>>lSlingtolOl<<
|
 |
« เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 23:22:37 » |
|
ผมชอบขับ แบบ ชิวๆ คับ นานๆทีจะเกิน 120 ไม่ค่อยได้ออกต่างจังหวัดมียาวๆก็แค่ ขึ้นมอเตอร์เว วันละ 30กว่ากิโลไปกลับ แต่ว่า ก็ไมได้ใช้ความเร็วอะไรมากนักชอบเกาะเลน ซ้ายเพราะ ชอบ ชิวๆ ฟังเพลง แต่ถ้าตื่นสายรีบเข้าเรียนก็เร็วนิสนึง ตอนออกตัวไฟแดงหรือว่า เจอรถ แซดข้างๆ ผมก็จะมี บ้างแบบ วี้ดๆๆด้วยเครื่องเก่าผม ได้นิดหน่อยพอสู้ไม่ได้ก็ชิวๆ ก็แค่เอามันส์ออกตัว ไม่เกิน 100-200 เมตร ความเร็วทุกวันนี้ก็ 70-80 ไม่เกินเกินหน่อยก็ ตอนแซง หรือเอารมเสีย หรือชอบเสียงฟิ้วๆด้วยก็โอเค แต่ว่าไม่ ยาวสั้นๆแล้วก็หยุดครับ ครับสามเครื่องช่วยเลือกให้ผมทีน๊ะครับ ว่าตัวใหนคุ้มสุดๆครับ
มี 4E-FTE , 4AGE , 4AGZE แนะนำทีครับ แล้วขอราคาเครื่องด้วยได้มัย้ครับ ขอบคุณครับ
ขอุถามอีกหน่อยครับ ถ้าเป้น 4E-FTE นี่จะ เปลีย่นอินเตอร์มาข้างน่านี้ ต้องเพิ่มอีกประมาณเท่าใหร่ครับ ต้องเปลีย่นโบใหม่มั้ย ต้องมีโบลออฟมั้ย ต้องมี เวตเกตมั้ยครับ ขอบคุณครับ ต้องทำอะไรเพิ่มบ้าง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2552 00:11:43 โดย singtoo »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 23:28:34 » |
|
4E Fte ฟันธงงงงง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kiw-11
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 23:49:21 » |
|
ผมขับแต่ในเมือง วันๆนึง ไม่เกิน20-30โล ลักษณะการขับคล้ายๆคุณ ผมเลยเลือกวาง 4E-fte เป็นคำตอบสุดท้าย
..............เพราะต้องการเสียง....แซ้ดดด.....ฟิ้ว
...ก่อนวางเครื่องผมว่าต้องดูการใช้งานของตัวเรา ว่าเป็นไง....ถ้าผมขับออกต่างจังหวัด บ่อยๆ ถึง บ่อยมากๆ ผมคงเลือกวาง 4A-GE 20 V ไปแล้ว แล้วผมชอบ 4E-bo ที่ตรงประหยัดน้ำมัน ถ้าซัดก็กินปกติถ้าขับแบบชิวๆอย่างที่คุณว่า ก็จะประหยัดมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 23:55:42 » |
|
ผมว่าถ้าเรื่อย ๆ ขนาดนี้ 4afe หรือ 7afe ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 00:14:18 » |
|
ขอบคุณครับ ผมเองก็แอบชอบ แซดฟิ้วเหมือนกันคับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 00:52:26 » |
|
คำถามเจ้าของกระทู้ เหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้วนะครับ แต่ถามเพื่อความแน่ใจ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boostup
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 01:15:48 » |
|
ผมว่า 4E-FTE น่าจะเข้าทาง แต่4A-FE เข้าทางตามที่คุณกล่าวมามากที่สุด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
PonD
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 01:28:20 » |
|
ถ้ามีโอกาสลองหานั่งหรือขอขับคันที่เค้าที่วางเครื่องมาแล้วดีกว่า ทั้ง 4e-fte , 4ag 20 , 4agze ,7afe ...
เพราะฟีลมันต่างกันทั้ง 3-4 ตัว เดี๋ยววางมาแล้วไม่ถูกใจ แล้วจะมาผิดหวังทีหลังครับ
แต่ที่ว่ามา ...ชอบขับชิวๆ อยากจี๊ดจ๊าดในเมือง ก็ 4e เถอะครับ ขับสนุกดี
(แต่อย่าไปคาดหวังเรื่องความแรงจากมันนะ แรงกับสนุกไม่เหมือนกัน)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2552 01:30:29 โดย ++PonD++ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
offza fte
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 01:28:46 » |
|
เคยนั่ง 4A-FE พี่ taxi ก็ดึงดีเหมือนกันนะครับ ผมก็ขับคล้ายๆคุณตอนนี้ยังลังเลระหว่าง 4e โบ กับ 4A FE เลย แต่ตอนนี้ก็เริ่มเอียงๆไปหา 4A-FE แล้วเพราะว่าผมอยู่ภูธรถ้ารถเทอร์โบคงหาร้านซ่อมลำบาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 01:57:54 » |
|
ผมไปนั่งรถเพื่อนมาแล้วครับ ฝาดำ 20V +ก่อง ก็ดึงดีเลยครับ
แต่เท่าที่ผมขับรถ อีคาร์ เครื่อง 4G61 + เทอโบ บูส มา 20 psi ก็ สนุกดีครับ
ผมชอบฟิวโบ น๊ะครับ แค่ 20 psi ไม่ถึง .03 บา ยังมันเลย ผมว่าผมเริ่มชอบ 20 วาลแล้วครับ
อีกอย่างผมก็ไม่ได้ขับเร็วมากมายอะไรนัก ชอบแซดต้นๆครับ ผมว่า เอา 4E ก็คงจะดีขอบคุณสำหรับทุกคำ ตอบครับ
แต่ว่าอยากรู้อีกอย่างว่า ถ้าเกิดผมวางแล้ว ผมต้องการย้ายอินเตอร์ ไปข้างหน้า ผมต้องเซ็ทเพิ่มอะไรมั่ง
inter ท่ออินเตอร์ เวตเกต ด้วยมั้ย เรกูเลตตด้วยมั้ย โบลออฟด้วยมั้ย
หรือประมาณนี้ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 02:13:20 » |
|
ขออีกทีครับ ถ้าใช้โบเดิมหรือว่าเปลีย่นโบใหม่ดีครับ
แล้วถ้าเปลีย่นใหม่เอาแบบ ต้นมาเลยอย่างเร็ว ใช้ของอะไรดีครับ ขอบคุณคร้าบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boostup
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 02:32:40 » |
|
เรกกูเรต เกี่ยวอะไรกับย้ายอินเตอร์หรอครับ  ถ้าคุณจะย้ายอินเตอร์ ก็มีแค่ อินเตอร์ใบใหม่ ยางรัดท่ออินเตอร์+ปลอกรัด กับเงินค่าเดินท่ออินเตอร์ นอกนั้นใช้ของเดิมได้หมด แต่เท่าที่ดูๆมา ดูคุณจะมีหลายโปรเจคมากมายเหลือเกิน ผมว่า จับเจ้า4E-FTEวางลงไปให้สมบูรณ์ก่อนเถอะครับ แล้วลองขับดู จากนั้นค่อยทำอย่างอื่นจะได้ตรงประเด็นมากกว่า แล้วเรื่องเปลี่ยนโบเพื่อจะให้มาเร็วเนี่ย อย่าดีกว่าครับ ของเดิมมาเร็วที่สุดแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 03:03:45 » |
|
ขอบคุณครับ แค่เดินท่ออินเตอร์กับอินเตอร์ได้ก็โอเคแล้วใช่มั้ยครับ ไม่ต้อง เปลี่ยนพวกที่บอกมาใช่มั้ยครับ ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboxy.CZ
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 08:56:56 » |
|
กำตังไว้สักแสนกว่าๆๆ ทำฝาดำเซ็ทโบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JEAB_GZE
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 09:54:39 » |
|
4 อี โบ น่าจะสนุกตามความต้องการ ราคาเครื่องสองหมื่นต้นๆ ค่าวางอีกหมื่นนึง
เดินท่ออินเตอร์ดัดทราย ห้องเครื่องดูงามมั่กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 09:56:57 » |
|
ถ้า20 V แล้วมาเซ็ทโบทีหลังมันจะไหวมั้ยครับ พวก เครื่องในมันจะรับได้มั้ยครับ ซัก 0.5 ไม่ปรับเกินนี้อีกแล้ว ขับชิวๆ อะครับ กดแป็บเดียวปล่อย อะครับ ยังไงรบกวนทีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
B-BOY-AE101
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:00:23 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 #Zealotry# NO.003#
|
|
|
pgm500
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:27:13 » |
|
อยากถามเรื่องรอบเครื่อง ของ สี่อีโบ ด้วยครับ ว่าเวลาอยู่ในบอดี้ 101 เนี่ย ความเร็ว 120 รอบเครื่องประมาณเท่าไร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:36:03 » |
|
ถ้า20 V แล้วมาเซ็ทโบทีหลังมันจะไหวมั้ยครับ พวก เครื่องในมันจะรับได้มั้ยครับ ซัก 0.5 ไม่ปรับเกินนี้อีกแล้ว ขับชิวๆ อะครับ กดแป็บเดียวปล่อย อะครับ ยังไงรบกวนทีครับ
ไหวคับ แต่อย่าเซตเลย เหนื่อยนะจะบอกหั้ย แรก ๆ อาจจะสนุก ใช้ไปนาน ๆ อาจจะเปลี่ยนใจอยากขับ n/a เดิม ๆ อิอิอิ ยิ่งเป็นรถใช้งานอยู่คันเดียวด้วยใช่มะ  ตอนนี้เครื่องเดิมเครื่องอ้ะไรอ้ะ.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!! 
|
|
|
>>lSlingtolOl<<
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2552 10:48:25 » |
|
เดิม 4AFE ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|