AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 08:34:19 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fe วิ่ง 80 รอบ3000 รอบ วิ่ง 100เกือบ 4000รอบ  (อ่าน 33222 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jack1234
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 10:54:29 »

สวัสดีครับผมสมาชิกใหม่อยู่ราชบุรี เพิ่งได้เจ้า ee101 4e-fe 1300cc auto3เกียร์ gxi มาไม่กีวันมีปัญหาดังนี้ กินน้ำมัน 13 โลลิตร ต่างจังหวัดนะวิ่งยาว กินไปไหมสำหรับรุ่นนี้ ผมขาดหวังไว้ว่าน่าจะวิ่ง 15 โลลิตรนะ และอีกอย่าง วิ่งอืดนะ วิ่ง 80 รอบเครื่องปาไปที่ 3000 รอบ วิ่ง 100 เกือบ 4000 รอบ ผิดปกติไหม และอีกอย่างบางครั้งก็สตาท ที่เดียวติด บางครั้ง ต้องสตาทแช่ยาวกว่าปกติ แล้วอีกอย่าง เกียร์ออโต้มันเกียร์ 3 มันไม่โอเวอร์ไดส์ลงมาเกียร์2 แต่ถ้าเกียร์2จะโอเวอร์ไดส์ลงเกียร์1ปกติ งง มากช่วยผมหน่อยคร๊าบเป็นทุกษ์อยู่ มือสอง ผ่อนด้วย ปล หา o2เซ็นเซอร์ไม่เจอ อยู่ตรงไหน
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 11:31:19 »

รอบสูงไปนะครับ น่าจะคลัทลื่น วิ่งที่ความเร็วเท่าไหร่หละครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 11:36:18 »

02 มุดใต้รถฝั่งคนขับ  แถวๆ กันโคลง
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 11:52:35 »

ส่วนตัวที่เคยเจอ คือเกียร์พังครับ หาเปลี่ยนใหม่สักลูกน่าจะหาย

วิ่งไป ตจว อยู่ดีๆ รถก้อวิ่งค้างอยู่ที่เกียร์ 3 / ความเร็ว 120 อยู่ที่ 5-6 พันรอบ

เบื้องต้น มีวิธีง่ายๆ ให้ลองถอดขั้วแบตออกสัก 3-5 นาที แล้วใส่กลับเหมือนเดิม เพื่อรีเซทกล่อง จากนั้นลองวิ่งดูครับ ว่าเกียร์ 4 ใช้ได้รึป่าว ส่วนตัวที่ทำ เกียร์ 4 กลับมาใช้ได้ปกติครับ ขับกลับบ้านสบาย


แต่อย่าฝืนทนใช้ไปก่อนนะครับ ควรรีบเปลี่ยนจะดีกว่า


ส่วนเรื่องอัตราการกินน้ำมัน นั้นถือว่าวิ่งได้มากแล้วครับ ของผม 7-8 โล : ลิตร ตจว 10 โล : ลิตร
บันทึกการเข้า
aragon < RZ >
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16,575


พิเรณทีม < มิตรภาพที่ดีกับทุกคน > Ramintra Zone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 11:54:46 »

 
บันทึกการเข้า

ขายของ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=58023.0
ขายซันรูฟ และ รับติดตั้ง http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=94966.0
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 13:31:44 »

ผมว่าคลัชลื่นแล้วล่ะคับ แต่แนะนำเปลี่ยนเป็นเกียร์ธรรมดาดีกว่าคับ ออโต้อืดมาก

ของผมเกียร์ธรรมดา วิ่งที่ 80 รอบอยู่ที่ 2800 ประมาณนั้นคับ ประหยัดหรือป่าวอันนี้ไม่รู้คับ

แต่ลองติดแก๊สแล้ว วิ่งไปต่างจังหวัด ความเร็วอยู่ที่ 80 - 100 ขับแบบชิวๆ ไม่ลากรอบ

แก๊สถัง 58 ลิตรวิ่งหมดถังมันวิ่งได้ 630 กิโลเมตรคับ ขนาดจูนแก๊สออกหนาเพราะวิ่งต่างจังหวัด

ส่วนตัวผมว่าประหยัดมากกกกกกก เกียร์ธรรมดาคับดีสุดสำหรับเครื่องตัวนี้

บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 14:24:27 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ
บันทึกการเข้า

HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 14:33:07 »

รอบสูงจังคับ
ฟังดูแล้ว เกียร์น่าจะมีปัญหานะคับ
สู้ๆ เอาใจช่วย สาวกใหม่

ใช้ AE ไม่ต้องกลัว ได้ซ่อมแน่นอน อิอิ (ก็รถมันเก่าแล้วนี่หน่า...
แต่ข้อดีคือ ค่าซ่อม โครตถูก อะไหล่หาง่าย(พอๆกับ 7-11)  ก๊ากกกกกกกกกกกก
บันทึกการเข้า
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 17:35:03 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 18:43:14 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ
บันทึกการเข้า

GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 21:09:23 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ

พี่ดา ทำอะไรบ้างอ่ะคับ เช่น ท่อ เฮด สายหัวเทียน อะไรพวกนี้ป่าวคับ คืออยากแรงขึ้นกว่านี้นิดนึง บางทีอึดอัดอ่ะคับ

เวลาเร่งแซงตอนความเร็วเริ่มสูงอ่ะคับ มันแซงไม่ค่อยได้ ใจจิงชอบประหยัดอ่ะคับ แต่บางจังหวะมันไม่ทันใจ

อยากรู้สเตปบ้านๆพี่ดาอ่ะคับ พอเป็นแนวทางคับ รถพี่อย่างกับเครื่อง 4a-fe เลยอ่ะรอบเครื่องแบบนี้ อิอิ

ตอนนี้อยากแรงแบบประหยัดคับ เพราะปลูกบ้านอยู่เงินไม่ค่อยมีคับ งบไม่มีวางเครื่องใหม่อ่ะคับ

รอพ่อเก็บตังก่อนอ่ะคับ นานพอดู อิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 21:23:38 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ

พี่ดา ทำอะไรบ้างอ่ะคับ เช่น ท่อ เฮด สายหัวเทียน อะไรพวกนี้ป่าวคับ คืออยากแรงขึ้นกว่านี้นิดนึง บางทีอึดอัดอ่ะคับ

เวลาเร่งแซงตอนความเร็วเริ่มสูงอ่ะคับ มันแซงไม่ค่อยได้ ใจจิงชอบประหยัดอ่ะคับ แต่บางจังหวะมันไม่ทันใจ

อยากรู้สเตปบ้านๆพี่ดาอ่ะคับ พอเป็นแนวทางคับ รถพี่อย่างกับเครื่อง 4a-fe เลยอ่ะรอบเครื่องแบบนี้ อิอิ

ตอนนี้อยากแรงแบบประหยัดคับ เพราะปลูกบ้านอยู่เงินไม่ค่อยมีคับ งบไม่มีวางเครื่องใหม่อ่ะคับ

รอพ่อเก็บตังก่อนอ่ะคับ นานพอดู อิอิ
ผมเคยวิ่งกลับเพื่อนในทีมอะครับ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆอะครับ แถมผมนำหน้าอยู่ ประมาณหน้ารถเค้าอยู่ล้อหน้าผมอะครับ 

 แล้วก็รอบที่ผมว่ามันประหยัดน้ำมันด้วยนะครับ 2500 แต่วิ่งไปแล้ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งบางคนก็ความเร็วร้อยรอบ 3 พัน ก็กินกว่าผมอยู่แล้วละครับ

ส่วนสเตปไหนนั้น หลังไมล์ดีกว่าครับ กลัวโดน กูรู้มาขัดครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 21:34:48 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ

พี่ดา ทำอะไรบ้างอ่ะคับ เช่น ท่อ เฮด สายหัวเทียน อะไรพวกนี้ป่าวคับ คืออยากแรงขึ้นกว่านี้นิดนึง บางทีอึดอัดอ่ะคับ

เวลาเร่งแซงตอนความเร็วเริ่มสูงอ่ะคับ มันแซงไม่ค่อยได้ ใจจิงชอบประหยัดอ่ะคับ แต่บางจังหวะมันไม่ทันใจ

อยากรู้สเตปบ้านๆพี่ดาอ่ะคับ พอเป็นแนวทางคับ รถพี่อย่างกับเครื่อง 4a-fe เลยอ่ะรอบเครื่องแบบนี้ อิอิ

ตอนนี้อยากแรงแบบประหยัดคับ เพราะปลูกบ้านอยู่เงินไม่ค่อยมีคับ งบไม่มีวางเครื่องใหม่อ่ะคับ

รอพ่อเก็บตังก่อนอ่ะคับ นานพอดู อิอิ
ผมเคยวิ่งกลับเพื่อนในทีมอะครับ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆอะครับ แถมผมนำหน้าอยู่ ประมาณหน้ารถเค้าอยู่ล้อหน้าผมอะครับ 

 แล้วก็รอบที่ผมว่ามันประหยัดน้ำมันด้วยนะครับ 2500 แต่วิ่งไปแล้ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งบางคนก็ความเร็วร้อยรอบ 3 พัน ก็กินกว่าผมอยู่แล้วละครับ

ส่วนสเตปไหนนั้น หลังไมล์ดีกว่าครับ กลัวโดน กูรู้มาขัดครับ อิอิ

ไม่ต้องหลังไมล์หรอกครับ เพื่อนๆๆจะได้ได้ความรู้ด้วย

ผมก็อยากรู้ ว่าทำ step บ้านๆๆ แบบไหน ที่ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆครับ

ช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับ พอดีรถผมมันไม่แรงเอาเสียเลย อยากได้ step คุณดาไปทำครับ อย่างไงรบกวนหน่อยนะครับ

เห็นคุณดาจับเครื่องตัวไหนก็แรงครับ รบกวนเป็นความรู้หน่อยครับ

ปล. ผมไม่ใช่กูรู้มาขัดนะนะครับ ขอบคุณมากๆๆครับ
บันทึกการเข้า
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 21:44:22 »

วิ่ง 90 รอบ 3000 วิ่ง 100 รอบ 3200 ครับ  แบบปกติ ถ้าซัดยาวๆ นานๆ อาจมีนํามันเครื่องหายบ้าง ไม่ต้องตกใจ 4e-fe 3a/t
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 21:51:16 »

วิ่ง 100 รอบ 2500 ทำได้ไงอ่ะครับ

ดูจากวัดรอบติดรถรึป่าว หรือว่าวัดรอบของซิ่ง

ถ้าของซิ่งแบบโหลๆ เชื่อไม่ได้หรอกครับ รถรุ่นน้องใส่ออโต้เกจหน้ามืด โคตรสวยเลย ใส่แล้ว 4a-fe ตัด 8000 สุดยอดดดด...
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 22:27:22 »

อืม...แล้วทำไม 4A-FE auto ของผม


วิ่ง 100 รอบอยู่ที่ 2 พันนิดๆ ถ้า 120 จะอยู่ที่ 2500 เองหล่ะครับ


อ่านมาก้อเยอะ จำได้ว่ารอบแบบนี้ของผมมันปกติแล้วนะ หรือว่าความจำตอนนี้มันชักจะสับสน งง งง งง
บันทึกการเข้า
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 23:07:13 »

รอบสูงยังงี้แหละคับสำหรับจขกท. เป็นเพาะมีสามเกียร์

ของผมก้อเคยใช้เครื่องเก่า ออโต้สามเกียร์เดินหน้าเหมือนกัน รอบเครื่องก้อสูงประมานนี้ ขึ้นร้อยทีนึงนี่หูอื้อเลย

สำหรับสิบสามโลลิตร ผมว่าโอเคแล้วคับ    เครื่องเก่าผม9-10โลลิตร ซดจิงๆ
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2552 07:58:31 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ

พี่ดา ทำอะไรบ้างอ่ะคับ เช่น ท่อ เฮด สายหัวเทียน อะไรพวกนี้ป่าวคับ คืออยากแรงขึ้นกว่านี้นิดนึง บางทีอึดอัดอ่ะคับ

เวลาเร่งแซงตอนความเร็วเริ่มสูงอ่ะคับ มันแซงไม่ค่อยได้ ใจจิงชอบประหยัดอ่ะคับ แต่บางจังหวะมันไม่ทันใจ

อยากรู้สเตปบ้านๆพี่ดาอ่ะคับ พอเป็นแนวทางคับ รถพี่อย่างกับเครื่อง 4a-fe เลยอ่ะรอบเครื่องแบบนี้ อิอิ

ตอนนี้อยากแรงแบบประหยัดคับ เพราะปลูกบ้านอยู่เงินไม่ค่อยมีคับ งบไม่มีวางเครื่องใหม่อ่ะคับ

รอพ่อเก็บตังก่อนอ่ะคับ นานพอดู อิอิ
ผมเคยวิ่งกลับเพื่อนในทีมอะครับ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆอะครับ แถมผมนำหน้าอยู่ ประมาณหน้ารถเค้าอยู่ล้อหน้าผมอะครับ 

 แล้วก็รอบที่ผมว่ามันประหยัดน้ำมันด้วยนะครับ 2500 แต่วิ่งไปแล้ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งบางคนก็ความเร็วร้อยรอบ 3 พัน ก็กินกว่าผมอยู่แล้วละครับ

ส่วนสเตปไหนนั้น หลังไมล์ดีกว่าครับ กลัวโดน กูรู้มาขัดครับ อิอิ

ไม่ต้องหลังไมล์หรอกครับ เพื่อนๆๆจะได้ได้ความรู้ด้วย

ผมก็อยากรู้ ว่าทำ step บ้านๆๆ แบบไหน ที่ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆครับ

ช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับ พอดีรถผมมันไม่แรงเอาเสียเลย อยากได้ step คุณดาไปทำครับ อย่างไงรบกวนหน่อยนะครับ

เห็นคุณดาจับเครื่องตัวไหนก็แรงครับ รบกวนเป็นความรู้หน่อยครับ

ปล. ผมไม่ใช่กูรู้มาขัดนะนะครับ ขอบคุณมากๆๆครับ


อยากรู้เช่นกันครับ 
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2552 08:13:36 »

เกียทำมะดา มีคลัทซ์+ท่ออ ใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
T [EE-101]
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 413


ทำเท่าที่มี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2552 09:59:04 »

แต่ก่อนผมก็เคยใช้ 4e แต่เกียร์ธรรมดานะครับ  ความเร็ว 100 รอบเครื่องผม 2500 ครับ

โดยปกติเป็นอย่างนี้หรือป่าวคับ รถผมผิดปกติอ่ะป่าว หรือว่ารถพี่มีของวิเศษ
อันนี้ผมก็สเตปบ้านๆอะครับ ไม่ได้ทำอะไร ถ้ารอบเครื่อง 3000 ความเร็วผมหน้าจะประมาณ 120 ครับ

พี่ดา ทำอะไรบ้างอ่ะคับ เช่น ท่อ เฮด สายหัวเทียน อะไรพวกนี้ป่าวคับ คืออยากแรงขึ้นกว่านี้นิดนึง บางทีอึดอัดอ่ะคับ

เวลาเร่งแซงตอนความเร็วเริ่มสูงอ่ะคับ มันแซงไม่ค่อยได้ ใจจิงชอบประหยัดอ่ะคับ แต่บางจังหวะมันไม่ทันใจ

อยากรู้สเตปบ้านๆพี่ดาอ่ะคับ พอเป็นแนวทางคับ รถพี่อย่างกับเครื่อง 4a-fe เลยอ่ะรอบเครื่องแบบนี้ อิอิ

ตอนนี้อยากแรงแบบประหยัดคับ เพราะปลูกบ้านอยู่เงินไม่ค่อยมีคับ งบไม่มีวางเครื่องใหม่อ่ะคับ

รอพ่อเก็บตังก่อนอ่ะคับ นานพอดู อิอิ
ผมเคยวิ่งกลับเพื่อนในทีมอะครับ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆอะครับ แถมผมนำหน้าอยู่ ประมาณหน้ารถเค้าอยู่ล้อหน้าผมอะครับ 

 แล้วก็รอบที่ผมว่ามันประหยัดน้ำมันด้วยนะครับ 2500 แต่วิ่งไปแล้ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งบางคนก็ความเร็วร้อยรอบ 3 พัน ก็กินกว่าผมอยู่แล้วละครับ

ส่วนสเตปไหนนั้น หลังไมล์ดีกว่าครับ กลัวโดน กูรู้มาขัดครับ อิอิ

ไม่ต้องหลังไมล์หรอกครับ เพื่อนๆๆจะได้ได้ความรู้ด้วย

ผมก็อยากรู้ ว่าทำ step บ้านๆๆ แบบไหน ที่ เครื่อง 4a-fe เกียร์ธรรมดา ออกตัวพร้อมกัน กว่าจะขึ้นผมได้ต้อง เกียร์ 3 ปลายๆครับ

ช่วยบอกหน่อยได้ไหมครับ พอดีรถผมมันไม่แรงเอาเสียเลย อยากได้ step คุณดาไปทำครับ อย่างไงรบกวนหน่อยนะครับ

เห็นคุณดาจับเครื่องตัวไหนก็แรงครับ รบกวนเป็นความรู้หน่อยครับ

ปล. ผมไม่ใช่กูรู้มาขัดนะนะครับ ขอบคุณมากๆๆครับ


อยากรู้เช่นกันครับ 

ตามมาดู เรื่อง4E ยกให้คุณดาเลยครับ เล่นตั้งแต่ เสต็บแรก ยันเซ็ดโบ

ปล.ห้ามบอกว่ายกเครื่องคุ้มกว่านะ เค้าอยากขับ 4E สนุกกว่าเดิมนีสนึงอะ อิอิ
บันทึกการเข้า


อย่ารังแก 1300
ถึงต้นไม่ได้ แต่ปลายก็ห้อย
หน้า: [1] 2 3 ... 11  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!