AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 02:53:09 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาคาใจ ที่ความเร็ว เกิน 180  (อ่าน 4097 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 23:00:31 »

ฮู๊ววว    ขนาดนี้ ยังไล่ น้าช้าง เทพฝาดำ ระยอง ไม่ทันอีกเหรอ เนี่ย คิคิ    เครื่องสดจริงๆ

ไล่กันจน มิดกัน ระนาวเลย ไงก็ระวังๆกันหน่อยเน้อ เป็นห่วงเพื่อนๆ พี่ๆ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 23:09:19 »

เทพๆกันทั้งน๊านน....
บันทึกการเข้า
penglui
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 267



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 09:40:38 »

ปัญหาคือใจผมไม่เคยไปถึงตรงนั้น (-_-")
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 09:48:00 »

 
ของผม 7A ไมล์รังผึ้ง 9000 รอบเหมือนกันส่วนใหญ่วิ่งเกิน 180 ได้ดังรูปกระทู้ข้างบนเหมือนกัน
แต่รอบผมไม่สูงขนาดนั้น ผมได้รอบประมาณ 5พันกว่านิดหน่อย
มีบางครั้งเกิน180 ติดเข็มแทงศุนย์ มันไปไม่ได้แล้ว ส่วนรอบเครื่องยนต์นั้นใกล้6000รอบครับ
ไม่ค่อยได้ขนาดนั้นสักเท่าไหร่ไม่มีจังหวะและถนนให้วิ่งได้ขนาดนั้น และรถผมตัดรอบที่6000รอบ อ่ะครับ
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 12:07:53 »

ฮือ ๆ

อยากวิ่งได้แบบนี้มั่งงงงงงงงงง


เข็มไม่เคยแตะผ่าน 140 เลย
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 14:06:15 »

ฮู๊ววว    ขนาดนี้ ยังไล่ น้าช้าง เทพฝาดำ ระยอง ไม่ทันอีกเหรอ เนี่ย คิคิ    เครื่องสดจริงๆ
ไล่กันจน มิดกัน ระนาวเลย ไงก็ระวังๆกันหน่อยเน้อ เป็นห่วงเพื่อนๆ พี่ๆ
เก็บตัว กัน เงียบเลย   เป็นเด็กแว๊น ชั่วคราว   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 24 ธันวาคม 2551 14:16:31 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
watcharapong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:11:50 »

ฮู๊ววว    ขนาดนี้ ยังไล่ น้าช้าง เทพฝาดำ ระยอง ไม่ทันอีกเหรอ เนี่ย คิคิ    เครื่องสดจริงๆ
ไล่กันจน มิดกัน ระนาวเลย ไงก็ระวังๆกันหน่อยเน้อ เป็นห่วงเพื่อนๆ พี่ๆ
เก็บตัว กัน เงียบเลย   เป็นเด็กแว๊น ชั่วคราว   

อิ อิ ว่าง  ๆ เอา เวฟน้า โช มาลองกะ เวฟป้า ผม และ มิโอ เสี่ยช้างได้นะครับ ร้านไหน ว่ามา อิ อิ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:20:22 »

ของผม  ยามาฮ่า สปาร์ค นะน้า   55+  วันก่อน เพิ่งไป สวน เด็กส่งพิซซ่า มา อย่างมันส์  55+
บันทึกการเข้า
AT35 TZ#054
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


หล่อว่ะ................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:34:11 »

แรงจังเยย
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:43:41 »

แหะๆ เข้ามาดู คนแก่ เค้า ถล่ม ตัวกัน ฮ่าๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
TMN_Rescue_ry
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,940



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 15:44:06 »

 
บันทึกการเข้า
Show aof
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,039



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 16:34:37 »

โอ้วว ดีไม่หมุนซํกรอบ 2 รอบ
บันทึกการเข้า
pepee [RZ]
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,512


~ พิเรณทีม ก้าวต่อไป ~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 17:16:43 »

ได้ 150 ผมก็ถอนละ  กลัวเอาไม่อยู่  มันหวิวๆแล้วอ่ะ  เหอๆ
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ เหลือล้น
Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 19:22:03 »

เทพๆกันทั้งน๊านน....


ของผม 7A ไมล์รังผึ้ง 9000 รอบเหมือนกันส่วนใหญ่วิ่งเกิน 180 ได้ดังรูปกระทู้ข้างบนเหมือนกัน
แต่รอบผมไม่สูงขนาดนั้น ผมได้รอบประมาณ 5พันกว่านิดหน่อย
มีบางครั้งเกิน180 ติดเข็มแทงศุนย์ มันไปไม่ได้แล้ว ส่วนรอบเครื่องยนต์นั้นใกล้6000รอบครับ
ไม่ค่อยได้ขนาดนั้นสักเท่าไหร่ไม่มีจังหวะและถนนให้วิ่งได้ขนาดนั้น และรถผมตัดรอบที่6000รอบ อ่ะครับ
ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าใช้เกียร์ของอะไร และต้องลากรอบ ป่าวครับ เพื่อเป็นแนวทางครับ อยากขับรอบต่ำ กะเค้าบ้าง 
บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 20:59:02 »

ไม่แน่ใจครับ จากที่เคยลองครั้งแรก เข็มชี้ไปเกินร้อยแปดสิบ จนมันยันไม่ขยับไปไหนอีก ลากไปอีประมาณสองสามกิโลเมตร เข็มไม่ขาด แต่เครื่องชาร์ปละลาย รอบต่อๆมาใช้จอฟ้าจับความเร็วแทน เข็มยันสุดก็ไม่ขาด แต่ไม่ได้แช่นานแบบครั้งแรก

ใช่ที่เพิ่งลงฝาดำมาใหม่หรือเปล่าครับ ผมว่าใจเย็นๆก่อน วิ่งเหมือนรันอินซัก2000 โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่องอีกซักรอบ แล้วค่อยลองดีกว่า เครื่องจะได้ใช้นานๆ

ครับพี่ แค่อยากรู้เป็นวิทยาทาน ครับ
แรงกันหย่ายแร้ว พี่เค    รอป๋มด้วยสิคร๊าบบ
บันทึกการเข้า
Random
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 08:51:51 »

เทพๆกันทั้งน๊านน....


ของผม 7A ไมล์รังผึ้ง 9000 รอบเหมือนกันส่วนใหญ่วิ่งเกิน 180 ได้ดังรูปกระทู้ข้างบนเหมือนกัน
แต่รอบผมไม่สูงขนาดนั้น ผมได้รอบประมาณ 5พันกว่านิดหน่อย
มีบางครั้งเกิน180 ติดเข็มแทงศุนย์ มันไปไม่ได้แล้ว ส่วนรอบเครื่องยนต์นั้นใกล้6000รอบครับ
ไม่ค่อยได้ขนาดนั้นสักเท่าไหร่ไม่มีจังหวะและถนนให้วิ่งได้ขนาดนั้น และรถผมตัดรอบที่6000รอบ อ่ะครับ
ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าใช้เกียร์ของอะไร และต้องลากรอบ ป่าวครับ เพื่อเป็นแนวทางครับ อยากขับรอบต่ำ กะเค้าบ้าง 
ใช้ 6 เกียร์ฝาดำครับ+เต็ด TRD ครัทช์OS ไฟร์วีลไททาเนียม ส่วนในเครื่องทำนิดหน่อยครับ กลัวเครื่องพังในรอบสูง
เวลาแช่นานๆแต่ก็พยายามเลี้ยงรอบใกล้ๆ 6000 รอบถึงสับเกียร์ เพราะกล่อง 7A ผมมันตัดที่ 6000 รอบ แต่ผมกำลังแก้ไข
โดยใช้กล่อง F CON ปลดรอบ แล้วเติมไฟแล้วอาจจะเปลี่ยนคอล์ยใหม่โดยเป็นไดเร็คคอล์ย ( ตอนนี้ 7A ของผมมันเป็นจานจ่าย)
สเต็ปที่ผมทำนี้ให้พี่ที่ทำรถใน AE แถวๆเมืองสมุทรฯ อ่ะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2551 08:55:41 โดย Podarmy » บันทึกการเข้า
TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 15:36:29 »

แรงๆกันทั้งนั้นเลยครับ ผมแค่ 180 ก็เสียวแล้วครับ(ช่วงล่างไม่ค่อยดีอะครับ)
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 16:39:03 »

เทพๆกันทั้งน๊านน....


ของผม 7A ไมล์รังผึ้ง 9000 รอบเหมือนกันส่วนใหญ่วิ่งเกิน 180 ได้ดังรูปกระทู้ข้างบนเหมือนกัน
แต่รอบผมไม่สูงขนาดนั้น ผมได้รอบประมาณ 5พันกว่านิดหน่อย
มีบางครั้งเกิน180 ติดเข็มแทงศุนย์ มันไปไม่ได้แล้ว ส่วนรอบเครื่องยนต์นั้นใกล้6000รอบครับ
ไม่ค่อยได้ขนาดนั้นสักเท่าไหร่ไม่มีจังหวะและถนนให้วิ่งได้ขนาดนั้น และรถผมตัดรอบที่6000รอบ อ่ะครับ
ขอเป็นความรู้หน่อยครับ ว่าใช้เกียร์ของอะไร และต้องลากรอบ ป่าวครับ เพื่อเป็นแนวทางครับ อยากขับรอบต่ำ กะเค้าบ้าง 
ใช้ 6 เกียร์ฝาดำครับ+เต็ด TRD ครัทช์OS ไฟร์วีลไททาเนียม ส่วนในเครื่องทำนิดหน่อยครับ กลัวเครื่องพังในรอบสูง
เวลาแช่นานๆแต่ก็พยายามเลี้ยงรอบใกล้ๆ 6000 รอบถึงสับเกียร์ เพราะกล่อง 7A ผมมันตัดที่ 6000 รอบ แต่ผมกำลังแก้ไข
โดยใช้กล่อง F CON ปลดรอบ แล้วเติมไฟแล้วอาจจะเปลี่ยนคอล์ยใหม่โดยเป็นไดเร็คคอล์ย ( ตอนนี้ 7A ของผมมันเป็นจานจ่าย)
สเต็ปที่ผมทำนี้ให้พี่ที่ทำรถใน AE แถวๆเมืองสมุทรฯ อ่ะครับ


เจอกันรอด้วยเน้อน้า   เด๋วตามไม่ทัน
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
หน้า:  «  1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!