AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 06:49:04 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 20v ฝาดำ ถ้าโอเวอร์ฮอน ประมานเท่าไหล่ครับ  (อ่าน 1916 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2552 14:48:57 »

เครื่อง 20v ฝาดำ ถ้าโอเวอร์ฮอน ประมานกี่บาทครับ แบบว่า อยากทำให้มันสดๆ ไปเลย  ใครรู้ช่วยบอกรายละเอียดว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้าง+ราคาด้วยนะครับ ขอบคุณมากเลยคับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 14:57:52 »

รอผู้รู้นะครับ แหะๆๆ
บันทึกการเข้า
eak92 20 v
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 477



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:02:14 »

อยากรู้ด้วยครับ
บันทึกการเข้า
tumtls
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667


" YAtt Cabon Kevlar "


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:11:31 »

บางคนบอกว่า ยกใหม่คุ้มกว่า แต่มันเรื่องใหญ่เหมือนกัน พอจะมีวิธีง่ายๆ ไหมครับ
บันทึกการเข้า

บูซซ..ชิ้ว !!!
ก็แค่ 3S-GTE เดิมๆ 400กว่าม้า !!!
@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:16:49 »

อัพครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
katawutc
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 17:16:40 »

มีงบ มีเวลา รื้อเปลี่ยน ทำใหม่ดีกว่าครับ สดๆ  ส่วนของ
1.ปะเก็นชุดใหญ่เบิกศูนย์ 3 พันกว่า
2.แหวนลูกสูบ 1200 ของแท้วรจักร
3. ค่าแรง 3000-3500  เปลี่ยนแหวน ยางตีนวาวล์ ปะเก็น บดวาวล์ รื้อท่อนบน ท่อนล่าง ทำความสะอาดใหม่ (หากอะไรเสียมากกว่านี้ก็ซื้อมาให้ช่างเปลี่ยนครับ)
ผลที่ได้สำหรับผม รู้สึกได้ว่ารถวิ่งได้ดีกว่าเก่า
บันทึกการเข้า

ไม่มีมิตรแท้  ไม่มีศัตรูถาวร
^^HeAvEn^^
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 366



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 17:18:20 »

 น่าสนจายยยยจาง
บันทึกการเข้า

^o^ LoVe Is AlL ArOuNd ^o^
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 18:30:19 »

   รอผู้รู้มาตอบเหมือนกันเผื่อตัดสินใจครั้งสุดท้ายเรื่องเปลี่ยนเครื่อง แต่คาดว่าถ้าเปลี่ยนหลายชิ้นแบบยกเครื่องออกมาแยกชิ้นส่วน แบบที่ผมทำกับฝาลาย ฝาดำน่าจะแพงกว่าเนื่องจากอะไหล่หายากกว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:32:13 »

ถ้าเปลี่ยนครบๆเลยนะ  20000 บาทได้ครับ มีเหลือนิดหน่อย ย่ำครบๆนะครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 20:58:16 »

ความรู้ๆๆ
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 21:09:03 »

ความคิดผมถ้าขับแบบเดิมๆยกใหม่คุ้มกว่า   
แต่ถ้าจะโมทำอันเดิมไปเลย..................
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 21:29:05 »

ฮอลมันมีหลาย ราคาครับ ต้องดูว่าอะไรเสียบ้าง งบประมาณก็ไม่แน่นอน

บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 22:25:25 »

ฮอร์ดีไม่มี อยู่ที่ ประสบการณ์ของช่างด้วยครับ  อันนี้สำคัญน่ะ
บันทึกการเข้า
mic_levin
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 484



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 มกราคม 2552 03:50:47 »

รอผู้รู้ด้วยคนนะครับ   
บันทึกการเข้า

Zees Club - Up too koo racing

BMW Society : The official BMW club of thailand

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มกราคม 2552 12:13:35 »

ที่ว่าครบๆ นี้ก็ ประมาณ
เปลี่ยนชาร์ป อก ก้าน กันรุน แหวนลูกสูบ สลักก้านสูบ ลูกสูบ(อันนี้ถ้าสลักมันหลวมมากๆ)
บดวาล์วใหม่ ตั้ง วาล์วใหม่ ซีลน้ำมันทุกตัว สายพานใหม่ ยกชุด ลูกรอกสายพาน(ของฝาดำหายาก)
เช็ค เคลียรแลน ระยะห่างลูกสูบกับกระบอก ระยะห่างร่องแหวน ชาร์ปก็ ใช้ พลาสติกเกจวัด เครียแลนใหม่

ต้องให้ช่างที่เค้ามีประสบการณ์ในการประกอบเครื่องตาม สเปก ที่กำหนด นะครับ ไม่ใช่ช่างที่แบบว่า ขัน ตามใจกู คิดว่าแน่นก็ ก็ พอ อันนี้ไม่ไหว


ไม่เกิน 20000 แน่ ๆ พอกับได้เครื่องเซียงกงอีกตัว แต่ เครื่องเซียงกงมันจะไปสู้ เครื่องที่ overhaul คงจะเทียบกันไม่ได้เพราะว่า เครื่องเซียงกงก็ ไม่ใช่เครืองใหม่ คนที่ใช้คนเก่า ขับรถยังงัย เราก็ไม่รู้ วิ่งมากี่โลก็ ไม่ทราบ เปลี่ยนน้ำมันเครื่องกี่รอบ
ยิ่ง พวกยุ่นชอบ ใช้รถแบบ ว่า ไม่ค่อยเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกันด้วย นะ ถึงให้วิ่งน้อย เครื่องก็ อาจจะโทรมกว่าเครื่องที่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องตามกำหนดก็ เป็นได้
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 23 มกราคม 2552 12:17:14 โดย Corolaza92 » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!