AE. Racing Club
18 มิถุนายน 2568 23:58:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โปรเจคฝาดำในAE110(สรุปค่าใช้จ่าย)รบกวนท่านจอมยุทธทั้งหลายอีกเรื่องครับกล่องต่างๆ  (อ่าน 36177 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 08:10:29 »

ผมว่า f-con 2.1หรือ 3.1 ดีกว่าครับ ส่วน e-manage ก็ได้ครับแตกต่างกันที่ความละเอียดครับ อยู่ที่ว่าเรามีกำลังของเม็ดเงินที่จะยกไว้มั๊ย แต่ถ้าคุณบอกว่าต้องการสุดแล้วละก็ f-con ครับ เป็นตัวเลือกครับ ( เป็นความเห็นของผมคนเดียวนะครับ )
ความแตกต่างระหว่าง 2.1กับ3.1
v-pro 2.1
-ตารางจูน 16x24 มีระบบ auto จูนนิ่ง จูนกับเครื่อง 4afe,5afe,7afe คอยล์เดี่ยวไม่ได้ที่เป็นจานจ่ายแบบ 4 ฟันครับ แต่ถ้าเป็นจานจ่ายแบบ 24 ฟันเช่น 4a20v,4agze
หรือต้องการทำเป็นแบบทวินคอยล์หรือไดเร็คคอยล์ ได้หมดครับ
v-pro 3.1
-ตารางจูน 32x32 จูนได้ทุกรุ่นที่เป็น4a,5a,7a มีลูกเล่นที่หลากหลายกว่า 2.1 มากพอสมควร ทำได้ 2 โปรแกรม ล๊อครอบออกตัวและอีกหลายโปรแกรมครับ

   โชคดีครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #101 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 08:25:28 »

ผมว่า f-con 2.1หรือ 3.1 ดีกว่าครับ ส่วน e-manage ก็ได้ครับแตกต่างกันที่ความละเอียดครับ อยู่ที่ว่าเรามีกำลังของเม็ดเงินที่จะยกไว้มั๊ย แต่ถ้าคุณบอกว่าต้องการสุดแล้วละก็ f-con ครับ เป็นตัวเลือกครับ ( เป็นความเห็นของผมคนเดียวนะครับ )
ความแตกต่างระหว่าง 2.1กับ3.1
v-pro 2.1
-ตารางจูน 16x24 มีระบบ auto จูนนิ่ง จูนกับเครื่อง 4afe,5afe,7afe คอยล์เดี่ยวไม่ได้ที่เป็นจานจ่ายแบบ 4 ฟันครับ แต่ถ้าเป็นจานจ่ายแบบ 24 ฟันเช่น 4a20v,4agze
หรือต้องการทำเป็นแบบทวินคอยล์หรือไดเร็คคอยล์ ได้หมดครับ
v-pro 3.1
-ตารางจูน 32x32 จูนได้ทุกรุ่นที่เป็น4a,5a,7a มีลูกเล่นที่หลากหลายกว่า 2.1 มากพอสมควร ทำได้ 2 โปรแกรม ล๊อครอบออกตัวและอีกหลายโปรแกรมครับ

   โชคดีครับ
เข้ามาเก็บความรู้หน่อย..
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #102 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 08:29:02 »

ขอเข้ามาเก็บเกี่ยวความรู้ด้วยคนน่ะคับ อิอิอิ

ได้ข่าวว่ามีท่อเจ๋งๆ ทำให้ต้นดีขึ้นแล้วไม่ใช่เหอคับ...เปงงัยบ้างถูกจัยมั้ย...แล้วต้นดีขึ้นแบบสัมผัสได้เลยอ่ะป่าวอ่าคับ อิอิอิ


ผมอุตส่าห์เงียบแล้วนะพี่ (เดี๋ยวโดนเหยียบ)ดีขึ้นเยอะ แบบไม่เคยรู้สึกมาก่อน    ครับ แต่อย่างที่ทราบๆกัน ว่าต้นมันจะมาช้านิดนึง สำหรับฝาดำ
แต่ช่วงปีใหม่ได้ลองแบบเต็มๆ ขั้น ก็บอกได้คำเดียวว่าสุดยอดครับ พี่
ไม่เสียเวลาที่รอคอย ขับไปกลับ บางสะพาน(ชุมพร)ประมาณ 1100โล ไม่เหนื่อยครับ แต่ต้องคอยระวัง เผลอ เมื่อไหร่ 180 ตลอด (สัญญาน ดัง)
๖อนนี้หันหน้ามาคบกับ แก็สโซฮอลล์ 95 ความรู้สึกหายไปนิดเดียว เองครับ พี่ นิดเดียวจริงๆ (แต่ค่าน้ำมันถูกไป ครืงนึงเลยครับ)
แต่ยังมีปัญหาเรื่องซดน้ำมัน นิดหน่อย รวมกับเขกอีกนิ้ดๆๆ
ก็เลยอยากจะเพิ่มกล่อง มันจะได้ ปรี้ดๆๆๆๆๆๆ

ของพี่เป็นยังไงบ้างครับ ทุกอย่าง โอเคไหมครับพี่

ยังไงก็ขอบคุณนะครับสำหรับคำปรึกษา ทั้งหมด

อ้าว!!! ซะงั้น...แต่ม่ายน่ามีปังหาน่ะ...เพราะได้คุยกะคนพาไปทำแล้ว อิอิอิ

ของพ้มมีอย่างเดียวคือไม่ได้ต่อสัญญาณเกียร์โหมดพาวเวอร์อ่า...เด๋วว่างๆ ว่าจาไปต่ออยู่...อาจจาขอคำปรึกษาบ้างน่ะคับ

ส่วนทางไกลก้อ OK พาไป ปาย-ปางอุ๋ง-แม่ฮ่องสอน ไม่มีรัยผิดปกติ...ขึ้นดอย กดเปงมา ใช้ได้ดี...ขับทางไกลไม่เหนื่อยเหมือนเก่า...ตรงตามความต้องการ เพราะใช้รถทางไกลบ่อยกว่าในเมือง

ส่วนน้ำมันตอนนี้ก้อเล่นโซฮอล์ 95 ไปหลายถังแล้วเหมือนกัน...รู้สึกว่าจาเขกมากกว่าปกติ แต่ก้อรับได้...ส่วนอัตราเร่งไม่ค่อยจารู้สึกอ่า สงสัยความรู้สึกช้ามั้ง อิอิอิ

ที่ว่ากด 180 สัญญาดังนี่...สัญญาอะรัยเหรอ...รึว่าต่ออะรัยเพิ่มเติมอ่าคับ

สงสัยมีรัยคงต้องขอคำแนะนำ หรือแลกเปลี่ยนความรู้กานบ้างล่ะน่ะ...ของคุงล่วงหน้าเลย อิอิอิ


สัณญาณ 180  ที่ว่าดังจากคนที่นั่งข้างๆ ครับ โคตรน่ากลัวเลยครับ  
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #103 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 08:37:23 »

ผมว่า f-con 2.1หรือ 3.1 ดีกว่าครับ ส่วน e-manage ก็ได้ครับแตกต่างกันที่ความละเอียดครับ อยู่ที่ว่าเรามีกำลังของเม็ดเงินที่จะยกไว้มั๊ย แต่ถ้าคุณบอกว่าต้องการสุดแล้วละก็ f-con ครับ เป็นตัวเลือกครับ ( เป็นความเห็นของผมคนเดียวนะครับ )
ความแตกต่างระหว่าง 2.1กับ3.1
v-pro 2.1
-ตารางจูน 16x24 มีระบบ auto จูนนิ่ง จูนกับเครื่อง 4afe,5afe,7afe คอยล์เดี่ยวไม่ได้ที่เป็นจานจ่ายแบบ 4 ฟันครับ แต่ถ้าเป็นจานจ่ายแบบ 24 ฟันเช่น 4a20v,4agze
หรือต้องการทำเป็นแบบทวินคอยล์หรือไดเร็คคอยล์ ได้หมดครับ
v-pro 3.1
-ตารางจูน 32x32 จูนได้ทุกรุ่นที่เป็น4a,5a,7a มีลูกเล่นที่หลากหลายกว่า 2.1 มากพอสมควร ทำได้ 2 โปรแกรม ล๊อครอบออกตัวและอีกหลายโปรแกรมครับ

   โชคดีครับ

ขอบคุณครับพี่
แต่ในเรื่องของราคาและคนจูนพอจะทราบ และพอจะแนะนำได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
NewZ-*-
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 837



ดูรายละเอียด
« ตอบ #104 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 09:32:24 »

เหอะๆ อิจฉาๆๆ  รถแรงอีกแล้วววว
บันทึกการเข้า


  WE LOVE OUR KING
Handyman
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #105 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 12:25:19 »

F-con V Pro v.2.1  กล่องมือสอง ราคา 14,000 - 20,000 บาท

F-con V Pro v.3.1  กล่องใหม่ + อุปกรณ์ + โปรแกรม ( ครบ ) ซื้อจากญี่ปุ่นราคา 40,000 บาท

ค่าจูน 7,000 - 10,000 บาท ( แล้วแต่ว่าจะจ้างใครจูน )


ความเห็นส่วนตัว สำหรับคนจูน ( จากที่เคยจ้างให้จูน )
ผมว่าคุณโย และคุณ ป.วัฒนา ฝีมือการจูนกล่องF-con ถือว่าOK. เลยครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #106 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 12:28:51 »

F-con V Pro v.2.1  กล่องมือสอง ราคา 14,000 - 20,000 บาท

F-con V Pro v.3.1  กล่องใหม่ + อุปกรณ์ + โปรแกรม ( ครบ ) ซื้อจากญี่ปุ่นราคา 40,000 บาท

ค่าจูน 7,000 - 10,000 บาท ( แล้วแต่ว่าจะจ้างใครจูน )


ความเห็นส่วนตัว สำหรับคนจูน ( จากที่เคยจ้างให้จูน )
ผมว่าคุณโย และคุณ ป.วัฒนา ฝีมือการจูนกล่องF-con ถือว่าOK. เลยครับ
หวัดดีปีใหม่ ครับ เฮีย...
งานยุ่ง หรอพี่..ไม่ค่อยเจอเลย..
เพิ่งไป เขาใหญ่ กะ พี่ต๋วย มา ..แหะๆ..
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 15:15:51 »

เค............ พี่โยครับ......... ประทับใจในการจูนฝาขาว(เดิม) เนียนๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 15:22:44 »

มาแอบดู ๆๆๆ

อยากจะจูน บ้าง แต่ตังไม่ค่อยจะมี เฮ้อ....

รำคาญมาก เวลาซัด รอบ 5-6 พัน เขก จิง  เขก จัง 

บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 15:41:46 »

มาแอบดู ๆๆๆ

อยากจะจูน บ้าง แต่ตังไม่ค่อยจะมี เฮ้อ....

รำคาญมาก เวลาซัด รอบ 5-6 พัน เขก จิง  เขก จัง 



น้ำมัน หรือ แก็ส ครับโต้
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ae4348
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 19:48:16 »

ตัวแปรเรื่องคนจูนก็สำคัญครับ แต่อย่าลืมความสำคัญของความสมบูรณ์ด้านอื่นๆด้วยนะครับ เช่น
1.ความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์
-เช็คความพร้อมของแรงอัดกระบอกสูบ ว่าเท่ากันมั๊ยและแต่ละสูบห่างกันเท่าไหร่
-สภาพของหัวเทียน,ความห่างของเขี้ยวหัวเทียน รวมถึงเบอร์ของหัวเทียนด้วยครับ
-องศาไฟจุดระเบิดของเครื่องที่ต้องปรับให้เท่ากับสเปคสแตนดาสของเครื่องตัวนั้นๆครับ
-องศาลิ้นปีกผีเสื้อที่ถูกต้อง
-รวมถึงแรงดันเบนซิล,กรองเบนซิล,ปั๊มแรงดันเบนซิล ท่อทางน้ำมันต่างๆทั้งไหลมา-ไหลกลับ
-ท่อลมต่างๆสายแวคคั่มทุกเส้นที่อยู่ในระบบต้องไม่ฉีกขาด ต้องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
-เช็ควายริ่งสายไฟว่าครบหรือเปล่าจัดการให้เรียบร้อย
2.ระบบระบายความร้อน
-หม้อน้ำ,ฝาหม้อน้ำ,พัดลมหม้อน้ำทั้งเป่าและดูด รวมถึงวาวล์น้ำและน้ำยาหล่อเย็น ท่อยางต่างๆที่เกี่ยวกับระบบหล่อเย็น
3.ระบบเบรค
-เช็คสายอ่อนเบรคทุกเส้น พร้อมไล่ลมในระบบทั้งหน้า-หลัง
-เช็คผ้าเบรคว่าจับเท่ากันหรือกินเต็มหน้าผ้าเบรคทั้งด้านใน-นอกหรือเปล่า ทำการปรับแต่งให้เรียบร้อย
-เช็คจานเบรคทุกใบว่า เรียบ,คด,เป็นเส้น แกว่งหรือเปล่า จัดการซะให้เรียบร้อย

   รวมถึงระบบช่วงล่างเช่น ตั้งศูนย์ล้อ,ยาง,ลมยางทั้ง 4 เส้น โช๊คอัพและสปิง รวมถึงบูสยางและอาร์มลิงค์ทุกจุดที่อยู่ในด้านล่าง ( ลืมไปอีกอย่างนึง คือ ระบบส่งกำลัง ผ้าครัช,หวีครัชและการเจียรปรับของหน้าครัชที่มีฟลายวีลและหวีครัชเป็นตัวประกอบต้องอยู่ในระยะที่เหมาะสมครัชถึงจะเข้าได้ดีและนุ่มนวลครับ )และก็อื่นๆที่ควรจะดูตามไปด้วย การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง,กรองเครื่อง รวมถึงการเลือกใช้ประเภทของน้ำมันเครื่อง ชอบอะไรก็ใส่เข้าไปเลยครับ อย่าเติมของปลอมเข้าไปก็แล้วกันเดี๋ยวงานจะเข้าครับ

   สิ่งที่ผมบอกมานั้นมันเป็นการเตรียมความพร้อมของรถและเครื่องที่อยู่ในพื้นฐานของความสมบูรณืที่คุณต้องดูแลอยู่แล้วครับ มองกว้างๆซิครับว่าถึงคุณไม่จูนกล่อง คุณก็ต้องเตรียมรถให้อยู่ดีครับ ตามประสาคนรักรถอย่างพวกเราใช่มั๊ยครับ เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันครับ โชคดีครับ

 
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 20:09:46 »

++
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #112 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 10:08:32 »

ตัวแปรเรื่องคนจูนก็สำคัญครับ แต่อย่าลืมความสำคัญของความสมบูรณ์ด้านอื่นๆด้วยนะครับ เช่น
1.ความสมบูรณ์ของเครื่องยนต์
-เช็คความพร้อมของแรงอัดกระบอกสูบ ว่าเท่ากันมั๊ยและแต่ละสูบห่างกันเท่าไหร่
-สภาพของหัวเทียน,ความห่างของเขี้ยวหัวเทียน รวมถึงเบอร์ของหัวเทียนด้วยครับ
-องศาไฟจุดระเบิดของเครื่องที่ต้องปรับให้เท่ากับสเปคสแตนดาสของเครื่องตัวนั้นๆครับ
-องศาลิ้นปีกผีเสื้อที่ถูกต้อง
-รวมถึงแรงดันเบนซิล,กรองเบนซิล,ปั๊มแรงดันเบนซิล ท่อทางน้ำมันต่างๆทั้งไหลมา-ไหลกลับ
-ท่อลมต่างๆสายแวคคั่มทุกเส้นที่อยู่ในระบบต้องไม่ฉีกขาด ต้องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
-เช็ควายริ่งสายไฟว่าครบหรือเปล่าจัดการให้เรียบร้อย
2.ระบบระบายความร้อน
-หม้อน้ำ,ฝาหม้อน้ำ,พัดลมหม้อน้ำทั้งเป่าและดูด รวมถึงวาวล์น้ำและน้ำยาหล่อเย็น ท่อยางต่างๆที่เกี่ยวกับระบบหล่อเย็น
3.ระบบเบรค
-เช็คสายอ่อนเบรคทุกเส้น พร้อมไล่ลมในระบบทั้งหน้า-หลัง
-เช็คผ้าเบรคว่าจับเท่ากันหรือกินเต็มหน้าผ้าเบรคทั้งด้านใน-นอกหรือเปล่า ทำการปรับแต่งให้เรียบร้อย
-เช็คจานเบรคทุกใบว่า เรียบ,คด,เป็นเส้น แกว่งหรือเปล่า จัดการซะให้เรียบร้อย

   รวมถึงระบบช่วงล่างเช่น ตั้งศูนย์ล้อ,ยาง,ลมยางทั้ง 4 เส้น โช๊คอัพและสปิง รวมถึงบูสยางและอาร์มลิงค์ทุกจุดที่อยู่ในด้านล่าง ( ลืมไปอีกอย่างนึง คือ ระบบส่งกำลัง ผ้าครัช,หวีครัชและการเจียรปรับของหน้าครัชที่มีฟลายวีลและหวีครัชเป็นตัวประกอบต้องอยู่ในระยะที่เหมาะสมครัชถึงจะเข้าได้ดีและนุ่มนวลครับ )และก็อื่นๆที่ควรจะดูตามไปด้วย การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง,กรองเครื่อง รวมถึงการเลือกใช้ประเภทของน้ำมันเครื่อง ชอบอะไรก็ใส่เข้าไปเลยครับ อย่าเติมของปลอมเข้าไปก็แล้วกันเดี๋ยวงานจะเข้าครับ

   สิ่งที่ผมบอกมานั้นมันเป็นการเตรียมความพร้อมของรถและเครื่องที่อยู่ในพื้นฐานของความสมบูรณืที่คุณต้องดูแลอยู่แล้วครับ มองกว้างๆซิครับว่าถึงคุณไม่จูนกล่อง คุณก็ต้องเตรียมรถให้อยู่ดีครับ ตามประสาคนรักรถอย่างพวกเราใช่มั๊ยครับ เอาแค่นี้ก่อนแล้วกันครับ โชคดีครับ

 

ขอบคุณนะครับพี่
บันทึกการเข้า
Ouanny
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 403


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 11 มกราคม 2552 21:34:23 »

++
บันทึกการเข้า
Pruch_101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


ลูกผู้ชาย หัวใจหมีคอมมันโด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #114 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 05:57:09 »

uppppp
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 06:05:47 »

เรื่องกล่องนะครับ เอาแบบนี้ เงินมากใส่ไม่เลยของแพงๆ เงินน้อยแบบผมก็ E ฟ้าก็พอครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 28 มกราคม 2552 08:30:21 »

พี่เค   จะแรงไปไหนคับเนี่ย...  รอๆกันบ้าง
บันทึกการเข้า
จี่จี๋ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,892



ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 11:00:17 »

มาแอบดูฝาดำด้วยคน
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #118 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 11:04:39 »

มาแอบดูฝาดำด้วยคน
มันแล้ว ละซิ น้า ..ฮ่าๆๆๆ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #119 เมื่อ: 09 พฤษภาคม 2552 23:08:55 »

อืม ด้วยเม็ดเงินที่คุ้มค่า จะเป็น e-Manage ซึ่งแพร่หลายมาก ขายต่อก็คุ้มค่า และ F-CON V Pro 2.1
หรือ up pro ก็ได้ เพราะดีกว่านั้น จะแพงเกินไป นอกจากเงินไม่ใช่ปัญหาของคุณ

สำหรับ S ไม่น่าเล่น น่าเล่น SZ มากกว่า แต่ก็อยู่ในแนว piggy back ซึ่งการปั้นแต่งคงทำได้ไม่ดีเท่ากับ
standalone แบบ V, V Pro แต่จะได้ลูกเล่นอื่นๆ มาแทน (และแพงกว่า V pro 2.1 พอได้)

S หรือ SZ ให้ผลที่ดีกว่า e-Manage แต่ก็อยู่ระหว่างกลางกับ V, V pro
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!