AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 02:25:59 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง 4a-fe ใครวิ่งถึง 4 แสนโลแล้วบ้างครับ  (อ่าน 2901 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
james
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 11:38:48 »

ตอนนี้รถกินน้ำมันเครื่องครับ
สตาทตอนเช้ามีขวันขาวไหลออกมาแล้วอะครับ...
สมควรแก่วาระที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
note ae 101
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 13:09:46 »

ของผม แสนแปดกว่าโลแล้วครับ
บันทึกการเข้า
,,A@[E]~* รักในหลวง
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2,374


ดีชั่วรู้หมด แต่อดไม่ได้


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 13:34:59 »

ตอนนี้รถกินน้ำมันเครื่องครับ
สตาทตอนเช้ามีขวันขาวไหลออกมาแล้วอะครับ...
สมควรแก่วาระที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่าครับ

เปนเหมือนกันเรย

ตอนนี้เครื่องใหม่มาแระ แต่ยังไม่มีเวลาไปวางเยย

บันทึกการเข้า

I'm Sorry
Free Style Running Since 1996
[ Sir-Drag-A-Lot ]
Tune by Child1300

ไ ม่ เ ห ม า ะ ส ำ ห รั บ ผู้ ดี !!
[/b]
OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 14:53:36 »

  ถ้าอยากแรงขึ้นก็วางใหม่เลยคับ แต่ถ้าเครื่องเดิมไม่มีปัญหาอะรัยแค่หลวมก็ฟิตเครื่องก็ได้ แต่ถ้า4แสนแล้ว ก็วางใหม่ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 19:05:26 »

รถผม 4A-F ไม่มี E เพราะเป็นคาร์บู วิ่งเกิน 4 แสนกม. แล้วครับ
แต่โอเวอร์ฮอลไปตั้งแต่ตอน 3 แสนกว่าๆ ตอนนี้เลยไม่มีควันขาวครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 20:01:58 »

โอเวอร์ฮอลล์ เอาก้ได้ครับ 
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 21:59:09 »

ผมห้าแสนแล้วครับ วัดกำลังอัดที่ศูนย์ยังอยู่ในเกณฑ์ปกติ อาการควันขาว ช่วงนี้อากาศเย็นเกิดขึ้นได้ง่าย ลองไปวัดกำลังอัดดูดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2551 23:42:09 »

ของผมวิ่งไป  389,xxx  ตอนแรกกะว่าครบสี่แสนโล  จะเปลี่ยนสายหานทามมิ่งแล้วจะลองเปิดเครื่องมาโอเวอร์ฮอร์นด้วย  พอดีกำลังอัดรั่วซะก่อนน้ำดันขึ้นมาจากหม้อน้า
เลยให้ช่างรื้อดู สรุปว่า บนลุกสูบทั้งสี่ลูกเขม่าคราบน้ำมันเครื่องเต็มไปหมด เสื้อก็หลวม  แหวนก็หัก ตาน้าก็ผุแล้ว สรุปลงใหม่ดีกว่าครับ

ส่วนสาเหตุน้ำดันน่าจะมาจากกลับไปนครศรีมา ระยะทางประมาณ 800 กิโล วิ่งโหมเครื่องไปหน่อยหยุดพักเติมน้ำมันแค่ครั้งเดียวเอง แถมบางช่วงถนนว่างๆซัดไป 180 - 200 แช่ยาวไปหน่อย

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนๆนะครับ รถใครวิ่งมาเยอะๆก็เบากันหน่อยแล้วกันนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 ธันวาคม 2551 23:52:54 โดย sss » บันทึกการเข้า

redsun
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 225


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2551 00:22:51 »

  3 แสนกว่าแล้วยังดีเหมือนเดิม ครับ ทนจิง ๆ ๆ 
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2551 00:36:22 »

ตอนนี้รถกินน้ำมันเครื่องครับ
สตาทตอนเช้ามีขวันขาวไหลออกมาแล้วอะครับ...
สมควรแก่วาระที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
ของผมก่อนหน้านี้ที่น้ำยังไม่ดันก็เป็นแบบนี้เหมือนกันครับ
รื้อมาแล้วสภาพตามรูปเลยครับ




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2551 01:15:19 โดย sss » บันทึกการเข้า

Chanjaoka
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 572



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2551 09:51:17 »

ตอนนี้รถกินน้ำมันเครื่องครับ
สตาทตอนเช้ามีขวันขาวไหลออกมาแล้วอะครับ...
สมควรแก่วาระที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
โอเวอร์ฮอลล์ เอาก้ได้ครับ

ของผมจะหกแสนแล้วครับ เป็นเหมือนกันครับน้ำมันเครื่องกับควันขาว ตามสภาพแต่ไม่มาก ของผมยางตีนวาวไม่ค่อยจะดีแระ
ของผมวิ่งไป  389,xxx  ตอนแรกกะว่าครบสี่แสนโล  จะเปลี่ยนสายหานทามมิ่งแล้วจะลองเปิดเครื่องมาโอเวอร์ฮอร์นด้วย  พอดีกำลังอัดรั่วซะก่อนน้ำดันขึ้นมาจากหม้อน้า
เลยให้ช่างรื้อดู สรุปว่า บนลุกสูบทั้งสี่ลูกเขม่าคราบน้ำมันเครื่องเต็มไปหมด เสื้อก็หลวม  แหวนก็หัก ตาน้าก็ผุแล้ว สรุปลงใหม่ดีกว่าครับ

ส่วนสาเหตุน้ำดันน่าจะมาจากกลับไปนครศรีมา ระยะทางประมาณ 800 กิโล วิ่งโหมเครื่องไปหน่อยหยุดพักเติมน้ำมันแค่ครั้งเดียวเอง แถมบางช่วงถนนว่างๆซัดไป 180 - 200 แช่ยาวไปหน่อย

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนๆนะครับ รถใครวิ่งมาเยอะๆก็เบากันหน่อยแล้วกันนะครับ
ว่าแต่ว่าวิ่งตั้ง 200 ซัดยาวขับเร็วน่ากลัว ของผมขับช้า ขับไม่ถึง ร้อยสิบครับ ขับไปจันทบุรี แค่ร้อยแปด ร้อยเก้า เองครับ  ขอให้สนุกกับเครื่องตัวใหม่ ครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ธันวาคม 2551 09:53:47 โดย Chanjaoka » บันทึกการเข้า


Thanks: ฝากรูป

"ไอ้น้อง ระยะทางเท่ากัน เครื่องยนต์แรงพอๆกัน แพ้ชนะมันวัดกันที่ใจ
    เป็นคำพูดที่หมูบินมักพูดอย
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2551 10:16:37 »

ตอนนี้รถกินน้ำมันเครื่องครับ
สตาทตอนเช้ามีขวันขาวไหลออกมาแล้วอะครับ...
สมควรแก่วาระที่จะต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือเปล่าครับ
โอเวอร์ฮอลล์ เอาก้ได้ครับ

ของผมจะหกแสนแล้วครับ เป็นเหมือนกันครับน้ำมันเครื่องกับควันขาว ตามสภาพแต่ไม่มาก ของผมยางตีนวาวไม่ค่อยจะดีแระ
ของผมวิ่งไป  389,xxx  ตอนแรกกะว่าครบสี่แสนโล  จะเปลี่ยนสายหานทามมิ่งแล้วจะลองเปิดเครื่องมาโอเวอร์ฮอร์นด้วย  พอดีกำลังอัดรั่วซะก่อนน้ำดันขึ้นมาจากหม้อน้า
เลยให้ช่างรื้อดู สรุปว่า บนลุกสูบทั้งสี่ลูกเขม่าคราบน้ำมันเครื่องเต็มไปหมด เสื้อก็หลวม  แหวนก็หัก ตาน้าก็ผุแล้ว สรุปลงใหม่ดีกว่าครับ

ส่วนสาเหตุน้ำดันน่าจะมาจากกลับไปนครศรีมา ระยะทางประมาณ 800 กิโล วิ่งโหมเครื่องไปหน่อยหยุดพักเติมน้ำมันแค่ครั้งเดียวเอง แถมบางช่วงถนนว่างๆซัดไป 180 - 200 แช่ยาวไปหน่อย

ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์แก่เพื่อนๆนะครับ รถใครวิ่งมาเยอะๆก็เบากันหน่อยแล้วกันนะครับ
ว่าแต่ว่าวิ่งตั้ง 200 ซัดยาวขับเร็วน่ากลัว ของผมขับช้า ขับไม่ถึง ร้อยสิบครับ ขับไปจันทบุรี แค่ร้อยแปด ร้อยเก้า เองครับ  ขอให้สนุกกับเครื่องตัวใหม่ ครับ


จริงๆแล้วปกติขับทางไกลจะวิ่งอยู่ประมาณ 140-160  แต่บางช่วงทางตรงยาวๆรถว่างๆก็มีซัดไปบ้างนะครับ ก็กลัวๆเหมือนกันครับ  ที่วิ่งถึง200 ก็เพราะไปคนเดียวนะครับปกติถ้ามีคนข้างๆนั่งไปด้วยจะมีเสียงโวยวายมาแล้วละครับ:emotq  

ส่วนที่เลือกลง 3s ก็เพราะว่าบางทีวิ่งทางไกลนั่งประมาณ 4คน จะได้ขับสบายๆหน่อย ถ้าเป็นเครื่อง เดิมนี่วิ่งกันเหนื่อยเลยครับ
 
บันทึกการเข้า

pkandtom@van wagon
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 588


ความสวยและความแรงต้องมาคู่กับความแพงและความบ้าบิ่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2551 10:41:58 »

ผมจะ3แสนและ แถมเป็น2อีคาร์บูด้วย ตังค์พร้อมเมื่อไหร่ได้เปลี่ยนแน่ แต่ว่าทำมัยพออยากจะเปลี่ยนเคื่องใหม่เครื่องเก่าเรารู้สึกว่ามันวิ่งดีขึ้แฮะ สงสัยจะกลัวโดนปลดประจำการ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายครอบคาลิปเปอร์เบรคราคาคู่ละ 370 บาท ครับมี 3 สีและ 3 ยี่ห้อมาให้เลือกกันครับ แดง น้ำเงิน เหลือง โลโก้ SPOON BREMBO TRD ส่วนทรงใหม่ 450 บาท ติดตั้งเองได้ครับ ใช้ซิลิโคนยึดและมีคิ้วJAZZ หงุดหงิด ราคา 550 ต่อ1ชุดครับ + ค่าส่ง EMS 100 ครับ
โทรมาสอบถามกันได้ราคาเออีครับ 080-430-5288 เค ตลอดเวลา
ป๋องเอ๋อ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,270


ไม่มีเพื่อนอย่าไปไหนไกล ไม่มีน้ำใจอย่าไปไหนเลย??


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 14:19:55 »

เครื่องเดิม จบชีวิตที่ 3 แสน 7  ไม่เคยเปลี่ยนอะไรในเครื่องเลยยยยย

ระยะสุดท้ายก็ วิ่งแค่ 2 สูบ  ก่อนเปลี่ยน 
บันทึกการเข้า



และแล้วมันก็กลับมา
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2551 14:29:53 »

 ไม่เคยถึง 4 แสนกิโลกับเค้าสักที ^^
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:32:23 »

อีกไม่กี่ร้อยก็จะถึง 4แสน แล้วคับ
เครื่องยนต์ยังใช้ได้ดีไม่มีปัญหาอะไรคับ

มีปัญหาที่ช่วงล่างแทน
บันทึกการเข้า
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:52:20 »

ของผมเพิ่งจะ 32,xxx โลเองอ่ะ...สงสัยอีกนานนนนนน จะได้ไปถึง 4 แสนโลแบบพี่ๆ
.
.
รถเก่าเก็บก็แบบนี้อ่ะ
 
บันทึกการเข้า

TON-ผู้ชายอบอุ่น
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,701


"เบื่อก็เปลี่ยนสนใจอะไรเงินเรา"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 11:53:41 »

ของผมคันเก่าขับท้ายโด่ง เครื่อง 4afe เกียธรรมดา วิ่ง น็อก รอบไมล์แล้วคับ  1,200,00. กว่าโลละครับ เปลี่ยนแค่ฝาครอบว่าว์เอง สุดท้าย ตอนนี้วิ่งแค่สองสูบ เลยขายรถแล้วมาซื้อ AE เครื่อง 4A FE AUTO ขับนะครับ 4Aเครื่องทนสุดๆครับ
บันทึกการเข้า

>>ผู้ชายอบอุ่น<<
086-901-2493
AE92 AE101 EE101 M2 NEWVIOS NEWALTIS2014
I LOVE AE
hp_6365
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 587



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 16:02:08 »

แล้วถ้าโอเวอฮอนต้องทำไรบ้างครับ
ของผม3xx,xxxจะได้เตรียมตัว
บันทึกการเข้า

รัก.............................รัก
SP1
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2551 19:09:34 »

เกินไปเยอะเลยครับ ตามไปดูข้างล่างครับ

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=13597.0
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!