถ้า ลากไกลๆ  เอาเบอร์รถ ลาก ติดตัวใว้ นะคับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 22:56:22 »

จริงๆ แล้ว ของแบบนี้ มันมีหลายปัจใจครับ ยกตัวอย่าง  เช่น  อู่ที่บริการ เป็นไง เครื่องมือพร้อม มั้ย  ช่าง มีความชำนาญ รึป่าว ..หลายด้านครับถ้าจะเล่นกับเทอร์โบ และให้ เหนียว โดยที่เครื่อง ไม่ มีปัญหา อะไร ที่จะตามมา  ...เหมือน อย่าง หลายๆคนที่ เซ็ต โบ  มา..แต่ทำแบบ มีงบ  จำกัด...อยู่ ได้ ไม่นาน... พังครับ  ..ก็เห็นๆ กันอยู่ ...ถ้าเงิน พร้อม ก็ ทำไปเลย ครับ
บันทึกการเข้า

▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 23:18:49 »

หัวฉีดเจvv หัวละ 250B เอง

น้ำมันท่วมด้วย อิอิ
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2552 23:34:34 »

อยู่ที่คนประกอบเครื่อง กับ จูนเนอร์ดีๆครับ คงอยู่กับเราไปได้นานพอตัวถ้าคุณรู้จักรักษามันนะ แต่ถ้า อัดๆ ยังไงก็พัง
บันทึกการเข้า

NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2552 02:40:07 »

  เครื่องเดิมเครื่องแต่งพังไม่พังอยู่ที่เท้าครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2552 07:44:11 »

อยู่ที่คนประกอบเครื่อง กับ จูนเนอร์ดีๆครับ คงอยู่กับเราไปได้นานพอตัวถ้าคุณรู้จักรักษามันนะ แต่ถ้า อัดๆ ยังไงก็พัง

เรื่องนี้ จริง เจอคนประกอบเครื่อง ดากๆละ ทำให้ตาย จูนให้ตาย ยังงัยมันก็ไม่วิ่ง แถมพังอีกต่างหาก
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2552 22:18:33 »

 ผมว่าเซ็ทแพงของดี่ๆแปบๆก็พังมีถมไป ตามความคิดผม
ผมว่าอยู่ที่การดูแลรักษาและรู้รถ รู้รถในที่นี้หมายถึงรู้จักประมาณว่าได้แค่ไหน
  ไม่ตะแบงบ้าเลือด ใส่กันเต็มที่(แต่ผมก็นานทีนะ)
  ผมเซ็ท7A+LPG แบบลูกทุ่ง มาปีใหม่นี้ครบ2ปีละขับวันละเกือบร้อยโลซัดทุกวันออกต่างจังหวัดบ้าง
งบที่ทำไปไม่ถึง20000 ลูกเดิมเสริมปะเก็นเอา มีแต่คนบอกว่าเด๋วก็พัง ก็รู้ว่าไงสักวันมันต้องพัง
  ผมเลยคิดว่า  ถ้าเรารักษามันดีๆละมันจะอยู่ได้แค่ไหน ตอนนี้ก็พอใจละที่มันอยู่มาได้ขนาดนี้

    ส่วนใครต้องการรถ Slide จดเบอด้านล่างไว้เลย 


 ปล. รถมันจะไม่พังได้ยังไง ช่างเอามือทำ คนขับเอาตีนขับ  
   
     
   
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2552 23:02:00 »

จริงๆ แล้ว ของแบบนี้ มันมีหลายปัจใจครับ ยกตัวอย่าง  เช่น  อู่ที่บริการ เป็นไง เครื่องมือพร้อม มั้ย  ช่าง มีความชำนาญ รึป่าว ..หลายด้านครับถ้าจะเล่นกับเทอร์โบ และให้ เหนียว โดยที่เครื่อง ไม่ มีปัญหา อะไร ที่จะตามมา  ...เหมือน อย่าง หลายๆคนที่ เซ็ต โบ  มา..แต่ทำแบบ มีงบ  จำกัด...อยู่ ได้ ไม่นาน... พังครับ  ..ก็เห็นๆ กันอยู่ ...ถ้าเงิน พร้อม ก็ ทำไปเลย ครับ

ตามนั้นไป
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2552 23:48:11 »

ป๊าดโธ่...ดีเซลอึดๆ ข้อเหวี่ยงใหญ่ๆ ลูกหนาๆร่องแหวนเป็นเหล็ก ก้านสูบอย่างหนา ยังกระจายคับ
ถ้าขับแบบถวายชีวิตคับ จะเอาอะไรกับเครื่องจ่ายกับข้าวที่ก้านสูบโตกว่าหัวแม่โป้งหน่อยเดียวเองคับ
จริงอย่างท่านข้างบนว่าไว้คับ ของดีเซ็ทดีแต่ขับแช่แบบnaไม่กี่โลก้อจุ๊งคับ ฉะนั้นถ้าจะทำต้องมีลิมิต
รู้เครื่องว่ามันไปได้แค่ไหนคับ ดูลักษณะการขับขี่ของเราประกอบชอบแช่ยาวๆ หรือจื๊ดสัก3-4เกียร์พอ
ส่วนตัวผมนะคับ ไส้เดิมบูสแค่ไม่เกิน10ปอนด์ก้อพอคับ เทอร์โบ เขา เวสเกตเริ่มต้นยังไม่ต้องใช้ของดี
ก้อได้คับ เพราะยังไงมันก้ออัดอากาศเข้าเครื่องได้แต่การตอบสนองอาจจะยังไม่เร็วแต่ก้อไม่ธรรมดา แต่
เน้นว่าต้องมีกล่องเพื่อถมน้ำมันกับปรับไฟให้พอเหมาะกับอากาศที่เพิ่มเข้าไปคับ ในการเริ่มต้นของผม ผมจะเล่น
1.เทอร์โบของนิสสันประมาณca18รหัสน่าจะเป็นv27ราคาลูกละ1500มีชุดซ่อมถ้าบู๊ชหลวม
2.เขาประมาณ3000-4000
3.เวสเกตแยก2500
4.อินเตอร์สักsr20ประมาณ2500
5.เดินท่ออินเตอร์ประมาณ5000-6000
6.อุปกรณ์ควบอื่นๆสัก5000บาท
7.ปั๊มติ๊กเจก้อสัก1500
8.เดินท่อไอเสีย2นิ้งครึ่ง2500
9.ที่เหลือก้อให้กล่องจูนเพิ่มน้ำมัน+ไฟสัก15000
ถ้ามันเวิร์คคือขับแล้วเข้ากับเราได้ก้อค่อยเปลี่ยนอุปกรณ์บางชิ้นเพิ่มเติมเป็นของดี
เปลี่ยนไส้ในเพื่อเพิ่มบูสต์ก้อค่อยว่ากันคับ อุปกรณ์อื่นๆไม่สำคัญมากเท่ากับกล่องจูน
อ่ะคับ ถ้าไม่มีกล่องแล้วจูนไม่ได้เดี๋ยวก้อสะดุดหัวทิ่มหัวตำจะรำคาญซะก่อนอ่ะคับ
แต่ถ้าจะใช้แก๊สแบบมิกซ์ก้อไม่เป็นไรเพราะมันตัดระบบหัวฉีดน้ำมันออกไปแล้วการตัด
น้ำมันก้อจะไม่มี แต่การตัดจากแม็พก้อยังมีอยู่(แก๊สมิกซ์ก้อคล้ายเครื่องคาร์บูที่มีระบบไฟดีๆนี่เอง)
รวมๆแล้วก้อประมาณ35000-40000อ่ะคับ มันจะไปหนักตรงกล่องคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 00:01:31 »

ปล. รถมันจะไม่พังได้ยังไง ช่างเอามือทำ คนขับเอาตีนขับ

ชอบคำนี้ จัง คับ ...........โดน จิง ๆๆ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 สิงหาคม 2552 02:34:48 »

 
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!