UN_ZeeM
|
 |
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2552 18:03:24 » |
|
หลังจากผ่านงานแดรก ที่คลอง 5 กันมาแล้ว หลายๆท่านคงทราบเวลารถของตัวท่านเอง ในระยะทาง 402 เมตร อยากทราบเวลาของเครื่องแต่ละตัวอ่าครับได้ประมานเท่าไหร่กันบ้าง ในงานแดรกครั้งนี้ (ผมพลาดงานนี้เลยไม่ทราบว่าแต่ละท่านวิ่งกัน ได้ดีแค่ไหนบ้าง) อยากทราบเวลา ของแต่ละคัน รบกวรลง บอดี้ เครื่อง เกียร์ แล้วก็ส่วนที่ปรับแต่งเพิ่มเติม ด้วยนะครับ พร้อมกับเวลา ............แฮะๆๆ ขอบพระคุนทุกท่านนะครับ 
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2552 19:40:41 โดย Greatt »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2552 18:09:53 » |
|
เอาของพี่ไปก่อนละกันนะ เวลาซ้อมวิ่งดีที่สุด ไม่ลดน้ำหนักซักอย่าง วิ่งแก๊ส บูส 0.9 เวลาดีที่สุด 17.7X ทศนิยมตัวสุดท้ายเพื่อนไม่ได้ดูให้อะ
แต่เห็นฝาลายวิ่งแล้ว ชอบมากๆ เวลาดีจริงๆ 16 กว่าเกือบทุกคันนิ
อ่อลืมบอก สนามใหม่นี่อยู่ที่การออกตัวและยางจริงๆ นะ ออกตัวรอบสูงบูสเต็มๆ รถอยู่กับที่ซะงั้นไม่ยอมไปไหน ก๊าก งงไปเลยว่าใครมาดึงตรูดรถตรูไว้ฟระ 55
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2552 18:13:41 โดย เอ-ingtun »
|
บันทึกการเข้า
|
 ===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 11:55:14 » |
|
เอาของพี่ไปก่อนละกันนะ เวลาซ้อมวิ่งดีที่สุด ไม่ลดน้ำหนักซักอย่าง วิ่งแก๊ส บูส 0.9 เวลาดีที่สุด 17.7X ทศนิยมตัวสุดท้ายเพื่อนไม่ได้ดูให้อะ
แต่เห็นฝาลายวิ่งแล้ว ชอบมากๆ เวลาดีจริงๆ 16 กว่าเกือบทุกคันนิ
อ่อลืมบอก สนามใหม่นี่อยู่ที่การออกตัวและยางจริงๆ นะ ออกตัวรอบสูงบูสเต็มๆ รถอยู่กับที่ซะงั้นไม่ยอมไปไหน ก๊าก งงไปเลยว่าใครมาดึงตรูดรถตรูไว้ฟระ 55
น้าๆครับ รถน้า เกียร์ อะไรอ่าครับ ท่านอื่นๆ เวลาเป็น ยังไงกันบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอ อิงตัน
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:14:23 » |
|
เกียร์ธรรมดา ครัชแท้เดิมๆ ครับ วิ่งเวลาเหมือนเกียร์ Auto เลย วิ่งซ้อมอีกรอบเอาแฟนนั่งเพิ่มน้ำหนักด้วย เวลาก้อได้ประมาณนี้ครับ 17 ปลายเหมือนกัน เวลารุ่นอื่นๆ ลองไปดูในกระทู้น้าแบตครับ รู้สึกจะลงเวลาใว้ให้หมดเลย
มีโอกาสลองไปวิ่งดูครับ ทดสอบความสมบูรณ์รถด้วย อย่างที่บอกครับจุดออกตัวมันลื่นมากจริงๆ อยู่ที่ทักษะการออกตัวจริงๆ สนามนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 ===================== ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่ Doraemon-Project AYT AYUTTHAYA TEAM สราญรมย์ เซอร์วิส พิริยาลัยแพร่'36 ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ www.4efteclub.com
|
|
|
katawutc
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:20:20 » |
|
ช่วยกันลงเพิ่มหน่อยครับอยากรู้อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่มีมิตรแท้ ไม่มีศัตรูถาวร
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:26:20 » |
|
ฝาลายสายหลบเก่าๆยุ่นกล่องชุดสายไฟ92Gtiไทยแต้ๆชนหกเกียร์ฝาดำมั้ง ตอนซ้อมน่าจะดีสุดที่16ปลายหรือ17ต้นๆ เพราะก่อนหน้าเส้นเห็นเลขสิบห้าแล้วแต่ไม่มีคนดูเวลาให้ เข้าเส้นที่เกียร์4 ตอนวิ่งรุ่นสิบแปดสับเกียร์สามยันเจ็ดพันรอบแล้วยกกรอเข้าเส้นรอดูคันข้างๆอิอิว่าไกล้เราแค่ไหน อิอิ  รุ่นxx.xxxมิยาบิ เจอน้าโชเชียร์ให้เบิร์นเลยจัดให้ ฟรีทิ้งกระจายแทรคA วิ่งไปซะ19วิ  ผมว่าวัดอยากเพราะสนามลื่นมากโดยเฉพาะแทรคA ตอนซ้อมลองออกสี่พันรอบแล้วเหยียบมิดฟรีหมดเกียร์เลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
akegg
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 14:11:14 » |
|
ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 TROOPS SERVICE INNER LINE FUEL UP
|
|
|
ae-101 RED
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 20:08:39 » |
|
เวลาคนต่อไปล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
DorAEmon Power
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 20:47:39 » |
|
ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ
เค้ารอดูอยู่น๊าพี่เอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Garage N1 Making it DorAEmon Power Fuel-Up "คลับโรคจิต" Federation Of "K L O N G J E K" "การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
|
|
|
PANDA RACING
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มีนาคม 2552 03:22:44 » |
|
R20A accord 2.0 เดิมสนิท
ออกนิ่มไม่เค้นเพราะกลัวเกียร์ไปเร็ว
น่าจะได้ราวๆ 18 ปลาย เพราะวิ่ง 20 วิ ต้องกดเบรคเข้าเส้นตลอด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ Ratchayotin Football Club www.rfc.in.thrfcthailand.hi5.com M31 Body and Spa Sukhumvit 31 www.m31.in.thร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มีนาคม 2552 05:14:23 » |
|
AE92 ฝาลาย เฮด FGK ครัช TRD ฟลายวีลเดิม ล้อ 15 ยาง Neova AD07 ปี 05 แคมเบอร์หน้า -2
ออกตัวประมาณ 2500 สับ 7000 ทุกเกียร์ ได้เวลาดีสุดมาที่ 16.8 ตอนแข่งจริง
เข้าเส้นเกียร์สี่
ส่วนตอนซ้อมเนี่ยไม่รู้ว่า 16 เท่าไหร่บ้างแต่คงไม่หนีกันเท่าไหร่
วิ่งอีกแทรคเวลา 17 กว่า เพราะฟรีทิ้งหมด รอบตัดแล้วรถยังอยู่ที่เดิม อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
shinchuku
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 01:22:13 » |
|
วิ่งหลายรอบ เวลาไม่ค่อยนิ่งดูๆเวลาจากน้องๆเห็นว่าดีสุด อยู่ 14-15 วิ กรอคันเร่งแต่ละเกียร์ค่อนข้างลำบากเพราะระยะไม่ค่อยพอจะเดินเกียร์ ส่วนใหญ่จะเข้าเส้นเกียร์สาม รถ AE92 เครื่อง 3S-GTE กล่อง power fc,ยางNITTO,Turbo T04Z
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
snoopy
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 08:25:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 09:42:18 » |
|
ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ
เค๊าเรียก "ตุ๊..."
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
cliff
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 11:20:58 » |
|
ตอบคุณ tigernoy
การเซท bo มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 2.5-5 หมื่น แล้วแต่ของที่ใช้ และอู่ที่ทำครับ เช่น เทอร์โบ อินเตอร์ ท่อมิเนียม ฯลฯ
ส่วนบางท่านเปลี่ยนไส้ในด้วยที่เห็นมาราคาก็บวกไปอีก 2-4 หมื่น เช่น ลูกซุป ก้าน ข้อ ประเก็น ฯลฯ
อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอน แต่จะสวนทางกับคำว่าประหยัดครับ ยิ่งซัด ยิ่งรับทานจ๊า รับรอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 23:17:27 » |
|
รอเพิ่มเติมๆ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae-101 RED
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มีนาคม 2552 18:46:40 » |
|
รอพวก ซุป ล่ะ เท่าไหร่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ - AE-101 RED - 3S-GTE NONAIR
- E Manage Blue Tune By หน่อง
- TURBO T04D A/R 60
- 550 cc.
- BoostPressure Lo 0.8 - Hi 1.3
- ORC single
- AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 มีนาคม 2552 21:20:23 » |
|
 ส่วนซุป ใช้ของดีเซ็ท มี 5 หมื่นขึ้นครับ ลูก ก้าน ชาร์ฟ ประเก็น โบ เวสเกตแยก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|