AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 07:18:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ  (อ่าน 1887 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มีนาคม 2552 10:43:33 »

ใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ

เวลาจอดรถอยู่เฉยๆ กดคันเร่ง รอบที่ใช้น้ำมัน ตัดที่ 6000 รอบ

เวลาจอดรถอยู่เฉยๆ กดคันเร่ง รอบที่ใช้แก๊ส กดได้มิดที่ 8000 รอบ เลยครับ

งงครับ รถผมผิดปกติเปล่านี่  เครื่อง 7A นะครับ
บันทึกการเข้า

Nick EE90->4A-GE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 486


EE90 + 4A-GE 16v. ลายเสือดาว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2552 20:30:29 »

>>>  ก็รูของอากาศ มันเข้าไม่พออะเปล่าครับ

--  ตรงรูมิคส์ ครับ.มันเล็กลงนะ ช่ายยยยย ไหมครับ.
บันทึกการเข้า
P.O.M
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มีนาคม 2552 10:00:45 »

ตอบครับ  ปกติครับ..


เพราะรอบการใช้น้ำมัน..อ่านจากกล่อง ECU  ครับ รอบเลยตัด ตามสเปคครับ


รอบการใช้แก๊ส แบบ Mixer  (ทำงานเหมือนเครื่องคาร์บูเรเตอร์ ) ทำงานผ่านกล่องไม่ทั้งระบบ    กล่องจะตัดการทำงานชุดหัวฉีด.. รอบจึงไม่ตัดเหมือนน้ำมันครับ..
บันทึกการเข้า
thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 มีนาคม 2552 18:49:22 »

ตอบครับ  ปกติครับ..


เพราะรอบการใช้น้ำมัน..อ่านจากกล่อง ECU  ครับ รอบเลยตัด ตามสเปคครับ


รอบการใช้แก๊ส แบบ Mixer  (ทำงานเหมือนเครื่องคาร์บูเรเตอร์ ) ทำงานผ่านกล่องไม่ทั้งระบบ    กล่องจะตัดการทำงานชุดหัวฉีด.. รอบจึงไม่ตัดเหมือนน้ำมันครับ..

  ถูกต้องเลยค๊าบบบบ...4A-FE ของผม เคยลาก 7 พันรอบเลย..หุหุ สงสารเครื่องเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มีนาคม 2552 08:57:40 »

กล่องมันตัดหัวฉีดน้ำมันน่ะครับ มันไม่ได้ตัดแกส
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 มีนาคม 2552 20:49:39 »

ตอบครับ  ปกติครับ..


เพราะรอบการใช้น้ำมัน..อ่านจากกล่อง ECU  ครับ รอบเลยตัด ตามสเปคครับ


รอบการใช้แก๊ส แบบ Mixer  (ทำงานเหมือนเครื่องคาร์บูเรเตอร์ ) ทำงานผ่านกล่องไม่ทั้งระบบ    กล่องจะตัดการทำงานชุดหัวฉีด.. รอบจึงไม่ตัดเหมือนน้ำมันครับ..

ใช่แล้ว!! ใช่เรยยยย
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มีนาคม 2552 09:35:39 »

ฟามรู้ครับ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 มีนาคม 2552 07:55:06 »

ระบบดูดมันเป็นทุกคันแหละครับ เพราะมันไม่ผ่านกล่อง แต่จอดเฉย ๆ ไม่มีโหลดอย่ากดเล่น อย่างที่ผมเคยบอกในหน้า freestye  มันคือเรื่องจริง ปกติถ้าผมจะกดเล่นตอนวิ่ง ขับแก๊สนะ เกียร์1-4 ผมกดจนรอบถึง 6500 รอบ หรือมากกว่าแต่ไม่เกิน
7000 รอบ เฉพาะเกียร์ 4 ลองกดดูนะ ว่า 6500 รอบ รถวิ่งได้เท่าไหร่ แต่ต้องกดให้ถึงนะ ของผม เกียร์ 4 กด6500ได้ 180-185 km/h ถ้าไม่ได้ แสดงว่าเครื่องไม่สมบูรณ์แล้วล่ะ การจูนนิ่งก็ไม่ดีด้วย พอสับ 5 จะต้องเดินต่อ แล้วจะไปช้าช่วง 200 นะครับ ลองไล่ดูแบบนี้ดีกว่า อย่าจอดแล้วกดเล่นเลยครับ มันไม่ดีครับ แต่พูดมาตอนนี้ ลากรอบไม่เกิน4000 ครับ (ถ้าไม่เมา,เจอพวกบ้าพลัง )
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 มีนาคม 2552 12:01:18 »

ผมเกียร์ออโต้อะ
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 มีนาคม 2552 12:43:17 »

ผมเกียร์ออโต้อะ
รอบเครื่องยนต์เท่ากันครับ ไม่ใช่การทดของระบบเกียร์นะ แก๊สมันไม่ตัดน่ะถูกแล้ว ยิ่งเกียร์ออโต้ด้วยแล้วเวลาจอดเฉย ๆ ยิ่งห้ามเร่งเครื่องขนาดที่คุณว่ามานะครับ ต่อให้ใช้น้ำมันแล้วมันตัดก็เถอะ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!