AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:19:06 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หม้อต้ม tomosetto  (อ่าน 2295 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 11:30:20 »

คือ อยากเปลี่ยนหม้อต้มใหม่อ่ะคับ เห็นมีแบบ 125hp กับ 140hp อ่ะคับ รถผม4e-fe 1300cc ใช้แบบไหนดีคับ เห็นแต่พี่ๆใช้ 140hp กันมันจะกินกว่า 125hp ป่าวคับ

แล้วมันต่างกันอย่างไรคับ อัตราเร่ง กับ การบริโภค ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 13:46:34 »

 
บันทึกการเข้า

auy022
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มีนาคม 2552 20:38:13 »

รอเก็บความรู้ด้วยคนครับ ว่าจะเปลี่ยนหม้อต้มเหมือนกัน ลูกที่ใช้ไม่มีรูถ่ายขี้แก๊ส เซ็งจรืงๆ
บันทึกการเข้า

ขอจงมีความเพียรอันบริสุทธิ์ ถึงแม้จะมองไม่เห็นฝั่ง...ก็ยังดีกว่าจมน้ำตาย...
GhOST
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 928



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มีนาคม 2552 08:34:50 »

ผมก็รออยู่นะคับ
บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มีนาคม 2552 09:27:13 »

รถผม 4e-fe ใช้ 140HP ก็ไม่มีปัญหา ประหยัดหรือกินอยู่ที่จูน
จูนให้กินก็วิงดี จูนให้ประหยัดก็อึดหน่อยและอาจจะมีแบ๊ค ตามมา
แก๊สประหยัดกว่าน้ำมันอยู่แล้ว ก็จูนให้หนาๆ วิ่งๆ ไว้ก่อนสบายใจกว่า
บันทึกการเข้า
090909
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มีนาคม 2552 15:19:25 »

ผมเครื่อง 5a ใช้ 100 hp  ก็ไม่มีปัญหาอะไร แรงดี
บันทึกการเข้า
Jason675
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


ขายสุดที่รักแล้ว.......เสียดายมากๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 เมษายน 2552 11:44:49 »

ใช้ 140 hp  เครื่อง 4a  ใช้มา 2 ปีแล้ว จูนหนานิดหน่อยแล้ววิ่งไม่ต่างจากน้ำมัน  รอบเบาปกติ  แต่มีปัญหาเฉพาะตอนเครื่องเย็น เปลี่ยนใช้แก๊ส แล้ววิ่งซักพักก็ดับ  ไม่รู้เป็นอะไร เป็นมาตั้งแต่เริ่มติดตั้งแล้ว  ถ้าเครื่องร้อนถึงอุณหภูมิทำงานแล้ว วิ่งหายห่วง
แต่ไม่มีรูถ่ายขี้แก๊ส  ร้านเค้าบอกว่าขยันเปลี่ยนใส้กรองแก๊สที่ตัวหม้อต้มเอาเอง 
บันทึกการเข้า

ไม่มีรถรุ่นไหน  ที่จะซ่อมมันส์เท่า AE101 อีกแย้ว.....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!