AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 02:26:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่าง 3 s - ge กับ7 a - Fe (ตกลงปลงใจกับ 3S - GE แล้วครับ) รถเสร็จแล้วครับ!!!  (อ่าน 26156 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #100 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 10:41:46 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 

ถามนิดนึงคับ ถ้าไปหวดกับ เท็ค พอไหวไหมคับ เอาแบบยาวๆ ซัดเต็มๆ

เผื่อผมจะหันเหไปคบ ไอดีกลมกับเค้าบ้างของแต่งเพียบเลย  และราคาไม่แรงด้วย ของแต่งก็หาง่ายมากๆ
ผมว่าน่าจะพอได้มั้งครับ แต่ยังไม่เคยลองครับ

ใจยังไม่หาญพอครับ

ปลายผมก็ไม่กล้าอะน้า กลัว
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #101 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 21:57:43 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 

ถามนิดนึงคับ ถ้าไปหวดกับ เท็ค พอไหวไหมคับ เอาแบบยาวๆ ซัดเต็มๆ

มีรุ่นพี่ผมวางไอดีกลมตัวนี้มาเหมือนกัน ผมขอลองด้วยเท่าไหร่เค้าก็ไม่ยอมลองด้วย

จริงๆผมไม่ได้ต้องการรู้ผลแพ้ชนะแค่ อยากรู้ว่าเครื่องรุ่นต่างๆ

มีการตอบสนอง แตกต่างกันอย่างไรในช่วง ต้น กลาง ปลาย แค่นั้นเองคับ

เผื่อผมจะหันเหไปคบ ไอดีกลมกับเค้าบ้างของแต่งเพียบเลย  และราคาไม่แรงด้วย ของแต่งก็หาง่ายมากๆ

ถ้าวิ่งกับ เทค ผมมี สองเหตุการณ์ ให้พิจารณา อิอิ

ตอนวางเสร็จมาใหม่ ตอนยังวิ่งน้ำมัน แต่ใส่มิกเซอร์ไปแล้วนะครับ

เล่นๆ กับ FD  รุ่น 2.0 แต่งๆหน่อย วัยรุ่ยขับ มีสาวน่ารักๆนั่งข้างๆด้วย -*- ออกไฟแดงพร้อมกัน

ตอนแรกเราก้อนึกว่า จะไม่เล่นด้วย  ที่ไหนได้ ซักพัก บู้นนนนน สวนไปแปปนึง

กดตาม ทันที กระแทกคลัส เรียกรอบ ลากสอง รอบตัด ยัดสาม กดเต็มบาทา ความเร็วตอนนั้น 140 เฮ้ย ยังไม่ทันมันเลยแหะ ซีวิค....เอาเรื่องเหมือนกันเว้ยยย

ที่นี้ ลากยาวๆเลย กะว่า แลกกันเลย ยอมไม่ได้  ลากไปจนตัด ยัดสี่ ตีคู่ ที่160 ได้  เจอไฟแดงด้านหน้า ก้อยก 

จิงๆก้อไม่รู้ว่าเค้ากดเต็มๆเหรอป่าวนะครับ แต่ผมหน่ะกด เต็มๆแล้วครับ

นึกในใจ รถเก่า มันก้อ ยังสู้รถใหม่ได้วุ้ย พอใจแระ รัก 3S ขึ้นมาทันที แค่นี้แหละครับ 


อีก ครั้งนึง หวด กับรถ พี่ชายผมเองครับ

เปนตาโต เครื่อง D16A ทำรอมแล้ว ขัดพอร์ท เปลี่ยนคอไอดีเปนรุ่น Vtec Lev2000  คอยแยกโรตารี่ สายหัวเทียนซิ่ง เฮดซิ่งเลสทั้งเส้นยันปลาย ของ akimoto

คือว่า ทำมา พอประมาณเลยครับ เลยอ่ะครับ

ส่วนรถผม ไม่มีอะไรเลย เดิมๆ เฮดก้อเดิม มีปลาย tanabe ใบเดียว ผมวิ่งแก๊สนะครับ  เพราะ น้ำมัน มันตัด 180

ส่วนการวิ่ง ผม โรลลิ่งสตาทกัน ที่ 80กม. กดกันเต็มๆ แบบว่า เอาให้รู้กันไปเลย ใส่แบบไม่กั๊ก  รอบตัด ตู้มๆต้าม ตลอด

รถพี่ผม กระฉูดไปก่อนเลย ผมรู้สึกใจแป้วเลยอ่ะ นึกว่า สู้ไม่ได้ละกรู แย่ๆ

ซักพักนึง พอความเร็วประมาณ 140 ผมก้อ ค่อยๆ ไหลขึ้นไป แล้วทิ้ง ยาวเลยครับ จนถึง 220 ก้อยกคันเร่ง

เคยลองเล่นๆ ประมาณนี้อ่ะครับ ส่วนกับ B16 B18 B20 ถ้าวาง ในบอดี้ ที่น้ำหนัก พอๆกับCorona ของผม

ซึ่งหนัก ตันเจ็ด เครื่องเสียง แก๊ส คนขับ อีก 555 คิดว่า คงน่าจะพอฟัดพอเหวี่ยงเลยทีเดียว 

แต่ ถ้า เค้า วางใน สามปาตู เหรอว่า ef แมงสาบ ผม ก้อ คงปล่อยเค้าไปดีกว่า  เพราะเค้ามากับวิชาตัวเบา 

ส่วนตัว คิดว่า ต้น ยังอืดไปหน่อยอ่ะครับ กลางกับปลาย ไม่ต้องห่วง พอได้เลยทีเดียว

เด่วไว้สเตปหน้า ขอมีเฮด hks ซักเส้น กับแคมซิ่ง ซักคู่ คิดว่า ต้น กลาง ปลาย คงจะมันน่าดู 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 31 ธันวาคม 2551 22:41:21 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #102 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 22:00:44 »

 
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #103 เมื่อ: 31 ธันวาคม 2551 22:25:34 »



นั่นแน่ ว่างๆ มาเทสรัน ซุปเปอร์เชียงใหม่ มั่งบ๋อ ท่าน 
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #104 เมื่อ: 01 มกราคม 2552 08:36:11 »



นั่นแน่ ว่างๆ มาเทสรัน ซุปเปอร์เชียงใหม่ มั่งบ๋อ ท่าน 

ระวังเครื่องตระกูลโตต้านะ ฝาดำอ่ะน้า มันน่ากลัวนะ น้า
บันทึกการเข้า
Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #105 เมื่อ: 01 มกราคม 2552 08:48:03 »



นั่นแน่ ว่างๆ มาเทสรัน ซุปเปอร์เชียงใหม่ มั่งบ๋อ ท่าน 

ระวังเครื่องตระกูลโตต้านะ ฝาดำอ่ะน้า มันน่ากลัวนะ น้า

แหะๆ แซว ท่านโต้เล่นๆ   อิอิ 

มะก่อนผมก้อใช้ ฝาดำอ่ะ แต่มันลากโคน่าไม่ค่อยไหวทะไหร่ 

เชียงใหม่ ม่ายค่อย มีฝาดำเลยอ่าคับ พวกพี่น้อง AE โซนเหนือ เล่นฝาดำ ออโต้ กันซะงั้น  นอกนั้น ก้อ 4E โบ กับฝาลายเยอะ มี7A เทพๆ ของอิคคิว แค่นั้นแหละ

ตอนนี้ กำลัง คิดว่า โปรเจค จะเอา สตาเล็ท ที่อู่ วาง ฝาดำ ม่าง เอาไว้วิ่งเล่น กับพวก สามปาตู อิอิ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 มกราคม 2552 09:15:58 โดย Palmmy » บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #106 เมื่อ: 02 มกราคม 2552 07:49:00 »

จัดไปเลยน้า  ไว้ไปเชียงใหม่จะได้ไปเยี่ยมชมครับ น่าจะปลายเดือน มค
บันทึกการเข้า
sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #107 เมื่อ: 04 มกราคม 2552 22:20:59 »

กลับมาจากใต้แล้วครับ    ไปกลับ ประมาณ 1600 กิโล  จากที่ได้ลองอัตราเร่งดีครับ  นั่ง 4 คน ของเต็มท้ายรถ วิ่งสบายๆเลยครับ  ขาไปเจอซิวิค2.0ก็ลองเล่นดู เจอซิวิคทิ้งห่างหายไปเลยครับ เนื่องจากรถผมระบบน้ำมันมีปัญหา(ก่อนวางเครื่องไปเติมน้ำมันมีน้ำผสมลงไป) รอบเครื่องไปได้ประมาณ 6000 รอบ ก็ไล่ไปทั้งแบบนั้นแหละครับ จนความเร็วตัดประมาณ 190 (ยาง 195 -55-15ครับ) ซิวิคก็ทิ้งหายไปเลยครับ  ไปถึงใต้ให้ช่างลองถ่ายน้ำมันออกจากถัง เปิดปั๊มติ๊กออกมาดุคราบสนิมเต็มกรองเลยครับ ล้างกรองปั๊มติ๊ก ถ่ายสนิมออกก้ปกติครับ     ขากลับก็วิ่งมาประมาณ 120 -140  มีเจ้าตัวเล้กกลับมาด้วยครับเลยไม่กล้ากดมาก อัตราบิโภคน้ำมันลองจับดูประมาณ 11 โลลิตร ครับ เติมโซฮอ 95 ครับ  


ป.ล. ถูกหวย 50 บาทด้วยครับ ซื้อเลขเครื่อง 3 ตัวท้ายที่วางใหม่นะครับ  965 ถูกโต๊ดนะครับ อิอิ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มกราคม 2552 22:54:44 โดย sss » บันทึกการเข้า

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #108 เมื่อ: 04 มกราคม 2552 22:33:46 »

ท่านเจ้าของกระทู้เปลี่ยนครั้งหน้าลองเล่นน้ำมันเกียร์ เพนซอยหัวจรวดสีเทาดูซิครับ
ไว้เปลี่ยนครั้งหน้าจะลองดูครับ 
บันทึกการเข้า

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #109 เมื่อ: 05 มกราคม 2552 21:02:42 »

ขอตอบ หน่อยนึง ตามความรู้สึกผม นะครับ

ผมว่ารอบกวาดไวดี รถผม เอี๊ยดได้ ถึงเกียร์สาม ถ้าออกเต็มๆอ่านะ

เสียงมันนุ่มๆหน่อย  แต่จะเปลี่ยน กลายเปน คำราม แผดๆ ตอน 4000rpm อ่า

คิดว่า ลิ้นมันคงเปิดหมด ไม่รู้ว่ามันคือ T-vis เหรอป่าว แต่หน้าตา มันคล้ายๆกับตัวที่อยู่ใน 7A กลมๆ มีคันชักไว้เปิดพอร์ทที่ไอดี แต่มันอันใหญ่กว่าของ 7A ครับ

เสียงเลยเปลี่ยน คล้ายๆ เทคเปิด (ว่าไปโน้นนน ห้าๆ)

แล้วจากนั้น ช่วงหลังจาก 4000rpm รอบจะกวาดไวมากเลย ช่วงที่พุ่งที่สุด จะเปน ช่วงรอบ 6000rpm ขึ้นไป รอบตัดที่ 7800 

มันได้ อารมณ์ ดีเหมือนกานครับ อิอิ 
รถผมรอบตัดไม่ถึง 7800 อะครับ  ตัดประมาณ 7200- 7300
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #110 เมื่อ: 05 มกราคม 2552 21:44:04 »

ผมตัดยัน 7800เลยครับแต่180ตัดป่าวไม่รู้ เพราะ100เดียวก็มือชุ่มเหงื่อแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #111 เมื่อ: 05 มกราคม 2552 22:53:09 »




รถผมรอบตัดไม่ถึง 7800 อะครับ  ตัดประมาณ 7200- 7300

ตัว ignitor ตรงรุ่นป่าวครับ มีผลนะ จะบอกให้ อิอิ   
บันทึกการเข้า

sss
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 294


Ae-101 / 3S-GE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #112 เมื่อ: 05 มกราคม 2552 22:55:25 »




รถผมรอบตัดไม่ถึง 7800 อะครับ  ตัดประมาณ 7200- 7300

ตัว ignitor ตรงรุ่นป่าวครับ มีผลนะ จะบอกให้ อิอิ   
มันคือตัวอะไรครับช่วยอธิบายหน่อยครับ 
บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #113 เมื่อ: 05 มกราคม 2552 22:55:45 »




รถผมรอบตัดไม่ถึง 7800 อะครับ  ตัดประมาณ 7200- 7300

ตัว ignitor ตรงรุ่นป่าวครับ มีผลนะ จะบอกให้ อิอิ   

ตัดน้อยๆก็ดีนะครับไม่กินน้ำมันดี
บันทึกการเข้า

BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #114 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 02:21:46 »

ตัดที่7800ครับ ส่วนตวามเร็วก็ 180 ตัดเหมือนกัน รอบจะลดลงมาที่6000 กว่าๆ แล้วให้เราเร่งไปใหม่
บันทึกการเข้า
__Da__
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,849


ทีมงาน Brok-in


ดูรายละเอียด
« ตอบ #115 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 03:03:36 »

ผมตัดยัน 7800เลยครับแต่180ตัดป่าวไม่รู้ เพราะ100เดียวก็มือชุ่มเหงื่อแล้วครับ
ไม่เปิดแอร์ละท่าน คิคิ
บันทึกการเข้า

COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #116 เมื่อ: 06 มกราคม 2552 06:03:27 »

น่าจะ ใช้กรองเดิมๆ นะครับ   ห้องเครื่องจะได้ดู สมบูรณ์ และเรียบร้อย กว่านี้    ส่วนกรองเปลือยเอาไว้ สลับใช้     หรือว่า อู่เค๊าหากรองเดิมๆ ให้ ไม่ได้ ครับ??   เลย ยัดกรองเปลือย ซะเลย


ดูจากราคา ก็ โอเค เลย นะครับ  ไม่แพง    Smiley      มีโอกาสไปลองทางยาว ก็ มาเล่าให้ฟังบ้างนะครับ Smiley
กรองเดิมติดเครื่องก็ได้มาครับ ลองวางดูแล้วตรงท่อยางมันยาวไปวางแล้วมั้นแน่นๆไปครับ  ส่วนกรองเปลือยเดี๋ยวคงไปกั้นห้องอีกทีครับ 


ดีจังของผม ไม่ได้ กรองเดิมมาครับ  ต้องจำใจใส่กรองเปลือย  รู้ทั้งรู้ว่า ถ้าไม่กั้นห้องให้มันมันจะไมดี 
อยากใส่กรองเดิมมากๆ  แต่พอจะเอามาใส่  โอว สายไฟเกะกะมากๆ วางไม่ได้เลย
เลยต้องจำใจใช้กรองเปลือย ต่อไปครับ

ยังไงลองหากล่องกรองเดิมมาใส่นะโต๋ วิ่งดีกว่ากรองเปลือยมากเลย (อิอิ โชคดีที่เครื่องผมได้อปกรณ์มาครบ)
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #117 เมื่อ: 08 มกราคม 2552 13:49:38 »

กลับมาจากใต้แล้วครับ    ไปกลับ ประมาณ 1600 กิโล  จากที่ได้ลองอัตราเร่งดีครับ  นั่ง 4 คน ของเต็มท้ายรถ วิ่งสบายๆเลยครับ  ขาไปเจอซิวิค2.0ก็ลองเล่นดู เจอซิวิคทิ้งห่างหายไปเลยครับ เนื่องจากรถผมระบบน้ำมันมีปัญหา(ก่อนวางเครื่องไปเติมน้ำมันมีน้ำผสมลงไป) รอบเครื่องไปได้ประมาณ 6000 รอบ ก็ไล่ไปทั้งแบบนั้นแหละครับ จนความเร็วตัดประมาณ 190 (ยาง 195 -55-15ครับ) ซิวิคก็ทิ้งหายไปเลยครับ  ไปถึงใต้ให้ช่างลองถ่ายน้ำมันออกจากถัง เปิดปั๊มติ๊กออกมาดุคราบสนิมเต็มกรองเลยครับ ล้างกรองปั๊มติ๊ก ถ่ายสนิมออกก้ปกติครับ     ขากลับก็วิ่งมาประมาณ 120 -140  มีเจ้าตัวเล้กกลับมาด้วยครับเลยไม่กล้ากดมาก อัตราบิโภคน้ำมันลองจับดูประมาณ 11 โลลิตร ครับ เติมโซฮอ 95 ครับ  


ป.ล. ถูกหวย 50 บาทด้วยครับ ซื้อเลขเครื่อง 3 ตัวท้ายที่วางใหม่นะครับ  965 ถูกโต๊ดนะครับ อิอิ


ถ้าเปรียบเทียบจากสเปคเครื่อง และน้ำหนักตัวรถ    3s-ge สู้ ซิวิค 2.0 ได้รึป่าวครับ  หรือว่าแพ้
บันทึกการเข้า
nat^_^
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #118 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 11:26:07 »

วางอู่ไหนมาครับช่วยบอกหน่อย กำลังหาข้อมูลอยู่
บันทึกการเข้า
BEN AE
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #119 เมื่อ: 09 มกราคม 2552 12:21:41 »

วางเองครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [«5]  «  1 ... 4 5 [6] 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!