AE. Racing Club
23 พฤษภาคม 2568 03:42:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ae92อยากว่างเครื่อง20v  (อ่าน 2939 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
boomma111
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 20:35:05 »

ตอนนี้ผมก็พึ่งเล่นรถน่ะครับขับรถ ae92 อยู่อ่ะ

ตอนแรกเป็นเครื่องคาบูตอนนี้เปลียนเป็นเครื่อง 4a fe แล้วอ่ะรู้สึกจะตามชาวบ้านไม่ทัน

เลยอยากจะถามว่าถ้าว่าเครื่อง 4a 20v auto นี้รวมๆแล้วเท่าไรอ่ะต้องปรับแต่งตรงไหนเพิ่มหรือป่าวอ่ะ

ถ้าขับใช้งานนี้มันจะไหวไหมอ่ะ

ใช้ในเมือง เครื่องตัวนี้ต้นนี้มาไวไหมครับ ผมอยากได้ต้นๆจีดๆอ่ะพอสนุกๆอ่ะ

ไงพูดที่รู้ช่วยตอบทีน่ะครับ

ขอมาอยู่ในคลับ AE ด้วยคนครับ ^^
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 22:07:54 »

20v ไม่เหมาะครับ ไม่จี๊ดแน่นอนต้นๆ ถ้าอยากได้จี๊ดๆก้อเอาเครื่องเดิมไป set turbo ดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 22:23:18 »

ใช้งานในเมือง เอาจี๊ดๆ พอสนุก

จิ๊กโก๋โลเดียว 4 อีโบ ครับ   
บันทึกการเข้า

                                                                                  
yochi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 23:19:18 »

ถ้าใช้ในเมือง เล่น 4eโบ ดีกว่าคับ
ถ้า 4a20 มันเป็นเครื่องที่ต้องลากรอบถึงจะมันคับ รอบจะกวาดตอนปลาย
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 09:39:42 »

นิสัยเครื่อง 4A-GE 20v นั้นไม่ค่อยจะมีต้นครับ เรียกว่า ถ้าปล่อยครัชแล้วตั้งแต่รอบต้นๆ
แล้วไล่รอบคุณจะพบว่าอืดพอควร 4A-FE ยังออกตัวได้เร็วกว่าเลย เพียงแต่ถ้ามันไปได้ถึง
4000rpm แรงดึงก็จะเพิ่มพุ่งทยาน ตอนนั้น คุณก็ติดไฟแดงพอดี อิอิ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
I am Ae
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 382


^_^ ยิ้มเข้าไว้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 21:20:43 »

ผมก็Ae 92 ตัว GTI ใช้ 4A ฝาลายอยู่ครับ

อยากแรงกว่านี้หน่อยเหมือนกาน
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 08:47:07 »

4E-FTE ครับ เชียร์ๆๆๆ   อยากได้ๆ
บันทึกการเข้า

jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 12:44:43 »

ตอนแรกเครื่องเดิมผมก็ 4afe auto แต่ตอนนี้วาง 4eโบ auto แล้ว

ไม่ผิดหวังคับ....ขับสนุกประหยัดด้วย.....แซ๊ดดดดด.....ฟิ้ววววววว
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2552 12:57:23 »

ถ้า ฝาดำเข้าเกียร์ 3 ได้นะครับ หุหุ แล้วจะรู้ว่า.....55+
บันทึกการเข้า

boomma111
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 00:58:54 »

แล้วถ้า 4A-GEฝาลาย auto กับ 4A-FTE auto

อันไหนดีกว่ากันอ่ะถ้าเอาต้นจัดๆ แล้วอันไหนแรงกว่ากันและแต่ล่ะอันไหนดีกว่ากันถูกกว่ากันครับ

ชอบฟิ้วๆ ^^
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 01:03:22 »

ถ้า ฝาดำเข้าเกียร์ 3 ได้นะครับ หุหุ แล้วจะรู้ว่า.....55+

คือยังไงครับ  ที่เกียร์3มันเป็นไงเหรอครับ??  พอดีขับฝาบรอนซ์  ขอข้อมูลด้วยครับ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
▓▒ น้องกะทิ ▒▓
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,817



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2552 01:05:13 »

ถ้า ฝาดำเข้าเกียร์ 3 ได้นะครับ หุหุ แล้วจะรู้ว่า.....55+

คือยังไงครับ  ที่เกียร์3มันเป็นไงเหรอครับ??  พอดีขับฝาบรอนซ์  ขอข้อมูลด้วยครับ

ฝาบรอนซ์ โดนเกียร์ 3 มั้ง อิอิ

แต่อยากรู้ อาการ ตอนเกียร์ 3 จิงๆ งับพี่
บันทึกการเข้า


พลังงานซากอ้อย
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 พฤษภาคม 2552 15:23:47 »

แล้ว 5a-fe auto มันเซทโบได้มะอะ?
ราคาเท่าไหร่อะฮะ?
ต้นมาดีจริงหรอ?
ไปเล่นท่อนล่าง 7a-fe จะเคลียร์กว่ามั๊ยฮะ?
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 08:49:47 »

นิสัยเครื่อง 4A-GE 20v นั้นไม่ค่อยจะมีต้นครับ เรียกว่า ถ้าปล่อยครัชแล้วตั้งแต่รอบต้นๆ
แล้วไล่รอบคุณจะพบว่าอืดพอควร 4A-FE ยังออกตัวได้เร็วกว่าเลย เพียงแต่ถ้ามันไปได้ถึง
4000rpm แรงดึงก็จะเพิ่มพุ่งทยาน ตอนนั้น คุณก็ติดไฟแดงพอดี อิอิ

อธิบายซะ เห็นเป็นภาพสโลโมชั่นเลยนะเนี่ย -*- 5555+
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
~POOMZA~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,164


ปูม 081-7045833


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 17:08:39 »

จัด 3S Non Air Flow ไปเลยครับ จบแน่นอน 
บันทึกการเข้า

...ใต้ฟ้าสีคราม...
92turbo
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 22:22:08 »

ตามนั้นเหมือนกัน 4E-FTE ถ้าเอาจี๊ดต้น...ผมเก็บตังจะวางเหมือนกัน..คริคริ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 22:32:26 »

นิสัยเครื่อง 4A-GE 20v นั้นไม่ค่อยจะมีต้นครับ เรียกว่า ถ้าปล่อยครัชแล้วตั้งแต่รอบต้นๆ
แล้วไล่รอบคุณจะพบว่าอืดพอควร 4A-FE ยังออกตัวได้เร็วกว่าเลย เพียงแต่ถ้ามันไปได้ถึง
4000rpm แรงดึงก็จะเพิ่มพุ่งทยาน ตอนนั้น คุณก็ติดไฟแดงพอดี อิอิ

อธิบายซะ เห็นเป็นภาพสโลโมชั่นเลยนะเนี่ย -*- 5555+

ผู้ใช้ ซาววามาตอบเอง อิอิ

พอรอบ ใกล้ๆ 8000 เสียง เครื่อง เสียงท่อ  เร้าใจมากมายครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!