AE. Racing Club
10 มิถุนายน 2568 21:22:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่อง 4e-fe ทำยังไงก็ไม่ลง  (อ่าน 3397 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 มกราคม 2552 14:41:21 »

คือตอนนี้ รอบเครื่องทำยังไงก็ไม่ลงครับ รอบเครื่องเดินเบาอยู่ที่ 1400 รอบอะครับ หมุนตรงน๊อตบนลิ้นปีกผีเสื้อจนสุดแล้วก็ไม่ลง ลงได้แค่ 1400 รอบ ก้มไม่หมุนน๊อตตรงใกล้ๆกับสายคันเร่งตรงแถวลิ้นปีกก็ลงแต่ว่า เสียงการดูดอากาศมันติปกติอะครับ เสียงมันดังออกมาจากกลองเปลือยดัง ผับๆ เบาๆ ลิ้นปีกล้างหมดแล้วโซรีนอย ล้างหมดแล้ว เหลือแต่ ทุบเครื่องทิ้งแล้วว่างใหม่อะครับ 
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 14:43:15 »

เหยียบคันเร่งแล้วมีระยะฟรีนิดๆหรือเปล่า เผื่อสายหักหรือคดข้างใน
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 14:56:06 »

หมายถึง สายคันเร่งหรือครับ ช่วยขยายความหน่อยครับ ตอนนี้ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงและครับ มีอีกกี่วิธีครับ จะได้รองไปเลื่อยๆ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:00:35 »

วางเครื่องใหม่  รอบน่าจะลง 5555+

บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:03:09 »

น็อต + ที่ ISCV วาวอะ ขันหลวมๆแล้วลอง ขยับ ดู

เคยเห็นในกระทู้ ล้าง ISCV 7A ของพี่แฟร์อ่ะ
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:03:55 »

รองถอดปลายสายคันเร่งๆ ตรงลิ้นปีกออกมาแล้วดึงเข้าออก ถ้ามันมีสะดุดอาจจะสายคด ลองดูนะอาจะช่วยได้ ถ้าไม่ใช่ก็สาเหตุอื่น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:08:53 »

ต้องลงดูก่อนครับ เดียวจะมาบอกอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:20:17 »

ปลั๊กสีดำที่ลิ้นมันเป็นตัวคุบลิ้นหรืออะไรสักอย่างแต่เกี่ยวกับการเปิดลิ้นเวลาประกอบต้องตั้งให้ตรงนะครับ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:22:13 »

รอบเครื่องมันเร่งหรอพี่ ผมก็เคยเป็นนะ แต่ของทำโดยการคลายน๊อตตรงสายคันเร่งลง  เครื่องก็เบาลงจนจะดับ เพราะคลายมากไป ลองดูนะพี่
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:23:00 »

คลายสายคันเร่งลงก็เบาได้นะ
บันทึกการเข้า
kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:26:03 »

เอะ อะ อะไรก็จะวางใหม่เลยนะ จะแรงอย่างเดียวเลยนะพี่  อิอิอิ
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:46:03 »

ลองแล้ว ไม่หายอะ ทำไงดี ทั้งคายทั้งเช็คสายแล้วก็ไม่มีฟรีอะครับ หุหุ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:48:42 »

ปลั๊กสีดำที่ลิ้นมันเป็นตัวคุบลิ้นหรืออะไรสักอย่างแต่เกี่ยวกับการเปิดลิ้นเวลาประกอบต้องตั้งให้ตรงนะครับ
คือตอนผมถอดออกมาล้าง ให้ตัวนี้ผมไม่ด้ถอดออกมาาอะครับ ที่เป็นกลองดำๆ ด้านหลังใช้ปะครับ ผมแค่ถอดปลั้กออกอย่างเดียว ไม่ได้เปิดกล่องดำออกมาเลยครับ ล้างแค่ลิ้นกับโซลีนอย
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:49:58 »

รอบเครื่องมันเร่งหรอพี่ ผมก็เคยเป็นนะ แต่ของทำโดยการคลายน๊อตตรงสายคันเร่งลง  เครื่องก็เบาลงจนจะดับ เพราะคลายมากไป ลองดูนะพี่
ลองมาหมดแล้วอะ ไม่เห้นมันจะลงเลยรอบอะ เพราะสายพี่ก็ไม่ได้ตั้งตึงขนาดนั้นอะ
บันทึกการเข้า

@~GID_GP Car Mods~@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,266



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 15:56:33 »

งั้นคงต้องรอผู้รู้แล้วเละครับ ไม่งั้นรองโทรไปให้ พี่เบสเค้านะ เพราะว่าเค้าเหงยันใส้พุงหมดแล้ว อิอิ
บันทึกการเข้า

รถซื้อแกง  แรงได้ไง
รับทำงานคาร์บอน-เครล่าแท้ (เต็มระบบ) รูปผลงาน http://www.facebook.com/G
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 16:21:48 »

ถอดล้าง แล้ว ตอน ประ กอบ ใส่ โอริง  ปะเก็น ดี ป่าว คับ เพราะ ว่า ส่วน มาก ถอด ออกมา มันไม่ ค่อย ดี ต้อง ทา ซีลเลอ เพื่อไม่ ให้มัน รั่ว คับ กระ ผม
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 17:15:45 »

ถอดล้าง แล้ว ตอน ประ กอบ ใส่ โอริง  ปะเก็น ดี ป่าว คับ เพราะ ว่า ส่วน มาก ถอด ออกมา มันไม่ ค่อย ดี ต้อง ทา ซีลเลอ เพื่อไม่ ให้มัน รั่ว คับ กระ ผม
มันเป็นตั้งแต่ก่อนถอดล้างอีก ที่เกะมาล้างคิดว่ามันจะหายไง แต่มันไม่หาย
บันทึกการเข้า

kong_AE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 757



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 21:19:57 »

งั้นก็คงจบที่ร้านแร้วล่ะ
บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 10 มกราคม 2552 09:50:55 »

ลองสับ ลิ้น กับคันอื่นดู จิ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 มกราคม 2552 10:01:05 »

เพราะว่าไปล้างลิ้นอ้ะดิตาดา เคยเป็นอยู่ ล้างซะสะอาดเลยอ้ะ รอบเด้งปรู๊ดปร๊าด ใช้ไปซักพักพอเริ่มสกปรกมันก็ลงมาเอง Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!