AE. Racing Club
04 สิงหาคม 2568 20:05:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 476618 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1380 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 14:20:36 »

ผลการจูนจากเก่าได้เพิ่มมากี่ม้าครับ
แล้วค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่
บันทึกการเข้า
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1381 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 14:35:02 »

ผลที่ได้ครับ ม้ามาอีก 8 ตัว แรงบิดเพิ่มอีก 3 พี่วิชัยคนจูน   
 ตามนี้เลยครับ..........คชจ  รออาร์มมาตอบ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1382 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 15:04:54 »

...........ขอบคุณนะ...ขอบคุณนะ
........ขอบคุณนะ.........ขอบคุณนะ
.....ขอบคุณนะ...............ขอบคุณนะ
...ขอบคุณนะ....................ขอบคุณนะ..............ขอบคุณนะ......
..ขอบคุณนะ......................ขอบคุณนะ........ขอบคุณนะ.....ขอบคุณนะ
.ขอบคุณนะ........................ขอบคุณนะ.....ขอบคุณนะ........ขอบคุณนะ
ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ...ขอบคุณนะ...........ขอบคุณนะ
.ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ....................ขอบคุณะ
..ขอบคุณนะ.........................ขอบคุณนะ..................ขอบคุณนะ
...ขอบคุณนะ...............................................ขอบคุณนะ
....ขอบคุณนะ.............................................ขอบคุณนะ
.........ขอบคุณนะ...................................ขอบคุณนะ
............ขอบคุณนะ...........................ขอบคุณนะ
................ขอบคุณนะ....................ขอบคุณนะ
..................ขอบคุณนะ.............ขอบคุณนะ
......................ขอบคุณนะ.........ขอบคุณนะ
.......................ขอบคุณนะ....ขอบคุณนะ
............................ขอบคุณนะ
บันทึกการเข้า
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1383 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 15:15:37 »

จำไม่ค่อยได้คับ รายละเอียดอะ เพราะบิลอยู่กับเจ้าของเงิน (ผมยืมตังค์ค้าก่อนหน่อยนึง) เอาคร่าวๆนะครับ

1. Fcon-IS 24,500 เบิกใหม่
2. สายไฟต่อกล่อง ไม่แน่ใจน่าจะ 3,000~4,000
3. ค่าเหมา Dyno 2,500 มั้ง เข้าตั้งแต่ 10:30 ออกจาก Dyno เกือบ 4 โมงเย็น
4. ค่าจูน+เดินสายประมาณ 8,000 ครับ

ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ทั้งหมด 44,500 บาทครับ T_T
ใครจะว่ากินหญ้าก็ได้นะ หนูไม่ว่า 555+ แต่ผลที่ได้มา ผมว่าคุ้มครับ
ได้กล่องใหม่+ประกัน จูนหรืออัพเกรด ฟรีครับ, ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์ และอื่นๆเผื่อไว้สำหรับ อัพเกรดเป็น V pro ไว้ด้วยครับ
แถมพ่วงกล่องแก๊สเข้ากับ Fcon-IS ด้วย

เสียง อัตราเร่ง ความลื่นไหล มันคนละเรื่องกับของเก่าเลยครับ 

ปล. แอบถามพี่ๆหน่อย พี่ว่าแพงไปมั้ยครับ ผมเช็คกับ จนท.จาก HKS ตัวนี้ถ้าไปทำที่ HKS จบที่ 88,000 บาทครับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1384 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 15:19:42 »

ลืมๆๆ

รายละเอียดปลีกย่อย
1. สาย..เซนเซอร์..วเทียน Spritfile จากพี่วสุ 2,000
2. เรกกุเรเตอร์จากจารย์บอล 3,500
3. หัวเทียนอิลลิเดียมจาก TOYOTA (อู่น้าปองหาให้) 2,600
4. MSD น้าปอง (ไม่บอกราคา  )

โปรเจกนี้เป็นหนี้เกือบ 30,000 รอโบนัสออกอย่างเดียวค่อยจ่าย อิอิ

ปล. ทำแทบตาย วิ่งตาม 6 เกียร์ลูกเทพไม่ไหวอะดิ่
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1385 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 16:44:31 »

ทั้งหมดที่เสียไปเกือบแสน วางเครื่องใหม่ๆสดได้เลยนะอาร์ม อิอิ
 
ปล.ของบางพระ เค้าล้อขอบ 15 หรือป่าวหว่า
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1386 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 17:14:15 »

ยังมีค่า 6 เกียร์ + ค่าแรง เกือบ 20,000

 

จบแล้วครับ ไม่ทำแล้ว ตังค์หมด (เฉพาะตอนนี้ )
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1387 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 17:30:31 »

  ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์

......หวังว่าคงไม่นะ
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1388 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 17:38:53 »

  อาร์มโปรเจ็กหลักแสน (สาหัส) บางพระกลัวกันใหญ่เลยนะ 
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1389 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 21:44:50 »

วิ่งแล้วก็งั้นๆๆ     


มดละไม่ไหวจะเคลียร์   

( เค้าล้อเล่นนะตัวเอง  )

 


ปล. น้า ส ของผมแม็ก 15 บ้านๆ ครับ ส่วนตัวแข่งทีมบางพระ ( เจ้าทอม ) แม็ก 17 ครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
TOM - CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,464


เดินทางเท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1390 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 23:13:28 »

วิ่งแล้วก็งั้นๆๆ     


มดละไม่ไหวจะเคลียร์   

( เค้าล้อเล่นนะตัวเอง  )

 


ปล. น้า ส ของผมแม็ก 15 บ้านๆ ครับ ส่วนตัวแข่งทีมบางพระ ( เจ้าทอม ) แม็ก 17 ครับ
มีไว้ใช้งานเท่านั้น
บันทึกการเข้า

ทอม  089-7501121
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1391 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 23:16:20 »

เมาแล้ววววววว

พรุ่งนี้ทำงานอีก

ปล. จารย์มด รถเราไว้ใช้งานไม่ใช่เหรอครับ อิๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1392 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 23:18:07 »

แง่งงง ส่งไม่ทันโดนตัดหน้า ฉึกๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
DomaKajanG.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,014


"""""


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1393 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2553 23:22:42 »

ปล. เต่าน้อย ขอบาย จุฟ ๆ ๆ  งุงิ
บันทึกการเข้า
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1394 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:18:28 »

จำไม่ค่อยได้คับ รายละเอียดอะ เพราะบิลอยู่กับเจ้าของเงิน (ผมยืมตังค์ค้าก่อนหน่อยนึง) เอาคร่าวๆนะครับ

1. Fcon-IS 24,500 เบิกใหม่
2. สายไฟต่อกล่อง ไม่แน่ใจน่าจะ 3,000~4,000
3. ค่าเหมา Dyno 2,500 มั้ง เข้าตั้งแต่ 10:30 ออกจาก Dyno เกือบ 4 โมงเย็น
4. ค่าจูน+เดินสายประมาณ 8,000 ครับ

ผมจำรายละเอียดไม่ได้ แต่ทั้งหมด 44,500 บาทครับ T_T
ใครจะว่ากินหญ้าก็ได้นะ หนูไม่ว่า 555+ แต่ผลที่ได้มา ผมว่าคุ้มครับ
ได้กล่องใหม่+ประกัน จูนหรืออัพเกรด ฟรีครับ, ช่างแกต่อสายเผื่อสำหรับไดเร็กคอยล์ และอื่นๆเผื่อไว้สำหรับ อัพเกรดเป็น V pro ไว้ด้วยครับ
แถมพ่วงกล่องแก๊สเข้ากับ Fcon-IS ด้วย

เสียง อัตราเร่ง ความลื่นไหล มันคนละเรื่องกับของเก่าเลยครับ 

ปล. แอบถามพี่ๆหน่อย พี่ว่าแพงไปมั้ยครับ ผมเช็คกับ จนท.จาก HKS ตัวนี้ถ้าไปทำที่ HKS จบที่ 88,000 บาทครับ

ถามว่าแพงไหมผมว่าไม่แพงหรอกครับ กับสิ่งที่เราอยากได้แถมได้ จูนหรืออัพเกรดฟรีอีก รอบหน้าหาแคมแต่งสักชุดก็โอเคแล้วครับ ส่วนมีคำถามนิดหน่อยแรงม้าที่โชว์กราฟ คือแรงม้าที่ล้อใช่ไหมครับ
เพราะเห็นตัวเลขแล้วมันน้อยกว่าแรงม้าระบุของฝาดำแต่ถ้าลงล้อที่ 130 ม้าก็โอเคเลยครับขับสนุกแน่นอน ขอแค่สิ่งที่เราทำมาแล้วเราพอใจกับมันก็โอเคแล้วครับ ขับสนุก แรงแบบประหยัด ความคุ้มอยู่ที่ใจแล้วละครับงานนนี้ 
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1395 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:27:14 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง )

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1396 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:40:43 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง )

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1397 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:45:47 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง )

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ

ขอบคุณครับน้า แต่ท่อกับสายหัวเทียน ผมลงไปแล้วครับ
เหลือแต่กรองเปลือยที่ยังไม่ลงครับ กลัวเครื่องจากผมไปเร็วครับ
ทำแทบตายยังไล่จารย์มดไม่ทันนี่แหละที่เจ็บใจครับ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1398 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:51:44 »

ม้าที่ล้อครับน้า ตอนนี้พอใจสุดเลยครับ ช่างไม่ได้เค้นให้เต็มที่ เพราะกะจะรักษาเครื่องไว้ แล้วก็ไม่ใหกินน้ำมันมากๆด้วยครับ

ส่วนแคมแต่ง แหะๆๆ รอยาวๆเลยครับ ถ้าจารย์มดยังไม่หนีผมเกินไป จะยังรักษาเสต็ปนี้ไว้ก่อนครับ (ตอนนี้ตังค์หมดเกลี้ยง )

ขอบคุณครับน้าที่ช่วยวิจารณ์

ไม่เป็นไรครับตามประสาคนเคยทำ เคยจูนใส่กล่องมาเหมือนกัน แต่รอบหน้าท่าจะให้ดีตอนจูนน่าจะเจาะท่อใส่ o2 senser ที่ท่อน่าจะดีกว่าเอามาครีบไว้ที่ปลายท่อนะครับ
ส่วนผสมตอนที่วัดมาจะได้ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด เดินท่อไอเสียใหม่ไปอีกชุด กรองเปลือย สายหัวเทียนแต่ง น่าจะได้เห็นม้าโผล่มาอีกสักตัวสองตัวพอได้กระโดด
แซงรถเจ้ามดได้ครับ

ขอบคุณครับน้า แต่ท่อกับสายหัวเทียน ผมลงไปแล้วครับ
เหลือแต่กรองเปลือยที่ยังไม่ลงครับ กลัวเครื่องจากผมไปเร็วครับ
ทำแทบตายยังไล่จารย์มดไม่ทันนี่แหละที่เจ็บใจครับ

ไม่เป็นไรเด๊วของเจ้ามด ผมไล่เก็บให้เอง 
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1399 เมื่อ: 07 ธันวาคม 2553 09:59:41 »

หุๆๆๆๆ ขอบคุณครับน้า

จัดให้หนักหุๆๆๆ

แต่เดี๋ยวๆๆ อย่างนี้ไปวังตระไคร้ หนูจะไปตามใครทันคร๊าบบบบ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 68 69 [70] 71 72 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!