AE. Racing Club
12 กันยายน 2568 13:16:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เค้าจะวางจริงๆล่ะนะ  (อ่าน 4269 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 18:35:43 »

กะลังเลือกอยู่ระหว่าง 4a-fe a/t ect or 7a-fe a/t เอาแบบว่าติดแก็สด้วยอ่ะครับ ของเดิมใช้ 4e-fe a/t LPG อยู่แล้ว  ลองไปสำรวจราคาเจ้า 4a-fe ราคาสองหมื่นถ้วน อุปกรณ์ครบทุกอย่าง ใจอยากได้ 7a นะ แต่กลัวบานครับ ช่วยกัน comment หน่อยจิครับ  อ้อเครื่องเก่ายังดีอยู่ ถ้าใครอยากได้ก็ว่ามา
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 19:09:22 »

กลัวบาน ก็ 4A-FE ไป ซิครับ  จบ  Smiley
บันทึกการเข้า
boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 20:02:47 »

แล้วเครื่องเก่าเป็นอะไรอ่ะคับ ไม่อยากลอง feeling ใหม่ๆบ้างหรอคับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 20:18:34 »

บานหรือไม่บาน อยู่ที่ความพอใจของเจ้าของเครื่องครับ

เครื่องไหนก็ช่างถ้า พอใจ ยังไงก็ ไม่บาน
บันทึกการเข้า
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 20:41:54 »

ช่าย อยากลองฟิลลิ่งใหม่อ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 20:44:28 »

GE ซิครับ อิอิ
บันทึกการเข้า
Envi
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 21:30:44 »

ผมว่า 4a กับ 7a ไม่ต่างกันเท่าไรหรอกครับ

อยากลองฟิลลิ่งใหม่ ก็ ฝาดำไปเลยครับ หรือไม่ก็ 3S ครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 21:57:05 »

กะลังเลือกอยู่ระหว่าง 4a-fe a/t ect or 7a-fe a/t เอาแบบว่าติดแก็สด้วยอ่ะครับ ของเดิมใช้ 4e-fe a/t LPG อยู่แล้ว  ลองไปสำรวจราคาเจ้า 4a-fe ราคาสองหมื่นถ้วน อุปกรณ์ครบทุกอย่าง

4 เอ เถอะ นะ คับ  ถ้า ใช้ แก๊ส หละ เหมาะ สุด ผม ว่า .....
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 22:01:36 »

เห็นด้วยกะคนข้างบนนนนน
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 22:08:11 »

ช่าย อยากลองฟิลลิ่งใหม่อ่ะครับ 
ถ้าอยากเปลี่ยนฟีลก็ ge เถอะครับ ..หรือว่าจะ fte ก็ได้นะ 
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 22:54:02 »

ตอนนี้ 4A-FE แล้วถ้าจะลง 7A-FE  เสียดายตังค์แย่้เลย . . . . .

ลงนี่สิ 20V ติดแกสหัวฉีด คงจะสนุกขึ้นแยะ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
Num_up
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 525

เริ่มนับ -1 ใหม่อีกครั้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 01:13:10 »

เจ็ดเอ มัน  ก็ สี่เอ นี่แหละ ลอง อะไรใหม่ๆ ก็
4efte    ในเมือง
4age 20v blacktop      ยาวๆ
3s ยาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ไปเลย ครับ   


ผมว่า  ฝาดำ นะ รถไม่ช้ำ มาก  เครื่อง CCก็เหมาะกับตัวรถ  ถ้า เครื่องเดิม ผมเป็น 4afe อยู่ คง ไม่คิดลง เจ็ดเอ หรอก  ครับ แพงกว่าทั้งค่าเครื่อง  และ ถ้าอู่ วางไม่ดี  จบเลยครับ


บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 01:53:50 »

4a fe กับ 7a fe ราคาค่าวางไม่น่าต่างกันมาก เหลือแค่ค่าเครื่อง ถ้าชอบขับออโต้ติดแก๊ส แนะนำ 7a fe ดูแลง่ายกว่าอะไหล่หาง่ายกว่า พวกเครื่อง ge เครื่อง1800 แรงบิดรอบต้นน่าจะดีกว่า 1600 ในเกียร์ออโต้ด้วยกัน

ปล เคยขับ 4a fe ออโต้ น้ำมัน ใน 101 รถของพ่อ แตนๆ รอบต้นไม่ประทับใจ ถ้าได้ 7a fe รอบต้นน่าจะดีกว่า แต่ถ้าขับ ตจว วิ่งทางยาวๆ เชียร์ ge เกียร์ธรรมดา เวลาเร่งแซงเปลี่ยนเกียร์ลงแซงแบบไม่ต้องลุ้น
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
S u r a n a y ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,111


...รามอินทรา พาเพลิน...


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 08:12:13 »

บานหรือไม่บาน อยู่ที่ความพอใจของเจ้าของเครื่องครับ

เครื่องไหนก็ช่างถ้า พอใจ ยังไงก็ ไม่บาน

ถูกต้องนะคร๊าบ !!
บันทึกการเข้า


แต่งรถสภาพ..ซิ่ง แต่ผมวิ่งแบบหวานเย็นนะคร๊าบ
แต่งไว้วิ่ง แต่งไว้ซิ่ง ... แต่งไว้คุย !!
hellopub
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 08:21:23 »

แบบว่าของเดิมเป็น 4e-fe นะครับ  ไม่ใช่ 4a-fe อ่ะครับ 
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 08:43:24 »

ช่าย อยากลองฟิลลิ่งใหม่อ่ะครับ 
เครื่องเก่าขายมั้ยครับถ้าจะขายติดต่อผมได้นะครับ
087-4791545ต่ายครับ
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 08:49:19 »

วางฝาดำครับฮิๆๆ
บันทึกการเข้า
JAKE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 671


อยากกลับไปเป็นหนุ่มอีกสักครั้ง งุงิงุงิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 09:42:15 »

ของเดิม4อี ถ้าเน้นแบบประหยัด ติดแก็สจบง่ายก็4เอ เอฟอีครับ มองข้าม7เอ ไปเถอะครับ

แล้วถ้ามีงบมากขึ้นมาอีกก็ ฝาดำ20วาล์ว ติดแก็สหัวฉีด น่าจะดีนะครับ เป็นแค่ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 09:57:45 »

ไม่สน GZE บ้างหรอ ดึงดีนะ อิ อิ
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

PaoDude22 ~Levin AEM POWER~
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,436



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 11:33:31 »

จะตอบจริงๆละนะ ...

20วาว แก๊ส   
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!