AE. Racing Club
01 สิงหาคม 2568 17:07:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>>>>อยากรุ้เวลา 1/4 ไมล์<<<<<<<  (อ่าน 4729 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 มีนาคม 2552 18:03:24 »

       หลังจากผ่านงานแดรก ที่คลอง 5  กันมาแล้ว

                   หลายๆท่านคงทราบเวลารถของตัวท่านเอง ในระยะทาง 402  เมตร
                          อยากทราบเวลาของเครื่องแต่ละตัวอ่าครับได้ประมานเท่าไหร่กันบ้าง ในงานแดรกครั้งนี้
                              (ผมพลาดงานนี้เลยไม่ทราบว่าแต่ละท่านวิ่งกัน ได้ดีแค่ไหนบ้าง)
                             อยากทราบเวลา ของแต่ละคัน
                                 รบกวรลง บอดี้ เครื่อง เกียร์ แล้วก็ส่วนที่ปรับแต่งเพิ่มเติม ด้วยนะครับ   พร้อมกับเวลา ............แฮะๆๆ

                                              ขอบพระคุนทุกท่านนะครับ          
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2552 19:40:41 โดย Greatt » บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2552 18:09:53 »

เอาของพี่ไปก่อนละกันนะ
เวลาซ้อมวิ่งดีที่สุด ไม่ลดน้ำหนักซักอย่าง  วิ่งแก๊ส บูส 0.9
เวลาดีที่สุด 17.7X ทศนิยมตัวสุดท้ายเพื่อนไม่ได้ดูให้อะ

แต่เห็นฝาลายวิ่งแล้ว ชอบมากๆ  เวลาดีจริงๆ 16 กว่าเกือบทุกคันนิ


อ่อลืมบอก  สนามใหม่นี่อยู่ที่การออกตัวและยางจริงๆ นะ
ออกตัวรอบสูงบูสเต็มๆ รถอยู่กับที่ซะงั้นไม่ยอมไปไหน ก๊าก
งงไปเลยว่าใครมาดึงตรูดรถตรูไว้ฟระ 55
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2552 18:13:41 โดย เอ-ingtun » บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 11:55:14 »

เอาของพี่ไปก่อนละกันนะ
เวลาซ้อมวิ่งดีที่สุด ไม่ลดน้ำหนักซักอย่าง  วิ่งแก๊ส บูส 0.9
เวลาดีที่สุด 17.7X ทศนิยมตัวสุดท้ายเพื่อนไม่ได้ดูให้อะ

แต่เห็นฝาลายวิ่งแล้ว ชอบมากๆ  เวลาดีจริงๆ 16 กว่าเกือบทุกคันนิ


อ่อลืมบอก  สนามใหม่นี่อยู่ที่การออกตัวและยางจริงๆ นะ
ออกตัวรอบสูงบูสเต็มๆ รถอยู่กับที่ซะงั้นไม่ยอมไปไหน ก๊าก
งงไปเลยว่าใครมาดึงตรูดรถตรูไว้ฟระ 55


   น้าๆครับ รถน้า เกียร์ อะไรอ่าครับ

        ท่านอื่นๆ เวลาเป็น ยังไงกันบ้างครับ 
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:14:23 »

เกียร์ธรรมดา ครัชแท้เดิมๆ ครับ วิ่งเวลาเหมือนเกียร์ Auto เลย 
วิ่งซ้อมอีกรอบเอาแฟนนั่งเพิ่มน้ำหนักด้วย เวลาก้อได้ประมาณนี้ครับ
17 ปลายเหมือนกัน เวลารุ่นอื่นๆ ลองไปดูในกระทู้น้าแบตครับ รู้สึกจะลงเวลาใว้ให้หมดเลย

มีโอกาสลองไปวิ่งดูครับ ทดสอบความสมบูรณ์รถด้วย  อย่างที่บอกครับจุดออกตัวมันลื่นมากจริงๆ
อยู่ที่ทักษะการออกตัวจริงๆ สนามนี้
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:20:20 »

ช่วยกันลงเพิ่มหน่อยครับอยากรู้อ่ะ
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 12:26:20 »

ฝาลายสายหลบเก่าๆยุ่นกล่องชุดสายไฟ92Gtiไทยแต้ๆชนหกเกียร์ฝาดำมั้ง
ตอนซ้อมน่าจะดีสุดที่16ปลายหรือ17ต้นๆ เพราะก่อนหน้าเส้นเห็นเลขสิบห้าแล้วแต่ไม่มีคนดูเวลาให้ เข้าเส้นที่เกียร์4
ตอนวิ่งรุ่นสิบแปดสับเกียร์สามยันเจ็ดพันรอบแล้วยกกรอเข้าเส้นรอดูคันข้างๆอิอิว่าไกล้เราแค่ไหน อิอิ
รุ่นxx.xxxมิยาบิ เจอน้าโชเชียร์ให้เบิร์นเลยจัดให้ ฟรีทิ้งกระจายแทรคA วิ่งไปซะ19วิ

ผมว่าวัดอยากเพราะสนามลื่นมากโดยเฉพาะแทรคA ตอนซ้อมลองออกสี่พันรอบแล้วเหยียบมิดฟรีหมดเกียร์เลย
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
akegg
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 249


power by TROOPS SERVICE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 14:11:14 »

ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ
บันทึกการเข้า


TROOPS SERVICE
INNER LINE
FUEL UP
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 20:08:39 »

เวลาคนต่อไปล่ะ
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 มีนาคม 2552 20:47:39 »

ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ

เค้ารอดูอยู่น๊าพี่เอก
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มีนาคม 2552 03:22:44 »

R20A accord 2.0 เดิมสนิท

ออกนิ่มไม่เค้นเพราะกลัวเกียร์ไปเร็ว

น่าจะได้ราวๆ 18 ปลาย เพราะวิ่ง 20 วิ ต้องกดเบรคเข้าเส้นตลอด
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มีนาคม 2552 05:14:23 »

AE92 ฝาลาย เฮด FGK ครัช TRD ฟลายวีลเดิม ล้อ 15 ยาง Neova AD07 ปี 05 แคมเบอร์หน้า -2

ออกตัวประมาณ 2500 สับ 7000 ทุกเกียร์ ได้เวลาดีสุดมาที่ 16.8 ตอนแข่งจริง

เข้าเส้นเกียร์สี่

ส่วนตอนซ้อมเนี่ยไม่รู้ว่า 16 เท่าไหร่บ้างแต่คงไม่หนีกันเท่าไหร่

วิ่งอีกแทรคเวลา 17 กว่า เพราะฟรีทิ้งหมด รอบตัดแล้วรถยังอยู่ที่เดิม อิอิ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มีนาคม 2552 21:00:41 »

ของผม 4A-FE auto + VF38 ไม่มีกล่องเสริม และที่เหลือเดิมๆ ไม่มีลดน้ำหนัก + ถัง LPG mixer ก็ไม่ได้ถอด

  บูสที่ 0.3 ออกตัวที่เกียร์ 1 เวลาที่ทำได้ดีที่สุด...แค่ 17.46 (น้ำมัน) , 17.72 (แก๊ส)

  สรุปแล้วทั้งน้ำมัน และแก๊ส ออกมาไม่แตกต่าง ใช้ได้ดี เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
shinchuku
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 01:22:13 »

วิ่งหลายรอบ เวลาไม่ค่อยนิ่งดูๆเวลาจากน้องๆเห็นว่าดีสุด อยู่ 14-15 วิ
กรอคันเร่งแต่ละเกียร์ค่อนข้างลำบากเพราะระยะไม่ค่อยพอจะเดินเกียร์ ส่วนใหญ่จะเข้าเส้นเกียร์สาม
รถ AE92 เครื่อง 3S-GTE กล่อง power fc,ยางNITTO,Turbo T04Z

บันทึกการเข้า
snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 08:25:59 »

ของผม 4A-FE auto + VF38 ไม่มีกล่องเสริม และที่เหลือเดิมๆ ไม่มีลดน้ำหนัก + ถัง LPG mixer ก็ไม่ได้ถอด

  บูสที่ 0.3 ออกตัวที่เกียร์ 1 เวลาที่ทำได้ดีที่สุด...แค่ 17.46 (น้ำมัน) , 17.72 (แก๊ส)

  สรุปแล้วทั้งน้ำมัน และแก๊ส ออกมาไม่แตกต่าง ใช้ได้ดี เหมือนกันครับ



อันนี้คือเครื่อง 4afe เดิมๆ เอาไปติดตั้งเทอร์โบ ใช่ป่าวคับ  ถามนิดนึงว่าถ้า 4afe ติดตั้งเทอร์โบ มีอัตรากากินน้ำมันเป็นยังไงบ้าง ใช้งบเท่าไหร่คับ คือต้องการมีอัตราเร่งดีขี้น และรต้องการประหยัดขึ้นนิดนึงคับ 
บันทึกการเข้า

Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 09:42:18 »

ดีนะที่ไม่ได้ไป เดี๋ยวรอสนามเสดดีๆก่อน อิอิ

เค๊าเรียก "ตุ๊..."
บันทึกการเข้า
cliff
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 11:20:58 »

ตอบคุณ tigernoy


การเซท bo มีค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 2.5-5 หมื่น แล้วแต่ของที่ใช้ และอู่ที่ทำครับ เช่น เทอร์โบ อินเตอร์ ท่อมิเนียม ฯลฯ


ส่วนบางท่านเปลี่ยนไส้ในด้วยที่เห็นมาราคาก็บวกไปอีก 2-4 หมื่น เช่น ลูกซุป ก้าน ข้อ ประเก็น ฯลฯ


อัตราเร่งดีขึ้นแน่นอน แต่จะสวนทางกับคำว่าประหยัดครับ ยิ่งซัด ยิ่งรับทานจ๊า รับรอง
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 มีนาคม 2552 23:17:27 »


     รอเพิ่มเติมๆ ครับ
บันทึกการเข้า

ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 30 มีนาคม 2552 18:46:40 »

รอพวก ซุป  ล่ะ  เท่าไหร่
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 30 มีนาคม 2552 21:20:23 »

  ส่วนซุป ใช้ของดีเซ็ท มี 5 หมื่นขึ้นครับ ลูก ก้าน ชาร์ฟ ประเก็น โบ เวสเกตแยก
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 31 มีนาคม 2552 00:19:32 »

4A-F คาร์บูวิ่งได้ 19 วิครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!