powertun
|
 |
« เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 13:31:58 » |
|
ตามหัวข้อเลยนะคับ คือผมอยากทราบว่ามีท่านไหนใช้เครื่อง 4A GE 20V ฝาดำ แล้วเปลี่ยนใส่หวีครัช+ผ้าครัชซิ่งบ้างคับแล้วใส่ของซิ่งแล้วมันใช้งานแล้วเป็นไงบ้างคับ(ใส่แล้วรถมันจะวิ่งขึ้นกว่าเดิมด้วยหรือป่าวคับ) อิอิ
ปล.ขอเป็นแบบเครื่องเดิมๆๆนะคับไม่ได้โมอะไรเลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ADVAN RG
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 14:39:01 » |
|
จะแรงไปไหนครับท่าน แข่งกับ 5a-fe ของผมไหม วิ่งทางตรง 400 เมตร ต่อผมสัก 200 เมตร เอาไหมพี่....อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tunmk
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 19:19:16 » |
|
ขับยากกว่าเดิมน๊า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ADVAN RG
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 20:04:36 » |
|
จะแรงไปไหนครับท่าน แข่งกับ 5a-fe ของผมไหม วิ่งทางตรง 400 เมตร ต่อผมสัก 200 เมตร เอาไหมพี่....อิอิ
ขอแรงนิดหนึ่งคับ อิอิ  รถพี่เปลี่ยนเป็นพวงมาลัยซิ่งยัง ผมเปลี่ยนมาใช้ momo แล้ว แรงกว่าเดิมเยอะนะ ไม่เชื่อลองดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 21:16:58 » |
|
ของดีๆ ปรับหน้า ปรับจาน ปรับระยะ (เรียกว่าปรับให้ดีได้ทั้งหมด) ขับแล้ว ก็เหมือนขับแบบปกติเลยครับ อาจจะรู้สึกได้ว่า ตึงกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับลำบากอย่างเห็นได้ชัดแน่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2552 21:45:08 » |
|
ของดีๆ ปรับหน้า ปรับจาน ปรับระยะ (เรียกว่าปรับให้ดีได้ทั้งหมด) ขับแล้ว ก็เหมือนขับแบบปกติเลยครับ อาจจะรู้สึกได้ว่า ตึงกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับลำบากอย่างเห็นได้ชัดแน่ครับ
ตามนี้ครับ แต่จะต่างกว่าแบบธรรมดาตรงที่ถ้าออกแบบปล่อยครัชโดยไม่แตะคันเร่งช่วยมันจะสั่นกว่าแบบเดิมๆครับ และครัชจะแข็งขึ้นด้วยครับแต่จะแข็งมากแค่ไหนต้องลองดูคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
powertun
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 09:20:01 » |
|
จะแรงไปไหนครับท่าน แข่งกับ 5a-fe ของผมไหม วิ่งทางตรง 400 เมตร ต่อผมสัก 200 เมตร เอาไหมพี่....อิอิ
ขอแรงนิดหนึ่งคับ อิอิ  รถพี่เปลี่ยนเป็นพวงมาลัยซิ่งยัง ผมเปลี่ยนมาใช้ momo แล้ว แรงกว่าเดิมเยอะนะ ไม่เชื่อลองดู เปลี่ยนแล้ว ตอนนี้ใช้ นาดี๊ อยู่แรงขึ้นเห็นๆๆๆ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 พฤษภาคม 2552 09:47:52 » |
|
ผมใช้คลัชเดิม ๆ ติดมากับเครื่องแค่นั้นก้อมันแล้วครับ อิ อิ อิ เมื่อยด้วย.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
powertun
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 10:54:33 » |
|
UP ซ่ะหน่อย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KENTENS@I <J>
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 11:28:00 » |
|
ดีด โดด จับไว ตอบสนอง เท้าดีขึ้น ได้ ฟิว นักแข่ง..
มีหลายสำนัก ต้องเลือกเอา
เอาแบบสนุก ก็ TRD ก็ดี..นะ
ปล. ประสิทธิภาพ คลัช ซิ่ง จะดี เมื่อช่างประกอบดี ด้วยนะ  ขยายความตรงต้องช่างประกอบดีหน่อยสิครับ มันประกอบแบบครัชธรรมดาไม่ได้เหรอคับ  ก็ตามข้อมูลคุณ carboys นี้อ่ะครับ.. กรณี หาของ มือ2 สภาพดี มาประกอบเองของดีๆ ปรับหน้า ปรับจาน ปรับระยะ (เรียกว่าปรับให้ดีได้ทั้งหมด) ขับแล้ว ก็เหมือนขับแบบปกติเลยครับ อาจจะรู้สึกได้ว่า ตึงกว่าเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับลำบากอย่างเห็นได้ชัดแน่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 11:30:02 » |
|
เคยลองเหยียบๆ ของพี่ในกลุ่ม ใส่ หวีกดสีฟ้าๆ กับผ้าทองแดง สามก้อน
ออกตัวรอบต่ำดับทุกครั้ง ค่อยๆปล่อย ก็ กึกๆๆๆ เหมือนคนขับรถไม่เป็นครับ (ผมนะ)
แต่รอบกวาดไว ดีครับ กดแล้ว ปรูดเลย ถ้าเทียบกับครัชเดิมๆผม
ได้ฟิว รถ แข่ง จริงๆ แต่เอามาใช่ปกติ(คนแก่ๆยั่งผมขับ)คนไม่รอดจอดไว้บ้านแน่นอนครับ
แข็งโคตรๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 12:14:54 » |
|
เคยลองเหยียบๆ ของพี่ในกลุ่ม ใส่ หวีกดสีฟ้าๆ กับผ้าทองแดง สามก้อน
ออกตัวรอบต่ำดับทุกครั้ง ค่อยๆปล่อย ก็ กึกๆๆๆ เหมือนคนขับรถไม่เป็นครับ (ผมนะ)
แต่รอบกวาดไว ดีครับ กดแล้ว ปรูดเลย ถ้าเทียบกับครัชเดิมๆผม
ได้ฟิว รถ แข่ง จริงๆ แต่เอามาใช่ปกติ(คนแก่ๆยั่งผมขับ)คนไม่รอดจอดไว้บ้านแน่นอนครับ
แข็งโคตรๆ
ตาโต้ถ้าทำแบบที่ พี่บอย บอก ก็ไมเป็นแบบที่ตาโต้เจอนะ เพราะถ้า ปรับระยะ ปรับหน้า แล้วเหมือนของเดิมเลยตาโต้ ไม่สั่นไม่แข็ง เหมือนครัชบ้านทั่วไป แต่จับดีกว่า ม้าลงพื้นเพิ่มมาอีก ตาโต้ขับรถมา ก.ท.ม เลย อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 12:51:55 » |
|
เคยลองเหยียบๆ ของพี่ในกลุ่ม ใส่ หวีกดสีฟ้าๆ กับผ้าทองแดง สามก้อน
ออกตัวรอบต่ำดับทุกครั้ง ค่อยๆปล่อย ก็ กึกๆๆๆ เหมือนคนขับรถไม่เป็นครับ (ผมนะ)
แต่รอบกวาดไว ดีครับ กดแล้ว ปรูดเลย ถ้าเทียบกับครัชเดิมๆผม
ได้ฟิว รถ แข่ง จริงๆ แต่เอามาใช่ปกติ(คนแก่ๆยั่งผมขับ)คนไม่รอดจอดไว้บ้านแน่นอนครับ
แข็งโคตรๆ
ตาโต้ถ้าทำแบบที่ พี่บอย บอก ก็ไมเป็นแบบที่ตาโต้เจอนะ เพราะถ้า ปรับระยะ ปรับหน้า แล้วเหมือนของเดิมเลยตาโต้ ไม่สั่นไม่แข็ง เหมือนครัชบ้านทั่วไป แต่จับดีกว่า ม้าลงพื้นเพิ่มมาอีก ตาโต้ขับรถมา ก.ท.ม เลย อิอิ ได้แค่คิด ครับ ครอวครัวไม่เคยเห็นความสำคัญกับการที่ผมเอารถซิ่งไป กทม. เลยย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
natti_ae92_LN.Z
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 14:08:59 » |
|
พี่โต้ เกลียมัว ครับ ออกไปไหน เกิน รัศมีที่กำหนด ไม่ค่อยได้หรอกครับ ^Q^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะโปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู" 
|
|
|
DARKSTAR
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 18:52:32 » |
|
ใส่แบบนี้ก็พอแล้วมั๊ง ถ้าเดิมๆ ไม่ได้ไปทำไรกับเครื่อง ก็น่าจะขับสนุกแล้ว ยิ่งเจอช่างประกอบให้ดีๆหน่อย ปรับตั้งให้ก่อนใส่ ขับสบายเท้าเลยครับ ส่วนมากถ้าได้มือ2 มา แล้วช่างจับยัดเลย เห็นเหยียบแล้วครัชแข็งกันทุกราย Cover(TRD)+Disk(TRD)+Flywheel(TOM'S)  หรือถ้าจะเบิกใหม่เลย แนะนำตัวนี้เลยครับ ราคาซื้อหมื่นต้นๆ Cover(Exedy TC03T)+Disk(Exedy TD03H)  
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2552 08:19:16 โดย DARKSTAR_X »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2552 19:07:03 » |
|
ครัชแข็งไม่แข็งอยู่ที่หวีกดกับแหนบไม่ใช่เหรอคับ
สั่นนี้ขึ้นอยู่กับการปรับหน้าโดยตรงเลยแต่ทองแดงผมว่ายังไงก็สั่นถ้าออกเบาๆ ต้องเลียๆครัชหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|