AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 02:39:47 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนครัชทองแดงแล้วออกตัวสั่นๆ  (อ่าน 15914 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:16:00 »

ช่วยด้วยครับ ใช้ครัชทองแดงแล้ว พอเข้าเกียร์ออกตัวเฉพาะเกียร์ 1-2 มันจะสั่นๆ เหมือนครัชไม่จับ  รถมันจะสั่นๆๆต้อง เลี้ยงครัช รถสั่นครับบ

เศร้าจายยครัช ใหม่ๆๆกิ๊บเลย เหอๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2552 20:19:34 โดย singtoo » บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:23:56 »

สั่นอยู่แล้วครับ  มันไม่ใช่แผ่นเต็ม ทั้งแผ่น
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Mr. Warren
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:34:12 »

ช่วยด้วยครับ ใช้ครัชทองแดงแล้ว พอเข้าเกียร์ออกตัวเฉพาะเกียร์ 1-2 มันจะสั่นๆ เหมือนครัชไม่จับ  รถมันจะสั่นๆๆต้อง เลี้ยงครัช รถสั่นครับบ

เศร้าจายยครัช ใหม่ๆๆกิ๊บเลย เหอๆ
รถนะไม่ได้สั่นหรอกแต่ตัวคนขับนะสั่นเพราะไปทำความผิดมา  พอแฟนเข้ามานั่งในรถด้วยกลัวโดนจับได้เลยสั่น  ทีนี้เลยสะเทือนไปถึงตัวรถ  อย่างว่าแหละคนมันเจ้าชู้ไม่เลือก  เชอะมีแฟนน่ารักอยู่แล้วยังไม่พอ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 พฤษภาคม 2552 20:36:39 โดย POOYOO JAPAN SHOP » บันทึกการเข้า
AMELY
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 926


จง...ฉลาดพอที่จะรู้ว่าเราไม่ได้รู้ทุกสิ่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:35:52 »

เป็นทำมะดาคับ    เบิ้ลคันเร่งสู้ไปคับ    
บันทึกการเข้า

A500photography :Fanpage.   www.a500.asia
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:39:38 »

ช่วยด้วยครับ ใช้ครัชทองแดงแล้ว พอเข้าเกียร์ออกตัวเฉพาะเกียร์ 1-2 มันจะสั่นๆ เหมือนครัชไม่จับ  รถมันจะสั่นๆๆต้อง เลี้ยงครัช รถสั่นครับบ

เศร้าจายยครัช ใหม่ๆๆกิ๊บเลย เหอๆ
รถนะไม่ได้สั่นหรอกแต่ตัวคนขับนะสั่นเพราะไปทำความผิดมา  พอแฟนเข้ามานั่งในรถด้วยกลัวโดนจับได้เลยสั่น  ทีนี้เลยสะเทือนไปถึงตัวรถ  อย่างว่าแหละคนมันเจ้าชู้ไม่เลือก  เชอะมีแฟนน่ารักอยู่แล้วยังไม่พอ
หึหึ เด๋วเจอ อาวว คืน แระจาหนาว อิอิ  เด่วเจอสามห่วง สองเจโบ ขู่น้าพี่โย อิอิ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 20:39:58 »

แล้วไม่มีทางแก้ ให้หายเลยใช่มั้ยครับ แก้ไม่ได้เลยใช่มั้ยอ่าครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 23:12:13 »

มันไม่ธรรมดาหรอกครับ เพราะเรื่องแบบนี้มันทำให้ไม่สั่นได้

เคล็ดลับมันอยู่ที่การเลือกหาแผ่นที่แข็งแรงอยู่ ไม่บิดได้ง่าย
และการปรับหน้าสัมผัสครัช ทั้งสามส่วน Flywheel, PAD และ Cover ครับ
ถ้าเจอใครที่ทำเป็น ไม่มีสั่นครับ อันนี้ confirm ผ่านมาก่อน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 23:38:08 »

เ็ซ็ตดีๆไม่มีสั่นคับ 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 00:22:31 »

ง่าเสียเงินถอดประกอปไปใหม่แล้ว ถ้าเซ็ทอีกต้องถอดออกมาทำก็เสียค่า ทำอีกใช่มั้ยอ่าครับ กรำ งี้ เด่วไว้รอไปก่อนหุหุ  ยังไงขอบคุนมากครับ
ใครพอมีร้านที่เจ๋งๆ อะครับแบบ ชัว แนะนำทีครับจะได้ ไปทำขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 01:20:28 »

คลัชเต้นนิด ๆ สะท้านเท้ากับพวงมาลัยเบา ๆ น่าจะสนุก 555+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 02:10:17 »

มันไม่ธรรมดาหรอกครับ เพราะเรื่องแบบนี้มันทำให้ไม่สั่นได้

เคล็ดลับมันอยู่ที่การเลือกหาแผ่นที่แข็งแรงอยู่ ไม่บิดได้ง่าย
และการปรับหน้าสัมผัสครัช ทั้งสามส่วน Flywheel, PAD และ Cover ครับ
ถ้าเจอใครที่ทำเป็น ไม่มีสั่นครับ อันนี้ confirm ผ่านมาก่อน

ถูกต้องอย่างแรงครับ .. เคยเจอมาแล้วครับ ซื้อมา เอาเข้าไปให้อู่แถวบ้านใส่ให้ ถึงจะปรับหน้าฟลายวีลด้วยก็จริง

แต่ก็ยังสั่นอยู่ เพราะพี่แกใส่อย่างเดียว ไม่มีการปรับตั้งระยะหน้าสัมผัสอะไรเลย ขนาดผมแค่แผ่นทองแดงผสมนะ

แต่พอมายกเกียร์อีกรอบ เจอคนทำ"เป็น" ตอนนี้ใช้งานเหมือนคลัทช์เดิมๆครับ ไม่มีสั่น ออกนิ่ม จับอยู่
บันทึกการเข้า
>>lSlingtolOl<<
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,101



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 09:02:18 »

มันไม่ธรรมดาหรอกครับ เพราะเรื่องแบบนี้มันทำให้ไม่สั่นได้

เคล็ดลับมันอยู่ที่การเลือกหาแผ่นที่แข็งแรงอยู่ ไม่บิดได้ง่าย
และการปรับหน้าสัมผัสครัช ทั้งสามส่วน Flywheel, PAD และ Cover ครับ
ถ้าเจอใครที่ทำเป็น ไม่มีสั่นครับ อันนี้ confirm ผ่านมาก่อน

ถูกต้องอย่างแรงครับ .. เคยเจอมาแล้วครับ ซื้อมา เอาเข้าไปให้อู่แถวบ้านใส่ให้ ถึงจะปรับหน้าฟลายวีลด้วยก็จริง

แต่ก็ยังสั่นอยู่ เพราะพี่แกใส่อย่างเดียว ไม่มีการปรับตั้งระยะหน้าสัมผัสอะไรเลย ขนาดผมแค่แผ่นทองแดงผสมนะ

แต่พอมายกเกียร์อีกรอบ เจอคนทำ"เป็น" ตอนนี้ใช้งานเหมือนคลัทช์เดิมๆครับ ไม่มีสั่น ออกนิ่ม จับอยู่
ทำทีใหนอ่าครับ
บันทึกการเข้า

[YABANA Babystep]
http://www.thaiinterautocar.com >>> ซื้อ-ขาย จัด-ย้ายไฟแนนซ์ ไถ่-ถอน รถยนต์ทุกชนิด คลิก ดิ!
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 09:13:39 »

ส่วนมาก ถ้าเจอร้านทั่วๆไป ซื้อของมา ก็เล่นจับใส่กันเลยครับ ไม่มีปรับไม่มีตั้งไม่มีเช็คให้
ผลที่ได้ครัชก็แข็ง แถมจับไม่เต็มที่ แล้วก็ส่วนมาก จะคิดว่าครัชแข็งแล้วมันจับดี

แต่ถ้าร้านที่ทำเป็น เค้าจะใช้แท่นไฮโดรลิคลองกดทดสอบดูก่อนครับ
แล้วก็ส่งให้โรงกลึง ปรับตั้งระยะให้ใหม่ ผลที่ได้ ครัชก็นิ่ม แล้วก็จับเต็มที่ครับ
ถึงจะเป็นหวีแต่ง ก็ทำให้นิ่มได้ครับ สบายเท้า
ยิ่งมีขาครัชผ่อนแรงด้วยแล้ว เวลาเหยียบ เหมือนไม่มีครัชเลยครับ แต่จับดีโคตรๆ
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2552 09:56:18 »

คลัชแต่ง ที่ดี ประกอบดี  จะไม่แข็งมากจนปวดขา 

การหาช่างที่มีประสบการณ์ ก็สำคัญ  ทำให้ได้ของที่ดีทำงานเต็มประสิทธิภาพ

บางคนว่าคลัชทองแดง ใส่แล้วแข็งขับยาก  ออกตัวยาก  ความจริง มันไม่แข็งมาก  เพียงแต่ช่วงเลียคลัชมันสั้นกว่าเดิม  ทำให้โดด และจับดีกว่าเดิม

ตามความเข้าใจของผมนะ.. ลองท่านอื่นแนะนำ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!