AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 06:37:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แอโร่ว์พาร์ท...สวย....ใส่แล้วขับเร็วๆ มีอาการอย่างกันไรบ้างครับ..พี่น้อง  (อ่าน 3530 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 09:45:32 »

คือ...อยากใส่บ้างแล้วหล่ะครับ
เห็นสวยๆในคลับ หลายคัน
แต่อยากรู้ประสพการณ์ของพี่ๆน้องๆว่า...
ของในประเทศ ของแต่งนอกประเทศ-ตรงรุ่น/แปลง
เวลาขับเร็วๆ(140-170)...

มีการออกอาการที่ความเร็วสูง...อย่างไรบ้างครับ


 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กรกฎาคม 2552 11:38:42 โดย TAOTAO » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
doctorlan
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:08:42 »

ขอโทษนะครับ ผมไม่ชอบมากเลยล่ะ ภาษาวิบัติสุดๆเลยครับ
ครรภ์ กับ คัน มันคนละความหมายเลย กรุณาไปดูในพจนานุกรมนะครับว่ามันหมายถึงอะไร
บันทึกการเข้า

note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:14:39 »

อ้าว มีงานอีกแระ
บันทึกการเข้า
lupang 111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 149


รถเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:20:37 »

 
บันทึกการเข้า

nui007
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:24:58 »

ของผมส่วนตัวไม่รู้ว่าสวยในสายตาคนอื่นป่าว  แต่ผมใส่แล้วมันรีดอากาศเข้าระบายความร้อนและถ่ายเทออกจากห้องเครื่องได้ดี  ส่วนที่ความเร็วสูง ๆ มันก็ไม่กระพือหรือสั่นอะไรทั้งกันชนหน้า-หลัง และสปอยเลอร์ (ขึ้นอยู่กับช่างที่ติดตั้ง)   แต่จุดประสงค์หลักที่ใส่เพราะชอบล่ะนะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์ด้านอากาศพลศาสตร์เท่าไหร่นักหรอก  555+
บันทึกการเข้า

Project Vacuum Carbon Fender coming soon !!!
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:30:55 »

เคยเห็น ของถูกๆครับพี่เต๋า วิ่ง 100 เดียว ก็บิดแล้วครับพี่  (กันชนหน้า ทรง BLITZ )

ร้านที่ดังๆที่ลงในหนังสือ เทคนิคแต่งรถ  รับส่งต่างจังหวัด อ่ะพี่



บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 11:51:56 »

ขอโทษนะครับ ผมไม่ชอบมากเลยล่ะ ภาษาวิบัติสุดๆเลยครับ
ครรภ์ กับ คัน มันคนละความหมายเลย กรุณาไปดูในพจนานุกรมนะครับว่ามันหมายถึงอะไร

ย้อ...เย่น....... ย้อ...เย่น.......

คริก คริก  คริก..... 



อ้าว มีงานอีกแระ
......เอิ๊ก........ (TvT)  มีคนไม่ขำกะพี่หง่ะ...... 

ของผมส่วนตัวไม่รู้ว่าสวยในสายตาคนอื่นป่าว  แต่ผมใส่แล้วมันรีดอากาศเข้าระบายความร้อนและถ่ายเทออกจากห้องเครื่องได้ดี  ส่วนที่ความเร็วสูง ๆ มันก็ไม่กระพือหรือสั่นอะไรทั้งกันชนหน้า-หลัง และสปอยเลอร์ (ขึ้นอยู่กับช่างที่ติดตั้ง)   แต่จุดประสงค์หลักที่ใส่เพราะชอบล่ะนะ ไม่ได้ใช้ประโยชน์ด้านอากาศพลศาสตร์เท่าไหร่นักหรอก  555+
แล้วเป็นพาร์ท จากสำนักใหนครับผม...
จากที่เห็นแว๊บๆ รถคุณ สวยดุดีหง่ะ......


เคยเห็น ของถูกๆครับพี่เต๋า วิ่ง 100 เดียว ก็บิดแล้วครับพี่  (กันชนหน้า ทรง BLITZ )
ร้านที่ดังๆที่ลงในหนังสือ เทคนิคแต่งรถ  รับส่งต่างจังหวัด อ่ะพี่
โต้ว่าเอาค่าแอโร่พาร์ทมาใส่ช่วงล่างจะดีกว่าไม๊อ่ะครับ...
ใช้ของอะไรดี......
โต้ใช้ของอะไรอยู่....
เบื่ออ๊ะยาง......


พี่ขอได้เป่า... แหะ ๆ ๆ 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 13:22:47 »

ผมใส่ สปิงแต่อะพี่เต๋า  ของRS*R Ti2000  คับ จากพี่แฟร์  ใส่กับโช้คเลวิ่นแกนใหญ่ อัดแก๊ซมาใหม่ครับพี่

ฟิวดีอะพี่  นุ่มๆ หนึบๆ ดีคับ  เน้นนุ่มๆ นะพี่   

ตอนนี้อยากเปลี่ยน มาใช้ แบบมีหัวบอลจ้อยปรับแคมเบอร์  สตักปรับเกลียวสูงต่ำ  แล้วก็ปรับหนืดได้  อ่ะพี่

แต่ราคา โอว......   ที่ถูกๆ  ไปหมดแล้วอ่ะพี่  ทั้ง JIC   TRD  หมื่นกว่าบาทเอง  ไปไว มากๆๆๆๆ



ที่บ้านยังมี TRD กองอยู่หน้าบ้าน อ่ะพี่  รับมรดกมาจาก พี่เอก  เอิ๊กๆๆๆ  เดี๊ยว ว่าจะเอาไปซ่อม แล้วมาลองใส่ดู อะคับ  อิอิ
บันทึกการเข้า
doctorlan
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 13:44:28 »

ขอโทษ จขกท นะครับ ผมอาจจะว่าแรงไปหน่อย แต่ไม่อยากให้ภาษามันเสียไปง่ะ 
เพราะเดี๋ยวนี้เป็นภาษาเด็กแอ๊บแบ๊วมันใช้กัน โอ๊ย อยากจะบ้าตาย 

เรื่อง aeropart ความแข็งแรง แปรผันตรงกับ ราคาเลยงับ เว้นแต่ได้มือสองชั้นดีราคาถูกงับ
ส่วนตัวอยากเห็น AE ในแบบ wide body มากที่สุดเลยครับ เพราะยังไม่เคยเห็นคนทำเลย
จขกท ลองทำเป็นคนแรกดีไหมเ้ิิืือ่ย อิอิ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 14:50:21 »

ขอโทษ จขกท นะครับ ผมอาจจะว่าแรงไปหน่อย แต่ไม่อยากให้ภาษามันเสียไปง่ะ 
เพราะเดี๋ยวนี้เป็นภาษาเด็กแอ๊บแบ๊วมันใช้กัน โอ๊ย อยากจะบ้าตาย 

เรื่อง aeropart ความแข็งแรง แปรผันตรงกับ ราคาเลยงับ เว้นแต่ได้มือสองชั้นดีราคาถูกงับ
ส่วนตัวอยากเห็น AE ในแบบ wide body มากที่สุดเลยครับ เพราะยังไม่เคยเห็นคนทำเลย
จขกท ลองทำเป็นคนแรกดีไหมเ้ิิืือ่ย อิอิ
5 เกีย เต็ด ผมยังกองอยู่เลยครับ แฮะๆๆ .... ไม่มีตังค์ทำ...
Wide Body คิดไว้อยู่ แต่มันจะมาพร้อมล้อMax ชุดใหญ่ แบบ บานปลายด้วยอ่ะสิครับผม...แฮะๆๆๆ
แระที่Commentไว้..ดีครับ..พี่น้องกันเตือนๆกัน...ดีครับ...
ผมเองก็อ่านๆ ตอนแรกก็ว่ามันน่าเกลียด... กำลังจะแก้...
พอดีหัวหน้ามาคุยงาน เลยทิ้งข้อความน่าเกลียดเอาไว้สักพัก... เสร็จเรย...ฮ่าๆๆๆ


ผมใส่ สปิงแต่อะพี่เต๋า  ของRS*R Ti2000  คับ จากพี่แฟร์  ใส่กับโช้คเลวิ่นแกนใหญ่ อัดแก๊ซมาใหม่ครับพี่
ฟิวดีอะพี่  นุ่มๆ หนึบๆ ดีคับ  เน้นนุ่มๆ นะพี่
ตอนนี้อยากเปลี่ยน มาใช้ แบบมีหัวบอลจ้อยปรับแคมเบอร์  สตักปรับเกลียวสูงต่ำ  แล้วก็ปรับหนืดได้  อ่ะพี่
แต่ราคา โอว......   ที่ถูกๆ  ไปหมดแล้วอ่ะพี่  ทั้ง JIC   TRD  หมื่นกว่าบาทเอง  ไปไว มากๆๆๆๆ
ที่บ้านยังมี TRD กองอยู่หน้าบ้าน อ่ะพี่  รับมรดกมาจาก พี่เอก  เอิ๊กๆๆๆ  เดี๊ยว ว่าจะเอาไปซ่อม แล้วมาลองใส่ดู อะคับ  อิอิ

สปิง  ของRS*R Ti2000 กับโช้คเลวิ่นแกนใหญ่ อัดแก๊ซนี่ 4 ต้นเลยรึเปล่าครับ
ต้องเก็บตังเท่าใหร่ดีหว่า... โต้พอรู้ไม๊...

พี่จะได้รู้ว่าอีกกี่เดือนถึงจะได้จัดขันหมากไปขอจากคุณแฟร์.....

โห่...ฮี้.....โห่.....หิ้ว....................
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 14:52:49 »

 ต้องใส่ ใหญ่ๆ ครับ คุณเต๋า  ยิ่งใหญ่ มากๆ  ยิ่งใกล้เทพ  แล้วที่สำคัญ ต้องล้อ แตนๆ  ขอบ 13-14 ยาง ใหญ่ๆ 60 ซีรีย์ หรือ 70 ซีรีย์ ครับ  

อาการคือ พอ วิ่งซัก 120 มันจะเริ่ม รีดอากาศ ละ พอความ เร็วสูงขึ้น มันก็ จะค่อยๆ ยกตัว ขึ้น  เมื่อความเร็วสุงสุด ที่รถทำได้ มันก็ จะ เทคออฟ เลย ครับ ล่องลอยไป  

มารู้ตัวอีกที ก้ อยู่ที่ ลาว แล้วครับ   แต่ถ้า แอโร่พาร์ท สุดเทพ ใหญ่สุดๆ     รู้ตัวอีกที ก็ จะอยู่ บน อวกาศ เลยละครับ   555+








ล้อเล่น นะครับ   ถ้า ถูกออกแบบมาดี มันจะช่วยกด ได้ ดี  ความเร็วปลาย จะลดลง แต่ ความนิ่งตอนวิ่ง จะมี มากขึ้น ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 29 กรกฎาคม 2552 14:55:33 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 14:59:09 »

ต้องใส่ ใหญ่ๆ ครับ คุณเต๋า  ยิ่งใหญ่ มากๆ  ยิ่งใกล้เทพ  แล้วที่สำคัญ ต้องล้อ แตนๆ  ขอบ 13-14 ยาง ใหญ่ๆ 60 ซีรีย์ หรือ 70 ซีรีย์ ครับ  

อาการคือ พอ วิ่งซัก 120 มันจะเริ่ม รีดอากาศ ละ พอความ เร็วสูงขึ้น มันก็ จะค่อยๆ ยกตัว ขึ้น  เมื่อความเร็วสุงสุด ที่รถทำได้ มันก็ จะ เทคออฟ เลย ครับ ล่องลอยไป  

มารู้ตัวอีกที ก้ อยู่ที่ ลาว แล้วครับ   แต่ถ้า แอโร่พาร์ท สุดเทพ ใหญ่สุดๆ     รู้ตัวอีกที ก็ จะอยู่ บน อวกาศ เลยละครับ   555+

ล้อเล่น นะครับ   ถ้า ถูกออกแบบมาดี มันจะช่วยกด ได้ ดี  ความเร็วปลาย จะลดลง แต่ ความนิ่งตอนวิ่ง จะมี มากขึ้น ครับ

ผมก็ตั้งใจอ่านซะ...ว่าทำใมต้องใหญ่ๆ....... หงายหลังเรย...ฮ่าๆๆๆๆ
เออี100 มีตัวใหนแนะนำไม๊ครับ
ขับ กรุงเทพ ยโสธร บ่อยมาก...140-170 ตตลอด  ช่วงล่างเดิมๆ (คายาบ้า) เสียวๆเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 15:19:11 »

ขอโทษ จขกท นะครับ ผมอาจจะว่าแรงไปหน่อย แต่ไม่อยากให้ภาษามันเสียไปง่ะ 
เพราะเดี๋ยวนี้เป็นภาษาเด็กแอ๊บแบ๊วมันใช้กัน โอ๊ย อยากจะบ้าตาย 

เรื่อง aeropart ความแข็งแรง แปรผันตรงกับ ราคาเลยงับ เว้นแต่ได้มือสองชั้นดีราคาถูกงับ
ส่วนตัวอยากเห็น AE ในแบบ wide body มากที่สุดเลยครับ เพราะยังไม่เคยเห็นคนทำเลย
จขกท ลองทำเป็นคนแรกดีไหมเ้ิิืือ่ย อิอิ
5 เกีย เต็ด ผมยังกองอยู่เลยครับ แฮะๆๆ .... ไม่มีตังค์ทำ...
Wide Body คิดไว้อยู่ แต่มันจะมาพร้อมล้อMax ชุดใหญ่ แบบ บานปลายด้วยอ่ะสิครับผม...แฮะๆๆๆ
แระที่Commentไว้..ดีครับ..พี่น้องกันเตือนๆกัน...ดีครับ...
ผมเองก็อ่านๆ ตอนแรกก็ว่ามันน่าเกลียด... กำลังจะแก้...
พอดีหัวหน้ามาคุยงาน เลยทิ้งข้อความน่าเกลียดเอาไว้สักพัก... เสร็จเรย...ฮ่าๆๆๆ


ผมใส่ สปิงแต่อะพี่เต๋า  ของRS*R Ti2000  คับ จากพี่แฟร์  ใส่กับโช้คเลวิ่นแกนใหญ่ อัดแก๊ซมาใหม่ครับพี่
ฟิวดีอะพี่  นุ่มๆ หนึบๆ ดีคับ  เน้นนุ่มๆ นะพี่
ตอนนี้อยากเปลี่ยน มาใช้ แบบมีหัวบอลจ้อยปรับแคมเบอร์  สตักปรับเกลียวสูงต่ำ  แล้วก็ปรับหนืดได้  อ่ะพี่
แต่ราคา โอว......   ที่ถูกๆ  ไปหมดแล้วอ่ะพี่  ทั้ง JIC   TRD  หมื่นกว่าบาทเอง  ไปไว มากๆๆๆๆ
ที่บ้านยังมี TRD กองอยู่หน้าบ้าน อ่ะพี่  รับมรดกมาจาก พี่เอก  เอิ๊กๆๆๆ  เดี๊ยว ว่าจะเอาไปซ่อม แล้วมาลองใส่ดู อะคับ  อิอิ

สปิง  ของRS*R Ti2000 กับโช้คเลวิ่นแกนใหญ่ อัดแก๊ซนี่ 4 ต้นเลยรึเปล่าครับ
ต้องเก็บตังเท่าใหร่ดีหว่า... โต้พอรู้ไม๊...

พี่จะได้รู้ว่าอีกกี่เดือนถึงจะได้จัดขันหมากไปขอจากคุณแฟร์.....

โห่...ฮี้.....โห่.....หิ้ว....................


สปิงตอนนั้นซื้อ 3500 โช้คเลวิ่นซื้อมานานแล้วอ่าพี่ เอาไปอัดใหม่(ซ่อมไปในตัว) ต้นละ 800 คับ  สี่ต้นเลยคับ
ใส่ยางกันประแทกหลังเบอร์สูงๆ สามก้อนนะคับ   แล้วก็เลื่อน ฐานโช้คหลังขึ้น ครึ่งนิ้ว
ข้างหน้าไม่เลื่อนครับ  แต่ หั่นยางกันกระแทกเหลือง นิ้วนึง มั้งคับ เพราะ มากกว่านี้ มันยัน อ่ะคับ

ส่วนรูปหลังใส่ก็ เป็นแบบ นี้เลยคับพี่

บันทึกการเข้า
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 15:27:23 »

aeropart ไว้ทีหลังเลยพี่เต๋า 
เอา 5 เกียร์ เต็ดใส่ก่อนเลยดีกว่า (ถ้าผมมีผมใส่เกียร์ก่อน) 

ฮามากๆๆ ภาษา พี่อ่ะ 5555+ 
สบายดีนะพี่ 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 15:34:58 »

ใส่ประตูปีกนก  ทำสีเกล็ดๆ

โช้คไฮโดร ริค  ล้อ 18 เงาๆ ยางบางๆ โอว.....

เด๊กตรึม คับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 15:36:52 »

ของนอก-ใน ผมยังไม่มีประสบการครับ รู้แต่ว่า แค่ลิ้นหน้ามันแตกออกไปชิ้นยาวๆชิ้นเดียว จากที่เคยวิ่ง 100+ นิดๆ หน้ารถยังเหวอๆเลยครับ
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 15:40:25 »

ต้องใส่ ใหญ่ๆ ครับ คุณเต๋า  ยิ่งใหญ่ มากๆ  ยิ่งใกล้เทพ  แล้วที่สำคัญ ต้องล้อ แตนๆ  ขอบ 13-14 ยาง ใหญ่ๆ 60 ซีรีย์ หรือ 70 ซีรีย์ ครับ  

อาการคือ พอ วิ่งซัก 120 มันจะเริ่ม รีดอากาศ ละ พอความ เร็วสูงขึ้น มันก็ จะค่อยๆ ยกตัว ขึ้น  เมื่อความเร็วสุงสุด ที่รถทำได้ มันก็ จะ เทคออฟ เลย ครับ ล่องลอยไป  

มารู้ตัวอีกที ก้ อยู่ที่ ลาว แล้วครับ   แต่ถ้า แอโร่พาร์ท สุดเทพ ใหญ่สุดๆ     รู้ตัวอีกที ก็ จะอยู่ บน อวกาศ เลยละครับ   555+








ล้อเล่น นะครับ   ถ้า ถูกออกแบบมาดี มันจะช่วยกด ได้ ดี  ความเร็วปลาย จะลดลง แต่ ความนิ่งตอนวิ่ง จะมี มากขึ้น ครับ

ล้อต้องออฟ-30ดีมะพี่โช 555+
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 16:02:08 »

aeropart ไว้ทีหลังเลยพี่เต๋า 
เอา 5 เกียร์ เต็ดใส่ก่อนเลยดีกว่า (ถ้าผมมีผมใส่เกียร์ก่อน) 

ฮามากๆๆ ภาษา พี่อ่ะ 5555+ 
สบายดีนะพี่ 
คิดถึงเหมือนกันครับ

จอง HARD ROCK ราคาพนักงานให้หน่อยสิ จะไปพักสัก2คืน
ทั้งเรื่องประท้วง + ไข้หวัด  ....

เหลือคืนละ 1500 รึยัง อิ อิ อิ


1,500.- ได้แล้ว... หุ หุ หุ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 16:03:41 »

aeropart ไว้ทีหลังเลยพี่เต๋า 
เอา 5 เกียร์ เต็ดใส่ก่อนเลยดีกว่า (ถ้าผมมีผมใส่เกียร์ก่อน) 

ฮามากๆๆ ภาษา พี่อ่ะ 5555+ 
สบายดีนะพี่ 
คิดถึงเหมือนกันครับ

จอง HARD ROCK ราคาพนักงานให้หน่อยสิ จะไปพักสัก2คืน
ทั้งเรื่องประท้วง + ไข้หวัด  ....

เหลือคืนละ 1500 รึยัง อิ อิ อิ


1,500.- ได้แล้ว... หุ หุ หุ

ตอนนี้ พนักงาน ได้ 2000 ต่อคืนครับ พร้อม อาหารเช้านะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2552 16:10:27 »

aeropart ไว้ทีหลังเลยพี่เต๋า 
เอา 5 เกียร์ เต็ดใส่ก่อนเลยดีกว่า (ถ้าผมมีผมใส่เกียร์ก่อน) 

ฮามากๆๆ ภาษา พี่อ่ะ 5555+ 
สบายดีนะพี่ 
คิดถึงเหมือนกันครับ

จอง HARD ROCK ราคาพนักงานให้หน่อยสิ จะไปพักสัก2คืน
ทั้งเรื่องประท้วง + ไข้หวัด  ....

เหลือคืนละ 1500 รึยัง อิ อิ อิ


1,500.- ได้แล้ว... หุ หุ หุ

ตอนนี้ พนักงาน ได้ 2000 ต่อคืนครับ พร้อม อาหารเช้านะ
หมีงานเข้า..หล่ะ...หมีงานเข้า.......
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!