ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ
ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ
เสียงมันนุ่มๆหน่อย แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า
คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ
เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)
แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800
มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ

ถามนิดนึงคับ ถ้าไปหวดกับ เท็ค พอไหวไหมคับ เอาแบบยาวๆ ซัดเต็มๆ
มีรุ่นพี่ผมวางไอดีกลมตัวนี้มาเหมือนกัน ผมขอลองด้วยเท่าไหร่เค้าก็ไม่ยอมลองด้วย
จริงๆผมไม่ได้ต้องการรู้ผลแพ้ชนะแค่ อยากรู้ว่าเครื่องรุ่นต่างๆ
มีการตอบสนอง แตกต่างกันอย่างไรในช่วง ต้น กลาง ปลาย แค่นั้นเองคับ
เผื่อผมจะหันเหไปคบ ไอดีกลมกับเค้าบ้างของแต่งเพียบเลย และราคาไม่แรงด้วย ของแต่งก็หาง่ายมากๆ
ถ้าวิ่งกับ เทค ผมมี สองเหตุการณ์ ให้พิจารณา อิอิ
ตอนวางเสร็จมาใหม่ ตอนยังวิ่งน้ำมัน แต่ใส่มิกเซอร์ไปแล้วนะครับ
เล่นๆ กับ FD รุ่น 2.0 แต่งๆหน่อย วัยรุ่ยขับ มีสาวน่ารักๆนั่งข้างๆด้วย -*- ออกไฟแดงพร้อมกัน
ตอนแรกเราก้อนึกว่า จะไม่เล่นด้วย ที่ไหนได้ ซักพัก บู้นนนนน สวนไปแปปนึง
กดตาม ทันที กระแทกคลัส เรียกรอบ ลากสอง รอบตัด ยัดสาม กดเต็มบาทา ความเร็วตอนนั้น 140 เฮ้ย ยังไม่ทันมันเลยแหะ ซีวิค....เอาเรื่องเหมือนกันเว้ยยย
ที่นี้ ลากยาวๆเลย กะว่า แลกกันเลย ยอมไม่ได้ ลากไปจนตัด ยัดสี่ ตีคู่ ที่160 ได้ เจอไฟแดงด้านหน้า ก้อยก
จิงๆก้อไม่รู้ว่าเค้ากดเต็มๆเหรอป่าวนะครับ แต่ผมหน่ะกด เต็มๆแล้วครับ
นึกในใจ รถเก่า มันก้อ ยังสู้รถใหม่ได้วุ้ย พอใจแระ รัก 3S ขึ้นมาทันที แค่นี้แหละครับ

อีก ครั้งนึง หวด กับรถ พี่ชายผมเองครับ
เปนตาโต เครื่อง D16A ทำรอมแล้ว ขัดพอร์ท เปลี่ยนคอไอดีเปนรุ่น Vtec Lev2000 คอยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนซิ่ง เฮดซิ่งเลสทั้งเส้นยันปลาย ของ akimoto
คือว่า ทำมา พอประมาณเลยครับ เลยอ่ะครับ
ส่วนรถผม ไม่มีอะไรเลย เดิมๆ เฮดก้อเดิม มีปลาย tanabe ใบเดียว ผมวิ่งแก๊สนะครับ เพราะ น้ำมัน มันตัด 180
ส่วนการวิ่ง ผม โรลลิ่งสตาทกัน ที่ 80กม. กดกันเต็มๆ แบบว่า เอาให้รู้กันไปเลย ใส่แบบไม่กั๊ก รอบตัด ตู้มๆต้าม ตลอด
รถพี่ผม กระฉูดไปก่อนเลย ผมรู้สึกใจแป้วเลยอ่ะ นึกว่า สู้ไม่ได้ละกรู แย่ๆ
ซักพักนึง พอความเร็วประมาณ 140 ผมก้อ ค่อยๆ ไหลขึ้นไป แล้วทิ้ง ยาวเลยครับ จนถึง 220 ก้อยกคันเร่ง
เคยลองเล่นๆ ประมาณนี้อ่ะครับ ส่วนกับ B16 B18 B20 ถ้าวาง ในบอดี้ ที่น้ำหนัก พอๆกับCorona ของผม
ซึ่งหนัก ตันเจ็ด เครื่องเสียง แก๊ส คนขับ อีก 555 คิดว่า คงน่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงเลยทีเดียว
แต่ ถ้า เค้า วางใน สามปาตู เหรอว่า ef แมงสาบ ผม ก้อ คงปล่อยเค้าไปดีกว่า เพราะเค้ามากับวิชาตัวเบา

ส่วนตัว คิดว่า ต้น ยังอืดไปหน่อยอ่ะครับ กลางกับปลาย ไม่ต้องห่วง พอได้เลยทีเดียว
เด่วไว้สเตปหน้า ขอมีเฮด hks ซักเส้น กับแคมซิ่ง ซักคู่ คิดว่า ต้น กลาง ปลาย คงจะมันน่าดู
