fridaynight
|
 |
« เมื่อ: 30 มิถุนายน 2550 00:37:28 » |
|
ถ้าจะใส่ต้องแปลงอะไรบ้าง  มีอู่แนะนำไหมครับ ขอบคุณครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2550 11:26:06 » |
|
มี 2วิธีคือ ทำขา กับเจียจานลดขนาดเป็น 10.3 นิ้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รวมช่างบรรลัยยนต์ ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน 
|
|
|
อู๋ อยุธยา
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2550 12:12:30 » |
|
ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
นาน ๆ แวะมาที
|
|
|
AKE OSK113
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2550 14:26:04 » |
|
ผมใช้แบบเจียร์จานครับ ยอมด้อยประสิทธิภาพลงนิด แต่แข็งแรงตามมาตรฐานโรงงานครับ
แบบน้าอู๋ แนะนำครับ อิอิ แจ่ม 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 02:51:33 » |
|
ไม่รู้จิงๆๆครับผมใช้เบรคเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
@@..ตะต้อมรักในหลวง..@@
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 04:33:19 » |
|
ดูด้วยนะครับว่าแม็กติดปั้มดิสอะหาก้านยกๆหน่อย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 07:39:08 » |
|
ยกแพไปเลยครับ ถ้าได้มาครบๆ สภาพดีๆ ถ้าใส่กับ 101 ไม่ต้องแปลงเลย เห็นเพื่อนเอาไปแปลงใส่ คิดค่าแรงแพงกว่ายกทั้งชุดอีก(ค่าแรงหรือค่าวิชาก็ไม่รู้)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กรกฎาคม 2550 07:38:11 โดย DARKSTAR_X »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
optic 7a
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 54
กอดกันวันละนิด....
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 10:24:48 » |
|
ยกแพมันราคาประมาณเท่าไหรอะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 10:47:11 » |
|
ยกแพมาลง แล้วจะมีปัญหาเรื่องช่วงล่างตามมาอีกเยอะนะครับ เพราะ super stuct ชิ้นส่วนมันเยอะ ผมว่า ทำตัวแปลงให้เข้ากับรูเดิมดีกว่า ไปเจียร์จาน เป็นการลดประสิทธิภาพเปล่า ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tong KKT OBD
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2550 10:52:40 » |
|
จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้ รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด จะได้ราคาถูกครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fridaynight
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 16:52:39 » |
|
จริง ๆ ขาแปลงก็ทำไม่ยากนะครับ โรงกลึงทั่วไปน่าจะทำให้ได้ รถแข่งสนามเขาก็แปลงขากันเหมือนกันครับเพราะเบรคดัง ๆ เขาไม่ได้ทำมาเจาะจงเป็นรุ่น ๆ หรอก ยังไงคนที่เคยทำมาแล้ว น่าจะลอง เขียน Drawing ไว้เผยแผ่กันหน่อย หรือทำพร้อม ๆ กัน หลาย ๆ ชุด จะได้ราคาถูกครับ ใครทำบ้างแล้วครับ แนะนำหน่อยครับ thanks 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
t_13
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 20:55:12 » |
|
ผมทำมาแล้วคับแต่เป็น 4 พอต ซิลเวีย เอส 14 อะฮิๆๆ 2 พอตไม่เคยอะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TOYO_DA 
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 21:13:51 » |
|
ถ้า จะใช้ วิธี ล้างขนาดจานให้เหลือ 10.2 หรือ 10.3 หรือ 10.4 มันก็ ยังใส่ใน ดุม เดิม ได้ครับ ประสิทธิภาพ มันไม่ได้ ด้อยไปมากมายอะไรครับ ก็ ยังถือว่า เยี่ยมยอด สำหรับ สเป็คโรงงานอยู่ครับ ถ้าวิธีนี้ จุดยึด จะไม่ได้ดัดแปลงอะไร เลย ครับ ใช้ จุดยึดเดิม แต่ ต้อง ทำอะไร นิดหน่อย ที่ตัวคาลิเปอร์ แทนครับ
ผมเอารูป มาฝาก จะได้ เข้าใจ มากขึ้นนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 21:14:32 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2550 21:15:08 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fridaynight
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2550 08:17:01 » |
|
Thanks to Wasabi 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jo_kigkog
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2550 12:38:54 » |
|
แล้ว2port ใส่กับแมก15 ลายTE37 มันติดไหมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae110setbo
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2550 23:43:01 » |
|
ไม่ติดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DARKSTAR
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2550 07:35:16 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anuuna99
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2550 11:50:10 » |
|
ถ้าทำแบบในรูปแล้ว ใส่กับดุมของจานใหญ่ 1 pot ได้มัยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|