AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 00:00:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว โช๊ค Up Side Down-MoNo Tube จากร้านดังย่านเทพารักษ์(มีรูป)  (อ่าน 31313 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 18:53:53 »

เนื่องจาก รถช่วงล่างเดิมของผมมีการดัดแปลงให้เตี้ยลงโดยการ ตัดสปริง3นิ้ว ตัดแกนโช๊ค อัดน้ำมันใหม่

ผมก็เริ่มมีความคิดว่า อยากจะขับรถสบายๆบ้างเหมือนกัน ก็เลยคิดว่าจะเปลี่ยนทั้งเซตเลย แล้วก็ได้ข้อมูลจากร้านดังย่านเทพารักษ์

สรุป แล้ว ผมได้โช๊ค หัวกลับ โมโนทิวบ์ ซึ่งเจ้าของคอนเฟิร์มว่า นิ่ม และหนึบแน่นอน ผมก็ได้ตั้งความหวังไว้สูงมาก(เพราะราคาก็ไม่ใช่เล่นๆ) ว่าต้องนิ่ม และหนึบ

ซึ่งวันนี้ วันอาทิตย์ผมก็ได้นัดไปทำ

ผมเข้าไปถึงร้าน9โมงเช้า เริ่มจากการนั่งรอ(อะไรไม่รู้) ประมาณ1ชั่วโมง ถึงมาทำรถผม

เค้า ก็ได้เอาของมาให้ดู เริ่มจากการตรวจชิ้นงาน ของบางอย่าง ยังไม่ได้ใส่เลย ทำไมมีรอยถลอก จุดนี้ผมรับได้ เพราะคิดว่าเกิดจากการขนส่ง

มาถึงก็จัดแจงรื้อรถผมกันใหญ่ ในใจคิดว่า ได้ทำแล้วโว๊ยๆ

ประมาณเที่ยง ก็ประกอบโช๊คกับรถผมเสร็จ

แล้วพี่เค้าก็ตรวจเจอว่า ลูกหมากกันโคลงหลังผมหลวม โดยผมไม่รู้ตัว พี่เค้าก็จัดการเปลี่ยนให้ ***ฟรี***  สุดยอดครับ

ระหว่างนี้ พี่เค้าก็ซื้อ ข้าว+น้ำมาให้กิน ถามผมว่า จะกินอะไร ผมก็บอกไปว่าข้าวผัดละกันง่ายดี

พอมาถึง ข้าวผัดไรวะ ใส่กุนเชียง แถมข้าว.......... ฝืนใจกินจนหมด(ผมล้อเล่นนะัพี่อย่าโกรธผม)

พอประกอบเสร็จ อ้าว หลังต่ำกว่าหน้า ทำไงดี เค้าก็ให้เลือกระหว่าง เอาหน้าลง กับเอาท้ายขึ้น ผมก็เลือกเอาหน้าลง

แต่ พอเลื่อนหน้าลงมา ทำให้สปริงหลวม ผมเลยให้กัดการ เอากลับที่เดิม แล้วเอาหลังขึ้นแทน

แต่ (ครั้งที่2) เค้ากลับเลื่อนโช๊คหลังผมขึ้นโดยการ ขันที่สตรัทจานของสปริง ไม่ได้ขันที่ตัวล่างที่ยึดกับล้อ ผมก็เอ้า ทำไมงั้นล่ะ คือผมไม่อยากให้สปริงโดนบีบไว้ ซึ่งมันจะมีผลหรือไม่ ผมไม่ทราบเหมือนกัน--*  แต่ผมไม่สบายใจ

ผมก็บอกช่างว่า ไม่เลื่อนตัวล่างเหรอ เค้าก็........... แล้วก็ไม่ได้ทำ ผมก็เออๆออๆไป ช่างมันวะ(เซ็งที่1)


ตรวจ ดูชิ้นงานหลังการใส่ มีรอยถลอกเยอะมากกกกกก เหมือนพ่นสีไว้หนาไป ทำให้โดนน๊อตไข แล้วสีกระเทาะออก ผมก็(พอ)รับได้ เพราะคิดว่า ไม่มีใครมาก้มดูหรอก

พอประกอบเสร็จ เอาไปลองวิ่ง นั่งกัน4คนทั้งรถ ความรู้สึกแรกที่ขึ้นรถ เออเว้ย รถสูงขึ้นเยอะเลย (แน่นอน ปรับให้มันเตี้ยกว่าสแตนดาด 1 นิ้ว ของเดิมโหลด 3 นิ้ว)

ขับออกจากซอยเจอทางขรุขระหน้าปากซอย ไหงมันไม่นิ่มเหมือนที่คิดไว้วะ เอาน่ะ ออกถนนคงจะนิ่ม

แปร๊ด เสียง 4a-ftte แผด(โม้) รอบกวาดขึ้น 3พัน 4พัน 5พัน ทำไมมันแข็ง+เด้งจังวะ สงสัยม้าในเครื่องออกมาเต้นที่โช๊คกัน ไม่เหมือนที่คิดไว้เลย

แล้วก็ขับขึ้นวงแหวนด้านใต้มา(พี่เค้าจ่ายตังให้) ขับขึ้นมา แพร๊ด เทคเปิด รถเด้งกระจุย วิ่งแล้วเหมือนควบม้า จุก

ลงมอเตอร์เวย์กลับมาที่ร้าน จะเปลี่ยนสปริงให้ค่า K น้อยลง ตอนนี้ หน้า5K หลัง5K เป็นที่สปริงแน่ๆๆๆ ที่เด้ง

พี่เค้าก็กลับไปที่ร้าน ไปหาสปริงมาใหม่

แต่(ที่3) สปริง4K หมด  ทำไงล่ะเนี่ย ต้องนัดมาทำอีกทีวันหลัง ผมก็ ok เข้าใจ อาทิตย์หน้าไปเปลี่ยนใหม่

พี่ เค้าก็พาไปตั้ง0 แถวๆนั้น4ล้อเลย(ประทับใจตรงนี้ที่ตั้งให้4ล้อ คราวหน้าตั้งให้4ล้ออีกนะครับ) ขับออกมา ตั้ง0ไรวะ กินซ้ายมากๆ พวงมาลัยก็เอียง(ตั้ง0อีกที่นึงนะครับ ไม่ใช่ที่ร้านเค้า)

จ่ายตังไป xx.000  เสร็จ ขึ้นวงแหวนด้านใต้ จากเทพารักษ์ มาลงพระราม2 ใช้เวลา10กว่านาที --*

พอขึ้นมอวงแหวนได้ คนจ่ายบัตรน่ารัก(มากๆๆๆๆๆ) เลยออกเอี๊ยดไปซะ1ที

ขึ้นมาได้ ก็ไต่ระดับจาก 100-120-140-160 แล้วแช่ไว้แบบนั้น ตอนนี้ แช่ที่160 ความรู้สึกเหมือนขับโช๊คเดิมที่100 มันนิ่งมากๆ

ผม ลองเปลี่ยนเลนกระทันหันที่ความเร็ว160 แบบช่องกลางมาขวาสุด แบบหักหลบอะไรซักอย่าง ขอบอกว่า ประทับใจมากครับ ไม่มีอาการเป๋ หรือดีดดิ้นอะไรเลย

พอมาถึงช่วงคอสะพานหักลง โช๊คเดิมลงจังหวะ บั๊มพ์ลงมา จะมีอาการเสียวท้อง แต่โช๊คใหม่นี่ นิ่งๆเลย ไปแบบนิ่มๆ ไม่มีโยกหรือโยนอะไร

แต่ ถ้าถนนมันมีอาการเด้ง โช๊คมันก็จะถ่ายทอดความรู้สึกของถนนออกมาแบบ "นุ่มๆ" คือ ถนนมีคลื่น รถก็จะเด้งขึ้นลงแบบนุ่มๆ ไม่กระแทกกระทั้น คือเก็บอาการกระแทกได้ดีมาก เหมือนวิ่งอยู่บนยอดคลื่นในทะเล(เกี่ยวป่ะ)

พอถึงทางลงพระราม2 จ่ายตังแล้ววิ่งวนขึ้นไปทางดาวคนอง จะมีทางวนซ้ายขึ้นสะพาน 180องศา

ผม วิ่งมาด้วยความเร็ว80 คิดว่า แหกแน่ๆ แต่ก็อยากลองของเหมือนกัน เลยยัดโค้งไป ปรากฎว่า รถมีอาการนิ่งมากๆ ตอนอยู่ในโค้ง รถมีการยุบตัวและยกตัวน้อยมากๆ แทบจะไปแบบที่วัยรุ่นเรียกว่า "ไปทั้งคัน" คือ หน้าและหลัง จะยุบก็ยุบพร้อมกัน จะเด้งก็เด้งพร้อมกัน ไม่เหมือนโช๊คอัพบ้านๆที่เอาไปอัดน้ำมันทั้งหลาย แบบนั้นจะมีอาการเหมือน"เล่นกระดานโต้คลื่น" คือหน้าลงแล้วเด้งขึ้น หลังลงแล้วเด้งอีกที คือ หน้าและหลังยุบไม่พร้อมกัน

ผมพอใจกับอาการ" ไปทั้งคัน" มาก แต่พอมาขับบนถนนที่เรียบมากๆ ทำไมยังมีการอาการเด้งให้เห็นอยู่ หรือยางผมอาจจะไม่กลมแล้วก็เป็นไปได้(ยางปี03 vivacy )

พอมาถึงถนนพระราม2 เลี้ยวซ้ายไปทางจัสโก้บางบอน จะมีทางรถไฟ ซึ่งเจ้าของ คอนเฟิร์มว่า รูดไปเลย ไม่รู้สึกหรอก

ในใจผมคิดว่า จะมีโช๊ค5 ไรวะ รูดแล้วไม่กระเด้ง ไม่กระดอน ไม่รู้สึก เอาวะ ขอลองของหน่อย

ทางรถไฟที่นี่ก็ไม่ได้ดีมากอะไร เพราะรถบรรทุกวิ่งเยอะ เอาเป็นว่า คนเห็นทางรถไฟนี้ แล้วต้องคิดว่า มีแมกซ์แตกกันบ้างแหละถ้ารูด


ผม วิ่งมาด้วยความเร็วประมาณ60-65 แล้วจัดการรูด ตึ๊บๆ  ได้ยินแค่เสียงยางหน้าและหลัง วิ่งผ่านทางรถไฟเท่านั้น ไม่มีอาการกระแทก หรือเด้งอะไรเลย รู้สึกแค่ว่า มีแรงสั่นมาจากที่พักขาเท่านั้น พอผ่านทางรถไฟมาผมขนลุกทันที  ในใจคิดว่า นี่เหรอวะ โช๊คหัวกลับโมโนทิวบ์ สุดยอดดดดดดดดดด

พอถึงบ้าน ผมก็ลงรถมายืน แล้วเกิดอาการ "เข่าอ่อน" เพราะมันเด้งมาตลอดทาง

ผม ขอสรุปว่า ถ้าอาทิตย์หน้า ถ้าผมได้ไปเปลี่ยนสปริง4K คงจะนิ่ม และ Soft กว่านี้  ถ้าโช๊คชุดนี้ ได้มีการเปลี่ยนสปริง ผมว่า จะเป็นโช๊คที่เพอร์เฟคที่สุด ในการขับบนถนนแน่ๆ

ระดับความพอใจ

คุณภาพของโช๊ค                7/10
คุณภาพของร้านตั้ง0           6/10
คุณภาพของเจ้าของร้าน      10/10
คุณภาพของช่าง                8/10
บรรยากาศในการทำงาน       4/10
ความละเอียดของชิ้นงาน      5/10
รสชาดของข้าวผัด              2/10

ข้อความนี้ทั้งหมด ผมขอพูดแบบตรงๆนะครับ อย่าโกรธหรือเคืองผมเลย เกิดจาก "ความรู้สึกส่วนตัว" ทั้งนั้น

ถ้าใครคิดจะใส่แบบนี้ เพื่อ Performance ผมว่า คุ้มครับ กับประสิทธิภาพ ในราคาแบบนี้

รูปโช๊คทั้งหมด



Up side down



สามารถปับขึ้นลงได้ โดยไม่ต้องไปยุ่งกับสปริง(แต่ไหงไม่ปรับตรงนี้)



ของบางอย่างมีร่องรอบการขนส่ง เพราะคุณภาพของสี อยู่ในระดับไม่น่าพอใจ



ประกอบเสร็จแล้ว



ลูกหมากที่พี่เค้าเปลี่ยนให้ฟรีเลย ใจถึงจริงๆ

และร่องรอยการติดตั้งที่พูดถึง



ตั้ง0 4ล้อเลย ขอบคุณครับ

จบแล้วครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2552 19:35:04 โดย ร้านสยามแก๊ส » บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:12:43 »

ทำมาแล้วพอใจก็ดีใจด้วยครับ ได้คุณภาพที่ดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 

เรื่องขับช้าแล้วมีอาการเด้งๆ แข็งๆ ดูจากสปริงแล้วก็น่าอยู่หรอกครับ สปริงหลอดขดบะเริ่มเลย

นี่ถ้าเปลี่ยนแม็ก แล้วใส่ยางแก้ม 45-55 น่าจะเด้งมันกว่านี้อีกครับ  ..อิอิ
บันทึกการเข้า
iambeerse
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 764



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:17:01 »

แหล่มครับ ตรงไป ตรงมาดี...
บันทึกการเข้า

แอร์เย็น เพลงเพราะ เบาะนุ่ม

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:28:44 »

ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่หรอท่าน
บันทึกการเข้า

ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:33:21 »

ให้บอกเลยจะดีเหรอครับ ถามเจ้าของดีกว่าไหม

หรือว่าให้ผมตอบเลย มันจะน่าเกลียดป่ะ
บันทึกการเข้า
z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 19:40:27 »

ดีครับ
บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 20:08:27 »

ผมพอใจกับอาการ" ไปทั้งคัน" มาก แต่พอมาขับบนถนนที่เรียบมากๆ ทำไมยังมีการอาการเด้งให้เห็นอยู่ หรือยางผมอาจจะไม่กลมแล้วก็เป็นไปได้(ยางปี03 vivacy )

ผมว่าเปลี่ยนยางก่อนเถอะครับ

ที่แย่ผมว่าน่าจะเป็นที่ยางมากที่สุดครับ 6 ปีมันเก่ามากๆครับ
บันทึกการเข้า
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 20:39:45 »

ถ้าปรับที่ตัวไสลด์กระบอกได้ ก็ควรที่จะปรับที่กระบอกครับ เพราะปรับที่สปริง ค่า K จะเปลี่ยน 
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 20:58:06 »

ดีครับ เล่าได้รายละเอียดดีครับ

โดยเฉพาะ "รสชาดของข้าวผัด 2/10" เผื่อใครสนใจไปทำวันหลังจะได้สั่งอย่างอื่นแทน...
บันทึกการเข้า
z-man
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 270



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 21:03:05 »

โทรไปถามพี่เค้าแล้ว น่าลองครับ
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 22:03:52 »

ให้บอกเลยจะดีเหรอครับ ถามเจ้าของดีกว่าไหม

หรือว่าให้ผมตอบเลย มันจะน่าเกลียดป่ะ
รบกวน PM ได้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 22:17:26 »

โหยยยยยยยยยยย

ทีรูปโช๊ค อ่ะ ถ่ายได้

แต่
คนจ่ายบัตรมอเตอร์เวย์น่ารักมากๆ อ่ะ
ทำไม ไม่ถ่าย มา

555+

จะได้ดูด้วยยย
อิอิ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
SP1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 00:43:42 »

มาฟังผลครับ ดีใจด้วยครับที่ออกมาพอใจ

จะรอฟังผลเรื่อย ๆ ครับ หลังเปลี่ยนสปริง มาเล่าสู่อีกนะครับ 

บอกค่าเสียหายหน่อยสิครับ PM ก็ได้ครับ 
บันทึกการเข้า

Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 00:45:25 »

เล่าซะเห็นภาพตามเลย เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 01:54:21 »

เดิมใช้โช้คอะไรหรอครับ 
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 04:38:55 »

อ่านมาอยากรู้อย่างเดียวอ้ะ อยากรู้หน้าคนจ่ายบัตรทางด่วน 555+

สปริง 5K นี่ไม่น่าจะแข็งมากนาาาา ขับ ๆ ไปเดี๋ยวก็คุ้นนน Grin Grin Grin

(เค้าประกันให้นานเท่าไหร่อ้ะ)

ไปลองรถบนนั้นอ้ะ อันตรายนะน่ะ ทางมันไม่เรียบ กระดอนชิเป๋งงง   
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 07:06:04 »

ราคาเท่าไหร่ครับ

ถ้า หมื่นปลายถึงสองหมื่นขึ้น การแถมลูกหมากตัวนึง ที่ราคาหน้าร้าน 300 บาท ราคาซื้อจากร้านค้าส่ง ไม่ถึง 200 บาท ถือว่าน้ำจิ้มมาก ๆ


เท่าที่ดูงานสี ไม่ค่อยดีนะครับ จากรูปที่มองเห็นว่าเปลี่ยนลูกหมาก ขันน๊อตตีนโช้ค สีหลุดแล้ว
บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
Adtgroup
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 248



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 08:02:06 »

รอผลสปริงใหม่....อีกครั้งครับ
บันทึกการเข้า

B-BOY-AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,743



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 08:50:30 »

เล่าซะเห็นภาพเลยddd
บันทึกการเข้า


#Zealotry#   NO.003#
m101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


ขอโทษนะลูกรัก ขอบคุณที่ปกป้องกันนะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2552 09:04:24 »

ดีใจด้วยที่ได้ของถูกใจคับ

แต่เคยใช้ทางด่วนเส้นนี้อยู่เคยเจอเหมือนกันน่ารักโคตรๆ

อย่างกะเด็กจบใหม่ๆอย่างงั้นเล้ย คิกคิก
บันทึกการเข้า


TZ#020
OSK 121
รถบ้าน นอนอู่ยาวววว...
หน้า: [1] 2 3 ... 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!