AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 05:04:21 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดเป็นแก็สแล้วรอบตกลงเยอะเลย  (อ่าน 2217 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 เมษายน 2552 16:02:30 »

ตอนเป็นน้ำมัน เกือบๆ 1000 รอบ
*แต่พอตัดเป็นแก็ส เหลือ 100 บางทีก็ดับเลย พอเปิดแอร์รอบก็สวิงขึ้นมา1000เฉยเลย
*พอขับไปสักพักรอบเดินเบาก็ขึ้นมาเกือบๆ1000 ปกติ(ตอนปิดแอร์)
*พอเปิดแอร์คราวนี้รอบสวิงไป1400เลยคับ
.
.
.
.ใช้มาปีกว่าๆแล้วคับ     ระบบมิกเซอร์
ต้องเชกที่ตรงไหนคับ   หรือ ว่าเชกเงินในกระเป๋าก่อน 
บันทึกการเข้า
สมถวิล@ปทุมNO.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,670


ลำปางไม่หนาวเท่าลำพัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 16:19:17 »

คำตอบแรกที่คุ้นเคย ลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อนคับ
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 17:02:21 »

น่าจะมาจากอากาศรั่วแถว มิกเซอร์ หรือป่าวครับ..  เพราะแก๊ส ไม่ต้องการอากาศเยอะในการเผาไหม้...ในรอบสูงอาจไม่เห็นอาการ

แต่รอบต่ำๆ ..จะเบาๆ ดับ..  ลองถอดมาเช็คดูความเรียบร้อยครับ  กรณ๊นี้เกิดขึ้นบ่อยกับ รถที่ติดมิกเซอร์ แบบครอบปากลิ้นปีกผีเสื้อครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 20:16:44 »

เช็ค ISC valve ดู
บันทึกการเข้า

Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2552 21:31:48 »

ลองตอนวิ่งน้ำมันดูครับเป็นไหม  ถ้าเป็นตัวชดเชยแอร์ครับ(เรียกไม่ถูก Vaccumใช่ปะ)
ถ้าไม่เป็น  เป็นเฉพาะแก๊ส  แก๊สหนา  จูนให้บางลง 
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 12:00:10 »

น่าจะมาจากอากาศรั่วแถว มิกเซอร์ หรือป่าวครับ..  เพราะแก๊ส ไม่ต้องการอากาศเยอะในการเผาไหม้...ในรอบสูงอาจไม่เห็นอาการ

แต่รอบต่ำๆ ..จะเบาๆ ดับ..  ลองถอดมาเช็คดูความเรียบร้อยครับ  กรณ๊นี้เกิดขึ้นบ่อยกับ รถที่ติดมิกเซอร์ แบบครอบปากลิ้นปีกผีเสื้อครับ
ถามนิดนึงคับพี่  เราจะเช็คยังไงคับว่ามันรั่วหรือป่าว (ไม่เป็นจิงๆ)
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2552 12:01:23 »

ลองตอนวิ่งน้ำมันดูครับเป็นไหม  ถ้าเป็นตัวชดเชยแอร์ครับ(เรียกไม่ถูก Vaccumใช่ปะ)
ถ้าไม่เป็น  เป็นเฉพาะแก๊ส  แก๊สหนา  จูนให้บางลง 
ถามอีกทีนะคับพี่  จูนให้บางลงนี้มันทำยังไงคับ ตอนนี้ผมเติม 100 บาท วิ่งได้ 60 โลเอง

.วิ่งน้ำมันไม่เป็นคับปกติ
บันทึกการเข้า
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2552 13:47:05 »

อยากรู้คับ ช่วยที
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2552 16:37:15 »

เปลี่ยนกรองอากาศ กับ หัวเทียนใหม่ แล้วจูนอีกที

เคยถ่ายขี้แก๊สมั้ย  ลองดูสิ่งที่ทำได้ง่ายก่อนคับ

 
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 12:38:24 »

เปลี่ยนกรองอากาศ กับ หัวเทียนใหม่ แล้วจูนอีกที

เคยถ่ายขี้แก๊สมั้ย  ลองดูสิ่งที่ทำได้ง่ายก่อนคับ

 
ถ่ายขี้แก๊ส ทำยังไงอ่ะคับ มันอยู่ตรงไหนคับ
บันทึกการเข้า
ตะลอนทัวร์005
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 349


เช้าชาม กลางวันจาน เย็นชาม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2552 15:35:31 »

ด้านล่างหม้อต้มคับ  แล้วแต่ยี่ห้อ
บันทึกการเข้า

Talontour    No.005
Life is the travel
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!