AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 18:18:17 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: >>>>>>>วางเครื่อง 4e-fte เสร็จแล้วครับ<<<<<<<  (อ่าน 29217 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nat_15
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 553


มันจะกลับมา !!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 09:57:56 »

 
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 10:27:48 »

  ถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะคับ....แล้วจะย้ายอินเตอร์เมื่อไหร่อ่ะ...อิอิ
บันทึกการเข้า

ae4e
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 131



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 10:32:24 »

จัดไปครับ
บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 14:21:26 »

รถจอดอยู่อู่แถว บางกรวยปะคับ วันนี้เข้าไปมา เจอจอดอยู่คิดว่าใช่

แฮะๆ ก็ว่ารถใครคุ้นๆเหมือนเคยเห็น

        ใช่ครับอุ่อยุ่ในบางกรวย คงเปนอุ่เดียวกานแหละครับ 
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 14:24:07 »

ถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะคับ....แล้วจะย้ายอินเตอร์เมื่อไหร่อ่ะ...อิอิ

   เรื่อง ย้ายอินเตอร์ต้องรอของพร้อม เงินพร้อมก่อนอ่าครับ

                   แต่คิดว่ายัง คงไม่เร็ววันนี้
บันทึกการเข้า

JOJOMTL
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 14:36:39 »

ครัชทองแดงขับในกทม.หรือเปล่าคับ เพราะมันหนักอ่ะ ผมใช้ EP82 พึ่งวางเหมือนกัน ทำงานในกทม.ครัชเดิมๆแต่ใช้น้ำหนักเหยียบค่อนข้างมาก แล้วแล็ค POWER ได้มาด้วยหรือเปล่าเพราะเครื่องนี้มีตัวปั่น POWERอ่ะ แล้วเรื่องเบรคด้วยอ่ะครับ เบรคเดิมไม่อยู่นะครับ
ขอบอก ขอเน้นครับ แตะ..แตะได้ แต่ฉุกเฉินช่วยไม่ได้  ผมกำลังจะเปลี่ยนเป็น LEVIN 2 PORTแล้วอ่ะครับ ดีใจด้วยนะครับ
อย่างไรแล้ว PM มาคุยกันบ้างอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 18:52:36 »

ขับในเมืองสนุกมากๆ แล้วจะติดใจ อิอิ
บันทึกการเข้า

boatham
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 947


4A-GE 20 Valve Blacktop M/T 5 Speed LSD + E-Manage


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 21:47:51 »

ความรู้สึกของครัชทองแดงเป็นยังไงเอามาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 21:58:11 »

 
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 24 ธันวาคม 2551 23:11:30 »

ชักอยากลองโบบ้างแล้วสิ แต่ขับทางไกลกดแช่บ่อยๆนี่ไม่เหมาะใช่ม่ะคับ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 01:41:20 »

ถ่ายรูปมาให้ดูด้วยนะคับ....แล้วจะย้ายอินเตอร์เมื่อไหร่อ่ะ...อิอิ

   เรื่อง ย้ายอินเตอร์ต้องรอของพร้อม เงินพร้อมก่อนอ่าครับ

                   แต่คิดว่ายัง คงไม่เร็ววันนี้
ถ้างั้นก็อย่าลืมเจาะจมูก เสริมดั้ง ด้วยนะครับ เดี๋ยวหายใจไม่ออก 
บันทึกการเข้า
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 01:45:10 »

ชักอยากลองโบบ้างแล้วสิ แต่ขับทางไกลกดแช่บ่อยๆนี่ไม่เหมาะใช่ม่ะคับ
ก็ไม่ถึงกับไม่เหมาะนะครับ ถ้าใช้ความเร็วซักแค่ 120-130 ไม่ติดบูสท์หรอกครับ ไปแบบชิวๆเลย ประหยัดด้วย วิ่งอมแวค
บันทึกการเข้า
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 11:15:30 »

อยากลอง 4e bo บ้างแร้วสิ
บันทึกการเข้า
Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2551 11:57:35 »

]
ชักอยากลองโบบ้างแล้วสิ แต่ขับทางไกลกดแช่บ่อยๆนี่ไม่เหมาะใช่ม่ะคับ

[/quote]

ลองมานั่งของเพื่อนๆก่อนก็ได้ครับ แล้วค่อยตัดสินใจ เพราะเรามีเครื่องจะทุกรุ่นแล้วมั้งครับ ไม่ว่าจะep 82 ฝาขาว ฝาดำ ep91 ธรรมดาและออโต้ ก็มีหมดแล้ว ผมก็ยินดีให้ลองเช่นกันถ้ามีโอกาสไปมิตติ้งคราวหน้า
ข้อมูลการบำรุงรักษาก็มีลงไว้พอสมควรเหมือนกันครับน่าจะช่วยในการตัดสินใจได้อย่างดี สมัยผมวางยังมีน้อยอยู่เลยข้อมูลแต่ก็ตัดสินใจเล่น ก็ไม่ยุ่งยากแต่ต้องปรับนิสัยการับนิดหน่อยมันก็ทนดีครับ

ชักอยากลองโบบ้างแล้วสิ แต่ขับทางไกลกดแช่บ่อยๆนี่ไม่เหมาะใช่ม่ะคับ
ก็ไม่ถึงกับไม่เหมาะนะครับ ถ้าใช้ความเร็วซักแค่ 120-130 ไม่ติดบูสท์หรอกครับ ไปแบบชิวๆเลย ประหยัดด้วย วิ่งอมแวค



เห็นด้วยกับคุณปอนด์ครับ ประหยัดแบบสบายๆ จะแซงก็กดนิดเดียวบูสก็มาแล้ว แต่อย่าไปแช่เต็มบูสแบบวิ่งเป็นกิโลๆก็แล้วกันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 ธันวาคม 2551 11:59:49 โดย Moon_night » บันทึกการเข้า
UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 16:50:56 »


 วันนี้แวะเข้าไปดู รถที่อู่ รถทำเสร็จหมดแล้วประมาน 80% +
 
      เหลือระบบแอรฺกำลังทำอยุ่ แล้วก็ตั้ดต่อท่อไอเสีย พรุ่งนี้ประมาน เที่ยงๆ บ่ายๆ คงรับรถได้แล้วครับ

               ค่าใช่จ่าย รวมๆ ทั้งหมดแล้วประมาน 36000 <ไว้จะมาแจง รายละเอียดให้อีกที>



ปล.อยากรุ้ว่า โบออฟของอะไรเหมาะกับ 4e โบอ่าครับ ที่ใส่แล้วไม่ต้องแปลงจุดวาง มาก  ของเดิมๆเสียงไม่ค่อยไหวเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 17:29:09 »


  ลงรูปให้ดูกานแล้วนะครับ
บันทึกการเข้า

__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 19:55:37 »

36000 ไม่แรงจัง ทำอะไรเพิ่มบ้างอะครับ
บันทึกการเข้า

UN_ZeeM
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,202



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 21:40:12 »

36000 ไม่แรงจัง ทำอะไรเพิ่มบ้างอะครับ

  ที่เพิ่ม ก็มีแค่เดินท่อไอเสีย เปลี่ยนเพลาไปข้าง+ยางหุ้มเพลา แล้วก็ ครัชทองแดง เลยบานๆมา 36k ครับ
บันทึกการเข้า

เอ อิงตัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,498


เอ อิงตันครับ EE100 4E FTE [Bo เล็กๆ RHF5H]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 21:43:57 »

จะได้ยินเสียงวู๊ด..... ชิ่วแล้ว
บันทึกการเข้า


=====================

ไม่ใช่ช่างทำได้ก้อทำ ทำไม่ได้ก็เข้าอู่
Doraemon-Project
AYT AYUTTHAYA TEAM
สราญรมย์ เซอร์วิส
พิริยาลัยแพร่'36
ไม่สนิทอย่าล้อเล่นนะครับ

www.4efteclub.com
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2551 21:47:55 »

36000 ไม่แรงจัง ทำอะไรเพิ่มบ้างอะครับ

  ที่เพิ่ม ก็มีแค่เดินท่อไอเสีย เปลี่ยนเพลาไปข้าง+ยางหุ้มเพลา แล้วก็ ครัชทองแดง เลยบานๆมา 36k ครับ
ผมก็นึกว่าว่างอย่างเดียว 36000 งั้นราคานี้ก็ไม่เท่าไรครับ เพราะมีรายการอื่นเข้ามาด้วย
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 7  »  [5»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!