จารย์ยุ่น
|
 |
« เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2552 20:30:46 » |
|
พอดีใช้รถ ee90 เครื่อง 2e 1300 cc คาร์บู ติดแก๊ส LPG
มีโครงการจะวางเครื่องในไม่ช้า เพราะรถวิ่งมาประมาณ 340000กิโลแล้ว แนะนำด้วยครับควรวางตัวไหน
ระหว่าง 7A-FE 4A-ge 20V
แต่โดยทั่วไป ใช้ขับไปทำงาน ไปเที่ยว ใช้ความเร็วบ้าง ไม่ได้แข่งกับใคร แต่ไม่ชอบให้ใครจี้ตูดนัก
และไม่ทราบว่า ต้องไปทำอะไรเกี่ยวกับช่วงล่างเพิ่มอีกรึป่าว เช่น โช๊คอัพ เพลาขับ เบรค
แนะนำด้วยครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 กุมภาพันธ์ 2552 20:33:10 โดย taro911 »
|
บันทึกการเข้า
|
กล้อง Full Frame แล้วไง ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง มันอยู่ที่สมองและโอกาส
|
|
|
CHOK@RAYONG
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 17:31:16 » |
|
7a
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 17:57:00 » |
|
AAAAAAA
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chaiyanan77
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 18:34:57 » |
|
ถ้าใช้งาน ขับเที่ยว ก็ 7 เอ ดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
++พอใจเท่าที่มี(AE92)...ยินดีเท่าที่ได้(ขับAE92)++
|
|
|
yuky
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 18:49:00 » |
|
7A(จานจ่าย) ใช้แก็สชุดเดิมได้เลย เปลี่ยนแค่mixer 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 RN3 type RS/BB5 type Si
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 18:58:14 » |
|
4A-GE 20V blacktop ครับ ดีกว่า 7A-FE ทุกประการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:01:14 » |
|
งบ ครับ สำคัญ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:04:52 » |
|
20 VALVE ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:05:46 » |
|
20 VALVE ครับ
หาแนวร่วม นิหว่า เอิ๊กๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
devilgarage
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:39:19 » |
|
สบาบๆผมว่า7aดีกว่านะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:43:42 » |
|
20 VALVE ครับ
หาแนวร่วม นิหว่า เอิ๊กๆๆๆ นิดหน่อย อ่ะพี่โต้ อิอิ พี่โต้ก็ ฝาดำเหมือนกันน่ะล่ะ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 19:58:49 » |
|
20 VALVE ครับ
หาแนวร่วม นิหว่า เอิ๊กๆๆๆ นิดหน่อย อ่ะพี่โต้ อิอิ พี่โต้ก็ ฝาดำเหมือนกันน่ะล่ะ  เค้าฝา เคบร่า ต่างหาก เอิ๊กๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 20:10:49 » |
|
20 VALVE ครับ
หาแนวร่วม นิหว่า เอิ๊กๆๆๆ นิดหน่อย อ่ะพี่โต้ อิอิ พี่โต้ก็ ฝาดำเหมือนกันน่ะล่ะ  เค้าฝา เคบร่า ต่างหาก เอิ๊กๆๆ กำกำ แหม ฝาเครื่อง ไฮโซ จังเลยนะพี่โต้ เอิ๊กๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
AodSodality
มือใหม่หัดซิ่ง

ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 86
ก็แค่1600NAฝาดำ เดิมๆ
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 20:28:17 » |
|
20vครับ ใช้งบพอๆกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
boatham
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 20:34:22 » |
|
7A ดีกว่ามั้ง วางง่ายขับสบาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
จารย์ยุ่น
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 22:48:17 » |
|
ขอบคุณทุกๆกระทู้มากๆ
ตัดสินใจยาก มากๆครับ แต่มี 7a อยู่ในใจครับ
เพราะกลัวว่า 20V Blach top อะไหล่จะหายาก และอาจจะเปลืองเชื้อเพลิงมาก
และยังคล่องใจว่าต้องทำอะไรกับช่วงล่างเพิ่มรึปล่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
กล้อง Full Frame แล้วไง ถ่ายรูปสวยไม่ได้อยู่ที่กล้อง มันอยู่ที่สมองและโอกาส
|
|
|
__Da__
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 23:06:24 » |
|
20 VALVE ครับ
หาแนวร่วม นิหว่า เอิ๊กๆๆๆ นิดหน่อย อ่ะพี่โต้ อิอิ พี่โต้ก็ ฝาดำเหมือนกันน่ะล่ะ  เค้าฝา เคบร่า ต่างหาก เอิ๊กๆๆ กำกำ แหม ฝาเครื่อง ไฮโซ จังเลยนะพี่โต้ เอิ๊กๆ นัทอย่าไปเชื่อ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tunatae
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 23:21:33 » |
|
ถ้าตรงวัตถุประสงค์ของเจ้าของกระทู้ก็ต้อง 7เอ
เพราะ ใช้ขับไปทำงาน ไปเที่ยว ใช้ความเร็วบ้าง ไม่ได้แข่งกับใคร แต่ไม่ชอบให้ใครจี้ตูดนัก
โช๊คอัพ เพลาขับ เบรค <----- ผมเปลี่ยนมาจะ 3 ปี ยังใช้ชุดเดิมของ 2e อยู่เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arTO-TRD
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2552 23:24:43 » |
|
20V เติม 91 ไม่ได้นะครับ ต้องระวังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|