AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 00:46:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>>>>ท่อไทย ท่อยุ่น<<<<<<<  (อ่าน 3895 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 มกราคม 2552 10:33:26 »


    อยากรุ้ว่าทำไมคนถึงนิยมท่อ เก่ายุ่นกันหนะครับ

          ราคาก็ท่อหลายตัวของเก่ายุ่นแพงกว่าท่อมือ 1 ของไทยทำซะอีก

         หรือมานมีการคำนวนระบบไอเสียดีกว่าหรือใส้ในทำมาแน่นกว่าของไทย หรือข้างในฝังทองคำขาวหว่า 55+

           ดูจากงานแล้วท่อไทยก็ไม่น่าน้อยหน้า ท่อยุ่นเลย





 
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 10:44:38 »

นั่นดิ แล้วเฮดยุ่นมันดีกว่าเฮดไทยยังไงอ่า
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 10:52:25 »

จากที่เคยใช้มา ท่อไทยเคยใช้มา 2-3 ใบใหม่ๆเสียงก็แน่นพอได้ แต่ใช้ไปไม่เท่าไหร่เสียงเปลี่ยน ใส่ในไปไว

ท่อนอก  (ปัจจุบันใช้อยู่ )  ใช้มาหลายปีล่ะ เสียงยังแน่นและโหดเหมือนเดิม

แค่ฟังเสียงก็รู้สึกถึงความแตกต่างกันล่ะ ใช้มือสองยุ่นดีกว่า หาสภาพดีๆ ทีเดียวจบ

ส่วนตัวไม่ค่อยจะเชื่อพวกท่อสูตรร้านโน้นร้านนี้ซะด้วย
บันทึกการเข้า

                                                                                  
qazwsx
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 13:12:30 »

ใส่อยู่เหมือนกันราคา โค-ตะ-ระ แพงเลยใส่แล้วรอบกลาง ถึงปลายดีมาก ลื่นขึ้นครับ ทนมากเลย สภาพภายนอก ภายใน ใส่มาแล้วยังไม่เปลี่ยนสภาพเลยครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 13:39:40 »

เฮด ยุ่น ตรงเครื่อง เค้าจะต้องวิจัย พัฒนา ทดลอง ก่อนออกมาขายครับ

เป็นสูตรของ แต่ละค่าย

ถ้าใคร เคยอ่าน ออโต้โมบิล (ฉบับเป็น 10 ปีแล้วมั้ง)เค้าเอา เฮดนอกมาผ่าให้ดู มันจะมี ช่วงรีดและช่วงปล่อยครับ (แบบว่ามันอยู่ด้านในนะครับ

บันทึกการเข้า
tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,826



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 14:49:33 »

ศึกษา
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 15:01:56 »

ของพี่ไทย เอาเหล็กมาดัดแล้วเชื่อม แล้วก็เอามาขายครับ ไม่มีสูตรอะไรเลย นอสะจากว่าร้านไหนส่งออกนอก มีการคำนวณทีดีก็พอจะเอามาใช้ดีกว่า ตามร้านท่อทั่วไปที่ได้แต่เอามาดัดแล้วก็เชื่อมต่อ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 17:51:47 »

 ที่บอกว่าส่งออกนอกนะ ไม่ใช้ไปตามประเทศที่เขาเจริญนะครับ ไปพวก ลาว พม่า เวียดนาม หรือไม่ก็ อินโด  แถบๆๆนั้นละครับ

เพราะ จะไปขายกับพวกดีๆๆนะคงสู้ไม่ได้แน่นอน

ราคาขึ้นอยู่คุณภาพ มากกว่า ตาเห็นครับ 555
บันทึกการเข้า

เฉื้อง...คุ...มิ...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 3,665


TRANGCARCLUB.COM


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 18:16:18 »

ท่อ ยุ่น
เสียง เพราะ ครับ
จน กว่า ไส้ มัน จะ ผุ ไป เลย
(ขนาดผุยังพอฟังได้)
แต่ ท่อ ไป บาง ยี่ห้อ ดัง น่ารำคาญมาก เลย
พอใช้ไปนานๆ
บันทึกการเข้า

รถไม่หล่อ...แต่คนขับหล่อ 555+

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=43613.0
GT TWINCAM 20 ขายเริ่มต้นคู่ละ100
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 19:02:18 »

ที่บอกว่าส่งออกนอกนะ ไม่ใช้ไปตามประเทศที่เขาเจริญนะครับ ไปพวก ลาว พม่า เวียดนาม หรือไม่ก็ อินโด  แถบๆๆนั้นละครับ

เพราะ จะไปขายกับพวกดีๆๆนะคงสู้ไม่ได้แน่นอน

ราคาขึ้นอยู่คุณภาพ มากกว่า ตาเห็นครับ 555
แบบนี้ก็แสดงว่าเน่าพอกันใช่เปล่าน้า กับตามร้านที่บอกว่าขงเค้าประหยัดต้นมาปลายไหลอย่างกับเยี่ยว
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 22:23:25 »

  อยากรุ้ต่อ ท่อ ยุ่นที่นิยมใส่กันมานแรงจิงหรอแบบขึ้นไว ปลายไหล

     แล้วมานจามีประโยชน์ไรมั้ยครับ ถ้าเราใส่ท่อยุ่นแบบไม่ตรงรุ่น

             สมมุติท่อตรงรุ่น ae เครื่อง.... แล้ว เอาท่อเครื่อง sr มาใส่


ปล. ไม่เคยใช้ท่อยุ่นเลย มั่นใจไทยทำ 55+
บันทึกการเข้า

jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 22:41:52 »

ผมว่า ฟังเสียงแล้วรู้เลยนะว่า ท่อไทยรึ ท่อนอก
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 00:06:50 »

 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 00:26:45 »

ของพวกนี้ไม่ลองไม่ค่อยรู้ครับ ผมหมดไปกับท่อในรถคันแรกก็เกินหมื่นเลยกว่าจะลงตัวถูกใจ ลงตัวเส้นสุดท้ายนี้ทำร้านแถวบ้านนี่แหละครับ หาข้อมูลเอาก็จากในเวปในบอร์ด พวกรถแต่งนี่แหละ รวมทั้งในนี้ด้วยหลายๆหน้า เอาไปใช้ประโยชน์ได้มาก
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 00:55:29 »

เข้ามาเพื่อความกระจ่าง -*-

ปล.ส่วนตัวผมต่อนี้ใส่ท่อเลส Made in Thailand อยู่ แต่กำลังหาท่อเก่าของยุ่นมาใส่ อ่ะ
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
tunatae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 00:56:24 »

ใช้ท่อไทยมา 4 ปียังไม่พัง ไม่ผุ เลยครับ เสียงก็หวานอยู่

ว่าจะลองเปลี่ยนเป็นท่อยุ่นบ้าง เผื่อจะได้อารมณ์มากกว่า
บันทึกการเข้า
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 08:51:03 »

ต้องลองเอง แล้วจะรู้ครับ ว่าของยุ่นเค้าดีจริง
ชอบเจงๆ ตอนท่อมันสุกได้ที่ สีทองๆอร่ามเลย สวยๆๆ
บันทึกการเข้า

thoss
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 789


Taxi step


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 09:06:40 »


งบน้อยครับ เลยได้แค่ท่อไทย ฮิๆๆ.... แต่เคยฟังเสียงท่อนอกแล้วดูมีชาติตระกูลกว่าเยอะเลยครับ
บันทึกการเข้า

ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 09:58:52 »

 ผมว่ามันดีกันคนละแบบ
ท่อไทยสั่งได้(ร้านที่ทำขาย)อยากได้แบบไหน ราคาถูก ใหม่
ยุ่นเลือกได้เท่าที่มี วัสดุดีกว่า เลือกไม่ดีต้องเอามายัดใยแก้วอีก มีแบรน

      ส่วนตัวผมนิยมท่อไทยแต่เอาท่อนอกไปให้ร้านก๊อบแล้วสั่งเพิ่มตามชอบเลย
 ถูกกว่าซื้อท่อยุ่นที่สภาพเน่าๆอีก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
iStamp
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 681



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 07 มกราคม 2552 12:34:49 »

ไทยช่วยไทยคับ
บันทึกการเข้า

ขาย AE 92 หน้า LEVIN คับ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=121976.new#new
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!