อยากรู้ ต้องลงทุน ครับ
ใส่แบบที่คิดว่า แรง แล้วก้ ไป ไดโน เลย ครับ 1 run จากนั้น ใส่แบบเดิมๆ ก็ อีกซัก 1 run ครับ แรงม้าจากกราฟ น่าจะคลายสงสัยได้ครับผม
มาถามปากเปล่า ก็ ตอบกันแบบ ปากเปล่า ถามกันไม่รู้จบ ไม่มีหลักฐานอะไร ยืนยัน แต่ละคนที่ตอบก็ บอกว่า รู้สึก รู้สึก คือ ใช้ แต่ ความรู้สึก มันก็ เลย ไม่ชัดเจน ซะทีครับ แต่อย่างว่า ค่าไดโน มันก็ ไม่ใช่ถูกๆ
อ่ะเข้าประเด็น เรื่องปลายใส่ย้อน เห็น น้องโต้+ae+ เคยใส่ อยู่ ลองมาบอกความรู้สึก กันหน่อย ครับ ว่า ใส่แล้ว รู้สึก อย่างไร??
ต้องขอโทษที่เข้ามาตอบช้านะครับ

ตามที่พี่โช บอกเลยนะครับ ผมใส่ ท่อแบบ ม้วน(หางซิลูก

)อยู่ครับ
เข้าเรื่องเลยนะครับ
รถผม สเป็กไม่ต้องบอกนะ รู้กันหมดแล้วมั้ง อิอิ
เข้าเรื่องท่อดีกว่าครับ
จากรูป ผมเปลี่ยนเป็นใส้ย้อนครับ ของนิตโต๊ะ ท่อทั้งเส้น เดินไว้ตั้งกะเครื่อง 2E ขนาดท่อ 2.2 ครับ มีพักกลาง 1 ลูก ลูกขนาดกลางๆครับ


เรื่อง แรงหรือไม่ แรงน้อย หรือแรงขึ้น ม้าขึ้นหรือม้าหาย ตอบไม่ได้ครับ ผมยังไม่ได้เคยแตะ พื้นไดโน ไม่เหมือนเพื่อนผม คันแดงๆ คันนั้น วิ่งไดโนเป็นว่าเล่น แถมถ่ายคลิป มาอวดกันอีก

จะบอกว่า อิจฉา จริงวุ้ย ไมภาคเหนือไม่มีได้โน ให้ลงจับ มั่งว้า

แต่เรื่อง เสียง เงียบลง เงียบลงมากๆ
ขับไปไหนมาไหน กับครอบครัว(ตอนนั้นลูกยังเล็กๆอยู่เลย) ตอนท่อดังๆ ไม่เคยเกิน 100 เลยครับ เพราะมันดังจริงๆ

หลังจาก เปลี่ยนปลายไปแล้ว โฮะๆๆๆ 120 up ก็ไม่มีใครว่าครับ

ยิ่งเอากรองเดิมมาใส่อีก อุอุ เงียบลงอีกเยอะ (แต่ทำยังไงมันก็เงียบไม่เท่า 1nz-fe แฮะ)

Top speed ท่อทั้งสอง ไม่ได้ลองเลยครับ เพราะผมตัด 180 ครับ ท่อสองอัน 180 เหมือนกัน

ถือซะว่า แชร์ประสบการณ์กันนะครับ ความชอบของคนเราต่างกัน (ระยะหลังนี้ผมเห็นรถวางเครื่อง แรงๆ หลายคัน หันมาคบท่อเงียบแทบจะทุกคันแล้วครับ) [/b]