AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 20:40:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากรู้ว่า รถติดแก้ส ต้องตั้งจานจ่ายยังไง  (อ่าน 3794 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 00:09:28 »

ไฟต้องแก่ขนาดไหนถึงจะพอดี ใช้เครื่อง 2E แล้วการจูนคาร์บูให้ดีมีผลต่อการเดินของแก้สไหม รู้สึกคาบูผลมันจะรอบสวิง มาก แนะนำทีครับ อยากเปลี่ยนเหมือนกันแต่ต้องเก็บตัง ใช้ไปก่อน และช่วยสอนวิธีจูนแก้สให้ทีนะครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2552 10:05:32 »

ผมว่า คุณต้องไปหาเพื่อนสมาชิก..ที่มีความถนัดในการจูนแก๊สแล้วให้เค้าสอนดีกว่า..ครับ..


อธิบายเป็นตัวหนังสือ...คนพิมพ์ อ่ะรู้.. แต่ว่าคน อ่าน นึกภาพไม่ออก..มันก็ทำไม่ได้ เผลอๆ ออกทะเล..แล้วมันจะลำบาก

ด้วยปัจจัย..การติดตั้ง พื้นฐานของเครื่องยนต์ ไม่เหมือนกันนะครับ...ขอเน้นย้ำ.. 

เรื่องของการจูน มันก็หลายปัจจัย... การติดตั้ง..การเลือกมิกเซอร์...แผ่นกรองอากาศ ..ขนาดของหม้อต้ม..  ระบบไฟ..  ล้วนแล้วแต่มีผล ในการจูนทั้งสิ้น..


คงต้องหาคนสอนที่ แสดงให้ดู และรู้อาการรถคุณน่าจะเป็นทางออกที่ดี..ครับ...

ส่วนเรื่อง การตั้งไฟ ที่จานจ่าย..  ถ้าหมุน..ตามเข็ม ไฟจะแก่    แต่ถ้าทวนเข็ม.. ไฟจะอ่อนครับ.. ให้ดี..ควรใช้อุปกรณ์ตั้งไฟ ดีกว่าครับ..

ใช้ความรู้สึก..เด๋วก็  สามวันดี สี่วันไข้..   
บันทึกการเข้า
oranut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2552 14:52:14 »

ต้องตั้งไฟให้เเก่สักนิดคะ
บันทึกการเข้า
MaI771
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 459

รถไม่แรง...............แต่จะแซงอย่างเดียว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2552 09:31:04 »

ขอกูรู   ตอบหน่อยคับ  รอฟังอยู่
บันทึกการเข้า

oranut
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 15:16:37 »

ต้องสังเกตุวัดรอบด้วย
บันทึกการเข้า
Leonaidus
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2552 22:27:25 »

ผมว่า คุณต้องไปหาเพื่อนสมาชิก..ที่มีความถนัดในการจูนแก๊สแล้วให้เค้าสอนดีกว่า..ครับ..


อธิบายเป็นตัวหนังสือ...คนพิมพ์ อ่ะรู้.. แต่ว่าคน อ่าน นึกภาพไม่ออก..มันก็ทำไม่ได้ เผลอๆ ออกทะเล..แล้วมันจะลำบาก

ด้วยปัจจัย..การติดตั้ง พื้นฐานของเครื่องยนต์ ไม่เหมือนกันนะครับ...ขอเน้นย้ำ.. 

เรื่องของการจูน มันก็หลายปัจจัย... การติดตั้ง..การเลือกมิกเซอร์...แผ่นกรองอากาศ ..ขนาดของหม้อต้ม..  ระบบไฟ..  ล้วนแล้วแต่มีผล ในการจูนทั้งสิ้น..


คงต้องหาคนสอนที่ แสดงให้ดู และรู้อาการรถคุณน่าจะเป็นทางออกที่ดี..ครับ...

ส่วนเรื่อง การตั้งไฟ ที่จานจ่าย..  ถ้าหมุน..ตามเข็ม ไฟจะแก่    แต่ถ้าทวนเข็ม.. ไฟจะอ่อนครับ.. ให้ดี..ควรใช้อุปกรณ์ตั้งไฟ ดีกว่าครับ..

ใช้ความรู้สึก..เด๋วก็  สามวันดี สี่วันไข้..   
ไฟต้องแก่ขนาดไหนถึงจะพอดี ใช้เครื่อง 2E แล้วการจูนคาร์บูให้ดีมีผลต่อการเดินของแก้สไหม รู้สึกคาบูผลมันจะรอบสวิง มาก แนะนำทีครับ อยากเปลี่ยนเหมือนกันแต่ต้องเก็บตัง ใช้ไปก่อน และช่วยสอนวิธีจูนแก้สให้ทีนะครับ ขอบคุณครับ





ผมก็ทำอยู่โดยใช้ความรู้สึกอยู่ครับ อยากขอคำเเนะนำเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
N u T 7 a_9 0 ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,121


New Doraemon Verion


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2552 22:29:45 »

ได้คำตอบมาละ ประมาณ3 องศาหรือ 5 องศา จากศูนย์ตายบน
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อยๆ... กูไม่รีบ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!