AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 03:02:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อเท็จจริงของ เครื่อง 1NZ-FET เครื่องญี่ปุ่น คร้าบบบบบบบบบ  (อ่าน 72244 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2552 23:53:41 »

ที่ญี่ปุ่นไม่มีวีออสครับ แต่มี VITZ ตัวแรก ดังในรุป ใช้พื้นฐานห้องเครื่อง ช่วงล่าง แบบเดียวกับวีออสบ้านเราครับดังนั้นจึงนำมาใช้กันได้หมดครับ

และวีออสเทอโบบ้านเราก็ไปเอา สเป็คเครื่องทุกอย่างจาก VITZ ตัวแรก ที่เป็นตัวเทอโบ มาเซ็ตใส่วีออสบ้านเราครับ จะต่างกันก็ที่ กล่องที่เป็นตัวเทอโบบ้านเค้าจูนน้ำมันออกเทน สูงกว่า 95 มาครับ

1NZ FTE in Japan is Vitz Turbo krub.

vitz turbo(yaris) ที่ใช้เครื่องตัวเดียวกันครับ

นี้คือรูปของเจ้า VITZ ครับพี่ๆน้องๆ

 

ขอขอบคุณข้อมูลที่มาจากคนที่เล่น vios ครับ  ถ้าเกิดข้อมูลที่ได้มาผิดพลายประการไหนขออภัยมาในที่นี้ด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2552 00:03:13 โดย SaTaNgZa » บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 07:12:11 »

 
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 07:32:30 »

ตัวนี้เป็นเครื่อง 1300 turbo ครับ เหมือน 4e-fte ครับ แต่รู้สึกว่า turbo จะเล็กกว่า ct9 ครับ แต่ก่อนผมก็หา เครื่องตัวนี้แหละ ตอนเครื่องเก่าพังใหม่ๆอ่ะครับ เมื่อประมาณ 2 ปี่แล้วหายากมากครับเครื่องตัวนี้ ตัวนี้น่าจะเป็น obd2 แล้วครับ แต่สุดท้ายก็เป็น 4e-fte ผมใช้ 4e-bo มา เกือบ 2 ปีแล้ว ผมว่ามันเหมาะกับ body vios ครับ ตัว 1NZ ใน vios เทอร์โบ set โดย trd ไทยครับ เทอร์โบถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเป็น ihi แบบ ball bearing ครับ บูสไม่เยอะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2552 07:36:52 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

3S-G TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 762


แล้วคุณจะรู้ว่า 1300 อย่างมันก็ได้แค่นี้แระครับบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 08:09:58 »

ตัวนี้เป็นเครื่อง 1300 turbo ครับ เหมือน 4e-fte ครับ แต่รู้สึกว่า turbo จะเล็กกว่า ct9 ครับ แต่ก่อนผมก็หา เครื่องตัวนี้แหละ ตอนเครื่องเก่าพังใหม่ๆอ่ะครับ เมื่อประมาณ 2 ปี่แล้วหายากมากครับเครื่องตัวนี้ ตัวนี้น่าจะเป็น obd2 แล้วครับ แต่สุดท้ายก็เป็น 4e-fte ผมใช้ 4e-bo มา เกือบ 2 ปีแล้ว ผมว่ามันเหมาะกับ body vios ครับ ตัว 1NZ ใน vios เทอร์โบ set โดย trd ไทยครับ เทอร์โบถ้าจำไม่ผิดรู้สึกจะเป็น ihi แบบ ball bearing ครับ บูสไม่เยอะครับ

 
บันทึกการเข้า

"เอาๆรถไม่สวยหรอกแค่พอดูได้แต่งไว้คุยว่า ยุ่น นะ"

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 08:12:52 »

เท่าที่ผมดู นะตัว 4E โบดูแล้วทำแรงกว่าของเล่นเยอะกว่าครับ

เคยไปลองขับตัวนี้ NCP13 และเครื่องตัวนี้ก็ยังอยู่ใน รุ่น toyota DB ด้วย มีทั้ง โบ มีทั้ง ซุป  ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้


จริงแล้ว รู้สึกว่าเครื่องมีราคาแพงมากเลยนะครับ ถ้าใครจะเล่นนะ ลองหาเครื่อง 1NZ set โบเองเลยดีกว่าครับ บูชไม่มาก แรงมาแรงบินก็ได้พอกันแล้วละครับ เหมื่อนที่ TRD บ้านเราทำกันนั้นละครับ ทำกันเอง
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 08:31:01 »

เท่าที่ผมดู นะตัว 4E โบดูแล้วทำแรงกว่าของเล่นเยอะกว่าครับ

เคยไปลองขับตัวนี้ NCP13 และเครื่องตัวนี้ก็ยังอยู่ใน รุ่น toyota DB ด้วย มีทั้ง โบ มีทั้ง ซุป  ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้


จริงแล้ว รู้สึกว่าเครื่องมีราคาแพงมากเลยนะครับ ถ้าใครจะเล่นนะ ลองหาเครื่อง 1NZ set โบเองเลยดีกว่าครับ บูชไม่มาก แรงมาแรงบินก็ได้พอกันแล้วละครับ เหมื่อนที่ TRD บ้านเราทำกันนั้นละครับ ทำกันเอง
เครื่อง 1nz เดิมไม่เหมาะกับกับการที่จะเอาไป set โบครับ เพราะขนาดของก้านสูบที่เล็ก ประมาณนิ้วก้อยเราเนี่ยอ่ะครับ แล้วก็ ช่วงชักยาว ถ้าจะทำคือต้องทำใส้ในใหม่ทั้งหมด น่าจะหมดไปหลายเลยราคาซื้อเครื่องใหม่ไปอีก วางเครื่องใหม่ไปเลยดีกว่า ถูกกว่ากันแถมขับได้สบายใจกว่ากันอีกครับ
บันทึกการเข้า

B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 08:53:36 »

 
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 08:59:26 »

เท่าที่ผมดู นะตัว 4E โบดูแล้วทำแรงกว่าของเล่นเยอะกว่าครับ

เคยไปลองขับตัวนี้ NCP13 และเครื่องตัวนี้ก็ยังอยู่ใน รุ่น toyota DB ด้วย มีทั้ง โบ มีทั้ง ซุป  ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้


จริงแล้ว รู้สึกว่าเครื่องมีราคาแพงมากเลยนะครับ ถ้าใครจะเล่นนะ ลองหาเครื่อง 1NZ set โบเองเลยดีกว่าครับ บูชไม่มาก แรงมาแรงบินก็ได้พอกันแล้วละครับ เหมื่อนที่ TRD บ้านเราทำกันนั้นละครับ ทำกันเอง
เครื่อง 1nz เดิมไม่เหมาะกับกับการที่จะเอาไป set โบครับ เพราะขนาดของก้านสูบที่เล็ก ประมาณนิ้วก้อยเราเนี่ยอ่ะครับ แล้วก็ ช่วงชักยาว ถ้าจะทำคือต้องทำใส้ในใหม่ทั้งหมด น่าจะหมดไปหลายเลยราคาซื้อเครื่องใหม่ไปอีก วางเครื่องใหม่ไปเลยดีกว่า ถูกกว่ากันแถมขับได้สบายใจกว่ากันอีกครับ

ผมทำออกไป ไม่ได้เน้นแรงนะครับ บูช 0.5 ขับมันๆ ใช้งานมาแล้ว 20,000 กว่าโล  ไม่มีปัญหาอะไรและไม่เคยถอดมาทำอะไรกับใส้เลยนะครับ แต่มีข้อจำกัดที่บูชต้องไม่เยอะด้วยนะครับ

มาลองวิ่งกับซุปจากเครื่อง 1Nz ก็วิ่งได้ดีกว่า อัตราเร่งดีกว่า แต่ไม่ถึงกับมันมากมายนะครับ

จุดประสงค์ในการทำคือเพิ่ม แรงบิตและอัตราเร่ง เท่านั้น ห้ามเอาไปเทียบกับ เครื่องที่ทำเต็มแล้วกันครับ

เพราะเห็นเอามาขายกัน 50,000-90,000 บาทนะเครื่ง 1NZ  มีโบนี้
บันทึกการเข้า

kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 09:14:59 »

เท่าที่ผมดู นะตัว 4E โบดูแล้วทำแรงกว่าของเล่นเยอะกว่าครับ

เคยไปลองขับตัวนี้ NCP13 และเครื่องตัวนี้ก็ยังอยู่ใน รุ่น toyota DB ด้วย มีทั้ง โบ มีทั้ง ซุป  ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้


จริงแล้ว รู้สึกว่าเครื่องมีราคาแพงมากเลยนะครับ ถ้าใครจะเล่นนะ ลองหาเครื่อง 1NZ set โบเองเลยดีกว่าครับ บูชไม่มาก แรงมาแรงบินก็ได้พอกันแล้วละครับ เหมื่อนที่ TRD บ้านเราทำกันนั้นละครับ ทำกันเอง



   ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้

.........แหมชอบคำนี้จังพี่................
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 09:31:36 »

เท่าที่ผมดู นะตัว 4E โบดูแล้วทำแรงกว่าของเล่นเยอะกว่าครับ

เคยไปลองขับตัวนี้ NCP13 และเครื่องตัวนี้ก็ยังอยู่ใน รุ่น toyota DB ด้วย มีทั้ง โบ มีทั้ง ซุป  ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้


จริงแล้ว รู้สึกว่าเครื่องมีราคาแพงมากเลยนะครับ ถ้าใครจะเล่นนะ ลองหาเครื่อง 1NZ set โบเองเลยดีกว่าครับ บูชไม่มาก แรงมาแรงบินก็ได้พอกันแล้วละครับ เหมื่อนที่ TRD บ้านเราทำกันนั้นละครับ ทำกันเอง



   ไม่แรงเท่าไรครับ สู้ 4E โบไม่ได้

.........แหมชอบคำนี้จังพี่................
อย่า เหลิงๆ

อิอิ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 09:46:29 »

1NZ มันไม่ใช่เครื่องพิกัด  1500  หรอกเหรอ ครับ??  ไม่น่าจะใช่ 1300 นะ  
บันทึกการเข้า
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 10:02:34 »

1NZ มันไม่ใช่เครื่องพิกัด  1500  หรอกเหรอ ครับ??  ไม่น่าจะใช่ 1300 นะ  
ดูตามฝากระโปรงของ vios อ่ะครับ ที่จริง body vios จะมีเครื่องยนต์อยู่ 2 แบบ ให้ใช้อ่ะครับ แต่เห็นมีในบ้านเรา ก็คือ 1nz-fe ครับซึ่งเป็นเครื่อง 1500 cc. แต่ว่ามันจะมีอีกตัวนึงอ่ะครับคือ 2nz-fe คือเครื่อง 1300 cc. เท่าที่เคยสอบถามผู้รู้มาอ่ะครับ เค้าว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่อง 1300 cc. ครับ ถ้าจำไม่ผิด 2nz-fe ความจุกระบอกสูบประมาณ 1290 cc. ครับ ซึ่งต่างจาก 4e-fte ที่มีความจุ 1331 cc. ครับ อาจจะเป็นไปได้ที่เครื่องตัวนี้คือ 2nz-fe เซทโบมาจากญี่ปุ่นครับ ซึ่งก็เหมือนกับ 4e-fe ที่ญี่ปุ่นนำมา set turbo จนกลายเป็น 4e-fte ครับ (สังเกตุจากตัวต่อท้าย fteครับ ทำไมไม่เป็น gte)ถ้าข้อมูลผิดพลาดประการใดก็ขออภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 10:18:49 »

1NZ มันไม่ใช่เครื่องพิกัด  1500  หรอกเหรอ ครับ??  ไม่น่าจะใช่ 1300 นะ  
ดูตามฝากระโปรงของ vios อ่ะครับ ที่จริง body vios จะมีเครื่องยนต์อยู่ 2 แบบ ให้ใช้อ่ะครับ แต่เห็นมีในบ้านเรา ก็คือ 1nz-fe ครับซึ่งเป็นเครื่อง 1500 cc. แต่ว่ามันจะมีอีกตัวนึงอ่ะครับคือ 2nz-fe คือเครื่อง 1300 cc. เท่าที่เคยสอบถามผู้รู้มาอ่ะครับ เค้าว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่อง 1300 cc. ครับ ถ้าจำไม่ผิด 2nz-fe ความจุกระบอกสูบประมาณ 1290 cc. ครับ ซึ่งต่างจาก 4e-fte ที่มีความจุ 1331 cc. ครับ อาจจะเป็นไปได้ที่เครื่องตัวนี้คือ 2nz-fe เซทโบมาจากญี่ปุ่นครับ ซึ่งก็เหมือนกับ 4e-fe ที่ญี่ปุ่นนำมา set turbo จนกลายเป็น 4e-fte ครับ (สังเกตุจากตัวต่อท้าย fteครับ ทำไมไม่เป็น gte)ถ้าข้อมูลผิดพลาดประการใดก็ขออภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ผมคิดว่า  ถ้า เครื่องในรูป เป็น 2NZ-FE   ถ้า บังเอิญ ว่า เจ้าเครื่องในรูปเป็น 2NZ-FTE    (FTE  คือ เทอร์โบ จาก พื้นฐาน ฝาสูบ แบบ FE  ครับ   GTE  คือ เครื่องเทอร์โบ ที่ มาจากพื้นฐาน ฝาสูบ แบบ GE  ครับ )

ก็ ต้องหาข้อมูล ครับ ว่าตกลง มันเป็นเครื่อง เทอร์โบ โรงงาน  หรือ ว่า ญี่ปุ่น เซ็ทเอง  ข้างนอก  ครับ Smiley
บันทึกการเข้า
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 10:22:21 »

1NZ มันไม่ใช่เครื่องพิกัด  1500  หรอกเหรอ ครับ??  ไม่น่าจะใช่ 1300 นะ  
ดูตามฝากระโปรงของ vios อ่ะครับ ที่จริง body vios จะมีเครื่องยนต์อยู่ 2 แบบ ให้ใช้อ่ะครับ แต่เห็นมีในบ้านเรา ก็คือ 1nz-fe ครับซึ่งเป็นเครื่อง 1500 cc. แต่ว่ามันจะมีอีกตัวนึงอ่ะครับคือ 2nz-fe คือเครื่อง 1300 cc. เท่าที่เคยสอบถามผู้รู้มาอ่ะครับ เค้าว่าเครื่องตัวนี้คือเครื่อง 1300 cc. ครับ ถ้าจำไม่ผิด 2nz-fe ความจุกระบอกสูบประมาณ 1290 cc. ครับ ซึ่งต่างจาก 4e-fte ที่มีความจุ 1331 cc. ครับ อาจจะเป็นไปได้ที่เครื่องตัวนี้คือ 2nz-fe เซทโบมาจากญี่ปุ่นครับ ซึ่งก็เหมือนกับ 4e-fe ที่ญี่ปุ่นนำมา set turbo จนกลายเป็น 4e-fte ครับ (สังเกตุจากตัวต่อท้าย fteครับ ทำไมไม่เป็น gte)ถ้าข้อมูลผิดพลาดประการใดก็ขออภัยใว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

        มากกกกกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 10:38:17 »

นำรูปเครื่องมาให้ดูครับ อยู่ใน vitz ทั้งหมด แต่ว่าเจ้าตัวข้างบนนี้หายังไม่เจอครับ ตาม link นี้มีครับ ของ trd http://www.trd.com.sg/TRD_Image_Gallery/type.asp?iType=43
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กรกฎาคม 2552 11:04:26 โดย Black_slide » บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 11:33:44 »

เท่าที่รู้น่ะครับ ช่วงที่ vios ในไทยจะเซตโบเนี้ยทางโตต้าให้ทางน้าตู้ ttt กับทาง trd  มาเซตให้ครับ แล้วส่งสเปคไปทางยุ่น
ทางยุ่นก้อส่งเกียร์ มา 3 ตัว กล่องอีก 3 ตัว
แล้วเอามาใส่ลองวิ่งในไทยครับ เทสกันอยู่นานกว่าจะลงตัว
ตอนที่วิ่งเทสในไทยนั้น มีอยู่ 2 คันครับ ดำ กลับ บรอนซ์ ใช้ล้อ CR-kai 16"x 7"

ส่วนช่วงล่างเนี้ย ตอนนั้นยังใช้ของเดิมหมด ยกเว้นโช้คครับที่เปลี่ยนไปใช้ของ TRD

  ผิดถูกประการใดขออภํยด้วยครับ
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 11:45:09 »

เท่าที่รู้น่ะครับ ช่วงที่ vios ในไทยจะเซตโบเนี้ยทางโตต้าให้ทางน้าตู้ ttt กับทาง trd  มาเซตให้ครับ แล้วส่งสเปคไปทางยุ่น
ทางยุ่นก้อส่งเกียร์ มา 3 ตัว กล่องอีก 3 ตัว
แล้วเอามาใส่ลองวิ่งในไทยครับ เทสกันอยู่นานกว่าจะลงตัว
ตอนที่วิ่งเทสในไทยนั้น มีอยู่ 2 คันครับ ดำ กลับ บรอนซ์ ใช้ล้อ CR-kai 16"x 7"

ส่วนช่วงล่างเนี้ย ตอนนั้นยังใช้ของเดิมหมด ยกเว้นโช้คครับที่เปลี่ยนไปใช้ของ TRD

  ผิดถูกประการใดขออภํยด้วยครับ
ใช่เลยน้า ผมเห็นเขาทำกันที่TBSครับรุ่นขายจริงน่ะ หมายถึงประกอบชุด TURBO KIT เพราะShopเขาอยู่ที่นั่น ทำกันวันละ2คัน มีหน้ากากหนังด้วยตอนลองวิ่ง ตอนนั้นอยู่TBSพอดี ล่าสุดออฟฟิศTTTย้ายไปแร้วครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 12:16:35 »

นำรูปเครื่องมาให้ดูครับ อยู่ใน vitz ทั้งหมด แต่ว่าเจ้าตัวข้างบนนี้หายังไม่เจอครับ ตาม link นี้มีครับ ของ trd http://www.trd.com.sg/TRD_Image_Gallery/type.asp?iType=43

ยังไม่หมดนะครับ ขาดเครื่อง 1kz ครับ รุ่นนี้มีเครื่อง 3 รุ่นนะครับไม่ใช้ 2 รุ่น

n s k ส่วนตัวโบนั้นไม่ได้มีขายทั้วไปในญี่ปุ่นครับ ต้องสั่งถึงจะมีการประกอบขึ้นมาครับ โดยใช้ช่างจากทีม netz ดำเนินการให้ครับ



บันทึกการเข้า

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 12:18:09 »

1kz เอาไปใส่ไทเกอร์รึคุณน้า




ย้อเ ย่น ๆ ๆ   รักกันๆ ๆ ๆ 555++
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 12:25:34 »

1kz เอาไปใส่ไทเกอร์รึคุณน้า




ย้อเ ย่น ๆ ๆ   รักกันๆ ๆ ๆ 555++

1KR-FE ครับ ขอโทษที่ พิมพืผิด โว้ย 1000 cc
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!