AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 21:37:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เรกูเรเตอร์ใส่กับเครื่อง N/A ได้เปล่าครับ  (อ่าน 1991 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
topmonster
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 207


topmonster 1992


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 10:10:45 »

เรกูเรเตอร์ใส่กับเครื่อง N/A ได้เปล่าครับ ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 10:47:06 »

เรกูเรเตอร์ใส่กับเครื่อง N/A ได้เปล่าครับ ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 
โชว์รูปรถเต็มๆได้มะอยากเห็นรถผม92เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 11:07:23 »

ไม่ได้ช่วยอะไรครับ เดิมๆติดรถน่ะดีแล้ว ใส่ไปมีแต่จะทำให้กินน้ำมันเพิ่มขึ้น
ถ้าเครื่องที่ทำๆมา หรือโมเพิ่มนิดหน่อย ทั้ง n/a เทอร์โบ ถึงน่าจะต้องมี
เอามาใส่เพื่อเพิ่มแรงดันน้ำมันเชื้อเพลิงครับ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 11:17:32 »

ช่วยปรับแรงดันนํามันเบนซินให้สูงขึ้น ขึ้นอยู่กับปั๊มติ๊กด้วยคร๊าบ
บันทึกการเข้า

AE 115
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,078



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:49:21 »

 
บันทึกการเข้า
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 12:51:08 »

ใส่น่ะมีผลดีอยู่แล้ว ไม่น้อยก็มา ตามการโมดิฟาย ของแต่ละคน
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 22:10:07 »

กันเหนียวคับรอบปลายๆ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 22:18:49 »

เครื่องเดิมๆ มันก็ มี ครับ เรคูเรเตอร์ เนี่ย   แต่ที่พูดถึง คงหมายถึง แบบ ปรับแรงดันได้  มั๊ง 

ผม ว่า  ได้ม้าทางใจ ครับ  ถ้าของเดิม มัน สมบูรณ์ดี อยู่แล้ว ก็ อย่าดิ้นรนเสียตังค์ เลย ครับ

นอกจะว่า คุณ โมดิฟาย จน เรคูเรเตอร์ เดิม มัน แรงดันไม่พอ  แบบนั้น ค่อย ใส่ ของแต่ง ครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 ธันวาคม 2551 22:36:03 »

ใส่ได้ แต่ไม่ช่วยอะไรเลย เพราะ..
1. หัวฉีดก็อันเดิม เครื่องก็ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มที่ต้องทำให้เพิ่มอัตราการจ่าย จนกระทั่งแรงดัน
ตกลงจนต้องหาทางเพิ่มแรงดันให้ฉีดออกมายังเป็นฝอยอยู่
2. เสียเงิน เพราะกว่าจะติดเสร็จ มันไม่ใช่แค่ค่า regulator แต่มันมีค่าแรง ค่าแปลง อื่นๆ อีก
3. ไปแก้ทางเดินปกติของมัน ถ้ามันไม่อยู่ในสมดุลเดิม งานเข้าอีกซะงั้น อยู่ดีๆ ไม่ว่าดี ไปยุ่งกับมัน
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
DorAEmon Power
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 642


อยู่อย่างเพียงพอและพอเพียง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 09:00:47 »

เดิมๆใส่ไปวิ่งแย่กว่าเดิมอีก เหนียวๆชอบกล
บันทึกการเข้า

Garage N1
Making it
DorAEmon Power
Fuel-Up "คลับโรคจิต"
Federation Of "K L O N G J E K"
"การบินไทย...รักคุณเท่าฟ้า"
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!