AE. Racing Club
21 มิถุนายน 2568 02:49:25 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 104  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ประสบการณ์จริง!! เล่าสู่กันฟังจากการทำรถ  (อ่าน 466188 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Center Racing
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,588


อยากมันส์..ก็ดันมา(จัดให้ตลอด)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 18:07:14 »

 
บันทึกการเข้า



0852764535 MISS CALL
Partner By WIN RACING  SHOP
Modify&Setup By 24 AUTOCAR (ช่างพง)
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 21:05:57 »


อาการรถที่เป็นนะครับ คือพอปรับมาขับน้ำมันแล้วเหยียบได้สักพักเครื่องก็ดับ ตอนแรกไม่รู้อาการ
ว่าเป็นไรเลยต้องไล่ตั้งแต่ชุด Sw ตัดแก๊ส-น้ำมัน ชุด  d-lay และยาวไปถึง
ปั้มติ้ก หลุดเลยมาที่หัวฉีด ช่างเทพประจำโซนเราไล่ให้ทั้งหมด ปรากฏว่าทุกอย่างทำงานตามปรกติ
  อ้าว...แล้วตกลงมันเป็นไรวะ  ก็เหลือแต่กล่อง ECU แล้ว 
  ตอนนี้ช่างวายสาย3 s เทพกำลังไล่ check ให้อยู่ไม่รู้ว่ากล่องเสียป่าว....เห็นเค้าบอกว่าถ้าเสียต้องซื้อใหม่
แต่เค้าขายพร้อมเครื่อง   ถ้าซ่อมไม่ได้จิงๆก็คงต้องตัดใจ
ซื้อเครื่องเพื่อเอากล่องมาใส่ สะแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ฟันธงนะครับ
เดี๋ยวเย็นนี้เข้าไปดูอาการอีกทีก่อนว่าเป็นไง แล้วเดี๋ยวจะกลับมาแจ้งให้ทราบอีกทีครับ 

***โม้ซะยาวเลย สรุปเป็นที่กล่องครับ  ไม่รู้ลามไปที่เกียร์ป่าวอะดิ


เดี่ยวจะลองหากล่องดูให้เอาเป่า
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 21:09:16 »

ไม่ทันแล้วครับพี่ต๋อม3  โดนไปแล้วครับ ซ่อมกล่อง ต่อสาย 3 พันครับ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 01:36:21 »

ประสบการณ์ แบบ งง???

เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ บ่ายโมงแดดกำลังเปรี้ยงๆๆ ขับรถมุ่งหน้า เมืองวานร
กำลังชะลอ เข้าจะจ่ายตังค์ ค่าผ่านทางด่านลาดกระบัง รถเกิดดับ และก้อสตาร์ทไม่ติด
ทีม service ของทางด่วนพิเศษมา ก้อเร้ยถึงบางอ้อว่า "สายพานทามมิ่ง"หมดสภาพ
จึงลากลงไปอู่ใกล้ๆๆ แถวนั้น (อ่อนนุช) พอถอดออกมา ฟันในสายพานหายไปเยอะมากกกกก
มีเปลียนสายพาน 1เส้น 1,150 B...... ค่าแรง 800 B. รวม = 1,950 =

***จึงฝากเตือนพี่น้องอย่าลืมดูอาการรถของท่านว่าผิดปกติไหม?
   - ขับดีๆๆ แล้วดับไปเฉยๆๆ (ของผม 2ครั้ง...ครั้งที่ 3ก้อเสียตังค์ เร้ย!!!)

อาการอย่างอื่น ไม่รู้ ที่ประสบมา เป็นปะ-กา-ละ-ชะ-นี..เอย.....
        

ทำมัยสายพานแพงจัง

เปลี่ยนไปแล้วสบายตัวโล่งๆๆๆ เบาวิ่วๆๆๆ

ดีแล้วครับที่ก้านวาล์วไม่คต ไม่งันตัวคงจะลอยได้เลยล่ะ

ดีนะที่เครื่องตระกูล A บ๊อก ที่หัวลูกสูบจะมีการเว้าที่หัวเพื่อหลบวาวล์ ทำให้เป็นข้อดี
ของเครื่องตระกูลนี้เมื่อสายพานไทม์มิ่งชาดจึงมักไม่พอว่า วาวล์ค้ำหรือขดได้

ปล. ช่วงนี้เห็นพี่ๆเพื่อนๆน้องๆซ่อมรถกันบ่อยๆมาเล่าให้ฟังบ้างว่ามันเป็นอย่างไร อาการอย่างไง
และไล่ไปที่จุดใดบ้าง เช่นรถ น้องยู ซ่อมทุกวัน รถจาร์ยมด ที่สรุปยังไม่ได้ว่ากล่องพังหรือป่าว
มาเล่าสู่กันฟัง น้าวิทย์ที่ทำสีล้อ ก็สอนทำได้เล่ากันมาครับ ชอบๆๆๆ จะได้มีประสบการณ์กันเยอะขึ้นครับ
c]แล้ว 3s-ge นี่หลบวาล์วเหมือนตระกูล a มั้ยครับ
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #84 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 03:35:52 »

ประสบการณ์ แบบ งง???

เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมาเวลาประมาณ บ่ายโมงแดดกำลังเปรี้ยงๆๆ ขับรถมุ่งหน้า เมืองวานร
กำลังชะลอ เข้าจะจ่ายตังค์ ค่าผ่านทางด่านลาดกระบัง รถเกิดดับ และก้อสตาร์ทไม่ติด
ทีม service ของทางด่วนพิเศษมา ก้อเร้ยถึงบางอ้อว่า "สายพานทามมิ่ง"หมดสภาพ
จึงลากลงไปอู่ใกล้ๆๆ แถวนั้น (อ่อนนุช) พอถอดออกมา ฟันในสายพานหายไปเยอะมากกกกก
มีเปลียนสายพาน 1เส้น 1,150 B...... ค่าแรง 800 B. รวม = 1,950 =

***จึงฝากเตือนพี่น้องอย่าลืมดูอาการรถของท่านว่าผิดปกติไหม?
   - ขับดีๆๆ แล้วดับไปเฉยๆๆ (ของผม 2ครั้ง...ครั้งที่ 3ก้อเสียตังค์ เร้ย!!!)

อาการอย่างอื่น ไม่รู้ ที่ประสบมา เป็นปะ-กา-ละ-ชะ-นี..เอย.....
        

ทำมัยสายพานแพงจัง

เปลี่ยนไปแล้วสบายตัวโล่งๆๆๆ เบาวิ่วๆๆๆ

ดีแล้วครับที่ก้านวาล์วไม่คต ไม่งันตัวคงจะลอยได้เลยล่ะ

ดีนะที่เครื่องตระกูล A บ๊อก ที่หัวลูกสูบจะมีการเว้าที่หัวเพื่อหลบวาวล์ ทำให้เป็นข้อดี
ของเครื่องตระกูลนี้เมื่อสายพานไทม์มิ่งชาดจึงมักไม่พอว่า วาวล์ค้ำหรือขดได้

ปล. ช่วงนี้เห็นพี่ๆเพื่อนๆน้องๆซ่อมรถกันบ่อยๆมาเล่าให้ฟังบ้างว่ามันเป็นอย่างไร อาการอย่างไง
และไล่ไปที่จุดใดบ้าง เช่นรถ น้องยู ซ่อมทุกวัน รถจาร์ยมด ที่สรุปยังไม่ได้ว่ากล่องพังหรือป่าว
มาเล่าสู่กันฟัง น้าวิทย์ที่ทำสีล้อ ก็สอนทำได้เล่ากันมาครับ ชอบๆๆๆ จะได้มีประสบการณ์กันเยอะขึ้นครับ
c]แล้ว 3s-ge นี่หลบวาล์วเหมือนตระกูล a มั้ยครับ

ยังไม่ทราบครับ เด๊วขอ
เวลาหาข้อมูลก่อนะครับ
บันทึกการเข้า
Dod
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 134


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 19:02:26 »

คือว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่อ่ะครับ เลยอยากจะถามว่าถ้าจะวางเครื่องใส่ AE101 เน้นเกียร์ Auto ผมวิ่งโดยปกติวันละประมาณ 7-80 โล มีวิ่งทางไกลบ้าง 3-4 เดือนครั้ง อยากได้ที่ออกตัวดีๆ ขึ้นเร็วอ่ะครับ แล้วก็ขอประหยัดนิดนึง ถ้าเทียบระหว่าง
3 ตัวที่ผมบอกนี้ ตัวไหนน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
-7A Auto
-4A20V ฝาขาว
-3S(ไม่ใช่ไอดีกลม)
รบกวนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 22:26:55 »

ส่วนตัวผมว่างบไม่บานปลาย สวยเต็มห้องเครื่อง 4A 20V แต่ต้องฝาดำคับ  30 หน่อยๆก็น่าจะจบคับ  ฝาขาวไม่น่าเล่นคับ ( เด๋วโดน 4A FE สวน )

เด๋วรอท่านอื่นมาให้ข้อมูลต่อคับ
บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
Win racing shop.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,750


081-8639911 wit


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 23:27:07 »

ช่วงนี้รถเบรกไม่ค่อยอยู่นะคับ  ประกอบกับไม่ค่อยมีเงินก็เลยไปเดินหาผ้าเบรกมือสองมาแก้ขัดนะคับ แต่หาตั้งหลายร้านก็ไม่มี พอดีเจออยู่
ร้านหนึ่ง แต่ติดที่เขาไม่แยกขายนะเขาจะขายรวมกับไอ้แท่งเหลืองๆกับไอ้จานกลมๆใหญ่ๆ นะ ผมก็ไม่รู้เขาเรียกว่าอะไร  แต่ด้วยความจำเป็นที่จะต้องเอาผ้าเบรกก็เลยต้องอธิบายให้เมียเข้าใจถึงความจำเป็น เพราะร้านอื่นไม่มีผ้าเบรกมือสองขายแล้ว ใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมงกว่าเมียจะเข้าใจถึงความจำเป็น สรุปก็เลยเอามาทั้งไอ้แท่งเหลืองๆกับ ไอ้จานกลมๆ เพื่อมามาแกะเอาผ้าเบรก











ก่อนออกมาจากร้านเจ้าของร้านก็บอกว่าไหนๆก็มาแล้วฝากเอาไอ้ขยะสามชิ้นนี้ไปด้วย แต่ผมเห็นว่าเราน่าจะเอามาใช้ประโยชน์ได้บ้างเลยเก็บกลับมาบ้านนะ






  แต่พอเอาไปให้อู่ใส่ให้อู่กลับบอกว่าซื้อผ้าเบรกมาผิดไซร์ แต่ถ้าอยากจะใส่ก็ต้องเอาไอ้แท่งเหลืองๆกับไอ้จานกลมๆใส่ไปด้วยผมเองไม่มีทางเลือกเพราะซื้อมาแล้ว ก็เลยต้องยอมใส่








 
  สรุปวันนี้เสียค่าเปลี่ยนผ้าเบรกไป 7 พันกว่าบาท ที่มาบอกเนี้ย  เพราะเวลาเจอกันที่โซนอยากจะให้ทุกคนช่วยกันอธิบายให้เมียผมให้เข้าใจถึงความจำเป็นที่ผมเล่ามาทั้งหมด  ผู้หญิงพูดยากคับไม่ค่อยเข้าใจเรื่องเครื่องยนต์กลไกเหมือนอย่างเราๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2552 23:33:09 โดย wit-cub » บันทึกการเข้า

[IMG]http://i306.photobucket.com/albums/nn243/wit-cub/21042011405.jpg[IMG]
BUMP
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 23:35:33 »

5555
บันทึกการเข้า

ฝากหน่อยนะครับ      
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130987.msg2774014#msg2774014
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #89 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 23:36:00 »

เยี่ยมครับ เด๊วจะย้ายไปอยู่รวมในเรื่องเล่าประสบการจริงทำรถนะครับ
บันทึกการเข้า
Tom.p
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,486



ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 21 มกราคม 2552 23:50:33 »

แล้วไอ้ 3 อย่างที่เค้าฝากทิ้งน่ะ มีจะฝากทิ้งต่อบ้างมั้ย อุอุ 
บันทึกการเข้า
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 07:50:16 »

อืม....มีเหตุผล
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 07:51:33 »

ฝาดำ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 08:32:41 »

7เอครับ เพราะถ้าเป็นคนเลือกประหยัด+ออกตัวดี โดยเฉพาะออโต้
20วาวออโต้จะอืดกว่า เพราะแรงจะมาในรอบสูง ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 09:39:53 »

ทำไมรู้สึกหมั่นไส้ปนอิจฉาน้าวิทยังงี้วะเนี่ย 

ว่าแต่ไอ้ทองๆนั่น มันยี่ห้อไรอ่ะ โอลินเหรอ ?
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 10:09:19 »

เรื่องเล่านิดหน่อยครับ จากการทำรถเสร็จไปเมื่อ วันที่ 20 มค 52

สืบเนื่องจากนุ้งแดง เวลาเปิดฝากระโปรงมา มีเสียงดังแก๊กๆ เหมือนกับวาล์วห่างนั้น
สืบไปสืบมา หลายร้านก็มาจบที่ร้าน น้าเล็กซอยเก้ากิโล ผลปรากฎณ์ว่า
วาล์วคดสองสูบ ทำให้วาล์วขึ้นไม่สุดลงไม่สุดไปเบียดกับพวกถ้วยวาล์วบ่าวาล์ว
ให้มีเสียงดัง แต่โชคดีที่ถอดออกมาแล้ว โดนไปแค่ 2 ก้านเลยไม่เท่าไหร่ตอนนี้
นุ้งแดงออกมาวิ่งได้อย่างเคย การออกตัวรอบต้นๆ ดีขึ้นมากครับวิ่งราวๆ 60 คลิกดาวน์ มีตื๊ดๆ หน่อยๆ
เลยเอามาเล่าให้ฟังครับ จากวาล์วห่างกลายเป็นวาล์วคด ครับ เสียงแบบนี้มีหลายอาการ ครับ
หากเพื่อนๆมีเสียงแบบนี้ ต้องดูให้ดีนะครับ เด๊วจะโดนหลายเด้ง ครับ อีกหนึ่งประสบการณ์ ครับ
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
cosy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 10:17:13 »

7A เลยครับ ถ้าออโต้ อะ ประหยัดกว่า การออกตัวก็ถือว่าใช้ได้ครับ ประหยัดครับ

4A-ge 20 v ผมว่าออกจะอืดไปนิดๆครับถ้าเป็นออโต้นะครับ จากประสบการณ์ที่ใช้อยู่นะครับ การบริโภคน้ำมันก็พอไหวครับถ้าใช้น้อยวิ่งระยะทางไม่ไกล
คงไม่แนะนำครับ

3s บล๊อกนี้ไม่ต้องพูดถึง ต้องรอ อย่างน้าเบนมาให้คำตอบครับ เพราะน้าเบน 3s เทพอยู่
บันทึกการเข้า

Toyota EE-101
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 11:26:50 »

7เอครับ เพราะถ้าเป็นคนเลือกประหยัด+ออกตัวดี โดยเฉพาะออโต้
20วาวออโต้จะอืดกว่า เพราะแรงจะมาในรอบสูง ลองดูครับ
ทำไม พีเอ็มไปหาไม่ได้หว่า งง
ไม่รู้เหมือนกันเห็นพี่ๆเค้าก็ว่าทำไมพีเอ็มให้ผมไม่ได้
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
ลุงหนวด-(ZC72S)
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,801


จะเร็วจะช้า มันก็ต้องมีวันจาก


ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 11:37:51 »

ลองศึกษาสเปกของแรงม้าและซีซีเครื่องแต่ละตัวดูนะครับ
อย่าง 7A FE Twin Coil 1800 CC 165 Hp ปีผลิต2000 Up อัตราสิ้นเปลือง 12-16 โล/ลิตร
4A 20V ฝาขาว หรือดำ 140-165 Hp ปีผลิตเก่ากว่า 7A มาก ลากรอบได้สูงมาก 8000 up อัตราสิ้นเปลือง 8-12 โล/ลิตร
3S-GE 2000CC 180 Hp ปีผลิตเก่ากว่า 7A มาก ใส่3ห่วงต้องโมมากกว่าเครื่อง 4A,7A และ3Sเครื่องหนักมากกว่า น่าจะขับไม่สนุกเท่าใหร่ครับ อัตราสิ้นเปลือง 8-10 โล/ลิตร
ลองหาข้อมูลอื่นเปรียบเทียบดูนะครับเพื่อการตัดสินใจ
หมายเหตุ 7A ตัวนอก แรงม้า 165 Hpนะครับ....ถ้า 7A FE ตัวในแรงม้า 116 Hp ข้อมูลผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วยครับ

คือว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่อ่ะครับ เลยอยากจะถามว่าถ้าจะวางเครื่องใส่ AE101 เน้นเกียร์ Auto ผมวิ่งโดยปกติวันละประมาณ 7-80 โล มีวิ่งทางไกลบ้าง 3-4 เดือนครั้ง อยากได้ที่ออกตัวดีๆ ขึ้นเร็วอ่ะครับ แล้วก็ขอประหยัดนิดนึง ถ้าเทียบระหว่าง
3 ตัวที่ผมบอกนี้ ตัวไหนน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
-7A Auto
-4A20V ฝาขาว
-3S(ไม่ใช่ไอดีกลม)
รบกวนด้วยนะครับ
คือว่าผมไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่อ่ะครับ เลยอยากจะถามว่าถ้าจะวางเครื่องใส่ AE101 เน้นเกียร์ Auto ผมวิ่งโดยปกติวันละประมาณ 7-80 โล มีวิ่งทางไกลบ้าง 3-4 เดือนครั้ง อยากได้ที่ออกตัวดีๆ ขึ้นเร็วอ่ะครับ แล้วก็ขอประหยัดนิดนึง ถ้าเทียบระหว่าง
3 ตัวที่ผมบอกนี้ ตัวไหนน่าจะเหมาะกับผมมากกว่าครับ แล้วค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ครับ
-7A Auto
-4A20V ฝาขาว
-3S(ไม่ใช่ไอดีกลม)
รบกวนด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

ถึงเวลาต้องจากกันแล้ว  คงเหลือใว้แค่มิตรภาพ
ยูคุง
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 699


ยู คุง 0875414240


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 00:29:27 »

  7A ซิสุดยอดแว้ววววต้นก้อดี ปลายก้อไหล แถมประหยัดด้วย ผมให้5ดาวเลย 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7 ... 104  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!