AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 00:48:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หาข้อมูล ทำฝาบรอนซ์ วิ่งสัก 16 วิอะครับ  (อ่าน 1999 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 30 มีนาคม 2552 23:25:29 »

ใครมีวิธี แนะนำด้วยจ้า 20 v ฝาบรอนซ์ ไม่เอาเซตโบนะครับ แบบ na ครับผม

ใครรู้แล้วไม่บอกขอให้ ไม่ฉู้ อิอิ

ใครตอบ ขอให้รวยๆ ครับ 

ออ. เดิมๆ วิ่งได้กันกี่วิเอ่ย
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 01:29:36 »

เพื่อนผม

ก็วิ่งที่คลอง5สนามปัจจุบันนี้ก็ 16ต้นๆนะคับ

แต่วิ่งเทพนครเวลา RT (ใช่ปะหวาที่มันไม่ต้องชิงไฟอะ) 15.8x คับ

ครัชเดิมชนเกียร์4A FE ไม่มีเต็ด ล้อ15 195 50 เอาเบาะหลังออก รู้สึกจะเคยเปลี่ยนแหวนไปทีเพราะควันไหล
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 06:02:36 »

โหะๆ  จัดไป  ทำแรงๆ ซักคันซิ
4E Bo กับ 1NZ เอาไว้วิ่งขำๆ ละกัน
ขุนซักรอบ เด๋วเป็นคนขับเทสให้ 55
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 07:34:36 »

เดิมๆ ก็16ต้นๆคับ
ลดน้ำหนักสักหน่อย ล้อเบาๆผมว่าได้นะ16.00เนี่ย
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 08:23:44 »

เพื่อนผม

ก็วิ่งที่คลอง5สนามปัจจุบันนี้ก็ 16ต้นๆนะคับ

แต่วิ่งเทพนครเวลา RT (ใช่ปะหวาที่มันไม่ต้องชิงไฟอะ) 15.8x คับ

ครัชเดิมชนเกียร์4A FE ไม่มีเต็ด ล้อ15 195 50 เอาเบาะหลังออก รู้สึกจะเคยเปลี่ยนแหวนไปทีเพราะควันไหล

ET คร๊าบผม คือเวลาจริงที่รถวิ่งได้
RT เป็นเวลาออกตัวครับ
บันทึกการเข้า

Ae-RaNgSiT1o1
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 08:29:23 »

เครื่องสมบูรณ์ วายริ่งครบ ก็แปะ 16 วิได้และ นิ่มๆเลย
บันทึกการเข้า
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 09:35:19 »

แอบมาดูครับ หุหุ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
~~DoRaeMON 110~~
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 253


กางเกงในด้วยคน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 18:52:32 »

เดิมๆมันก้อได้อยู่แล้วนี่ครับ
รถผมเมื่อก่อนประมานต้นปีที่แล้วใส่ล้อ15 วิ่ง15.89  ภายในไม่ถอดอะไรเลย
เมื่อล่าสุดประมานปลายปีที่แล้ว ใส่ล้อ17วิ่งได้ 16.52 ภายในไม่ถอด+ตู้sub
รถผมไม่ได้ทำอะไรมากแค่เปลี่ยนฟลายวีลและชุดคลัตซ+เฮดfgk
บันทึกการเข้า



โคตรคิดถึงเลย
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 21:15:29 »

ชุดครัชดีๆ สักชุด เครื่องสมบูรณ์ ก็แหล่มแว๊วนะ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 21:18:34 »

ยาง หนึบๆ ช่วงล่างดีๆ  ก็ไปได้ง่ายๆ นะครับ

เครื่อง แรง แต่ปั่นอยู่ ก่าที เวลามันก็ไม่ดีขึ้นนะครับ (รึเปล่า)
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 08:45:16 »

เรื่องของเวลาที่ได้ ควรเปรียบเทียบจากสนามเดียวกันที่ไปทดสอบนะครับ
เพราะมาตรฐานเวลาของแต่ละสนามไม่เหมือนกัน

เห็นคนไปทดสอบที่สนามเทพนคร ได้เวลาดีๆกันทั้งนั้นเลย เด๋วต้องไปขอลองบ้างและ
ส่วนสนามคลอง5 ยังไม่สมบูรณ์ดี เห็นบ่นกันว่าผิวแทร็คยังลื่นๆอยู่
รอให้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว จะกลับไปขอลองอีกรอบครับ

เมื่อก่อนที่คลอง5 รถที่ซ้อม กับรถที่แข่ง ใช้จุดออกสตาร์ทคนละอันกันครับ
รถซ้อม ระยะวิ่ง 407 เมตร ต้องเลื่อนจุดสตาร์ทออกมา เวลาก็น่าจะคลาดเคลื่อนไปบ้าง
เหตุผลที่ต้องขยับออกไป เพราะยางเรเดียล มันทำให้ผิวแทร็คเสียหายได้ครับ
แต่ถ้ารถแข่งจริงๆ ใช้ระยะวิ่ง 402 เมตร  ตรงตามมาตรฐานเลยครับ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 เมษายน 2552 09:59:59 โดย DARKSTAR_X » บันทึกการเข้า

tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 09:09:24 »

เรื่องของเวลาที่ได้ ควรเปรียบเทียบจากสนามเดียวกันที่ไปทดสอบนะครับ
เพราะมาตรฐานเวลาของแต่ละสนามไม่เหมือนกัน

เห็นคนไปทดสอบที่สนามเทพนคร ได้เวลาดีๆกันทั้งนั้นเลย เด๋วต้องไปขอลองบ้างและ
ส่วนสนามคลอง5 ยังไม่สมบูรณ์ดี เห็นบ่นกันว่าผิวแทร็คยังลื่นๆอยู่
รอให้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว จะกลับไปขอลองอีกรอบครับ

เมื่อก่อนที่คลอง5 รถที่ซ้อม กับรถที่แข่ง ใช้จุดออกสตาร์ทคนละอันกันครับ
รถซ้อม ระยะวิ่ง 407 เมตร ต้องเลื่อนจุดสตาร์ทออกมา เพราะยางเรเดียล มันทำให้ผิวแทร็คเสียหายครับ
แต่ถ้ารถแข่งจริงๆ ใช้ระยะวิ่ง 402 เมตร  ตรงตามมาตรฐานเลยครับ






เข้ามาศึกษา คุณครูม่อน ครับ 
บันทึกการเข้า
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 09:19:58 »

ผู้กองโก๋หายไปไหนหว่า เงียบเลยนิ
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
kotaro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 13:57:07 »

ขอบคุงคร้าบ

หาครัช แหร่มๆก่อน
บันทึกการเข้า

hello.......

กูจะสู้แม้รู้ว่าพวกกูน้อย
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!