AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 14:51:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยู่แถวซอยนวลจันทร์ รามอินทรา ที่ไหนชำนาญเรื่องระบบ ไอเสียของToyota บ้างครับ  (อ่าน 2602 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 เมษายน 2552 10:28:40 »

อยู่แถวซอยนวลจันทร์ รามอินทรา ที่ไหนชำนาญเรื่องระบบ ไอเสียของToyota บ้างครับ   เพราะว่าตอนนี้ใช้ headเดิมของโรงงาน เดินท่อ2 นิ้ว พักกลางใส้เยื้อง ปลายก็ใส้เยื้อง(ของเดิมเครื่อง Mitsu) รู้สึกต้นก็อืด ปลายก็อืดเหมือนมันระบายไม่ทันไงไม่รู้อ่ะครับ

7A-FE Twin coil auto
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 10:52:36 »

ลองเปลี่ยนพักลางไส้ตรงดูครับ
ร้านท่อเส้นรามอินทราเยอะแยะมากมาย ลองสอบถามราคาก่อนทำ ถูกใจก็จัดกันไป
บันทึกการเข้า
doctorchao
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 217


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 10:58:44 »

ลองเปลี่ยนพักลางไส้ตรงดูครับ
ร้านท่อเส้นรามอินทราเยอะแยะมากมาย ลองสอบถามราคาก่อนทำ ถูกใจก็จัดกันไป
ครับพี่ แล้วถามว่าถ้าเปลี่ยน header ด้วยจะมีผลเยอะไหมครับ เช่นตอนนี้ของเดิม 4-1 ของโรงงานญี่ปุ่นท่อเล็กประมาณ 1 กว่าๆ 
ถ้าผมเปลี่ยนเป็น 4-2-1 จะดีไหมครับ ที่ในเวบae มีขายอยู่ อะครับ เพราะอยากได้ต้นดีปลายไหลอ่ะครับ  และขอถามเป็นความรู้อีกว่า ถ้าการระบายไอเสียไม่ดีมีผลต่อการกินเชื้อเพลิงไหมครับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 12:39:36 »

เปลี่ยนเฮดเดอร์ คงเห็นผลกับรถที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์มาอ่ะครับ
จึงต้องการการไหลลื่นของไอเสียอย่างเป็นระบบ
ส่วนรถเดิมๆ คงเห็นผลไม่มากนัก (แต่ได้ความรู้สึกทางใจมากกว่า)
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 เมษายน 2552 13:35:02 »

เปลี่ยนเฮดเดอร์ คงเห็นผลกับรถที่มีการปรับแต่งเครื่องยนต์มาอ่ะครับ
จึงต้องการการไหลลื่นของไอเสียอย่างเป็นระบบ
ส่วนรถเดิมๆ คงเห็นผลไม่มากนัก (แต่ได้ความรู้สึกทางใจมากกว่า)

เห็นด้วยครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 เมษายน 2552 13:55:54 »

,ถ้าเฮดเดิมกับเฮดแต่ง ขนาดไม่ต่างกัน รูปร่างเหมือนกัน คงไม่แตกต่างเลยครับ

ถ้าอย่างของพวก 4e อะครับ อันนั้นเห็นผล เพราะของเดิมมันเป็นแบบไม่ค่อยเหมือนเฮดออกแนวกะจุกๆรวมกัน เหมือนเขาเทอร์โบมากกว่า แต่เฮดแต่ง ทำออกมาดู ไร่ทุกสูบเห้นได้ชัดว่ารูปร่างแตกต่างกันออกไป ผมว่าได้ผลนะ เพราะของเดิมมัน ดูแล้วไอเสียมันไหลสู้ไม่ได้ ใครใช้ 4e อยู่จะรู้ครับว่า รูปร่างแตกต่างกันจริงๆ

ถ้าให้แนะนำร้านท่อ แถวร้านอินทรา ลองดูร้านรามอินทราเทอร์โบอะ กับ ชื่อร้านอะไรจำไม่ได้และที่ติดกันอะ อันนั้นงานเค้าน่าจะดี ใช้เครื่อง nc ทำด้วยครับ แพงกว่าแต่งานดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 เมษายน 2552 13:58:36 โดย .."Da"..(T.P) » บันทึกการเข้า

gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 เมษายน 2552 14:28:48 »

รอดูด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!