AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 04:30:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สามห่วงเครื่อง4afe 1600รอบเครื่องปี๊ดขึ้นไป1500รอบไม่ยอมตกลงมา  (อ่าน 2139 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 16:07:25 »

สามห่วงเครื่อง4afe 1600 เกียร์ออโต้ เกียร์Nรอบเครื่องปี๊ดขึ้นไป1500รอบไม่ยอมตกลงมาที่800เข็มความร้อนขึ้นอยู่กึ่งกลางรอบก็ยังค้างอยู่ที่1500รอบ พอเข้าเกียร์DหรือRรอบลงมาที่1000รอบ อาการแบบนี้เป็นที่อะไรเสียครับช่วยวิเคราะห์หน่อย
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 20:15:35 »

มันเพิ่งเป็นหรอ ก่อนหน้านี้เป็นเปล่า เป็นมานานยัง ได้ถอดขั่วแบตออกมั้ยก่อนจะเป็นอาการนี้
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2552 20:52:43 »

อยู่ดีๆก้อเป็นหรือว่าไปทำอะไรหรือป่าวคับ อาการแบบนี้น่าจะมาจากลมมันเข้าไปบริเวณ
หลังลิ้นเร่ง หรือไม่ก้อองศาลิ้นผิดพลาดคับ ได้ถอดล้างลิ้นบ้างหรือป่าวคับ แล้วไขปรับตั้ง
เซ็นเซอร์องศาลิ้นปีกผีเสื้อบ้างหรือป่าวคับ(บางทีช่างมือซน) หรือถ้าไม่เคยถอดล้างเลย
บางทีหนูอาจจะกัดสายยางระบบแวคคั่มคับ หรือไม่ก้อลิ้นisc vale มันค้างเนื่องจากเขม่า
ของน้ำมันเครื่องที่ท่อร่วมไอดีมันไปทำให้ลิ้นของiscฝืดค้างคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2552 07:59:28 »

ก่อนหน้านี้น้องเอารถไปลุยน้ำมา แล้วรถดับให้ช่างแถวห้วยขวางทำให้(น้ำเข้าจานจ่าย) แต่ไม่รู้พี่แกปรับลิ้นเร่งแถมมาให้ด้วยหรือเปล่าไม่ทราบครับ ยังไงวันเสาร์นี้จะนัดน้องให้เอารถมาดูลิ้นเร่ง+ล้างISCวาวล์ดูครับ คงไม่ถอดออกมาล้างขี้เกียจรื้อคงใช้แปรงสีฟันกับน้ำมันเบนซินขัดๆถูๆหยอดๆ.....ขอบคุณทุกความเห็นที่แนะนำครับ
บันทึกการเข้า
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2552 08:14:13 »

ผมเคยเป็นเหมือนกัน ท่อแวคคั่มหลุด
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 15:04:04 »

เจอสาเหตุแล้วครับ เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆพี่ช่างวางยาเอาไว้ปรับน๊อตลิ้นเร่งทำให้รอบค้างที่1500รอบปรับกลับที่เดิมให้ลิ้นเร่งปิดสนิทเวลาไม่ได้เหยีบคันเร่งกลับมาปกติแล้วครับ รอบเดินเบา800 แอร์ทำงาน1000รอบครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 15:12:45 »

ก่อนหน้านี้น้องเอารถไปลุยน้ำมา แล้วรถดับให้ช่างแถวห้วยขวางทำให้(น้ำเข้าจานจ่าย) แต่ไม่รู้พี่แกปรับลิ้นเร่งแถมมาให้ด้วยหรือเปล่าไม่ทราบครับ ยังไงวันเสาร์นี้จะนัดน้องให้เอารถมาดูลิ้นเร่ง+ล้างISCวาวล์ดูครับ คงไม่ถอดออกมาล้างขี้เกียจรื้อคงใช้แปรงสีฟันกับน้ำมันเบนซินขัดๆถูๆหยอดๆ.....ขอบคุณทุกความเห็นที่แนะนำครับ
ถ้าคุณเล่นขัดๆถูๆ แบบไม่เอาออกมาล้างข้างนอก สงใสจะตันเข้าไปอี เพราะตอนคุณขัดๆ น้ำมันเบนชินก็จะไหลลงไปในตัว iscv ทีนี้ก็อุตตันกันเข้าไปอีก เพราะมันไม่ได้ไหลออก คราบน้ำมันเครื่องก็ไหลตามน้ำมันเบนชินลงไปอยู่ตัว iscv หุหุ โชคดีครับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2552 15:15:50 »

เจอสาเหตุแล้วครับ เป็นอย่างที่คิดไว้จริงๆพี่ช่างวางยาเอาไว้ปรับน๊อตลิ้นเร่งทำให้รอบค้างที่1500รอบปรับกลับที่เดิมให้ลิ้นเร่งปิดสนิทเวลาไม่ได้เหยีบคันเร่งกลับมาปกติแล้วครับ รอบเดินเบา800 แอร์ทำงาน1000รอบครับ

มาไม่ทันตอบพี่เสก อีกแว้ว....
เสาร์นี้ผมกลับครับพี่ เจอกัน ซ่อมบำรุงไรกันดีครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!