| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #40 เมื่อ: 27 ธันวาคม 2551 01:42:39 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| UN_ZeeM | 
								|  | « ตอบ #41 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 21:54:18 » |  | 
 
 รถเสร็วแล้วรับรถมาแล้วครับ
 
 แต่มีปัญหาเรื่อง ระบบจ่ายน้ำมัน ยังไม่ได้เปลี่ยน ปั้มติ๊ก
 
 กดไปหนัก น้ำมันจ่ายไม่ทันเครื่อง สะดุดอยุ่เหมือนกัน
 
 อยากถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนติ๊กเป็นของเจ   เอาแบบไหนดีครับ เจโบ กับเจ ธรรมดา
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #42 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 22:04:02 » |  | 
 
 รถเสร็วแล้วรับรถมาแล้วครับ
 
 แต่มีปัญหาเรื่อง ระบบจ่ายน้ำมัน ยังไม่ได้เปลี่ยน ปั้มติ๊ก
 
 กดไปหนัก น้ำมันจ่ายไม่ทันเครื่อง สะดุดอยุ่เหมือนกัน
 
 อยากถามว่า ถ้าจะเปลี่ยนติ๊กเป็นของเจ   เอาแบบไหนดีครับ เจโบ กับเจ ธรรมดา
 
 
 ผมเพิ่งเปลี่ยนมาแปปๆเลย ของ 2j ตัวเล็ก(สีดำ) 600 ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| BirdZ_ZestUp | 
								|  | « ตอบ #43 เมื่อ: 28 ธันวาคม 2551 23:17:34 » |  | 
 
 อ่ะแหล่มเลย เสียดายเราวาง5aไปก่อนละ อยากได้บ้างจัง |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
  TOCOBU |  |  | 
	| 
			| 
					
						| yamapee66 | 
								|  | « ตอบ #44 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 00:19:52 » |  | 
 
 ลง 5a เหมือนกันอยากได้บ้าง! |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE 115 | 
								|  | « ตอบ #45 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 09:16:55 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| NonG_<TPZ#02>_<NC.Z> | 
								|  | « ตอบ #46 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 09:38:37 » |  | 
 
 ดีใจด้วยคร้าบบ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone |  |  | 
	| 
			| 
					
						| __Da__ | 
								|  | « ตอบ #47 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 14:24:35 » |  | 
 
 ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80% |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| jo/jo | 
								|  | « ตอบ #48 เมื่อ: 29 ธันวาคม 2551 22:06:57 » |  | 
 
 ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%
 จริงครับ... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| UN_ZeeM | 
								|  | « ตอบ #49 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 21:44:30 » |  | 
 
 ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%
     เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่               ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย                                             อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย                                ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง                    |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| yamapee66 | 
								|  | « ตอบ #50 เมื่อ: 30 ธันวาคม 2551 22:55:25 » |  | 
 
 เข้ามาเก็บข้อมูล... |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| __Da__ | 
								|  | « ตอบ #51 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 00:00:36 » |  | 
 
 ถูกใจ 80% แล้วอีก 20% อะครับ ขัดใจเรื่องไรครับเอามาแชร์ความรู้สึกกันครับ เพื่อนๆในนี้ จะได้มีการตัดสินใจในการว่างด้วครับ เอาทั้งเรื่องที่ชอบด้วยนะครับ 80%
     เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่               ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย                                             อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย                                ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง                   ตอนนี้เดินท่อมากี่นิ้วอะครับ แล้วเปลี่ยนปายกับพักหายยังครับ จากที่ผมเล่นมา 140นี้ผมมาแป๊บเดียวครับ 3 เกียร์ ต่อจากนั้น ไฟแดงสะและ บวกกับตอนนั้นเครื่องเริ่มไม่ไหวแล้วครับ คิดว่า 180 คงไม่อยากนะครับ แต่ผมโบ TD04 อะสิ บูส0.5-0.6 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| __Da__ | 
								|  | « ตอบ #53 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 03:12:30 » |  | 
 
     ทำใจครับ 3 เกียร์ก็ดีแล้วครับกับโบเล็กน่ะครับแค่นี้ก็สนุกแล้วครับ ส่วนน้ำมันก็กินไม่เยอะหรอกครับ   ใช้ครับ ตามนี้ครับโบเดิม 3 เกียร์ก็ได้แค่นี้อะครับ แต่ถ้าเปลี่ยนเป็น 04 คงรากแบบผมได้ 5 เกียร์ จบที่ 180 แบบแป๊ปเดี๋ยวสบายๆครับ ปล.แต่เจ้าของกะทู้เค้าบอกว่าความเร็ว 140 มันเกียร์ที่เท่าไรอะครับ ผมไม่เข้าใจ แต่ของผมใส่เกียร์3 สักพัก140 บูส อยู่ที่0.3 อะครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| arTO-TRD | 
								|  | « ตอบ #54 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 06:09:51 » |  | 
 
 ก่อนอื่นขอแสดงว่ายินดีกับ จขกท. ด้วยครับ 
 บูส..ชิ่ว...
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| UN_ZeeM | 
								|  | « ตอบ #55 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 07:12:28 » |  | 
 
 เดินต่อตอนนี้ จากเฮดถึงพักกลาง เป็น 1.8 ใส่พักกลางแบบใส่ตรงพึ่งเปลี่ยนมา<ของเก่ารั่ว> จากพักกลางถึงพักปลายเป็น 2 นิ้ว ปลายเป็นใส่ตรง
 
 ความเร็ว 140 ไปแล้ว ขึ้นช้าไม่เหมือนรอบต้นๆ เทอร์โบเดิมลูกเล็ก มาไวหมดไว จิงๆ
 
 วันแรกที่รับรถมา ไประยอง ก็ต้อนรับ รันอินเครื่อง ลองกดเล่นดู ได้ประมาน 180 ยังไม่หมด
 
 
 มีข้อสังเกตุอีกข้อเหมือนโบ จาเริ่มไปแระ ตอนเชนเกียร์ลงช่วงเกียร์ 4 กลับมา 3
 
 เพื่อนที่ขับ ตามหลังมาบอก จังหวะเชนเกียร์ ควันขาวออกเป็นลูกๆ เลย
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| __Da__ | 
								|  | « ตอบ #56 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 11:51:13 » |  | 
 
 1.8 มันเล็กมากเลยครับ สำหรับ 4e-fte เดิมๆมันถ้าผมจำไม่ผิดนะ 2.2 อะครับ ทั้งเส้น แต่ถ้าเกิดเป็นผมนะ ผมจะเดินใหม่ 2.5นิ้วทั้งเส้น หาพักกลางใส้ตรงมาใส่กันโล่งจนเกินไป จะได้มีช่วงพักของไอเสีย แล้วหาปลายยุ่นมาใส่ ใส่ตรงอีกที ส่วนพักกลางหาของยุ่นเลยยิ่งดีครับ ผมว่ามันต่างกันเยอะกับบ้านเรา ส่วนโบ CT9 ราคาไม่แรงครับ เห็นขายกันอยู่ ไม่เกิน 1 พันบาทไทย อีกนิดครับ ยังไงก็หาวัตบูสมาใส่ด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าบูสเท่าไรครับ  |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| arTO-TRD | 
								|  | « ตอบ #57 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 21:19:48 » |  | 
 
 ใจเยนๆๆๆ  วางเครื่องใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่ยังไม่รู้ครับ
 ค่อยๆขับก่อนครับ  เครือง FE  กับ FTE การขับไม่เหมือนกัน  ค่อยๆปรับตัวครับ
 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| PonD | 
								|  | « ตอบ #58 เมื่อ: 01 มกราคม 2552 18:20:34 » |  | 
 
 เครื่องเดิมโบ เดิม บูสมาไวมากๆ กดนิดเดียวมาเต็มๆ มาเร็วแบบนี้ น่าจำกินน้ำมันเอาเรื่องอยุ่
 
 ความเร็ว 140+ แล้วขึ้นช้าอยุ่พอสำควร เล่นกะเครื่อง d16y ที่ความเร็ว นี้ ขึ้นไม่ต่างกานเท่าไหร่เลย
 
 อาจจะเป็นเพราะ ท่อด้วยเพราะของเดิม พักกลาง พักปลาย เป็นไส้ เยื้องหมดเลย
 ตอนนี้เปลี่ยนใหม่ พักางใส้ตรง พักปลายใส่ตรง
 
 
 ไม่กินมากมายเท่าไหร่ครับ แต่ถ้าบูสท์บ่อยๆ ลากยาวๆ ก็ซดเหมือนกัน ผมยังเคยทำได้ตั้ง 9 โลลิตรแน่ะ เหอๆๆ ..แต่ใช้งานปกติก็ 10-11 โลลิตรครับ ทางไกลๆก็ประหยัดดี .. 2 วันมานี่ผมไปกลับชลบุรี-กาญจน์ รวมเที่ยวนู่นนี่ด้วย ใช้ระยะทาง 680 โล หมดโซฮอลล์ไป 800 บาท พอดีๆ    ตอนนี้เติมอะไรอยู่ครับ ถ้าเติมโซฮอลล์อยู่ มันก็จะหนืดๆหน่อย ลองเติม 95 ดูบ้างครับ วิ่งดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้เลย บูสท์มาพุ่งจู๊ดๆ ยังไงขอให้สนุกกับเครื่องตัวใหม่นะคร้าบบ    |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2552 18:32:15 โดย ++PonD++ » |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| UN_ZeeM | 
								|  | « ตอบ #59 เมื่อ: 01 มกราคม 2552 19:05:15 » |  | 
 
 สเตปต่อไป กำลังจาเปลี่ยนโบ เซ็ทระบบอัดอากาศใหม่หมด
 
 ไม่ทราบว่ามีใครเคยใช้ โบเครื่อง ca18 กับเครื่องนี้บ้างป่าว ตอนเครื่อง เดิมใช้อยุ่
 
 ไม่รุ้ว่าเหมาะกับเครื่องตัวนี้มั้ย  ใช้กับเครื่อง 1300 แล้วจาไหวมั้ย
 
 ต่อจากนั้นก็พ่วงกล่อง ซักใบ แต่คงไม่ใช่ f -con สุ้ราคาไม่ไหว รองเวสเกส ขอบูส ประมาน  .9-1.0 บาร์
 
 ถ้าสเป นี้ยัง พอใจระดับ 80-85% อยุ่ก็อาจจะยกลงแล้วหันไปเล่น พวก 2000 cc ไปเลย
 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |