power valve ทำงานตอนรอบสูงครับ คือตอนวิ่งนี้ละจ่ายตามแรงดูดมาจากมิกส์ครับ คราวนี้จะดูดได้ง่าย หรือยาก ยังเกี่ยวกับเราปรับไอตัวที่อยู่กลางหม้ออะ ไม่รู้ว่า sen รึ idel ลืมชื่อครับ ไม่ใช้ตัวที่อยู่แถวท่อแก๊สเข้าครับ
จขกท ทำถูกแล้วละครับ รถมานคงจ่ายแก๊สไม่พอปรับเพิ่มแล้วมันเลยจ่ายพอ ถ้าเดินเบาไม่เป็นไร วิ่งรอบสูงไม่เป็นไร ก้อใช้ต่อได้เลยครับ
ขอบคุณครับ ที่ช่วยตอบผม
พูดง่ายๆเราจะปรับตรง power valve หรือตรงกลางท่อได้เลยโดยไม่ต้องยุ่งเกี่ยวกับ senหรือ idle ถ้ารอบเดินเบาปกติ
และช่วยอธิบายการเดินเบา นิดหนึ่งครับยังไม่เข้าใจเล็กน้อย