AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 06:29:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิ่งที่100 20Vใช้รอบเครื่องเท่าไรคับ  (อ่าน 3472 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2552 12:51:45 »

อย่างนี้ถ้าเดินทาง(ไกล)บ่อยๆ
ใช้เกียร์ออโต้จะดีกว่ามั้ยคับ
เห็นรอบต่ำกว่าพอสมควร




ผมก็ งง อยู่ ขับ ออโต้ ไป-กลับ โคราช 140-170 8-9 โลลิตร
แค่เพื่อนสมาชิก ขับ ธรรมดา โคราช 120-150 ได้ตั้ง 13-14 โลลิตร

ทั้งๆที่ รอบเครื่อง ต่าง กันมาก

ผม ออโต้ 140 - รอบ ที่ 3000-3200
ธรรมดา   140 - รอบ ที่ 4500-4000

ทำไมเค้าประหยัด กว่าอ่ะครับ......
 


จะรีบ ปายไหน ละ ลุง   

เอาซ่ะ 170 แนะ 
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2552 14:38:33 »

 รอบต่ำไป ใช่ว่าจะประหยัดเสมอไป ครับ บางที มันยังไม่ได้ เพาเวอร์แบนด์ ของมัน ก็ อาจจะกลายเป็นว่า ทำงานไม่ดี เท่ากับ รอบ ที่สูงขึ้นมาอีกหน่อย  แล้ว อยู่ในช่วงเพาเวอร์แบนด์ ครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2552 14:50:10 »

รอบต่ำไป ใช่ว่าจะประหยัดเสมอไป ครับ บางที มันยังไม่ได้ เพาเวอร์แบนด์ ของมัน ก็ อาจจะกลายเป็นว่า ทำงานไม่ดี เท่ากับ รอบ ที่สูงขึ้นมาอีกหน่อย  แล้ว อยู่ในช่วงเพาเวอร์แบนด์ ครับ

ขอ อีกนิส นะครับ เพาเว่อร์แบนที่เหมาะสมของ 20 วาว มันเท่าใหร่ครับ...

อ่า..... ส่วน น้องโต้สุโขทัย อ่ะนะครับ น้าเต๋าเอกมัย. คิสถึง มั่กๆ......
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2552 15:04:35 »

 

จริงๆ หรอพี่เต๋า   





 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2552 16:32:49 »



จริงๆ หรอพี่เต๋า   





 

ใช่ ครับ โต้.... อึ๋ย........
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2552 16:10:59 »

รอบต่ำไป ใช่ว่าจะประหยัดเสมอไป ครับ บางที มันยังไม่ได้ เพาเวอร์แบนด์ ของมัน ก็ อาจจะกลายเป็นว่า ทำงานไม่ดี เท่ากับ รอบ ที่สูงขึ้นมาอีกหน่อย  แล้ว อยู่ในช่วงเพาเวอร์แบนด์ ครับ

ขอ อีกนิส นะครับ เพาเว่อร์แบนที่เหมาะสมของ 20 วาว มันเท่าใหร่ครับ...

อ่า..... ส่วน น้องโต้สุโขทัย อ่ะนะครับ น้าเต๋าเอกมัย. คิสถึง มั่กๆ......

ต้องดู จากกราฟ แรงม้า และ แรงบิด ของเครื่องเดิมๆ แหละครับ   แต่ VVT ม้นก็ เริ่มทำงาน ตั้งแต่ 1800 รอบ นะ ถ้าผม จำไม่ผิด  รอบ ที่คาดว่า ดี  ของผม จากประสบการณ์ใช้งาน ประมาณ 3000 ขึ้นไป ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2552 21:48:07 »

รอบต่ำไป ใช่ว่าจะประหยัดเสมอไป ครับ บางที มันยังไม่ได้ เพาเวอร์แบนด์ ของมัน ก็ อาจจะกลายเป็นว่า ทำงานไม่ดี เท่ากับ รอบ ที่สูงขึ้นมาอีกหน่อย  แล้ว อยู่ในช่วงเพาเวอร์แบนด์ ครับ

ขอ อีกนิส นะครับ เพาเว่อร์แบนที่เหมาะสมของ 20 วาว มันเท่าใหร่ครับ...

อ่า..... ส่วน น้องโต้สุโขทัย อ่ะนะครับ น้าเต๋าเอกมัย. คิสถึง มั่กๆ......

ต้องดู จากกราฟ แรงม้า และ แรงบิด ของเครื่องเดิมๆ แหละครับ   แต่ VVT ม้นก็ เริ่มทำงาน ตั้งแต่ 1800 รอบ นะ ถ้าผม จำไม่ผิด  รอบ ที่คาดว่า ดี  ของผม จากประสบการณ์ใช้งาน ประมาณ 3000 ขึ้นไป ครับ

ผมก็รู้สึก ไม่ตื้อ ไม่เร่ง ก็รอบ ประมาณ 3000 - 4500 ครับ  ชิวๆดี  เวลากดเร่ง ไม่อืดๆครับ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2552 22:36:14 »

รอบต่ำไป ใช่ว่าจะประหยัดเสมอไป ครับ บางที มันยังไม่ได้ เพาเวอร์แบนด์ ของมัน ก็ อาจจะกลายเป็นว่า ทำงานไม่ดี เท่ากับ รอบ ที่สูงขึ้นมาอีกหน่อย  แล้ว อยู่ในช่วงเพาเวอร์แบนด์ ครับ

ขอ อีกนิส นะครับ เพาเว่อร์แบนที่เหมาะสมของ 20 วาว มันเท่าใหร่ครับ...

อ่า..... ส่วน น้องโต้สุโขทัย อ่ะนะครับ น้าเต๋าเอกมัย. คิสถึง มั่กๆ......

ต้องดู จากกราฟ แรงม้า และ แรงบิด ของเครื่องเดิมๆ แหละครับ   แต่ VVT ม้นก็ เริ่มทำงาน ตั้งแต่ 1800 รอบ นะ ถ้าผม จำไม่ผิด  รอบ ที่คาดว่า ดี  ของผม จากประสบการณ์ใช้งาน ประมาณ 3000 ขึ้นไป ครับ

ผมก็รู้สึก ไม่ตื้อ ไม่เร่ง ก็รอบ ประมาณ 3000 - 4500 ครับ  ชิวๆดี  เวลากดเร่ง ไม่อืดๆครับ
แล้วกินน้ำมันอะเปล่าช่วงนี้อะตาโต้ รอบมันสูงจัง จ่ายน้ำมันตามรอบเลยอะเปล่า หุหุ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2552 22:41:30 »

ไม่นะ  ปกติดี 

ไม่กิน  นะ เข็มไม่ค่อยลง อะ 

แต่ถ้าซัดแบบ ในคริป เบส  มีลงวาบ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2552 22:42:42 »

110-130 มั้ง

ขับไป แบบ ชิวๆ ไม่ยก ไม่แตะเบรกนะ  วิ่ง ถนน โล่งนะ 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!