boatham
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 21:02:11 » |
|
ไม่จุกจิกก็เครื่องเดิมละครับแน่นอน ส่่วน 7a ไม่ต้องคิดครับ แรงกว่า 4a-fe นิดหน่อย 4e-fte ก็แนวๆจิ๊กโก๋โลเดียว 20v อืม..... คนเชียร์เยอะละ คงไม่ต้องอธิบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
92turbo
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 21:07:57 » |
|
ไปลองหารถที่วางเครื่องทั้งสามตัวขับดูครับ...จะได้รู้ว่าชอบแนวไหนด้วยตัวเอง ถ้าผมก็ฝาดำเพราะเคยใช้งานแล้วชอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2552 22:48:38 » |
|
20v ก็ใช้ในเมืองได้สบายครับ ไม่เห็นอืดเลย อยากกดก็มา ไม่เห็นจะต้องต่างจังหวัดเลยครับ ในเมืองก็มันได้สบายมาก ส่วนใหญ่จะฟังๆกันมาตอบครับ แต่ยังไม่ได้ลอง ยิ่งเจอฝาลายนะ ผมว่าขับมันพอๆกับฝาดำเลย ไปลองรถเพื่อนมา มันมากฝาลาย
เมื่อวานเจอพ่อขอลองเอาไปขับหน่อยว่าเป็นไง พอกลับมา พ่อบอกว่าทำไมรอบมันขึ้นเร็วมากเลย สับไม่ทันเลย มาไวกว่า Triton ของพ่อสะอีก แต่โดนแซวว่ากินน้ำมันน่าดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kong_AE101
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 00:12:36 » |
|
จะแรงกันใหญ่แระ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 00:35:38 » |
|
ส่วนตัวนะคับ ผมว่าเครื่องเดิมๆ ดีแล้วคับ
การวางเครื่องใหม่นั้น อยากให้คิดยาวๆคับ
เพราะมันจะมีอะไรตามมาอีกเยอะคับ
ทำเครื่องเดิมๆ ให้สมบูรณ์ดีกว่าคับ
เปลี่ยนเครื่องมาก้หวือหวาได้ ไม่เท่าไหร่ก็เบื่อแล้วหล่ะคับ
ถูกต้องที่สุดครับ เครื่องเดิม 4a-fe ก้อไม่ขี้เห่นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 05:54:33 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 17:02:36 » |
|
20 v 6 speed ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 18:42:51 » |
|
B16A คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUMNIM
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 19:55:10 » |
|
แล้วไอ้เครือง 3 ตัวเนียตัวไหนใหม่สุดคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Num_up
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2552 20:30:18 » |
|
ใช้งาน ไห้ 7a จานจ่าย เล่น แรง แต่ง ต่อ ให้เล่น 20 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โดเรมี่
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 30
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 07:33:50 » |
|
ขอบคุณครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KKK_KKK
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 07:48:41 » |
|
เสริม ถ้าคนนั่งเยอะ 7A โลด แช่ยาว20วาล์ว ซ่าเป็นพักๆ4E-FTE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aunt_101
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 08:43:06 » |
|
4A-FE ก็ไม่ขี้เหร่แล้วครับ ถ้าเครื่องมันพังก็ค่อยหามาลงดีกว่า
ทุกตัวที่กล่าวมาดูแลง่ายหมดครับ สบายๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รับลั่งสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม ฯลฯในเครือห้างเซนทรัล โรบินสัน ส่วนลด 10-30% ไม่ต้องรอ Sales Benetton,Casualist, Daniel Hechter, Evoluzine, FCUK, FILA, G2000, Hush Puppies, Jockey, John Henry ETC.
|
|
|
pepee [RZ]
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 09:58:04 » |
|
ส่วนตัวนะคับ ผมว่าเครื่องเดิมๆ ดีแล้วคับ
การวางเครื่องใหม่นั้น อยากให้คิดยาวๆคับ
เพราะมันจะมีอะไรตามมาอีกเยอะคับ
ทำเครื่องเดิมๆ ให้สมบูรณ์ดีกว่าคับ
เปลี่ยนเครื่องมาก้หวือหวาได้ ไม่เท่าไหร่ก็เบื่อแล้วหล่ะคับ
ถูกต้องที่สุดครับ เครื่องเดิม 4a-fe ก้อไม่ขี้เห่นะ ผมเห็นด้วยตามนี้นะครับ ปกติผมขับ 7A อยู่ พอได้ลองนั่ง 4A ผมว่ามันเหมือนจะมาไวกว่า 7A ด้วยนะ พุ่งๆเหมือนๆกัน ยังไงซะเครื่องเก่า ถ้ามันอืดอาดตามอายุการใช้งานของมัน ผมว่าเอาไปโอเวอร์ฮอร์นกับอู่ที่ดีๆ มันก็สมบูรณ์เหมือนใหม่แล้วนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
มิตรภาพ เหลือล้น
|
|
|
Mac Auto Parts
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 10:10:26 » |
|
ตามที่ทุกท่านกล่าวมาละคงไม่ต้องออกความเห็นละ แต่ส่วนตัวผม มี 3S-GTE อย่างเดียว ถ้างบไม่พอก็คง 7A
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
251/1 Moo 6. Soi Jaroensuk, Phaholyothin Rd, Talaysubsorn,Muang,Lopburi 15000 Thailand
|
|
|
tumtls
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 10:12:10 » |
|
แอบมาดูของแรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บูซซ..ชิ้ว !!! ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 11:17:12 » |
|
เอาแบบ ลำบนนี่เลยครับ
4A ซุป ต้นมี กลางมี ปลายไหล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2552 11:17:58 » |
|
แล้วไอ้เครือง 3 ตัวเนียตัวไหนใหม่สุดคับ
เรื่องปี ไม่ใช่สำคัญมากนัก เครื่องปีใหม่ๆเครื่องโทรมก็มีเยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|