AE. Racing Club
17 มิถุนายน 2568 03:20:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สวัสดีครับน้องใหม่ครับ  (อ่าน 6416 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
OfF Get U
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,846


จะไปเอาอะไรกะซุปเซ็ตโบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 15:04:09 »

มาต้อนรับครับ

แต่ผมว่าดูท่าแล้วจะดันสู้กันลำบากอ่ะพี่ แบตตี้....คริ คริ
บันทึกการเข้า

GET U LATER
รวมช่างระดับเทพ

MuKO auto care
ป้านู๋อ้อ_TZ#051
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 10,130


สังกัด โซนธนบุรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 15:05:04 »

ป้านุ๋อ้อแวะมาเชียร์หนุ่ม ๆ ด้วย
บันทึกการเข้า



---  อยากสูงต้องเขย่ง อยากเก่งต้องขยัน อยากถึงฝันต้องอดทน ---
บอย บุเรงนอง<RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,555


(โก๋หลังวัง)พิเรนทีมเซอร์วิส


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 15:06:22 »

ยินดีที่รู้จักคับ บอยคับ
บันทึกการเข้า
jade โซนนนท์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 16:04:04 »

มาช่วยดันกระทู้คับ....

สาวกหอยน้อยๆเหมือนกัน....แซ๊ตตตตต....ฟิ้วววววว
บันทึกการเข้า

nobody.cz
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,514


***อย่ามาบ้ากับกรูก็แล้วกัน***


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 16:09:16 »

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
บันทึกการเข้า



"ไม่มีตัวตน ไม่มีจิตใจ"
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 23 เมษายน 2552 16:12:10 »

มีป้าแอนมารับอีกคนแว้วววว

อย่าเพิ่งเซง เพราะที่นี่มีแต่ป้าๆๆ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 02:01:44 »

รถมันเบาครับ หนักประมาณ 900 กิโลครับ สังเกตุจากใต้ฝากระโปรงหน้าของ vios มันจะมี รหัสเครื่องคือ 1nz-fe ก็คือ เครื่องของ vios ที่ใช้อยู่อ่ะครับ 1500 cc และก็จะมี อีกรหัส ก็คือ 2nz-fe 1300 cc. ครับ ผมก็เลยคิดว่าเครื่อง 1300 ก็สามารถลาก body นี้ได้แน่นอน ตอนนั้นเครื่องเก่าพังด้วยครับ ทำเยอะแล้วก็อัดมากไปหน่อย ก็เลยมาลงตัวที่ 4e-fte นี่แหละครับ เพลาขับใช้เพลาเดิมได้เลยครับไม่มีการตัดต่อเลย ก็ยังงงๆๆ อยู่เหมือนกันว่ามันใส่กันได้พอดีเลยแฮะ คัสซีก็ไม่มีปาด แปลงแค่หูยกแท่นเครื่องอย่างเดียว ความกว้างห้องเครื่อง ก็น่าจะพอกับห้องเครื่อง starlet ตัว ep71 อ่ะครับ เคยไปยืนดูห้องเครื่องตอนที่เค้าวาง 4e-fte อยู่เหมือนกันครับ วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมครับ แต่ว่าจะจุกจิกหน่อยเพราะเป็นเครื่องเทอร์โบ ต้องขยันดูแลหน่อยครับ

900 กว่าโล นน.พอๆกับ starlet เลยอ่ะ
ไม่กี่วันนี้ช่างแถวบ้านไปบางนามา เล่าให้ฟัง เจอ 4ebo ฝาบรอนซ์ m/t ราคาพุ่งไป 2 หมื่น
ร้านบอกตอนนี้พวกวิออสเริ่มมาหากันเยอะ
บันทึกการเข้า
Narchai
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 03:52:17 »

 ช่วยดัน 
บันทึกการเข้า

our loss is our gain
Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 08:49:09 »

รถมันเบาครับ หนักประมาณ 900 กิโลครับ สังเกตุจากใต้ฝากระโปรงหน้าของ vios มันจะมี รหัสเครื่องคือ 1nz-fe ก็คือ เครื่องของ vios ที่ใช้อยู่อ่ะครับ 1500 cc และก็จะมี อีกรหัส ก็คือ 2nz-fe 1300 cc. ครับ ผมก็เลยคิดว่าเครื่อง 1300 ก็สามารถลาก body นี้ได้แน่นอน ตอนนั้นเครื่องเก่าพังด้วยครับ ทำเยอะแล้วก็อัดมากไปหน่อย ก็เลยมาลงตัวที่ 4e-fte นี่แหละครับ เพลาขับใช้เพลาเดิมได้เลยครับไม่มีการตัดต่อเลย ก็ยังงงๆๆ อยู่เหมือนกันว่ามันใส่กันได้พอดีเลยแฮะ คัสซีก็ไม่มีปาด แปลงแค่หูยกแท่นเครื่องอย่างเดียว ความกว้างห้องเครื่อง ก็น่าจะพอกับห้องเครื่อง starlet ตัว ep71 อ่ะครับ เคยไปยืนดูห้องเครื่องตอนที่เค้าวาง 4e-fte อยู่เหมือนกันครับ วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมครับ แต่ว่าจะจุกจิกหน่อยเพราะเป็นเครื่องเทอร์โบ ต้องขยันดูแลหน่อยครับ

900 กว่าโล นน.พอๆกับ starlet เลยอ่ะ
ไม่กี่วันนี้ช่างแถวบ้านไปบางนามา เล่าให้ฟัง เจอ 4ebo ฝาบรอนซ์ m/t ราคาพุ่งไป 2 หมื่น
ร้านบอกตอนนี้พวกวิออสเริ่มมาหากันเยอะ
ต่อไปอะไหล่ก็จะเริ่มหายากแล้วครับปอนด์ เช่น 1.ลูกสูบที่แตกต่างจาก 4e-fe ก็คือมันป็นลูกสูบหัวเรียบอ่ะครับ ถ้ามองเผินๆจะคล้ายกับลูก 5e-fe ซึ่งมันมีข้อแตกต่างกัน เรื่องหัวของลูกสูบและวัสดุที่ใช้ทำครับ
2.ก็จะเป็นพวกข้อเหวี่ยงอ่ะครับ ซึ่งเนื้อต่างกัน
3.ปั้มน้ำมันเครื่อง
และก็มีอะไหล่บางชิ้นที่สามารถนำของ 4e-fe มาใส่กันได้ครับ เช่น ปั้มน้ำอ้ครับ
เท่าที่ผมรู้มา ส่วนใหญ่เค้าจะหาเกียร์ 4e-fte หรือไม่ ก็ 4a-ge 20v มาชนกับเครื่อง 1 nz-fe เครื่องเดิม vios อ่ะครับ
แต่ก่อนราคาเครื่องตอนผมวางอ่ะครับ 17000 อ่ะครับ เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่งที่แล้ว
บันทึกการเข้า

Black_slide
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189


5e-fte td04l


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 09:02:25 »

รถมันเบาครับ หนักประมาณ 900 กิโลครับ สังเกตุจากใต้ฝากระโปรงหน้าของ vios มันจะมี รหัสเครื่องคือ 1nz-fe ก็คือ เครื่องของ vios ที่ใช้อยู่อ่ะครับ 1500 cc และก็จะมี อีกรหัส ก็คือ 2nz-fe 1300 cc. ครับ ผมก็เลยคิดว่าเครื่อง 1300 ก็สามารถลาก body นี้ได้แน่นอน ตอนนั้นเครื่องเก่าพังด้วยครับ ทำเยอะแล้วก็อัดมากไปหน่อย ก็เลยมาลงตัวที่ 4e-fte นี่แหละครับ เพลาขับใช้เพลาเดิมได้เลยครับไม่มีการตัดต่อเลย ก็ยังงงๆๆ อยู่เหมือนกันว่ามันใส่กันได้พอดีเลยแฮะ คัสซีก็ไม่มีปาด แปลงแค่หูยกแท่นเครื่องอย่างเดียว ความกว้างห้องเครื่อง ก็น่าจะพอกับห้องเครื่อง starlet ตัว ep71 อ่ะครับ เคยไปยืนดูห้องเครื่องตอนที่เค้าวาง 4e-fte อยู่เหมือนกันครับ วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมครับ แต่ว่าจะจุกจิกหน่อยเพราะเป็นเครื่องเทอร์โบ ต้องขยันดูแลหน่อยครับ

900 กว่าโล นน.พอๆกับ starlet เลยอ่ะ
ไม่กี่วันนี้ช่างแถวบ้านไปบางนามา เล่าให้ฟัง เจอ 4ebo ฝาบรอนซ์ m/t ราคาพุ่งไป 2 หมื่น
ร้านบอกตอนนี้พวกวิออสเริ่มมาหากันเยอะ
ต่อไปอะไหล่ก็จะเริ่มหายากแล้วครับปอนด์ เช่น 1.ลูกสูบที่แตกต่างจาก 4e-fe ก็คือมันป็นลูกสูบหัวเรียบอ่ะครับ ถ้ามองเผินๆจะคล้ายกับลูก 5e-fe ซึ่งมันมีข้อแตกต่างกัน เรื่องหัวของลูกสูบและวัสดุที่ใช้ทำครับ
2.ก็จะเป็นพวกข้อเหวี่ยงอ่ะครับ ซึ่งเนื้อต่างกัน
3.ปั้มน้ำมันเครื่อง
และก็มีอะไหล่บางชิ้นที่สามารถนำของ 4e-fe มาใส่กันได้ครับ เช่น ปั้มน้ำอ้ครับ
เท่าที่ผมรู้มา ส่วนใหญ่เค้าจะหาเกียร์ 4e-fte หรือไม่ ก็ 4a-ge 20v มาชนกับเครื่อง 1 nz-fe เครื่องเดิม vios อ่ะครับ
แต่ก่อนราคาเครื่องตอนผมวางอ่ะครับ 17000 อ่ะครับ เมื่อประมาณ 1 ปีครึ่งที่แล้ว
แต่ผมว่าเครื่องที่เขาต้องการจะลงกันมากที่สุด ถ้าตัด 2zz-ge ไปแล้ว ก็คือ 4a-ge 20 valve อ่ะครับปอนด์ เพราะว่าบางคนอาจจะกลัวปัญหาจุกจิกของเครื่องเทอร์โบอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 24 เมษายน 2552 09:20:32 »

หวาดดีครับอาร์ท มาช่วยดันกระทู้
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!