21 กรกฎาคม 2568 05:04:21
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - Knowledge Sharing
>
รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
(ผู้ดูแล:
Handyman
) >
ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย (อ่าน 2217 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 649
ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
เมื่อ:
30 เมษายน 2552 16:02:30 »
ตอนเป็นน้ำมัน เกือบๆ 1000 รอบ
*แต่พอตัดเป็นแก็ส เหลือ 100 บางทีก็ดับเลย พอเปิดแอร์รอบก็สวิงขึ้นมา1000เฉยเลย
*พอขับไปสักพักรอบเดินเบาก็ขึ้นมาเกือบๆ1000 ปกติ(ตอนปิดแอร์)
*พอเปิดแอร์คราวนี้รอบสวิงไป1400เลยคับ
.
.
.
.ใช้มาปีกว่าๆแล้วคับ ระบบมิกเซอร์
ต้องเชกที่ตรงไหนคับ หรือ ว่าเชกเงินในกระเป๋าก่อน
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
กระทู้: 2,670
ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #1 เมื่อ:
30 เมษายน 2552 16:19:17 »
คำตอบแรกที่คุ้นเคย ลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #2 เมื่อ:
30 เมษายน 2552 17:02:21 »
น่าจะมาจากอากาศรั่วแถว มิกเซอร์ หรือป่าวครับ.. เพราะแก๊ส ไม่ต้องการอากาศเยอะในการเผาไหม้...ในรอบสูงอาจไม่เห็นอาการ
แต่รอบต่ำๆ ..จะเบาๆ ดับ.. ลองถอดมาเช็คดูความเรียบร้อยครับ กรณ๊นี้เกิดขึ้นบ่อยกับ รถที่ติดมิกเซอร์ แบบครอบปากลิ้นปีกผีเสื้อครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
ออฟไลน์
กระทู้: 1,735
081-2797236
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #3 เมื่อ:
30 เมษายน 2552 20:16:44 »
เช็ค ISC valve ดู
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
ออฟไลน์
กระทู้: 860
http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #4 เมื่อ:
30 เมษายน 2552 21:31:48 »
ลองตอนวิ่งน้ำมันดูครับเป็นไหม ถ้าเป็นตัวชดเชยแอร์ครับ(เรียกไม่ถูก Vaccumใช่ปะ)
ถ้าไม่เป็น เป็นเฉพาะแก๊ส แก๊สหนา จูนให้บางลง
บันทึกการเข้า
บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์ 08-9846-3727 แจ๊ค
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 649
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #5 เมื่อ:
02 พฤษภาคม 2552 12:00:10 »
อ้างจาก: ล้@เร่ง..#005 ที่ 30 เมษายน 2552 17:02:21
น่าจะมาจากอากาศรั่วแถว มิกเซอร์ หรือป่าวครับ.. เพราะแก๊ส ไม่ต้องการอากาศเยอะในการเผาไหม้...ในรอบสูงอาจไม่เห็นอาการ
แต่รอบต่ำๆ ..จะเบาๆ ดับ.. ลองถอดมาเช็คดูความเรียบร้อยครับ กรณ๊นี้เกิดขึ้นบ่อยกับ รถที่ติดมิกเซอร์ แบบครอบปากลิ้นปีกผีเสื้อครับ
ถามนิดนึงคับพี่ เราจะเช็คยังไงคับว่ามันรั่วหรือป่าว (ไม่เป็นจิงๆ)
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 649
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #6 เมื่อ:
02 พฤษภาคม 2552 12:01:23 »
อ้างจาก: Jack_copy ที่ 30 เมษายน 2552 21:31:48
ลองตอนวิ่งน้ำมันดูครับเป็นไหม ถ้าเป็นตัวชดเชยแอร์ครับ(เรียกไม่ถูก Vaccumใช่ปะ)
ถ้าไม่เป็น เป็นเฉพาะแก๊ส แก๊สหนา จูนให้บางลง
ถามอีกทีนะคับพี่ จูนให้บางลงนี้มันทำยังไงคับ ตอนนี้ผมเติม 100 บาท วิ่งได้ 60 โลเอง
.วิ่งน้ำมันไม่เป็นคับปกติ
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 649
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #7 เมื่อ:
13 พฤษภาคม 2552 13:47:05 »
อยากรู้คับ ช่วยที
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 349
เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #8 เมื่อ:
14 พฤษภาคม 2552 16:37:15 »
เปลี่ยนกรองอากาศ กับ หัวเทียนใหม่ แล้วจูนอีกที
เคยถ่ายขี้แก๊สมั้ย ลองดูสิ่งที่ทำได้ง่ายก่อนคับ
บันทึกการเข้า
Talontour
No.005
Life is the travel
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
ออฟไลน์
กระทู้: 649
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #9 เมื่อ:
15 พฤษภาคม 2552 12:38:24 »
อ้างจาก: taball ที่ 14 พฤษภาคม 2552 16:37:15
เปลี่ยนกรองอากาศ กับ หัวเทียนใหม่ แล้วจูนอีกที
เคยถ่ายขี้แก๊สมั้ย ลองดูสิ่งที่ทำได้ง่ายก่อนคับ
ถ่ายขี้แก๊ส ทำยังไงอ่ะคับ มันอยู่ตรงไหนคับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 349
เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม
Re: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย
«
ตอบ #10 เมื่อ:
15 พฤษภาคม 2552 15:35:31 »
ด้านล่างหม้อต้มคับ แล้วแต่ยี่ห้อ
บันทึกการเข้า
Talontour
No.005
Life is the travel
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...