AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 19:40:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนหัวเทียนใหม่ วิ่งเสียงวาล์วเขกกระจาย  (อ่าน 3580 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 เมษายน 2552 19:36:46 »

คือว่า สั่งซื้อหัวเทียนมาเป็น แพลตทินั่มเบอร์ 6 เหมือนของเดิม  แต่ร้านดันส่งรหัสหน้า-หลัง ไม่เหมือนอันเก่า
ไอ้เราก็คิดว่าไม่มีผลอะไร  แต่ที่ดูคร่าวๆ มีระยะความยาวของเขี้ยวหัวเที่ยน ยาวกว่าเดิมประมาณ 2 มิล

ไม่รู้ว่ามันจะมีผลต่อองศาจุดระเบิด พยายามตั้งจานจ่ายช่วยแล้ว เสียงเขกน้อยลง ใช้เบนซิน 91 ไม่รู้ว่าระยะยาวจะมีผลต่อเครื่องหรือเปล่า

พี่ๆน้องๆ ช่วยออกความเห็นหน่อย + วิธีแก้ไข
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 19:40:13 »

หัวเทียนยาวไป จึงทำให้อยู่ใกล้กับลูกสูบมากเลยเข้กครับ
ระยะยาวไม่ดีแน่ครับ เปลี่ยนใหม่ดีกว่าครับอย่าไปเสียดาย
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 19:51:19 »

กลัวเครื่องพัง

มีใครอยากได้มั่ง พึ่งใช้วิ่งลองประมาณ 5 กิโล  ผมขอค่าขอกับค่าส่ง 200- NGK G-Power ZFR 6 FGP

บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 23:06:06 »

ก็ดัดเขี้ยวหัวเทียนให้มัน แคบลงมา 2 มิลไม่ได้ หรอ
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 เมษายน 2552 07:29:26 »

ก็ดัดเขี้ยวหัวเทียนให้มัน แคบลงมา 2 มิลไม่ได้ หรอ

ดัดลงมาระยะห่างแทบจะไม่เหลือ
บันทึกการเข้า

coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 เมษายน 2552 10:33:23 »

อ๋อ เข้าใจผิด ว่า 2 มิล นึกว่า ระยะห่าง เขี้ยว
มันคือความยาวของเขี้ยวหัวเทียนเลยเหนอะ
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 เมษายน 2552 12:11:47 »

1.เปลี่ยน หัวเทียนใหม
2.ลดองศาไฟ ช่วย
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
superchen
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 เมษายน 2552 13:25:33 »

กลัวเครื่องพัง

มีใครอยากได้มั่ง พึ่งใช้วิ่งลองประมาณ 5 กิโล  ผมขอค่าขอกับค่าส่ง 200- NGK G-Power ZFR 6 FGP



ZFR เป็นรหัสของ Honda นี่ครับ เกลียวก็ไม่น่าเท่ากัน ผมเคยลองแล้ว เวลาถอดออกยากมาก ไม่แนะนำครับ ใครมี Honda มาเอาไป ของ Toyota ต้องขึ้นด้วยรหัส BK ครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 เมษายน 2552 07:17:08 »

กลัวเครื่องพัง

มีใครอยากได้มั่ง พึ่งใช้วิ่งลองประมาณ 5 กิโล  ผมขอค่าขอกับค่าส่ง 200- NGK G-Power ZFR 6 FGP



ZFR เป็นรหัสของ Honda นี่ครับ เกลียวก็ไม่น่าเท่ากัน ผมเคยลองแล้ว เวลาถอดออกยากมาก ไม่แนะนำครับ ใครมี Honda มาเอาไป ของ Toyota ต้องขึ้นด้วยรหัส BK ครับ

เกลียวเท่ากันครับ  ตอนนี้ถอดออกแล้ว  ใช้ ขึ้นต้นด้วย BKR  วาล์วดังเฉพาะเกียร์ 3 เวลาลาก   ZFR วาล์วดังทุกเกียร์
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 เมษายน 2552 17:01:52 »

ตั้งไฟใหม่อีกทีครับ มันเพี้ยนอยู่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!