AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 01:06:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามหน่อย 4e-fe 1300  (อ่าน 1511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 22:45:26 »

4e-fe 1300 หัวฉีด EE101 ใส่ท่อไอเสียพักปลาย ขนาดไหนดี ต้นมาเร็วปลายไหล ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กรกฎาคม 2552 00:10:29 โดย LIVEAE » บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 22:49:40 »

ใส่ใบที่โตกำลังดีอ้ะ ใส่ย้อนก็ได้ เสียงเพราะดีนุ่ม ๆ แค่เปลีั่้ยนปลายใบเดียวไม่ค่อยรู้สึกหรอกว่าแรงขึ้น Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 23:00:32 »

ลืมบอกไป เกียร์ธรรมดา
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 23:01:24 »

ใส่ใบที่โตกำลังดีอ้ะ ใส่ย้อนก็ได้ เสียงเพราะดีนุ่ม ๆ แค่เปลีั่้ยนปลายใบเดียวไม่ค่อยรู้สึกหรอกว่าแรงขึ้น Grin
พี่ใส่ท่อขนาดไหนครับ ใส่กี่นิ้วครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 23:06:06 »

ใส่แต่ ปลายท่อ ได้แค่  "ความรู้สึกทางจิตใจ เข้าข้างตัวเอง"   ว่ามันแรงขึ้น คับ

เชื่อมั้ย ปลายติดรถ ตอนที่มันยังใหม่ๆ  ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า  ท่อ โล่งๆ ตรงๆ อีก แหนะ


บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 23:16:49 »

ใส่แต่ ปลายท่อ ได้แค่  "ความรู้สึกทางจิตใจ เข้าข้างตัวเอง"   ว่ามันแรงขึ้น คับ

เชื่อมั้ย ปลายติดรถ ตอนที่มันยังใหม่ๆ  ให้อัตราเร่งที่ดีกว่า  ท่อ โล่งๆ ตรงๆ อีก แหนะ




มีผลนะค๊าบ ถ้าใส่แล้วโล่งไปวิ่งไม่ออก ยิ่งออโต้นี้เห็นผลเลยคับ 1300ใส่อั้นๆหน่อยจะวิ่งดีกว่าคับ แนะนำปลายเยื่องคับ เกียร์ธรรมดาก็ใส่ได้

ตอน คาร์บูผม ไปใส่ปลายตรงมาเสียงดังแต่ไม่วิ่งเลยใส่เยื่องพักกลางเห็นเลยว่าเร่งดีขึ้น

นี้รถแฟนเปลี่ยนพักปลายเป็นไส้เยื่อง4Eนี้ละ จากเดิมไส้ตรง อัตราเร่งดีขึ้นชัดเจนเลย ไม่ใช่ดังแต่ท่อ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2552 23:55:37 »

แต่ผมว่ามัน นิดเดียว จริงๆนะ

เมื่อ ก่อน 2E คาร์บุ ผมง่ะ ท่อ ตรง   ย้อน   ม้วน   เกรียว 

ยังไง ต้น ปลาย มันก็ เท่าๆกัน ไม่ต่างกันเลย ง่ะ

เดิน แป๊บ 2 นิ้วก็แล้ว  ไม่มีพักกลาง อีก  ดังใหญ่เลย

สรุป เอา ปลายเดิมมาใส่ (ของติดรถเดิมๆ)  อัตราเร่ง ดีกว่า อีก ง่ะ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 00:39:58 »

เอาที่เคยทำแล้วกันครับ เดินท่อ 1.6 นิ้วครับ พักปลายไส้เกลียว  ของผมใบใหญ่หน่อยอ่ะ เสียงเลยทุ้มๆ

รอคนอื่นมาตอบต่อแร้วกันครับ   

อ่านแล้วพิจารณาเอาเองครับ จะทำอะไรมันขึ้นอยู่กับตัวเรานะครับ  ถ้าชอบก็จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 01:15:25 »

แต่ผมว่ามัน นิดเดียว จริงๆนะ

เมื่อ ก่อน 2E คาร์บุ ผมง่ะ ท่อ ตรง   ย้อน   ม้วน   เกรียว 

ยังไง ต้น ปลาย มันก็ เท่าๆกัน ไม่ต่างกันเลย ง่ะ

เดิน แป๊บ 2 นิ้วก็แล้ว  ไม่มีพักกลาง อีก  ดังใหญ่เลย

สรุป เอา ปลายเดิมมาใส่ (ของติดรถเดิมๆ)  อัตราเร่ง ดีกว่า อีก ง่ะ

ของผมเห็นผลทั้ง2คันเลยคับ รถแฟนตอนนี้ขับดีขึ้นมาก ปลายไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่ช่วงต้นๆ มันกดแล้วดีขึ้นจากเดิมอืดๆ

ส่วน ของผมตอนคาร์บู ชัดเจนเหมือนกันคับขับออกจากร้านรู้สึกได้เลยว่าเงียบแต่ว่าตอบสนองดีขึ้น จับกิโลดูประหยัดขึึ้นด้วย (ผมจะจับกิโลกับน้ำมันหรือแก๊สที่เดิมเสมอคับ)
บันทึกการเข้า

LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 22:59:26 »

ใช้ท่อ nitto ดีไมครับ
บันทึกการเข้า
iPuNN (ปั้น)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,915


20v ก็มันส์แล้ว!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 23:01:16 »

 
บันทึกการเข้า

แค่รถสวย แอร์์เย็น เพลงเพาะๆ ก็พอแหละครับ
ฝากกระทู้นี้ ไว้ในอ้อมใจ ของ มิตรรัก92ด้วยน่ะคับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=118005.0
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 23:02:19 »

เปิดตำราดูก่อน  
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2552 23:06:36 »

ของเดิมนั่นแหล่ะครับ ดีสุด แค่ไม่หล่อ แต่แรง + ประหยัด
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 09:13:43 »

เดิมสนิท สุดๆแล้ว
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 10:20:17 »

ของเดิมนั่นแหล่ะครับ ดีสุด แค่ไม่หล่อ แต่แรง + ประหยัด

เดิมๆ ดีสุดจริงครับ

ว่าแต่แค็ทของ จขกท. ยังมีอยู่หรือปล่าวครับ  เป็นของผมหายไปทำให้โล่งเกินครับ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2552 18:16:43 »

ตอนนี้ใส่พักปลายใส่ตรง พอรอบขึ้น 4000 เสียงมันดังมาก อยากให้เงียบๆๆ จะใส่ไส้ไรดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!